18. Bambam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảm hứng từ một vid vô tình xem được trên Fb.

Hôm tôi hứa hẹn trên "hi, i'm linh" của tôi là cuối tuần này sẽ có chap mới, lúc đó tôi chưa viết một chữ mẹ nào đâu, đến hôm nay mới cong mông lên để viết này. Vừa xong lúc nãy liền up luôn đó.

------

Bạn lờ đờ tỉnh giấc, cảm nhận được vòng tay ấm áp và hơi thở đều đều của ai đó đang nằm cạnh mình liền mở to mắt ngồi bật dậy và bật xuống khỏi giường. Bạn khẽ thở phào nhẹ khi phát hiện quần áo trên người mình vẫn còn nguyên, liền liếc mắt nhìn kẻ vô duyên đang nằm trên giường kia.

- Cậu là ai? Tại sao lại ở trong nhà tôi?

- Aigoo, chị gái xinh đẹp đã quên mất tối qua kịch liệt thế nào. Đến giờ tôi vẫn còn đau eo này.

Chàng trai trẻ nằm trên giường chống tay nhìn bạn với khuôn mặt gian hết sức. Anh ta còn cố tình đưa tay lên xoa xoa eo của mình, ra vẻ rất mệt mỏi. Bạn cắn răng, lấy tay tự đập vào đầu mình mấy cái.

- Chị gái, mau chịu trách nhiệm đi nào.

- Sao tôi lại qua lại với người trẻ như vậy chứ?

- Không biết nè.

Anh ta ngồi dậy, dùng chăn chùm lên đầu, hai mắt mở to nhìn bạn hết sức đáng yêu. Bạn liếc mắt khẽ quan sát anh ta từ trên xuống dưới rồi đánh giá một lượt.

Đẹp trai nè.

Trắng trẻo xinh xẻo nè.

Ngũ quan tinh tế, gương mặt gọn gàng nè.

Trông hơi ngáo một tí nhưng gương mặt có tính giải trí cao nè.

Thời trang cũng không vấn đề gì.

Đôi môi thì ôi thôi, đi vào lòng người rồi.

Nói chung sơ lược qua cũng rất chuẩn mĩ nam nha, lại vừa đúng gu của bạn. Bạn nheo mắt nhìn anh ta một lần nữa, trong đầu điên loạn bới móc những kí ức còn sót lại tối qua.

- Khoan đã... cậu không phải...

Hôm qua bạn và đám bạn của bạn tụ tập ăn mừng ngày kỉ niệm công ty, liền uống say không biết đường về. Khó khăn lắm bạn mới lết cái xác lên được tầng 49 của toà chung cư. Lúc đang mở cửa vào nhà, bạn nghe được có loẹt xoẹt bên tai, nhìn kĩ mới thấy rõ có một con rắn lục màu xanh đang vắt vẻo trên chậu cây cảnh trước cửa nhà bạn. Bạn lúc đó chỉ biết ú ớ không xong, ngồi phịch xuống dưới đất đưa tay lên che miệng, mắt mở to run sợ nhìn con rắn lục kia.

- Rắn... có rắn...

Và sau đó... sau đó thì không có gì nữa vì bạn ngất cmnr.

(Éc... éc... éc... để tớ kể tiếp)

Bạn sợ hãi, kèm theo men rượu trong người khiến bạn chịu không được, liền bất tỉnh nhân sự. Con rắn đó từ trên cây rơi bốp xuống đất (đau vcl), trườn đến bên cạnh bạn. Một ánh sáng xanh bao quanh lấy nó, vài giây sau đó, con rắn biến mất, thay vào đó là một mĩ nam đang ngồi bên cạnh bạn. Anh ta cười nhẹ, lấy tay chọc chọc vào má bạn một cái rồi bế bạn lên và đem vào trong nhà.

- Nhớ rồi sao?

Anh chống cằm nhìn bạn đầy mong chờ. Nhưng ngay sau đó liền nhận ngay một cái đạp và bay xuống dưới đất.

