#2(JosephxAesop)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

H nha có H nha!!!!
---------------------------------------
Buổi tiệc sinh nhật của Emma được tổ chức rất hoành tráng, khi cha của cô ta còn mua cả con thuyền chỉ để tổ chức tiệc. Rất nhiều người tham dự trong đó có cả cặp đôi Joseph và Aesop. Vốn dĩ Aesop đã rất nhút nhát từ khi còn nhỏ nên khi đến dự tiệc cậu chỉ ngồi một chỗ. Phần Joseph rất lo lắng cho Aesop, anh biết cậu sợ chỗ đông người tuy nhiên, anh đến đây tham dự không chỉ là khách mời mà còn với tư cách người thợ chụp ảnh cho buổi sinh nhật. Vì công việc bận bịu làm anh không thể chú ý cũng như có thời gian riêng với cậu. Mọi thứ dường như rất bình thường cho đến khi... Bài phát biểu của Emma kết thúc.

Tất cả trở nên náo động, ai nấy đều hò reo đập phá tứ tung rất vui vẻ nhưng đối với Aesop đây dell khác gì cơn ác mộng đối với cậu. Quá hoảng sợ cậu núp vào một góc khuất, hai tay úp vào tai để giảm đi tiếng ồn. Nghe tiếng ồn khá lớn Joseph liền bỏ công việc chạy đi tìm Aesop. Con tàu này rất to nên việc tìm ra cậu cũng hơi khó, mãi một lúc sau anh mới thấy cậu đang ngồi 1 góc lảm bảm. Anh thở phào nhẹ nhõm xoa đầu cậu:
-"tìm thấy em rồi! Aesop"
Cậu ngước đầu lên, ánh mắt trìu mến nhìn Jos.
-"Ngài Joseph..."
Chưa dứt lời Jos bế cậu theo kiểu công túa:
-"Kiếm chỗ nào dễ nói chuyện hơn nhé!".

Vì đây là tàu du lịch nên có rất nhiều phòng. Anh bế cậu vào 1 căn phòng gần đó. Cả 2 ngồi xuống chiếc giường, Aesop ôm lấy Joseph, áp mặt vào ngực anh làm nũng:
-"Xin ngài đừng bỏ em lại một mình".
Anh nhẹ nhàng hôn lên mái tóc xám tro của cậu ân cần đáp lại:
-" Ngoan nào, ta biết em sợ chốn đông người... Đáng lẽ ta nên để mắt đến em nhiều hơn. Xin lỗi, vì đã không ở cạnh em lúc em cần ta nhất."
Cậu ngước mặt lên nhìn anh nở một nụ cười tỏa nắng:
-" Không! Ngài đừng xin lỗi, chẳng phải bây giờ ngài đang ở bên cạnh em sao?".
-" Bảo bối à... Em...".

    Không kiềm nén cảm xúc được nữa anh nắm chặt lấy tay Aesop đè cậu xuống chiếc giường. Ánh trăng đêm nay sáng rực chiếu thẳng vào căn phòng khiến cho bầu không khí trở nên lãng mạn hơn. Bàn tay Anh nhẹ nhàng tháo ra chiếc khẩu trang mà Aesop thường mang cùng lúc đó Anh thì thầm :" cho phép Ta nhé bảo bối". " Tùy Ngài , nhưng chỉ đêm nay thôi đấy "-Aesop ngượng mặt.

     Joseph bắt đầu hôn lên môi Aesop lưỡi anh chiếm đoạt cả khoang miệng cậu, chiếc lưỡi mạnh bạo đảo qua đảo lại vét sạch từng ngóc ngách trong miệng khiến Aesop cảm thấy khó thở đến mức đồng tử của cậu thu nhỏ lại. Gương mặt đỏ như gất của cậu nay lại càng đỏ thêm. Nhìn cậu giờ đây thật quyến rũ thêm việc tiếng rên của cậu nhỏ nhẻ, chẳng khác gì miếng mồi ngon lành dụ dỗ con sói kia.

     Điều này khiến Joseph kích thích, muốn đùa giỡn với chú thỏ xám này. Cứ như thế anh chậm rãi tháo từng cúc áo vướng víu để lộ làn da trắng mịn màng không tỳ vết của Aesop đồng thời tự cở bỏ y phục của mình!!!! Anh khoái chí cắn vào cổ cậu để lại vết ửng đỏ -"Aaa... Joseph đừng mà ..."
-"Em không thích à Bảo bối?"
-" K-Không phải thế... Chỉ là... T-mmm" chưa kịp nói xog thì Jos đã dùng miệng mút nhẹ nhũ hoa cậu, anh lấy tay xoa nhẹ nhũ hoa còn lại. -"Ưm..."
-"Aaa...Joseph em cảm thấy...lạ lắm..."Jos ngước lên nhìn chú thỏ con của mình. Đôi mắt long lanh rưng rưng nước, Đôi môi mỏng hồng hào vẫn còn chút sương lúc hôn khi nãy, gương mặt đỏ lên tới mang tai.
-" bữa khai vị như thế đủ rồi, thưởng thức món chính thôi nhỉ?"- Joseph nhếch môi cười ma mị.

