Chương II: Điều anh muốn nói với em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi biết được tin em thích anh, thật sự anh thấy vô cùng đau đầu, nhóc à. Trước giờ, anh cứ nghĩ chúng ta sẽ không thích nhau, anh chỉ coi em như em gái nhỏ của anh. Nhóc biết rằng anh không thích em thế nhưng tại sao em vẫn ngoan cố như vậy?

Từ chối tình cảm thì anh sợ em buồn, chấp nhận tình cảm thì anh không yên lòng. Anh phân vân mãi giữa em và người anh thích, anh biết rằng trong thời gian em thích anh, em đã nhường nhịn anh nhiều. Anh thấy hết, nhóc con của anh.

Anh thấy những lần em gửi cho anh quotes thả thính giống hệt người yêu anh....

Anh thấy sự tiếc nuối trong mắt em khi thấy anh ôm người yêu anh....

Anh thấy sự nhường nhịn của em dành cho anh, giống như tính tình hiền hoà bình thường em vốn có...

Anh thấy những lần em khóc khi bị anh mắng mỏ thậm tệ nhưng hôm sau vẫn cười tươi...

Anh thấy những người thích em đã quan tâm đến em, nhưng em từ chối bọn họ mà cứ cắm mặt vào thích anh....

Thật sự anh cảm thấy bối rối lắm. Anh thấy mình kém cỏi lắm so với em- đầy tham vọng, nỗ lực, chăm chỉ...Anh vô cùng yếu đuối so với đứa con gái mạnh mẽ như em. Loáng thoáng đâu đó, anh thấy đồng bọn của em cưng chiều em rất nhiều. Bọn họ nâng niu em, trân trọng em, nhưng gạt bỏ những tình cảm đó, em đâm đầu thích một thằng không ra gì, để rồi tất cả những gì em nhận lại là sự im lặng kinh khủng và những lời vô tâm anh dành cho em.

Anh đã quyết định làm việc đau lòng đó với em. Ngày hôm đó, trời mưa to lắm. Ngồi trước laptop, ngắm ảnh em lần cuối, anh chặn hết liên lạc với em. Hôm đó, anh bứt rứt không yên. Không biết em giờ này sao rồi? Tại sao sự việc này lại xảy ra với cả anh và em? Anh sợ lắm, nhóc con ơi. Anh cố giấu cảm xúc của mình chỉ để thấy em buồn một cách vô tâm. Anh hứa, chỉ lần này thôi, em sẽ không phải buồn nữa.

Hãy để anh đi, em nhé. Để anh đi để hai ta cùng thanh thản. Anh không coi em là em được nữa rồi, và có khi cũng không làm bạn nữa. Hãy thông cảm cho anh đi mà. Anh sợ em tổn thương, anh cần phải dứt khoát và nghiêm túc thôi. Chào em, lần cuối.

_____________Hết Chương 2_____________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#romance