Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 2: Định mệnh cho anh gặp em.

7 năm trôi qua. Cái kí ức đẫm máu đó đêm nào cũng ám ảnh Rin.

Sáng 6h00 tại một ngôi biệt thự.

Có những tiếng lạch cạch đang phát ra ở trong nhà bếp. Có một cái bóng lưng nho nhỏ đang loay hoay bận rộn ở trong đó. Cái bóng dáng đó tất bật chạy qua bàn ăn rồi lại chạy về giang bếp. Và không biết từ bao giờ, có một cái bóng nam cao cao đang ẩn hiện bên bậc thang. Từng bước nhẹ nhàng, không phát ra bất kì tiếng động nào cả, cái bóng nam đó tiến vào nhà ăn. Cái bóng nam kia bỗng nhiên lên tiếng khiến cho bóng nhỏ giật nảy mình, xém tí nữa là làm đổ đồ ăn
- Bữa sáng hôm nay có gì?
- Dạ thưa cậu chủ, bữa sáng có súp hải sản, cơm chiên dương châu và canh rong biển ạ.
- Ừ. Khẽ nhíu mày khi nghe cái bóng nhỏ kêu mình là cậu chủ, nhưng rồi cũng dãn ra nhanh chóng.

Cái bóng dáng nam vừa rồi không ai khác chính là Ken (anh trai Len đó). Anh luôn là người thức dậy sau cô. Rin thì luôn phải dậy thật sớm để nấu bữa sáng cho mọi người, chiều thì về nhà thật sớm để nấu bữa tối. Mẹ nuôi Rin (Risa) luôn bảo rằng Rin không cần phải làm vậy đâu nhưng Rin vẫn cứ làm.

- Cô lên kêu Len xuống ăn sáng đi.
- Vâng ạ. Nói rồi Rin chạy nhanh lên lầu hai, tiến thẳng đến phòng Len, nhẹ nhàng gõ cửa rồi nói.
- Thưa cậu, bữa sáng đã chuẩn bị xong... mời cậu xuống dùng ạ.
~~~Im~~~LẶNG~~~
- Cậu chủ? Rin gọi Len thêm lần nữa nhưng không có bất kì tiếng trả lời nào cả.

- Cậu chủ??? Cô đánh liều mở cửa. Cô tuy đã vào trong phòng cậu không ít lần nhưng cô vẫn không tránh khỏi việc chóng váng khi bước vào căn phòng này.

Căn phòng Len màu vàng, làm Rin chói mắt không biết bao lần. Chiếc giường King size như muốn chiếm hết nửa căn phòng. Có một cái tủ sách và một cái bàn làm việc ở góc phòng. Cách cái tủ sách không xa, khoảng 10m thì có một chiếc tivi màn hình cong. (OMG!!!). Cạch... Cô bỗng giật mình khi nghe thấy tiếng cửa phòng tắm mở ra. Cậu chủ mà cô đang tìm đang đứng trước mắt cô và cậu ta đang bán nude aaaaaaaaaaaaaaaaaaa.
Phần trên thì không một mảnh vải che thân làm hiện ra một cái thân hình vạm vỡ, và rắn chắc, nhìn kĩ thì thấy sắp ra sáu múi luôn rồi. Phần dưới thì chỉ quấn hờ một chiếc khăn bông. $ cảnh báo cấp độ H: cấp độ nhẹ nhất Cấp độ 3, ai xem được thì tiếp tục kéo, ai không xem được thì kéo cho qua $. Rin thấy Len như vậy thì không khỏi đỏ mặt, hai tay che mắt lại nhưng sao tay Rin vẫn còn chừa vài khe hở làm cho Rin dễ dàng nhìn ngắm Len. Len thấy Rin đứng đó thì cũng hơi bất ngờ, Len tiến đến chổ Rin đang đứng, cuối đầu xuống phả hơi thở ấm nóng vào tai Rin. ( tác giả: Len nhỏ tuổi hơn Rin sao mà mi cao hơn Rin hay vậy? Len: do chị ta chân ngắn, gien kém phát triển. Tác giả,Rin: cạn lời -.- )

- Cô làm gì ở đây? Tính nhìn trộm tôi tắm à?
- Ơ... không phải ạ! Cậu hai bảo tôi lên kêu cậu chủ xuống ăn sáng. Chứ tôi không dám có ý nhìn trộm cậu đâu ạ. Rin vừa nói, mặt cuối nhìn xuống sàn nhà, mặt đỏ bừng.
- Được rồi. Cô xuống dưới trước đi.
