11. Osaka 4- Nỗi Nhớ Dồn Nén(H+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Nhớ nhung một người là việc rất đỗi khó khăn. Đặc biệt là nỗi nhớ dồn nén lâu ngày không được gặp mặt lại càng khó chịu gấp bội. Nó chất chứa từng ngày trong lòng, chỉ đợi lúc thích hợp là bùng phát hành động khó hiểu mà ngay cả bản thân cũng không kiểm soát nỗi. "

...

-Ưm..a...~

Tiếng tôi buộc miệng rên rỉ trong đêm, cậu nhỏ của tôi đang được chăm sóc bởi Dũng. Những tưởng em sẽ chỉ nằm gói gọn trong vòng tay tôi mà ngủ đến sáng, nhưng không, đến giữa đêm em cố thoát khỏi hai cánh tay đang ôm chặt lấy em. Em từ từ di chuyển xuống phía dưới, môi em trượt dài từ ngực xuống đến rốn rồi ngừng lại, hai tay em mở chầm chậm mở khóa quần, kéo cả quần trong tôi xuống rồi hôn lấy "tiểu Minh". Tôi chau mày vì cảm giác nhột phía thân dưới, đưa đầu nhìn xuống thì thấy Dũng đang nằm kẹp giữa 2 chân tôi, miệng đang âu yếm "tiểu Minh" , tôi ngạc nhiên nhìn em không chớp mắt

-Em...

-Suỵt - Dũng đưa 1 ngón tay lên miệng, chu mỏ bảo tôi yên lặng

Tôi nằm im thin thít không dám cựa nguậy vì sợ em sẽ ngừng lại. Nói ra có vẻ hơi kì cục nhưng tôi đang rất phấn khích và trông đợi. Đã lâu rồi tôi chưa được gần gũi em, tôi cứ nghĩ đêm nay sắp thành thầy tu đến nơi rồi vì bao lần tôi bắt cảm xúc đều bị em ngó lơ, từ chối.

Miệng em ngậm "tiểu Minh" kẹp giữa lưỡi và hàm răng trên. Để tiện cho việc di chuyển lên xuống, em dùng 2 tay giữ yên vị trí, đầu lưỡi em bắt đầu mơn man từ lỗ nhỏ rồi đi xuống phía dưới gân xanh nhạy cảm của tôi. Nó là nơi kích thích dục vọng nhanh nhất, chỉ cần lướt nhẹ qua là "tiểu Minh" đã ngày một nổi vòng to hơn. Lúc này bên tai tôi chỉ là tiếng ù ù, bên trong đầu thì như bắn pháo hoa, cảm giác nhột nhưng sướng một cách khó tả. Tôi như rơi vào chốn thần tiên, không bao giờ muốn thoát ra khỏi đó.

-Ư...ư~~~

Tôi sướng đến phát điên, có vẻ vì tiếng rên của tôi nên em càng bạo hơn, em giữ chặt nó rồi trượt đầu lưỡi nhanh hơn, em ấn sâu hơn vào cuống họng rồi mút lên xuống thật mạnh. Người tôi run lên bần bật, tay tôi đã luồn vào tóc em vì không tự chủ được, cứ mỗi nhịp em lên xuống tôi lại gì chặt tóc em mà nắm lấy. Tôi há miệng để thở vì không thể dùng mũi nữa, em đang làm tôi lên cơn điên cuồng hơn, em định rời khỏi thì bị tôi tiếp tục ấn đầu xuống tiếp tục

-Đừng...đừng rời khỏi...tiếp tục đi em!

