Cô hầu gái của ta(JosephxAesop)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vẫn là H mòa thui UvU
---------------------------------------
   Đêm đêm ngồi buồn Joseph rủ bảo bối của mình cùng chơi một trò.
-" này này Aesop! Ta biết một trò này hay lắm nè, em muốn thử không?"
-"?? Trò gì ạ?"- cậu thắc mắc hỏi
anh nhanh chóng đáp:
-"Black Jack~"-" Ta sẽ chỉ em cách chơi được chứ?"
-" Không"- ngay lập tức Aesop từ chối lời mời của anh.
-" Ể!!! Tại sao??"
-" Vì lúc nào chơi với ngài cũng có một điều kiện! Và trong đầu ngài chắc chắc đang có âm mưu gì đó!"
-"No no, my dear~ chẳng có âm mưu gì cả, đơn thuần ta chỉ muốn chơi em... Chơi cùng em thôi~"- mỉm cười rộ như hoa.
-"..."
-" đi mòa~"- đôi mắt Joseph lấp lánh dễ thương năn nỉ cậu.
   Gục ngã trước sự dễ thương đó cậu đành thở dài chấp nhận.
-" Haiz... Thế điều kiện lần là gì?"
-" rất đơn giản! Ai thua thì phải tuân theo lời người kia trong một ngày"- đôi môi Joseph mỉm cười một cách ma mị. Còn về phần Aesop cậu cảm thấy bất an về việc này nhưng vẫn chấp nhận lời mời. ( Kuro: Haizz chơi trò đánh nhau trên giường phải vui hơn hem ╮(╯3╰)╭)
--------------------------------------
   Trời xanh, mây trắng, không tiếng ồn nào, Không có tụi nhây như tó quấy rầy( đám sur á :)). Một ngày thật thanh bình đối với Joseph. Anh ngồi thưởng thức tách trà đen Royal Ceylon trong căn biệt thự của mình. Bỗng giọng nói của Aesop ngại ngùng phát ra từ phía trên lầu:
-"Joseph...".
-" Gì đấy bé yêu~"
-" Em.. Không muốn mặc bộ đồ này!"
-" Tiếc quá~ nhưng đây là điều kiện dành cho người thua cuộc~ em bắt buộc phải mặc nó thôi~~"
-"Nhưng..."
-" Đó là thỏa thuận rồi bảo bối~ em phải nghe lời ta trong hôm nay~ "
-"..."
Những tiếng bước chân nhẹ nhàng phát ra từ căn phòng ở trên tầng. Một người con gái ...ak nhầm một người con trai khoác lên mình 1 bộ đầm nữ hầu dài đến đầu gối , để lộ đôi vớ đen trơn có thể nhìn xuyên qua một chút. Họa tiết chủ yếu là ren được phối cùng tông màu đen trắng. Mái tóc màu xám phần trong thả dài ngang vai, phần ngoài lại được buộc gọn bằng 1 chiếc kẹp nhỏ. Đi cùng với bộ đầm là chiếc tai và đuôi mèo màu trắng. Gương mặt đỏ ửng được chiếc khăn mỏng che đi phân nữa. Aesop từng bước đi xuống cầu thang tiến thẳng đến chỗ người chồng của mình. Còn phần Joseph, anh ngạc nhiên nhìn chầm chầm vào Aesop. Lần đầu tiên anh thấy một người đầy quyến rũ, huyền bí và không kém sự đáng yêu.
-" Sao ngài lại nhìn em như vậy... Thực sự ăn mặc như thế này...".
  
   Chưa kịp dứt lời Anh ôm chầm lấy Aesop. Cậu ngượng chín mặt lắp bắp hỏi:" N-Ngài ... Tự dưng n-ngài l-lại-lại ôm em t-thế...!!!".
  
   Anh cười nhẹ rồi thì thầm vào tai bảo bối của mình:
-" ai bảo em dễ thương quá chi"
-"Hể???...N-Nà ní???"biểu cảm ngáo ngơ, đỏ ửng như son lộ rõ trên gương mặt cậu đã lôi kéo bản năng hoang dã trong người Joseph.
-"Giờ thì hãy phục vụ ta bằng cơ thể của em đi nào~". 1 tay anh ôm chặt lấy eo, tay còn lại chậm rãi đưa xuống cúc huyệt của cậu.
-" K-Khoang đã!!".
" Ding Dong" tiếng chuông cửa vang lên khiến cho anh mất tập trung(cụt hứng vc). Aesop nhân cơ hội đó nhanh chóng đẩy nhẹ Joseph ra và chạy lại mở. Cánh cửa mở ra người ở phía bên kia là... Jack với naib??. Họ qua đây có việc gì?- Aesop thầm nghĩ.
-"Chào, lâu rồi không gă...".Jack gần như bật cười khi thấy Aesop ăn mặc như thế này. Naib ban đầu cũng thấy sốc nhưng dần bình tĩnh lại, đạp chân Jack và nhìn hắn với ánh mắt viên đạn như một lời cảnh báo-" anh mà cười là tối nay ra sofa mà ngủ:)))". Nhận biết sự nguy hiểm từ vợ, hắn cố gắng kiềm chế và hỏi:
-" Aesop, Jos có ở nhà không?",Cậu khẽ gật đầu và mời cả 2 vào đợi.
 
    Vào trong biệt thự anh thấy Joseph đang ngồi nham nhi tách trà nhưng trong có vẻ đang bực bội kèm theo đó là nụ cười đầy miễn cưỡng . Cầm tách trà trong tay Joseph giọng gắt gỏng hỏi:
-" hai người đến đây có việc gì"(Kuro: teo thấy mà teo tức á! Tức giùm cụ luôn á=3=)
Jack đáp:" Hôm trước tôi có nhờ anh mua món đồ đấy! Nay tôi đến để lấy nó".
Joseph thở dài đáp:
-" Jack anh đi cùng tôi".  

   Nói xong anh đứng dậy, ra hiệu cho Jack đi theo. Vừa bước lên cầu thang anh lấy trong túi áo trong 1 chiếc máy nhỏ và bật nó lên :3. Chỉ còn lại Naib và Aesop, tưởng chừng như 2 người bạn thân có thể tán gẫu với nhau một chút nhưng lúc naib quay sang người bạn của mình, cậu hoảng hốt khi thấy Aesop đang thở gấp, gương mặt đỏ như gất. Trong cậu như sắp ngã xuống sàn.
-" Aesop cậu không sao chứ!!?? Cậu bị sốt à??"
-"tớ không sao ... H-Hơi mệt một chút thôi".
-"mà này tại sao cậu lại mặc bộ đồ này thế"
-" Tớ...thua cá c-cược với Joseph".
Naib thở dài:"Haizz hết nói nỗi cậu luôn".
 
   Cùng lúc đó Jack cùng với Joseph bước xuống lầu. Tuy nhiên lại không thấy món đồ nào cả. Naib thắc mắc:" anh lấy được đồ chưa?"
-" Anh đã lấy được rồi! Giờ thì chúng ta đi nhé!".
-" nhưng Aesop trong không ổn lắm"
-" có Jos ở đây mà em lo gì?, đi thôi nèo"
-"...Ukm..."cậu quay mặt lại:" tớ đi nhé..."

    Aesop không nói gì chỉ ngượng cười và bước ra tiễn họ đi. Cánh cửa đóng lại, cậu cúi mặt xuống, đôi chân rung rẫy bước từng bước ngắn. Đến gần chiếc bàn cậu ngồi gục xuống thở gấp, đôi tay nắm chặt chiếc đầm-" tiếp tục cuộc vui thôi nhỉ".giọng nói của Joseph vang lên thật mỉa mai làm sao. Anh từ từ tiến lại chỗ Aesop tháo chiếc khăn che mặt của cậu ra, dùng tay đặt vào đôi môi hồng hào ấy. Gương mặt cậu giờ đây thật khó tả, giống như một con thú đang gọi mời bạn tình. Khung mặt đỏ chín, đôi mắt đẫm lệ nhíu mày nhìn anh.
-"Nếu em cứ tiếp tục làm cái biểu cảm khiêu gợi ấy thì sớm muộn ta cũng sẽ thịt em thôi"- nụ cười của Joseph dần dần trở nên thiếu đạo đức :))).
  
    Vẫn như thường lệ anh hôn Aesop bằng chiếc lưỡi của mình làm khoáy đảo khoang miệng cậu một cách cuồng nhiệt. Một lúc sau anh cắn vào chiếc cổ trắng nỏ nà kia để lại một vệt đỏ nhầm đánh dấu chủ quyền. Joseph đè cậu lên bàn, anh tháo chiếc ruy băng buộc tóc ra dùng nó để trói 2 tay Aesop ra đằng sau.
-"Aahh... Em x-xin ngài... Làm ơn t-tháo~ nó ra~".

    Anh vén chiếc váy lên, đập vào mắt anh là một bờ mông trắng hồng không một lớp bảo vệ, chiếc đuôi mèo đang run mạnh được gắn vào cúc huyệt của cậu. Joseph liếm môi cười:
-" ý em và cái đuôi mèo này nhỉ?"
-" Mmm...Aah~ v-vâng~"
-"Theo yêu cầu của em, bảo bối"
Anh nắm chiếc đuôi kéo một phát mạnh làm cho nước dịch văng tung tóe.
-"Ahh!!~ Uhhhh~...Ohh~~ T-Tên ngốc-n-này" cú rút đó khiến cho cậu lên đỉnh, xuất hết tinh dịch xuống sàn.
   