- Vâng ạ. Rin nói xong thì chạy ngay ra khỏi phòng Len, Rin đóng cửa rồi ngồi phịch xuống ngay cửa phòng Len. Tay Rin đưa lên ngực mình khẽ cảm nhận tim đang đập thình thịch thình thịch. Mặt Rin thì nóng ran, đỏ gay. Sau ít phút chấn chỉnh lại, Rin đứng dậy chậm rải đi về phòng mình thay nhanh đồng phục rồi xuống nhà bếp thì thấy hai cậu chủ đang thưởng thức bữa sáng. Tiếng của Ken vang lên.
- Cô ngồi xuống đây ăn luôn đi.
- Dạ thôi ạ. Xin phép hai cậu tôi đến trường trước. Nói xong thì Rin cúi đầu chào rồi định quay lưng bước đi thì lại có tiếng nói khác níu kéo Rin lại.
- Cô chờ một chút để tôi đưa cô đi.
- Dạ... không cần đâu ạ. Tôi đi bộ quen rồi, không dám làm phiền cậu đâu ạ.
- ... . Sau câu nói của Rin thì sự im lặng bao trùm nơi đây. Nhưng không quá mười giây sau, sự im lặng đó đã bị phá vỡ.
- Vậy nếu không còn gì nữa, tôi xin phép đi trước. Rin khẽ cúi đầu, quay lưng rời đi. Bóng dáng bé nhỏ lẻ loi, cô đơn dần dần tan biến đi, xa dần xa dần. Len đột nhiên đứng phắt dậy và rời đi. Chỉ còn lại một mình Ken ở đó. Ít phút sau, Ken cũng đứng dậy và rời đi. Đích đến chung của Rin, Len, Ken chính là trường cấp ba, Trường Vocaloid.

<chú thích:
_tại sao cô Risa không được nhắc đến. Bởi vì, cô Risa đã đi nghỉ mát ở Mỹ rồi. Ai mà biết khi nào mới về chứ ??!!??!!??
_tại sao Ken không gọi Rin là em, Len không gọi Rin là chị????? Đơn giản chỉ là vì... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... chính tác giả cũng đâu có biết đâu >< !!!!>

_dãy phân cách không gian_

Rin chậm rải từng bước đến trường. Trên đường đi, Rin không tránh khỏi việc bị soi mói, những lời nói không mấy tốt luôn lọt vào tai Rin nhưng Rin chả hề quan tâm, Rin cứ thong thả đi từng bước đến trường. Gió lùa vào kẻ tóc Rin, tóc Rin nhè nhẹ tung bay theo làn gió sớm. Rin khẽ vén tóc mình ra phía sau, làm hiện ra khuôn mặt vô cùng dễ thương. Tất cả mọi hành động dù là nhỏ nhất của Rin đều được một đôi mắt màu tím thu lại tỉ mỉ, không sót một chi tiết nào.

Cuối cùng cũng đến trường, cô bước vào trường với bao lời bàn tán xì xào như cơm bữa. Kítttttttttttttttttt... tiếng thắng xe vang lên. Ánh mắt của mọi người liền lia qua chiếc Lamborghini xe của Ken và chiếc Ferrari xe của Len. Hai Hot Boy của trường Vocaloid bước xuống xe, gần như là toàn bộ học sinh nữ Trường Vocaloid ùa ra, bao vay lấy hai Hot Boy. Rin thì được giải thoát khỏi những lời bàn tán, còn Len với Ken thì lại bị đám Fan mê trai bu lấy như ong tìm được hoa (cái ví dụ này hơi bị kì kì à nha).
Rin bước về lớp, tiến thẳng đến bàn của mình, Ryna nhỏ bạn thân của Rin đang chăm chú nhìn vào quyển sách.
- Ohayo Ryna.
- Ohayo Rin. Ryna cười rạng rỡ chào lại Rin.
- Ryna đang đọc gì vậy?
- À... đây là cuốn truyện teen Anh nhất định làm em yêu anh. Cuốn mà tớ thích nhất đó. Dù đã đọc nó hơn mười lần rồi nhưng tớ vẫn cảm thấy rất hay. Ryna say sưa nói về quyển truyện làm Rin đơ vài giây.
- Oh!!!

Reng... reng... reng... tiếng chuông vào học vang lên, tất cả học sinh ai cũng nhanh chóng về chổ ngồi ngay ngắn. Rin cũng như mọi người, cô ngồi vào chổ ngồi của mình. Bên phải cô thì là một cái ghế trống, bên trên có Ryna và một cậu bạn khá trầm tính ngồi kế bên Ryna. Bên dưới Rin thì có hai chổ trống nữa. ( không biết là chổ trống của ai vậy nhỉ? ). Soạt~.~ tiếng cửa lớp mở ra, hai Hot Boy bước vào lớp. Nữ thì hét ầm ầm lên, nam thì có người tán dương, có người ganh tị, có tên còn nhỏ giọng nói xấu. Nhưng Hot Boy này chẳng mấy quan tâm, tên cao hơn thì mặt vẫn lạnh tanh không nói một lời, còn tên kia nhìn nhỏ tuổi hơn, gương mặt và ánh mắt lộ rõ sư kiêu ngạo, hóng hách bất cần đời. Hai Hot Boy đó không ai khác chính là Ken và Len.