Em đan lấy 5 ngón tay tôi thật chặt, mắt em vẫn nhắm nghiền, miệng em vẫn tiếp tục công việc đang dang dở. Được một lúc, tôi có thể cảm nhận được hơi thở em đang ngắn và nhanh hơn lúc đầu. Nếu tiếp tục vậy tôi sợ em sẽ ngạt mất, tôi đưa tay ôm lấy 2 má em kéo lên nằm gọn trên người. Em đang thở hổn hển, mắt chăm chăm nhìn tôi gợi tình. Trong chốc lát tôi lật em xuống cởi phăng đống quần áo vướng víu trên người. Tôi lao vào hôn môi em ngấu nghiến, lần mò xuống xương quai xanh, để lại các vết ngân đỏ trên cổ em, tôi không muốn bỏ sót vị trí nào, tất cả đều thuộc về tôi. Tôi hôn xuống bánh ngực em nhưng chưa tiến hẳn vào hồng tâm, lưỡi tôi chỉ lướt đánh thành vòng tròn các vùng xung quanh. Em khẽ run run vì nhột, hai mắt em cứ nhắm nghiền mà hưởng thụ, chân còn lại của em co lên, các ngón chân cứ nhúc nhích mãi không ngừng. Em đang hưng phấn, rất tốt, tôi đang đi đúng đường.

Mân mê mãi các vùng xung quanh, hồng tâm đã nhô lên cương cứng, tôi chính là đang đợi lúc này, lúc em ham muốn nhất. Tôi di chuyển vào rồi mút mạnh lấy nó, tay em nắm lấy tóc tôi rên rỉ

-Anh...anh...em nhột quá! Ư...ư...~

Tôi không trả lời em mà tiếp tục mút như trẻ con mút sữa mẹ, tay còn lại không quên nhào nắn, xe xe đầu ti bên kia. Em run người nhiều hơn, hở miệng thở nặng nhọc, chốc chốc cứ mở mắt cuối xuống nhìn tôi như muốn nói gì nhưng lại không nói được, chỉ phát ra tiếng rên

-Ư...ư...~

Tôi chuyển sang bên kia khi bên đây đã ướt đẫm nước bọt. Em ôm lấy đầu tôi không ngừng kêu rên. "Tiểu Dũng" của em đang ngọ nguậy phía dưới, tinh dịch cũng ra đầy bụng tôi. Tôi đưa tay chạm lấy "tiểu Dũng" khiến em giật mình, mắt tôi và mắt em đang đối diện nhau, em nhìn tôi với cặp mắt long lanh rất đẹp, nó như biết nói vậy. Tôi đặt lên trán em một nụ hôn, hai chúng tôi bất giác cười.

-Bây giờ đến lượt anh - Tôi ghé bên tai em thầm thì

-Không, em không bắt anh làm vậy! - em hốt hoảng đáp lại

-Nhưng anh muốn! Em đừng từ chối! - tôi quả quyết

Mặc kệ em có đang phản kháng thế nào tôi cũng cố xuống dưới mà chăm sóc "tiểu Dũng" . Tôi bắt đầu bằng việc dùng lưỡi tiếp cận nơi nhạy cảm nhất, tôi không biết phải diễn tả thế nào, chỉ biết phía dưới mỗi cậu bé có "những sợi dây tăng hưng phấn" mà lúc nãy khi Dũng dùng lướt qua tôi đã cảm nhận được. Nó kích thích vô cùng, bây giờ tôi sẽ cho Dũng cũng trải qua cảm giác y sì tôi vậy.
"Tiểu Dũng" nhạy cảm hơn "tiểu Minh" của tôi nhiều, tôi chỉ vừa nhấp nhô đầu vài lần là tinh dịch đã không ngừng ra khắp miệng tôi. Tôi không thấy gì ghê tởm cả, ngược lại càng kích thích đầu óc tôi hơn, tôi mút mạnh và nhanh hẳn, em cứ rên quằn quại trong đêm, cũng may xung quanh nhà nhà cách nhau một khoản, không thì sẽ làm phiền hàng xóm một đêm mất ngủ.

-ư...ư..a...ư...a~~

Em rên ngày một to hơn, "tiểu Dũng" đã cương cứng hết nấc, mồ hôi tôi cũng bắt đầu tuôn, một bên chân lúc nãy gác lên vai tôi không còn trụ nỗi mà rơi xuống vì cơn nhột. Em cứ rùng mình liên tục, tôi biết em sắp chịu đựng hết nỗi, sắp đến lúc rồi. Em thở mạnh một hơi rồi rùng mình lần cuối, miệng "a~" một tiếng kéo dài, em lên đỉnh rồi. Thứ chất lỏng màu trắng đục trong phút chốc chứa đầy khoang miệng tôi, một ít vì không đủ chỗ mà theo mép miệng tôi vươn vãi ra ngoài. Em nằm đó thở như chưa từng được thở.

