Bức thư gửi cho Chen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jong Dae thân mến!

Vậy là đã được vài tiếng rồi khi em nghe tin từ anh.
Phải diễn tả như thế nào đây? Em nói vui là đang dối lòng mình. Em xin lỗi, em rất mừng cho anh, em vui vì anh đã tìm được người sẽ đi cùng anh cả cuộc đời này, em tin anh và cô ấy sẽ hạnh phúc, vì Chen của anh thật ấm áp.

Lần đầu tiên thấy anh, anh có nụ cười thật tươi, lúc nào cũng thật ấm áp, nụ cười đó, cử chỉ đó đã làm trái tim em tan chảy trong sự chảy trôi của thời gian, và đến tận hôm nay, em vẫn như vậy, vẫn ngưỡng mộ anh, vẫn sẽ ủng hộ anh, chỉ là buồn một chút, rối bời một chút, rồi em sẽ ổn thôi.

Em có quyền được ghen tị, được khóc phải không? Là những gì em có thể làm để bù lại những yêu thương, những câu hứa vẫn âm ỉ trong lòng em bấy lâu nay. Vậy mà tình cảm vẫn không thắng nổi thời gian, có những phút giây, em cảm thấy trái tim mình thật trống rỗng, em nhận ra: "Em mất người em thương thật rồi", cô ấy sẽ yêu anh, chăm sóc cho anh, quan tâm anh hơn những gì chúng em có thể làm. Kim Jong Dae, anh phải hạnh phúc đấy, anh à, có một chút ích kỉ nhưng hình như mọi điều đều tan biến khi anh thông báo, anh có con rồi, một thiên thần nhỏ, một thiên thần của thiên thần.

Em không thể viết nữa, cứ viết là nước mắt cứ chờ trực rơi. Em sẽ dành những ngày tháng cuối cùng để nói em yêu anh, Chen à, em thật sự rất yêu anh đấy, đợi em, em sẽ đến đó thật nhanh, nhìn anh đứng trên sân khấu dưới ánh đèn lộng lẫy như vầng hào quang anh sẵn có, và sau đó, em không thể nói yêu anh nữa, em chỉ có thể nói em ngưỡng mộ anh, Chen à, thật sự ngưỡng mộ anh.

Tất cả những gì em có thể làm là chúc mừng anh, cầu mong cho anh thật hạnh phúc, cầu mong cho cô ấy và thiên thần nhỏ mạnh khỏe, và đứa bé ấy sẽ giống anh Chen à, rất ấm áp, rất chân thành. 

                     13.1.2020
   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net