Gửi cho thiên thần nhỏ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào con, thiên thần nhỏ. Chào mừng con đến với đại gia đình EXO, nơi con sẽ được yêu thương, nơi con sẽ được chào đón bằng tất cả những tình thương của mọi người.

Trước hết, sự xuất hiện của con là niềm vui lớn của mọi người. Một thiên thần của một thiên thần sắp ra đời. Cô thật sự rất hạnh phúc khi nghe tin. Thật đấy, cô rất vui.

Bố của con, sẽ mãi là bố của con, cả cuộc đời này, người ấy sẽ bảo vệ con, che chở cho con, dành cho con tình yêu vĩ đại nhất, tình cảm của người làm cha. Con thật may mắn khi bố của con là Jong Dae, là người ấm áp, chân thành, là người đã mang đến niềm tin, những tình cảm sâu nặng nhất cho người khác.

Trước khi viết, cô đã khóc thật to, cô tủi thân lắm. Nhưng thay vì tiếp tục như vậy, cô hi vọng bé con của ba Jong Dae sẽ thật bình an. Cô yêu con, con à.

Cầu cho mọi sự tốt đẹp sẽ đến với con, thiên thần sẽ thật dũng cảm, như cách ba con chọn đối mặt với tất cả để bảo vệ mẹ con con. Tin cô đi, con sẽ là một đứa bé dũng cảm. Cô yêu con, thiên thần của một thiên thần.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net