Koe Koi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Review về phim Koe Koi ( Âm thanh của tình yêu)

Bài viết được viết sau khi đã xem xong phim vào ngay tại thời điểm phát sóng tập cuối, sửa lại vào ngày 30/10/17.

Phim được sản xuất trong năm 2016, là một bộ phim nói về tình bạn, tình cảm học đường vô cùng nhẹ nhàng, dễ thương.

Về hình thức: Là một bộ Live Action nhưng manga mới tới chap 21 (hiện giờ đã 116??)  thì phim đã hết mất rồi nên không thể nhận xét các tình tiết trong phim có giữ đúng nguyên tác hay không, dịch cũng chỉ tới chap 11 ( hiện giờ đã là 16 do GàMeii thực hiện) thôi hà, mình cũng chưa coi.

Về nhạc phim: Cả bài OP và ED đều rất hay và phù hợp, nghe hoài không chán, nhất là MV của bài OP có cả sự góp mặt của nhân vật nữ chính và nam chính(?) trong phim, mình thuộc luôn roài.

Về thời lượng: Cả bộ phim nếu trừ ra mấy phút nhắc lại nội dung, nhạc OP và nhạc ED thì chỉ chừng 4 tiếng thôi, ngắn vô cùng huhu, đã vậy mỗi tuần chỉ ra mỗi 1 tập, chờ đợi mỏi mòn luôn.

Về diễn viên:
- Mei (Yoshioka Yuiko) khi vừa mới xuất hiện khiến mình cảm thấy vô cùng […], ý là không xinh đẹp như mình nghĩ, nhưng cách chị ấy diễn xuất vô cùng tự nhiên, càng nhìn càng thấy chị nữ chính dễ thương quá xá, thích chị í lắm, sau này chỉ đóng cũng nhiều L.A giống Kento nhà mềnh vậy đó.

- Matsubara (?) thì…đây là một nhân vật bí ẩn nhất của bộ phim, cả từ đầu cho đến phút cuối cùng vẫn không cho người xem nhìn thấy nhan sắc, ngay cả profile về diễn viên đóng vai Matsubara cũng không có, nhiều nhất cũng chỉ thấy được từ mũi đến cằm. Người lồng tiếng cho nhân vật nam chính, anh Takahiro, có chất giọng cuốn hút vô cùng, mình đã từng xem một bộ đam mỹ do ảnh lồng tiếng nên vừa nghe là thấy quen liền (hí hí).

- Anh Ryou (hội trưởng Makoto) *mình thích nhất anh này* xuất hiện vô cùng hoành tráng, vào vai một anh chàng hội trưởng vô cùng ngây thơ trong tình yêu (người ta chạm vào có một cái mà đã đem lòng đưa cho người ta luôn rồi, trời ạ) đối xử rất tốt với mọi người, rất rất thâm tình, rất dũng cảm trong việc thừa nhận tình yêu của mình, cạnh tranh công bằng với Matsubara (tên dài ghê,kêu Shuu cho nó ngắn), rất không tinh ý nhìn nhận tình cảm của người khác (chị hội phó) và ĐẶC BIỆT là rất rất đẹp trai (hớ hớ).
-  Các nhân vật phụ: hai người bạn thân, lớp phó học tập Midorikawa, thành viên còn lại của hội học sinh, bạn thời thơ ấu của Shuu-chan(bạn gì gì đó chả nhớ tên), mẹ và em của Matsubara, gia đình của Yuiko.

Về nội dung: *Warning* Phần này có thể cho biết trước nội dung!!!

Phim nói về chuyện tình củm của hai bạn Yui-chan và Shuu-chan ^^. Vào đầu năm học, Yui bị ốm nên đã nghỉ học 1 tuần, Shuu nguyên là lớp trưởng nên gọi điện để hỏi thăm sức khỏe của bạn cùng lớp một tuần chưa thấy mặt ( mà sau tập 12 bạn Shuu confess là khi gọi điện thì bạn í cảm thấy vô cùng hồi hộp). Sau khi nhận được cuộc gọi điện của cậu lớp trưởng, Yui chan cảm thấy giọng nói của câu ấy vô cùng cuốn hút, và tò mò không biết cậu ấy trông như thế nào nên đã quyết định đi học lại mặc dù chỉ mới cảm thấy khỏe tí xíu. Vì thế bạn Yui đã phải tiếp tục nằm phòng y tế, nhân tiện đó, cô bạn của chúng ta cũng đã gặp được Shuu (xuất hiện lúc Yui sắp xỉu) và vô cùng ngạc nhiên khi thấy cậu bạn đội một chiếc túi giấy. Cô bạn lớp phó thích Shuu nhưng sự tò mò về gương mặt câu ấy cao hơn việc tôn trọng lý do bạn ấy đội túi giấy nên không được đáp lại. Các tuyến nhân vật phụ là tác nhân gây ra những tình huống hài hước, nhờ đó mà bộ phim không nghiên nhiều theo hướng bi. Yuiko là một cô nàng thẳng thắn nhưng lại biết dừng đúng lúc, dù có tò mò phía sau chiếc hộp giấy là gương mặt như thế nào, tò mò về lí do đội hộp giấy của Shuu nhưng không vì thế mà thúc ép cậu bạn nói ra sự thật. Cô cũng hay cười, và lạc quan vô cùng, có lẽ vì vậy mà Shuu cảm thấy thoải mái khi ở cạnh cô (ngay cả người xem là mình đây cũng thấy thích nữa mà). Lý do Shuu đội túi giấy tới tập 11 mới tiết lộ , mời các bạn xem phim trên trang wordpress của nhóm Fly-fansub nhé :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net