Soạt~.~ lại là tiếng mở cửa lớp nhưng lần này không phải là một Hot Boy mà là một anh chàng cá biệt. Nhưng cá biệt thì không đúng lắm, phải gọi là bị tảy chay xa lánh, dẫn đến mờ nhạt dần và bị lãng quên. Nhìn kĩ anh chàng mới vừa mở bước vào lớp... ưm để xem, tóc tai tùm lum, mái dài che khuất cả hai con mắt, quần áo xộc xệch, carvat thì lòng thòng, giày thì một bên cột một bên không ( kiểu này có ngày cạp đất luôn ). Nói tóm lại, nhìn lượm thượm, lôi thôi hết sức. Cậu ta đi một mạch đến chổ ngồi của mình, không gặp bất kì trở ngại nào vì cậu ta đi tới đâu, mọi người đều cố tình tránh xa và chổ ngồi của cậu ta ở ...................................................... kế bên Rin!!!!!!! ( Oh my God! Thiên đang đùa với con -.-" ).
Len và Ken nhanh chóng về chổ ngồi của mình, mỗi người một việc, cậu ta * tay chỉ tên kế bên Rin * đang nằm dài trên bàn mà ngủ ngon lành quên cả trời đất( =.=" ) Tên kia * tay chỉ Len đang ngồi sau lưng Rin * thì đang ngồi lấy chiếc SamSung galaxyS7 ra nghịch ( ta muốn có chiếc SamSung đó * hét to * ). Còn tên kia kìa * chỉ tay về phía Ken, đang ngồi kế bên Len * đang lấy laptop ra giải quyết công việc, lâu lâu lại lia ánh mắt vô cùng ấm áp ra mà nhìn một người nào đó.

Cạch~.~ lại là tiếng mở cửa. Không phải Hot Boy, không phải là một tên bị mọi người lãng quên. Nhân vật này là nữ. Và vâng, xin trân trọng giới thiệu, người vừa bước vào lớp chính là GVCN của cái lớp này và kiêm luôn chức giáo viên bộ môn Anh Văn, pháo hoa chào mừng cô Jenny nào!!! * bùm bùm, vèo, bùm bùm * . Cô với gương mặt ưu nhìn nhưng nghiêm nghị nhìn xuống đám học sinh của mình, dỏng dạc nói.
- Các em, hôm nay lớp ta có một học sinh mới, vừa du học bên Mĩ về. Em vào đi.

Cạch~.~ lại là tiếng mở cửa ( mở kiểu gì mà lắm thế ??? Sao không vào một lần thôi ). Lần này, cả lớp hét toáng lên vì lớp lại có thêm một Hot Boy nữa cho họ ngắm ( mê tra dễ sợ luôn ). Cậu học sinh mới bước đến đứng cạnh GVCN. Cậu học sinh mới đó cười một cái làm cho bao học sinh nữ xao xuyến, tim bắn tùm lum, có nàng còn chảy máu mũi, tệ hơn hết là có một nàng chảy máu mũi rồi té lăn đùng ra sàn, sủi bọt mép, tay ôm lấy tim nhưng mắt vẫn im đầy những trái tim nhảy múa không ngừng. Ánh mắt cậu học sinh đó thoáng qua nét khinh bỉ, nhưng cái thoáng qua đó vẫn có vài người nào đó chú ý đến. Cậu học sịn mới đó đưa mắt quan sát mọi người và dừng ngay ở chổ ngồi của Rin. Cậu khẽ chau mày kiếm rồi lại giản ra nhanh chóng khi thấy Rin đang lơ đãng nhìn ra ngoài cửa sổ, những làn gió nhẹ khẽ lùa vào tóc Rin làm tóc Rin bay thoảng nhẹ theo gió, một khung cảnh thật mờ ảo. Cậu bị kéo ra khỏi cỏi ảo mộng bởi tiếng cô Jenny
- Em mau giới thiệu cho các bạn biết đi.
- Tớ tên là Kai, Kai William. Ba tôi là nhà ngoại giao, mẹ là một ca sĩ quốc tế. Tôi mới vừa từ Mĩ về nên không thạo tiếng Nhật lắm. Mong các bạn giúp đỡ. Nói xong Kai còn tặng cho mọi người thêm một nụ cười nữa.
- Em muốn ngồi ở đâu?
- Chổ kia ạ. * chỉ tay về chỗ kế bên Rin * .
