Buổi tiệc(EmmaxEmily)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày sinh nhật của Emma. Người cha yêu thương con gái mình rất nhiều nên đã tổ chức sinh nhật cho cô trên một chiếc du thuyền hạng nhất. Đồng thời mời rất nhiều những người bạn của Emma. Khánh mời tới dự đông đủ. Cô rất vui khi thấy mọi người quan tâm đến mình như thế này. Nhưng ánh mắt cô vẫn đang chờ đợi một người.

Cô vẫn kiên trì đợi mãi chỉ mong có thể thấy mặt người ấy cho đến khi... Một người phụ nữ dáng vẻ mảnh khảnh, mái tóc nâu được búi gọn gàng. Bộ váy đơn giản phối hai tông màu trắng xanh. Cô vui không tả xiếc chạy lại ôm người phụ nữ kia.
-"Emily!!! Cuối cùng chị cũng đến rồi!!! Em cứ tưởng chị bận việc chứ!!!"

Đáp lại cái ôm đó Emily dịu dàng bảo:" làm sao chị có thể không dự sinh nhật em được, cho dù bận cách mấy chị cũng sẽ dành thời gian bên em".
Emma mừng rỡ dắt tay chị đi chào hỏi mọi người. Ai ấy đều dành những lời tốt đẹp cho cặp đôi này, mong rằng họ có thể hạnh phúc với nhau.

Một lát sau Emma đi lên sân khấu, cô mạnh dạn cầm mic lên phát biểu:" Cảm ơn mọi người đã đến tham dự tiệc sinh nhật của tôi!!!!! Tôi thực sự rất hạnh phúc khi tất cả đều dành tôi nhiều tình cảm như thế này! Hôm nay là một ngày vui vì vậy tôi mong ai ai cũng nên gạt bỏ công việc qua một bên và thỏa sức QUẨY LÊN!!!!" tiếng la của mọi người vang lên không ngừng
-" đúng rồi đấy anh em quẩy lên nào!!!"
-" mọi người nghe chủ xị nói rồi đấy!!! Phá nát con thuyền luôn đi!!!"

Không khí bữa tiệc bây giờ thật nhộn nhịp. Tuy nhiên cô lại không thấy Emily đâu. Cô vội vàng đi kiếm thì thấy chị đang đứng trước boong tàu. Cô nhẹ nhàng bước lại
-" Sao chị không vào tham gia ?"
Emily giật mình nhưng chị lấy lại bình tĩnh đáp
-" Trong đấy hơi ồn nên chị ra đây hóng gió chút"
Emma từ phía sau cô ôm lấy người phụ nữ ấy.
Emily:"em muốn gì đây Lisa".
Cô cúi đầu vào vai Emily giọng rưng rưng thủ thỉ:"Em yêu chị... Yêu chị nhiều lắm~"
Chị vội quay lại, áp tay vào gương mặt Emma.
-" Sao em lại khóc? Hôm nay là sinh nhật em mà! Đừng khóc như thế được chứ?"
-" Em sợ chị bỏ rơi em..."
-" Đứa ngốc này! Sao chị nỡ bỏ rơi em được"
-"Thật chứ?"
-" Chị có bao giờ nói dối em chưa? Còn bây giờ thì em vào trong quẩy đi :))"
Emily lau khô giọt lệ trên khung mặt ấy. Chị chỉ tay ra hiệu cho Emma vào trong buổi tiệc. Emma gật đầu vui cười và bước vào trong tàu.

Emily vẫn đứng đó dưới ánh trăng huyền ảo nụ cười nở rộ trên mặt chị:"tình yêu thật là ngọt ngào nhỉ...". Sau đó chị cũng bước vào con tàu gia nhập bữa tiệc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net