Giang Tông Chủ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Điều đầu tiên tôi muốn nói rằng đây không phải là tôi muốn gây hấn gì hay là bash nhân vật nguyên tác của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Mà là ý kiến và nỗi lòng riêng của tôi về Giang Tông Chủ tức Giang Vãn Ngâm hay Giang Trừng.

-------------------////////-----------------------

1. Không chỉ có Hàm Quan Quân tức Lam Vong Cơ đợi Ngụy Vô Tiện 13 năm mà còn có cả Giang Trừng.

"Nếu nói theo góc nhìn của Lam Trạm là ngược, thì góc nhìn của Giang Trừng cũng chả vui vẻ hơn. Vì Giang gia, vì đứa cháu mồ côi cha mẹ, vì gì nữa? Đợi cái gì suốt 13 năm? Mất cha, mẹ, sư tỷ, huynh đệ, Vân Mộng Giang Thị bị thiêu rụi. Đến khi Ngụy Vô Tiện trở về lại chẳng cho hắn một lời giải thích, cứ vậy lặng lẽ bên cạnh Lam Trạm. Lam Trạm hi sinh vì Ngụy Vô Tiện có một Lam Hi Thần nói cho Ngụy Vô Tiện biết. Ngụy Vô Tiện hiến đan cho Trừng, có Ôn Ninh nói ra. Giang Vãn Ngâm vì Ngụy Vô Tiện bị người ta bắt đi, bị hủy đan. Ai nói cho hắn nghe?"

Trên là lời bình luận của bạn Thục Phan comment trên YouTube. Cụ thể là trên video của bạn Hoàng Nguyên Nguyễn tên [MĐTS_Vân Mộng Song Kiệt] Là tự ta đa tình

Đúng vậy, vì một người tên Ngụy Vô Tiện, vì một sư huynh tự Ngụy Anh mà Giang Trừng đã phải đánh đổi mọi thứ. Từ cha, mẹ, sư tỷ đến Giang thị. Đâu phải chỉ có một Lam Vong Cơ vì Ngụy Vô Tiện vấn linh 13 năm. Còn có một người ôm nỗi đau chôn giấu từng ngày, từng ngày lau Trần Tình. Chờ đợi đến mòn mỏi, đến héo mòn chỉ vì một lời hứa của người.

Phải, tôi thừa nhận rằng tôi là người cuồng Tông Chủ quá mức. Nhưng có phải hay không quá đáng tiếc cho Giành Trừng. Tiếc cho một tình bạn của hai người, tiếc cho một lời hứa không bao giờ có thể thực hiện. Phải chăng, cuối con đường, đã từng có những người quan trọng đợi hắn, hóa ra, chỉ là ảo tưởng của chính hắn mà thôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net