   Anh đặt tay lên cặp đùi nỏn nà kia và di chuyển chậm rãi tới cúc huyệt của cậu. Những ngón tay mảnh khảnh của anh lần lượt cho vào cúc của Aesop, nhấp từng nhịp để nới lỏng cúc huyệt.
-" Mmmn... Ahh~~"
   Cậu tẩm liệm thở gấp, gương mặt có chút sắc đỏ, nhẹ nhàng nói khẽ:
"ĐĐừng đùa giỡn...như thế n-nữa..."
-" Được thôi yêu cầu của em là mệnh lệnh đối với ta"
  
   Không ngần ngại Joseph húc mạnh vào trong cúc huyệt cậu
   "Ahhhhh..." cơ thể của Aesop giật bắn lên
-" Ahhh...~~ Jos..~"
-" Cố chịu một chút nhé bảo bối".
  Cơn đau nhói này khiến nước mắt của chàng trai trẻ kia cứ lăn dài trên mí, bờ ngực nhấp nhô để lấy oxi tiếp tục cuộc vui này. Cả hai tay nắm chặt lấy chiếc ga giường thì thào với người yêu cậu bằng chất giọng ngọt ngào
" Ah...Ahh... Ahhh...~ Đ-Đau...".
Joseph đỡ cậu ngồi dậy đặt cúc huyệt của Aesop trên thân dưới của anh. Lần này đâm còn sâu hơn lần trước chạm tới điểm nhạy cảm làm cậu gục đầu vào vai anh thở gấp, vòng tay ôm chặt lấy Joseph
-"Em cảm thấy sao rồi" -" Ahh... S.... Sướng ... L.. Lắm..."
  
   Nghe giọng của cậu thều thào khiến anh trở nên càng mạnh bạo hơn. Mỗi cú húc làm cho tiếng rên phát ra càng lớn dần
-" Thật đúng là một chú thỏ dâm đãng"- nụ cười ma mị 1 lần nữa lại xuất hiện trên khung mặt con sói ranh mãnh ấy.
   
     Anh lấy tay nâng càm cậu lên hôn ngấu nghiến đôi môi.
-"Ahh... Cái cảm... giác này...~ ... Phần... ddưới ... của emm.. "
Joseph nhanh chóng đưa tay xuống vùng nhạy cảm của Aesop, nhịp nhàng vuốt ve.
-"Ý em là chỗ này~"
-"Haa!... Ahh!~"
cơ thể cậu giật lên xuất tinh dịch ra người anh...
-" Aesop hư quá đấy! Ta đã cho em ra chưa ?":))

   Giờ đây Aesop gần như mất hết ý thức, cố gắng gượng giọng trả lời người tình của cậu
-"Thưa ...N-Ngài ,...C-Chưa ...Ạ.."
- " Vậy nên trừng phạt em như thế nào nhỉ? "
-" H-Hãy để... Em dùng cây gậy của ngàii~ tự đánh-h bản thân..."
-"Ô ya~ nếu em thích thì được thôi~"
    Aesop vui mừng đẩy anh ngã xuống giường, cậu dùng gương mặt đang nở một nụ cười gợi tình, hôn lên đôi môi Joseph. Cậu ngồi đấy, trên đùi anh, tự chủ động nhấp từng nhịp lên xuống.
-"Ahh...Ah.. E-Em ... Sắp đến... G-Giới hạn ...rrồi ".
-"Ahhhhh....Ưmmmm..." tiếng rên ngọt ngào vang lên, cơ thể run run khung mặt đỏ ửng, đôi mắt ướt đẫm tất cả đều vì tinh dịch nóng đặc của Joseph đã bắn vào bên trong cậu. Một chút dịch từ cúc của cậu chảy xuống giường.
-" Ahh... Joseph~ Em làm bẩn giường mất rồii..."
-" Em hư quá đấy"
-" T-Thế phạt em~ tiếp nhé"-cười nhẹ.
  Nói xong cơ thể Aesop lã lờ, cậu nằm gục trên người tình của mình ngất đi từ lúc nào không hay.

  Về phần Joseph, anh nhẹ nhàng lau đi nhưng giọt lệ trên gương mặt đáng yêu ấy , Khẽ vuốt mái tóc xám ra đằng sau và hôn lên trán cậu thì thầm vài câu:
-" Ta e rằng nên để lần sau bảo bối đáng yêu~".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net