Peanut vs Blossom

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kingzone DragonX 2 - SK Telecom T1 0

Kingzone DragonX đã siết chặt vị trí đầu bảng của mình tại League of Legends 2018 bằng cách không khách sáo hạ gục SK Telecom T1 trong một series 2-0 mà thậm chí còn không cần đến 1 giờ thi đấu.

SKT (6-7) đã bước vào trận đấu với tâm lý cao sau chiến thắng trước một số đội yếu hơn tại LCK, nhưng điều này đã không được kéo dài sau khi hai đội gặp nhau.
Ngay từ đầu đã rõ ràng rằng Kingzone (11-2) chỉ đơn giản là chơi ở một đẳng cấp khác hoàn toàn với SKT. Không chỉ vì sự chuẩn bị tốt hơn của họ với metagame của phiên bản mới, phong cách hổ báo của họ cũng rất phù hợp với lối chơi mới và nhanh hơn mà phiên bản 8.4 mang đến. Gwak "BDD" Bo-seong đã đưa Sion quay lại đường giữa trong Game 1, đủ hiệu quả để hạ gục vị tướng Ryze huyền thoại của Lee "Faker" Sang-hyeok.
Nhưng nếu có tuyển thủ nào được hưởng lợi nhiều nhất từ phiên bản mới, thì đó chính là người đi rừng của Kingzone, Han "Peanut" Wang-ho. Người đi rừng nổi tiếng hổ báo như "cá gặp nước" trong một metagame mà các trận đấu được dự kiến sẽ chỉ kéo dài hơn nửa giờ một chút .
Không cần đặt ra câu hỏi, người đi rừng của đội nào có được sự hiểu biết tốt hơn về phiên bản cập nhất mới, khi mà Peanut là một trong những người đầu tiên tại LCK đã khiến cho Park "Blossom" Beom-chan trở về đúng với vị trí hiện tại của cậu ấy- chỉ là một tân binh.
Có thể dễ dàng nhận ra sự thất bại nhục nhã của SKT trong Game 2 bắt nguồn từ sự chênh lệch giữa Blossom và Peanut. Trong khi Peanut kết thúc ván đấu Huyền Thoại (Legendary) KDA 11/06/6 với Olaf, thì Camille của Blossom kết thúc với KDA 1/8/1 sau khi hầu như không có bất kỳ tác động gì đến ván đấu.

Ri0709 haehyuk97 RinSagi
Tui nói các mẹ nghe, tui có tâm lắm nhé. Bài này vốn tui dịch hộ 1 page fb xong thấy nặng lời quá nên khuyên bên đó đừng đăng, đề phòng mấy bé fan trẻ trâu lại gây war.
Nhưng mà nếu bên đó ko thích fairplay, thích nói xấu sau lưng thì Từ giờ tui cũng méo care nữa, phải tích cực dịch mấy bài gắt gắt kiểu này :))

Cmn, Playoff còn chật vật mãi mà chưa vào dc, ngồi đấu mà mơ tưởng CK. Toàn mấy thành phần kém sang, thích thẩm du tinh thần!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net