Em vơ tay lấy chiếc khăn nhỏ treo ở cạnh giường bắt tôi nhả ra, nhưng...tôi nuốt mất rồi... chỉ còn lại một ít trên mép miệng để em lau đi.

-Sao anh lại nuốt thứ đó! - em nhăn mặt

- Anh, anh...muốn vậy!

Em chắc đang tạm quên là chỉ mới mình em thỏa mãn, còn tôi thì chưa. Tôi nắm trọn bờ vai em đè hôn em mãnh liệt, em mặc dù còn đang lớ ngớ nhưng cũng môi lưỡi đáp lại tôi.

-Giúp anh, anh đang khó chịu lắm! - tôi đặt tay em lên "tiểu Minh" đang cương cứng, hừng hừng nóng

Em hiểu ý, rướn cổ lên hôn tôi, hai chân em dang rộng, bàn tay không quên vuốt ve "tiểu Minh". Tôi rời môi hôn rồi cố thở bằng miệng thì nhột. Tôi không nhịn được nữa, tôi phải vào thôi, tiểu Minh đang quậy lắm rồi. Hai ngón tay tôi tiến vào hậu nguyệt ấm nóng, miệng tôi quay lại với môi hôn, tôi nhẹ nhàng kéo đẩy ra vào cho em làm quen với sự xâm nhập.

-Anh vào đi, em ổn mà! - Em thì thầm bên tai tôi

- Anh không có gel bôi, làm sao bây giờ - tôi hụt hẫng vì sự thiếu chuyên nghiệp của mình.

-Em cũng không có! Nhưng không sao, em chịu được, anh vào đi. - em trấn an tôi

- Anh sợ làm em đau! Hay anh dừng lại? - tôi rút hai ngón tay ra khỏi hậu nguyệt một cách đầu luyến tiếc, mặt man mác buồn

- Bên phòng Mỹ Lệ có vaseline, dùng tạm vậy!

Em đứng nhanh dậy, khoác hờ chiếc áo sơ mi trắng của tôi rồi bước sang phòng bên cạnh.

- Em không sợ Mỹ Lệ nhìn thấy à, mặc thêm quần boxer vào.

-Mỹ Lệ hôm nay không về đâu! - em nói với giọng tự tin

-Sao em nói vậy? - tôi thắc mắc

- Hôm nay Mỹ Lệ lên thẳng ký túc xá của trường rồi, ngày mai em ấy có buổi giao lưu văn hóa với trường khác nên hôm nay em ấy không về.

Em vừa dứt câu rồi bước đi thật nhanh trong khi tôi đang trần như nhộng với vẻ mặt ngu ngơ. Chỉ 5 phút sau em quay lại, em đang chật vật mở nắp lọ Vaseline mà quên mất rằng em đang quyến rũ chết người với chiếc áo sơ mi rộng hờ hững vai. Tôi ôm chầm lấy em đỡ lưng em nằm xuống, tay chụp lấy lọ vaselin rồi mở một cách gọn bân.

-Để anh!

Tôi mở nắp, lấy ra một ít thoa vào đầu 2 ngón tay, tôi dạng hai chân em ra, ấn vào cúc huyệt để bôi trơn đường ra vào. Sau khi đã xong bước quan trọng, tôi cười hí hửng như mới vừa làm được việc gì có thành tích lắm. Em lắc đầu, phì cười vì hành động của tôi. Em ôm sau gáy kéo tôi xuống nằm hẳn lên người em, hai chân kẹp vào lưng tôi hôn, em dùng lưỡi thò vào trong miệng tôi tìm kiếm bạn nhảy. Hai chiếc lưỡi biết cách quấn lấy nhau, vuốt ve nhau, phút chốc tôi đã phê đến tận trời.