- Chổ đó đã có người ngồi rồi nên em chọn chổ khác đi. Hay em ngồi gần bạn lớp trưởng kìa.
- Em muốn ngồi chổ đó. Nói xong, Kai chưa kịp để cô Jenny nói thêm điều gì thì Kai đã đứng trước mặt cái tên mê ngủ nào đó. Tay gõ gõ hai tiếng lên bàn, đánh thức tên nào đó dậy. Kết quả đúng như mong đợi của Kai, cậu ta ngước mặt lên nhìn Kai hỏi.
- Gì thế?
- Cậu đổi chổ cho tôi.
- Không đổi
- ×.× Vậy thì bán cái chổ này cho tôi.
- Không bán. Sau một hồi đàm phán qua lại, chẳng có kết quả gì thì cậu ta lại úp mặt xuống bàn giả vờ ngủ. Còn Kai thì đứng yên tại đó như suy nghĩ một điều gì đó. Rồi cậu ta bước đến trước mặt Rin. Rin cảm giác như có rất nhiều đôi mắt đang nhìn mình thì Rin quat đầu nhìn lên bảng, nhưng có một cái thân hình to con đã chặn gần hết tầm nhìn của cô. Rin ngước mắt lên nhìn, nhưng Rin không có bất kì dấu hiệu nào cho thấy, Rin là một đứa mê trai. Cô chậm rãi hỏi tên lạ mặt đang đứng trước mặt cô.
- Cậu là ai? Tại sao lại ở đây?
Rầm rầm rầm, phịch phịch phịch. Học sinh trong lớp và cả cô Jenny sốc toàn tâp, té rần rần trước câu hỏi của Rin. Còn Kai thì đen mặt nhưng rồi Kai lại trả lời câu hỏi có một không hai của Rin.
- Tớ tên Kai là học sinh chuyển trường mới về. Mong bạn giúp đỡ.
- Được thôi, không vấn đề gì! Cô mỉm cười làm tim Kai đập thình thịch.
- Bạn cho mình biết tên được chứ?
- Mình tên Rin.
- Vậy Rin à nếu không phiền thì mình mong bạn trở thành bạn gái của mình nhé.
- Ơ... cái gì? Rin ngạc nhiên không nói nên lời. Cả lớp thì chìm vào im lặng mà theo dõi. (Bất ngờ tập 1)
- Tớ biết là hơi đường đột nhưng mong bạn hãy đồng ý làm bạn gái tớ. Bởi vì em khiến anh trúng tiếng sét ái tình rồi. ( đổi cách xưng hô nhanh như bão vậy -.- )
- ... . Ngạc nhiên không nói nên lời. Trong thời đại này mà tình yêu sét đánh còn tồn tại à, thật là vi diệu. -.-
- Định mệnh cho anh yêu em vì thế em phải là bạn gái anh. Miễn bàn luận thêm. Lát nữa em dẫn anh đi tham quan trường nha, Em Yêu. ( cạn lời vời thánh Kai =.= ). Nói xong thì Kai hôn chụt một cái rõ to lên má Rin. Học sinh trong lớp đứa nào đứa náy mắt chữ A mồm chữ O nhìn theo bóng dáng Kai đang tung tăng về chỗ ngồi của mình. Có hai anh chàng nào đó thì đáng bốc hỏa ở đây. Ánh mắt hình viên kẹo đồng hướng thẳng đến tên nào đó mời vừa chuyển trường về mà đã gây bạo động. Tên nào đó, ngủ vẫn hoàn ngủ, chả quan tâm gì đến thiên hạ ra sao!!! Còn riêng nhân vật nữ chính trong bộ phim ngắn ' Tình yêu sét đánh ' thì đơ từ đầu tập đến cuối tập, hồn lìa khỏi xác bởi nụ hôn vào má do ai đó ban tặng. Cô Jenny là người giúp Rin mang hồn về xác sau ít phút phiêu lưu nơi chốn nào.
- Vậy thôi các em vào tiết học nhé.
- Vâng ạ.

___hết chương 2___

Lời tác giả:

Sau đây là vị trí chổ ngồi
Tổ 1 Tổ 2
______ | ______
______ | ______
______ | ______
Ryna ...
Rin ( bí mật ) |Kai ...
Len Ken

- Rin sắp có truyện chúc mừng ngày 20/11. Mong các độc giả ủng hộ và đừng bỏ quên truyện Nữ hoàng băng giá biết yêu? Nha ^^.
-Nếu có gì thắc mắc xin mời các đọc giả liên hệ 1900 1 tông 1 dép 1 thép vào mồm... ủa lộn, xin bình luận bên dưới hì hì >< . Chúc mọi người tối chủ nhật vui vẻ.

<3 SEE YOU NEXT WEEK <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net