- Cậu là kẻ biến thái. Tôi không biết, cậu là kẻ biến thái nửa đêm nửa hôm mò vào nhà tôi. Mau chết đi. Chết đi.

- Chị gái, đừng nói như vậy chứ? Nếu tối qua tôi không vác chị vào nhà thì chẳng biết có kẻ biến thái nào vác chị đi mất không?

- Cậu.... cậu là con mẹ gì vậy?

Đôi mắt bạn ngập nước, khuôn mặt tái mét khi chẳng thấy anh đâu, mà trên sàn nhà bây giờ lại là con rắn lục tối qua. Con rắn trườn đến dưới chân bạn, nay sau đó liền biến mất và trả lại anh chàng kì lạ.

- Nuôi tôi đi!

------

Sau khi suy nghĩ kĩ càng, bạn quyết định biến anh trở thành thú cưng của mình, ở hình dạng con người chứ không phải ở hình dạng cái loại bò sát kinh khủng kia.

- Wae, tại sao tôi phải làm việc này chứ?

Bạn vừa giúp anh sấy tóc, vừa bất mãn than thở.

- Noona là chủ nhân của em, việc noona chăm sóc em là chuyện bình thường thôi mà. Noona nỡ lòng nào để thú cưng của mình bẩn sao?

Anh quay lại nhìn bạn làm nũng. Bạn bất lực thở dài, im lặng tiếp tục giúp anh sấy khô mái tóc.

- Cậu tên gì? Ít ra sống với nhau cũng cần cái tên. Nếu không sẽ rất bất tiện ah~

- ___ noona là chủ nhân của em. Vậy mau đặt tên cho em đi.

- Ban đầu cậu là con rắn nhỉ? Bambam đi.

- Ừm, Bambam cũng được.

- Dễ thương quá đi mất!

Bạn thích thú thốt lên khi thấy anh đỏ mặt. Con người dễ thương.

- Mau, đi ăn cơm nào. Noona đói rồi nè!

- Chậm một chút không ngã đó.

----

- Ah, mệt quá đi mất! Noona về rồi nè! Bambam, em đâu rồi?

Bạn bước vào nhà, vươn vai một cái đầy mệt mỏi, vừa cởi giày vừa ngó nghiêng xung quanh. Bambam từ trên trần nhà trườn xuống, giúp bạn xách túi.

- Mệt lắm hả noona?

- Ừm. Rất mệt luôn!

Bạn vừa dứt lời, ngay lập tức mặt bạn liền chôn sâu vào lồng ngực anh. Bambam gao gắt đem bạn ôm chặt vào lòng.

- Để em sạc pin cho noona nha!

- Ưm!

Bạn vòng tay ôm lấy tấm lưng rộng rãi của anh, khuôn mặt hết sức hạnh phúc, chậm rãi cảm nhận từng nhịp đập trong lồng ngực của anh.

- Noona, sạc pin!

- Noona mệt không? Em sạc pin cho noona nè.

- Noona, hôm nay em trườn khắp cả nhà noona, em mệt quá. Sạc pin cho em đi!

Từ ngày hôm đó, Bambam luôn kiếm cớ sạc pin để gần gũi với bạn.

......

Hôm nay thời tiết khá đẹp, vậy bạn và anh quyết định ra ngoài đi dạo. Chơi chán đến lúc trời bắt đầu tắt nắng, Bambam mới chịu ngoan ngoãn quay về với bạn.

- Hôm nay vui quá noona nhỉ? Lần sau em muốn đi nữa.

- Được, nếu em ngoan!

Bambam cười típ mắt phấn khích cứ ríu rít bên cạnh bạn như một đứa trẻ. Bạn cười, thở dài một cái xoa đầu anh, bộ dạng vô cùng cưng chiều.

Người ngoài nhìn vào, 1000% người ta sẽ bảo hai người là một cặp. Nếu ai không nghĩ vậy là do người ta bị thần kinh ah~

- Ôi trời, đây không phải là ___ thân yêu của tớ nhỉ?