Em giúp tôi từ từ đưa " tiểu Minh" vào cúc huyệt, tôi chậm rãi ra vào từng nhịp để cho em cảm thấy thoải mái mà thả lỏng ra. Tôi vì sợ em đau nên cứ chăm chú nhìn vào phần dưới, tay không quên giữ lấy "tiểu Minh" để không trật đường.

-Anh đừng lo lắng, em không có đau chút nào! - em xoay mặt tôi hướng lên nhìn về em.

- Anh sợ anh làm không tốt! Anh...

- Anh cứ thoải mái, đừng nghĩ ngợi nhiều. Khi nào em đau em sẽ nói anh nhé? - Em xoa đầu tôi giúp tôi bình tĩnh

-Vậy anh không kiềm nữa!

Tôi lao vào mút môi em như mút kẹo, bên dưới không ngừng ra vào đều đặn. Tiểu Minh của tôi đang cảm thấy ẩm ướt và ấm áp lắm. Tinh dịch tôi bắt đầu ra nhiều giúp cho tiểu Minh càng dễ dàng thúc đẩy hơn. Hơi thở tôi nóng như bị sốt đến nơi, tim đập thình thịch, cảm giác lạnh sống lưng cứ ùa tới bên phần thân dưới. Tôi lật người em lại, kéo phần hông em lên trong khi mặt em vẫn kề sát dưới gối. Tôi nhào nắn hai quả đồi rồi cho "tiểu Minh" về vị trí cũ. Tôi từ nhẹ nhàng chuyển sang mạnh bạo hơn, tôi phát cuồng vị trí quan hệ này, tôi thúc mạnh và sâu hơn vào bên trong.

-Ưm...ưm...ư...ư...~~

Em rên rỉ khiến tôi càng thích thú, tôi vừa thúc vừa bóp hai bờ mông căng tròn của em.

-Nhột!...nhột..! Anh sắp phát điên rồi - tôi nói trong khi đầu óc đang dần mất tỉnh táo

- Anh, nắm lấy hông em! - em thúc giục

Tôi nắm lấy phần hông em thúc nhanh hơn, tôi ngửa đầu về phía sau, miệng thở mạnh từng hơi

-Bạch! Bạch!

Tiếng phát ra từ một lực ma sát mạnh của "tiểu Minh" với phần mông của em tạo thành. Dòng điện chạy khắp người tôi, chưa lúc nào tôi thấy mình có nhiều năng lượng đến thế này. Từ nãy giờ nhột đến tận nhiều lần mà vẫn chưa đến đỉnh. Tôi thấy bái phục bản thân mình ghê gớm.

Tôi kéo em ngồi lên mình, nắm eo em mà đẩy lên xuống, em cũng phối hợp nhún người theo để tôi không mất quá nhiều sức vào hai cánh tay. Tiểu Minh của tôi cứ thế thúc ngược lên trên một cách trơn tru, không hề khó khăn hay bị khựng lại vì vướng víu.

-Sắp rồi! - Mặt tôi tựa vào lưng em, hai tay tôi vẫn không ngừng giữ eo em lên xuống.

Tôi thở phì phì như muốn đứt hơi, nhưng mà cảm thấy sung sướng lắm, chưa lúc nào tuyệt như lúc này. Rồi một luồn điện thật mạnh lan toản nơi sống lưng tôi, tôi như vừa trút được thứ gì nặng nhọc lắm vậy. Nó đang ra trong hậu nguyệt ấm áp, tôi thích nơi đó lắm.

-Anh yêu em! - tôi hôn lên vai của Dũng

Dũng xoa xoa mu bàn tay tôi rồi từ từ giúp tôi rút "tiểu Minh" ra. Tôi vứt các sinh linh bé bỏng đó sang một bên rồi ôm lấy em, mặt tôi áp vào ngực em, tôi hôn lên đó vài cái rồi chìm dần vào giấc ngủ. Tôi thực sự rất kiệt sức rồi....

~~~



Để bù đắp lại khoản thời gian mất tích mấy tháng, Au xin tặng các bạn chap H+ này. Cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ Au. Tết 5-5 vui vẻ nhé mọi người. Yêu mọi người. 💗🙆‍♀️😚

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC