#3(JackxNaib)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Shiro viết nha ứ phải Kuro viết đâu :3... Ak vẫn có H nhoa :3
---------------------------------------
   Sau bữa tiệc sinh nhật của Emma, Jack bây giờ cảm thấy rất mệt mỏi nhưng anh không thể về vì tàu chạy xuyên đêm vì trên tàu có phòng nghỉ nên anh phải ở lại.

    Suốt buổi tiệc điều anh muốn làm là tìm Naib nhưng không gặp được vì mấy đứa bạn xen vào mỏi lần anh đến gần Naib. Nghĩ lại chỉ khiến anh càng thêm mệt mỏi. Tiếng bước chân cứ xì xào ngoài phòng suốt 20 phút qua làm anh cảm thấy rất là khó chịu cứ mỗi lần đi ra nhìn thì dell thấy ai cứ như là hành lang anh ở cứ như bị ám, nghĩ vậy anh cũng cảm thấy rợn người.

   Sau 20 phút tiếp theo, kì này anh đã phục kích rất kĩ lưỡng nên dell có chuyện ai đó đi ngang qua mà anh không biết.
 
   Lần này không như trước, anh thấy chiếc bóng màu xanh, nó chạy qua chạy lại ngay cửa phòng anh. Nhìn kỹ lại thì thấy người ấy là.... Naib? Cậu ấy sao lại ở đây ko phải cậu ấy đang quẩy tiệc seo? Và miệng cậu thì thầm:
-"có nên không nhỉ? h này còn lm phiền người ta thì có thể hơi ... "
-" không sao đâu cứ vào đi tui cảm thấy chẳng phiền lắm đâu với giường khá rộng nên nằm 1 mình cũng hơi cô đơn "-Jack cắt lời Naib.

    Sau màn sương mỏng Jack từ từ lộ nguyên hình, Naib cứng đơ người mặt đỏ như dâu :v. Khi đã vào phòng Jack, Naib cứ nói cà giật như mới bị tennorshock :))
-"Không phải .. tui .. muốn vô phòng anh đâu .. do Carl với Eli biến mất tâm ... nên tui ko ... ngủ dc thôi "- cậu đỏ mặt. Jack biết Naib ko thể ngủ 1 mình do di chứng từ chiến tranh. Vì vậy anh cũng không yên tâm khi để Naib ngủ một mình nên đã mời cậu vào.
-" Nè không được đụng vô tui khi ko có sự cho phép nghe chưa " Naib said. Jack gật đầu ( cho có :)) anh lên giường nằm cách xa Naib như điều kiện , đã lâu rồi anh chưa hề làm chuyện đó với Naib suốt 1 tháng qua, hầu như mỗi khi ở riêng với Naib anh chỉ nói chuyện và cùng lắm chỉ là 1 cái nắm tay hay một nụ hôn ngay trán, anh bít Naib khá nhạy cảm với mấy chuyện này nên anh chẳng màng nói nhiều.

   Trong cơn mơ say ngủ anh giật mình tỉnh dậy thì thấy Naib đang khẩu giao mình.
-"Nè Naib em ... đang làm gì?" Jack thở gấp mặt đỏ phừng nhìn Naib đang ngập cây côn thịt của mình và mút rất nhịp. ( điêu luyện chưa:))))))

    Cậu ta liếm từ phần đầu cho đến phần bi Jack. Lúc này anh khá hoang mang khi thấy cảnh này:))))) .
-" Được rồi Naib ... anh nghĩ mình sắp ra ... òi " anh xuất những dòng dịch nóng hổi vào ngay mặt Naib, khiến cho cậu trở nên damdang hơn.

    Cơn khát tình của anh ngày càng trở nên mạnh mẽ cứ như một con quái thú bị bỏ đói anh nhào tới khóa môi Naib, 1 nụ hôn điên cuồng và đầy tham lam luôn muốn chiếm trọn khoang miệng của bóe Naib nhà ta :'3 , sau nụ hôn mãnh liệt ấy Naib lên tiếng:
-" Xin lỗi vì 1 tháng qua chắc anh cũng đang rất thèm khát nhưng lại cố chịu đựng vì tôi nên cứ coi như đây là phần thưởng đi, anh nên cảm thấy may mắn đấy.
 
   Sự dễ thương này là sát thương chí mạng khiến cho Jack lại 1 lần nữa rụng động trước vợ mình. Anh đáp lại phần thưởng ấy bằng cái gật đầu.
   
   Sau thoát y cả 2 bắt đầu phần chính, những ngón tay của Jack đang quấy động cơ thể Naib. Trong đó rất ướt át và ấm áp, tiếng rên của cậu càng ngày thiết thanh ( hên là tường cánh âm :p ) sau màn dạo đầu 2 người bắt đầu món chính Jack đề nghị:
-" Hôm nay,... Không cần dùng nó được không?( ba con sói đấy) Nếu dính anh hứa sẽ chịu trách nhiệm"
  
    Naib ngạc nhiên nhưng vẫn đồng ý. Thế là Jack từ từ đưa côn thịt của mình vào cúc Naib vì côn thịt khá to nên mất 1 lúc mới đưa vào được :))), Jack cố gắng nhịp 1 cách thật nhẹ nhàng để tránh làm vợ mình quá đau nhưng lại không thể :))), anh càng ngày càng tăng tiếng va chạm ngày càng lớn dần , vừa nhịp vừa cắn lên ngực và vòm cổ Naib, tiếng rên của Naib ngày càng damdang hơn bao giờ.
  
   Đã được 4 tiếng kể từ lúc Naib là người bắt đầu, anh không nhớ là mình đã ra bao nhiêu lần nhưng mỗi khi nhìn thấy mặt Naib anh không thể dừng lại:
-" Jack ... anh có thể ... dừng chút... Đi, tôi nghĩ ...đây là giới ... hạn của mình òi ~ " Naib saib.    

    Nước mắt cậu cứ rơi không dức, cậu thở gấp tay thì đang ôm cổ Jack, anh nâng 2 chân của cậu lên và đẩy sát tường côn thịt của mình vào cúc huyệt người tình bé bỏng. Nó to đến mức khiến anh không cách nào di chuyển được và như thế 4 tiếng qua nó vẫn ở trong đấy. Một tình uống thật khó xử. Dù ban đầu cúc huyệt đã được nớ lỏng nhưng như thế vẫn không đủ rộng để di chuyển nên anh bèn phải nớ lỏng nó một lần nữa bằng việc kích thích nhũ hoa của Naib.
-" thả lỏng cơ thể của em ra nào, sẽ ổn thôi"- vừa nói đôi tay anh vừa xoa dịu cặp nhũ hoa xinh xắn kia.
-" Mmmn~~"- Naib nghe thấy, cậu hít thở sâu để lấy lại bình tĩnh.
   
    Dần dần bông cúc xinh xinh bắt đầu nở ra. Mãi nó mới đủ to để Jack có thể di chuyển cây côn thịt. Cuộc yêu này cứ như một trận chiến kéo dài làm Naib dường như gục gã trên mặt trận. Không đành lòng để người yêu mình như thế, anh khẽ thì thầm.
- "Anh xin lỗi vậy đợi anh ra rồi dừng "
  
    Anh hôn Naib, anh nhịp nhanh, tiếng va chạm và tiếng rên của Naib thầu như chỉ tồn tại trong phòng, anh lại tiếp tục xuất bên trong Naib lượng tinh nóng thổi trào ra và nhiễu từng giọt dười sàn, anh bế vợ nhìn lại chiến tích mình đã làm khắp người Naib. Toàn là vết cắn của anh và một ít tinh dịch lúc trước động lại trên người, nhưng nhìn lại mình cũng không khác gì Naib người anh khắp nơi đều có vết hôn từ đôi miệng bé nhỏ của Naib và được thêm mấy cào ở sau lưng, lúc này Naib gần như đã kiệt sức cậu nằm gọn trong vòng tay của Jack. Anh cũng không ngần ngại ôm trọn Naib vào lòng, Naib thiếp đi từ lúc nào mảy hay, Jack mỉm cười và ôm cậu và thì thầm : "Cảm ơn em vì tất cả, anh yêu em " sau câu nói ấy Jack đã thiếp cứ như thể họ lại tiếp tục những giấc mơ ngọt ngào vào lúc 5h sáng :)))) .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net