Bạn dừng bước, nụ cười trên môi vụt tắt, khuôn mặt tối đen lại. Giọng nói này, có chết bạn cũng sẽ không bao giờ quên. Gì nhỉ? Cô bạn thân từ thời cấp ba đến đại học của bạn. Ngay sau đó liền đâm sau lưng bạn, và cướp mất bạn trai của bạn một cách trắng trợn.

- Bambam, chúng ta đi thôi. Ở đây có chó, noona sợ lắm!

Bạn khoác tay anh kéo đi, mặc kệ con người kia vẫn đang cố gắng hóng hớt tình hình.

- Ơ, sao thế. Bạn thân của tớ đúng là khác xưa rồi nhỉ? Xinh đẹp hơn trước rồi, tiếc là vẫn không bằng tớ thôi.

Hyang Kang liếc mắt nhìn bạn từ trên xuống dưới một lượt, ngay sau đó liền chú ý sang Bambam đang đứng bên cạnh. Thấy anh đang nhìn chằm chằm mình, cô nàng có chút tưởng bở.

- Ngày trước ___ vừa mập lại vừa xấu, không ngờ lại có thể kiếm được một chàng trai hoàn hảo đến như vậy nhỉ? Khá khen cho cậu giỏi.

Cô nàng cố tình chọc ngoáy, đem chuyện quá khứ hết lời phỉ báng bạn. Bạn siết chặt lấy tay Bambam, tự dặn bản thân mình phải kìm nén. Anh nheo mắt, khoác vai bạn kéo bạn vào sát mình.

- Cô không cần khen tôi cũng biết mình rất hoàn hảo nha. Tôi không biết ___ của tôi ngày trước kém hơn cô ra sao, nhưng hiện được một người hoàn hảo như tôi bên cạnh, là cô ấy ăn đứt cô rồi.

Bambam cười khỉnh khỉnh nhìn Hyang Kang.

- Này, nói cho cô biết. Chó sủa mười tiếng chưa thành người, người sủa một tiếng liền thành chó đó. Biết điều thì câm mồm lại đi, mau cút ra chỗ khác để chúng tôi còn về. ___ của tôi mệt rồi!

Bambam kéo bạn đi trước mắt của cô ta. Bạn cười đắc trí, lúc đi qua còn cố tình đụng vào vai cô nàng một cái thật mạnh khiến cô ta đâm đầu xuống đất.

- 10 điểm cho noona cú vừa rồi. Rất đẹp mắt! Lên đây em cõng.

Bambam quay lại cười thật tươi nháy mắt một cái, bật ngón cái lên trước bạn. Anh quỳ xuống dưới đất, xoay lưng về phía bạn. Bạn chẳng nghĩ nhiều, lập tức leo lên lưng anh, vòng tay ôm chặt lấy cổ anh.

- Bambam lúc nãy gắt lắm đó.

- Ai bảo cô ta dám động vào người của em chứ?

- Bậy nào, ai là người của em chứ?

Bạn cười lớn, đánh nhẹ vào lưng anh, ngay sau đó liền lười biếng dựa đầu lên vai anh, lén quan sát từng biết cảm trên khuôn mặt đẹp như tạc kia. Má anh phiếm hồng, đôi mắt cụp xuống nhìn xuống đất.

Là do Bambam ngại, hay là do ánh hoàng hôn hắt vào?

- Noona nè...

- Hửm?

- Em nghĩ là em yêu noona mất rồi.

-------

Vâng, câu chuyện đến đây là hết và tôi không biết là tôi đang biết cái cl gì. Nhưng kệ đi. Tôi đang đầu tư vào chap Yugyeom phía sau, nên cái này viết vớ vẩn á. Có gì các tình yêu thông cảm nè.

Ngày 29/06/2015

#ChimnonAhgase#

đọc chùa là không tốt đâu!

⭐️ please?

⬆️30 ⭐️ sẽ có chap mới. cứ vậy đi. không thì hẹn các tình yêu vào cuối tháng sau nè

⬇️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net