    Cậu chợp mắt 1 tí để tận hưởng dư âm sau khi ra. Còn Joseph, anh thích thú khi nhìn thấy bảo bối của mình thỏa mãn. Anh kéo khóa quần xuống để thằng nhỏ cương cứng của mình chà sát cúc huyệt của Aesop. Cơ thể cậu trở lên rạo rực hơn khi vừa mới ra. Chất dịch từ cúc của cậu ra khá nhiều nên cũng không cần màn dạo đầu. Thấy thế Joseph húc mạnh thằng nhỏ vào trong Aesop. 1 tay anh ôm cậu, tay còn lại nắm vào chỗ nhạy cảm, làm cậu phát ra những tiếng rên ngọt ngào:
-" Ihh!!Aahh!!~...Ahhh"

    Đôi vai cậu run lên vì sung sướng. Giờ đây sự ái dục dường như chiếm hết tâm trí Aesop. Cơ thể cậu dần trở nên nhạy cảm hơn sau mỗi cú nhấp của Joseph. Cậu có thể cảm nhận được thằng nhóc của anh di chuyển ra vào bên trong mình một cách mạnh bạo.
-"Ahhhh...Aaahhh....Nyaaaa~"

  Tiếng rên cùng với những cú húc đã làm cho phòng khách ngập đầy trong sự dâm dục. Nó khiến anh bắt đầu di chuyển nhanh hơn, đồng thời những cú húc càng sâu hơn trước. "Ahhh~Joseph ~Gahhhh"
 
    Anh xuất tinh dịch vào bên trong Aesop, những giọt tinh dịch chạm vào chỗ sâu nhất cúc huyệt làm cơ thể cậu giật bắn, rên rỉ một cách sung sướng.
-" Aaa... Đ-Điều này...K-Không tốt~ chút ...N-Nào~...".

  Joseph cười ma mị, thì thầm vào tai cậu
-" Nhưng nó vẫn chưa đáp ứng đủ yêu cầu của em mà nhỉ".
 
    Anh bế cậu dậy, đặt cậu nằm trên ghế sofa, đôi tay anh nắm lấy đùi Aesop, chậm rãi dang rộng chân cậu ra. Nhẹ nhàng nắm lấy thằng nhỏ của cậu và vuốt ve nó. Còn những ngón tay của anh lại đâm vào cúc huyệt của Aesop làm một lượng tinh dịch chảy ra ngoài.
-"Umm...Joseph~... Joseph~...Aaahh~... H-Hãy đưa nó~ vào t-trong ~em ... Aahh!!~".
  
    Chất giọng ngọt ngào của cậu khiêu khích làm anh không thể kiềm chế dc nữa. Joseph rút những ngón đầy nhớt nhát ra, chèn hớt thằng nhỏ vào trong Aesop.
-"Ahh!!!...cảm giác này... Mmmnn~".
 
    Anh di chuyển mạnh bạo bên trong cậu. Họ quan hệ trong sự khoái lạc hàng tiếng đồng hồ đến mức cơn mưa lớn đột nhiên đổ xuống họ không hề hay biết. Tiếng mưa ầm ầm vang rất lớn cũng không thể nào lấn át được giọng rên rỉ của Aesop.
" Ahh...Joseph~ Joseph~E-Em... S-Sắp... AAAHHH!!!~OOOHHHH~!!!!!"
 
    Dòng sữa nóng hổi của cậu bắn ra vươn vãi trên chiếc ghế sofa. Cơ thể Aesop run lên, cúc huyệt cậu khít lại, thắt chặt lấy thằng nhỏ của Joseph khiến anh phải xuất ra dòng tinh dịch nóng đặc. Cúc huyệt cậu bây giờ nhưng một hố đen vũ trụ vắt kiệt từng giọt sữa của Joseph. -"Ahhh~Joseph~...Aaahh~E-Em ~ YêU...~N-Ngài~!!!". Cậu nghẹn ngào rên rỉ rồi ngất đi. Anh cũng chẳng còn sức nữa bèn cởi trói và bế cậu lên phòng. Tay cậu nắm chặt lấy áo sơ mi của Joseph. Anh nhẹ nhàng đặt cậu lên chiếc giường ấm áp. Vòng tay ôm chặt eo, lưu luyến hương thơm của cậu. Anh hôn lên má cậu, giọt lệ hạnh phúc chợt lăn dài trên gương mặt anh
-" Je t'aime aussi mon amour"(tôi quên mọe câu này nói gì rồi :)) tạm nhớ là"anh cũng yêu em":))




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net