4. Jackson Wang (13+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Yahhh, Wang Jackson... Vương Gia Nhĩ... Wild&Sexy Jackson... Wang Puppy... Gaga.. WangKong... Đại gia Hương Cảng... abcdxzy@dhvx...

Bạn đứng ngoài cửa nhà gọi to tên anh. Ngay lập tức cánh cửa mở ra, một cánh tay kéo bạn vào bên trong rồi nhanh chóng đóng sầm cửa lại.

- Này, em có nhất thiết gọi hết cả họ tên, biệt danh của anh ta không? Chỉ cần gọi là Jackson là được rồi. Hiểu chưa?

Anh gắt nhẹ. Bạn chỉ biết cười hì hì.

Anh, Wang Jackson là một Idol nổi tiếng của nhóm nhạc nam thần tượng nổi tiếng GOT7, đồng thời kiêm bạn trai của bạn. Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt với anh và bạn biết rất rõ điều đó. Hôm nay là sinh nhật của anh!

- Sao em lại tới đây? Ý anh là sao em lại tới sớm như vậy?

Jackson đứng dựa đầu vào tủ lạnh, ngáp một cái thật to rồi nhìn bạn hỏi. Bạn quay lại nhìn anh... Ahhhh, chưa bao giờ bạn nhìn anh lại đáng yêu như vậy. Anh mặc bộ đồ pijama hình chim non xanh mà hôm trước bạn mua cho anh. Thật ra bạn cũng có một bộ vì bạn và anh mua đồ đôi mà! Đầu tóc có đôi chút rối, hai tay anh đưa lên dụi dụi đôi mắt vì mới ngủ dậy. Ngay lúc này đây, ___ bạn lại muốn nhảy vào cắn chết cái con nam hồ ly đang đứng trước mặt. Anh nhìn bạn đang nhìn anh với ánh mắt thèm thuồng mà phát hoảng.

- ___, ___ à, em không sao chứ ? Đừng làm anh sợ! Áhhh, em chảy nước miếng kìa!!!

Jackson hét lên. Cũng chính tiếng hét đó khiến bạn sực tỉnh. Bạn nhanh chóng ngậm miệng lại, lấy tay quệt nước miếng đi, ho khan vài tiếng. Thật là mất hình tượng quá đi.

- Anh mau đi thay đồ đi. Đừng mặc thế này nữa kẻo em lao vào cắn chết anh đấy!

Bạn quay người vào bếp để nấu bữa sáng, đồng thời để dấu cái khuôn mặt đang đỏ ửng kia đi. Thật đáng ghét mà!

- Chẳng biết là ai cắn ai đâu. Có khi em chưa kịp cắn anh thì anh đã ăn sạch em rồi đấy.

Jackson nói với khuôn mặt đen tối. Anh cũng nhanh chân chạy lên lầu trước khi hứng nguyên cái trảo vào mặt.

15 phút sau, anh bước xuống. Jackson lúc này đã lấy lại vẻ vốn có thường ngày. Anh nhanh chân vào bếp, nơi mà người thương của anh đang nấu ăn trong đó. Anh từ phía sau ôm lấy eo của bạn, dụi dụi vào hõm cổ của bạn mà hít lấy hương thơm nhẹ của bạn.

- Jacskon à, bỏ em ra, em đang nấu ăn đó.

Bạn nhẹ nhàng cựa quậy để thoát khỏi vòng tay của anh, nhưng lại bị anh ôm chặt lại.

- ___ à... Anh đói...

Anh nói với giọng nũng nịu.

- Thì em đang nấu ăn đây này. Chờ em một ...ưm...

Bạn chưa kịp nói hết đã bị anh nuốt luôn mấy lời còn lại. Anh nhẹ nhàng cậy răng bạn ra, ngay lập tức tung hoành mà khám phá mọi ngõ ngách trong khoang miệng, lấy đi hết tất cả mật ngọt trong đó. Cảm giác như bạn sắp ngất đi vì thiếu không khí thì anh mới buông bạn ra... Một sợi chỉ bạc kéo dài...

- Anh... Wang Jackson... Là... Là đồ đáng ghét... Đồ xấu xa...

Bạn thở dốc. Khuôn mặt đỏ bừng lên vì thiếu không khí. Đôi mắt đã sớm phủ lên một làn nước mỏng vì bị cưỡng hôn. Anh không nói gì, chỉ ra tắt bếp rồi quay lại hôn nhẹ lên đôi mắt, ghé sát vào tai bạn thì thầm

- Anh muốn em... Cho anh nhé...

Không hiểu sao bạn lại mềm lòng ngay lúc đó. Cũng đã lâu rồi anh và bạn không có gần gũi. Đa phần cũng là vì lịch trình dày đặc của anh. Thời gian anh thở còn không có, nói gì đến việc gần bạn. Bạn cũng vậy. Công việc làm stylist cho GOT7 cũng đâu có sướng hơn tí nào. Thi thoảng mới nói với nhau được vài tiếng, ôm nhau vài cái, thỉnh thoảng chỉ là những cái hôn nhẹ như để động viên anh mà thôi.

- Anh... Xin lỗi em... Anh nghĩ là anh sẽ ra ngoài kia đợi em vậy.

Jackson trùng mắt quay người đi. Những giọt nước mắt tự động tuôn ra từ mắt bạn. Bạn kéo anh lại, nhón chân lên hôn anh. Jackson mở to mắt ngạc nhiên. Chưa bao giờ anh thấy bạn chủ động như vậy. Không nói chứ anh vui lắm. Không nhanh không chậm anh vòng tay ôm bạn mà đáp trả nụ hôn một cách nồng nhiệt, đôi tay hư hỏng không yên phận mà sờ mó lung tung, nhẹ nhàng cởi từng nút áo của bạn ra... Nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ phòng tăng lên.

- Vậy là đồng ý nhé! Cảm ơn em. Đây là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất của anh rồi.

Anh nhấc bổng bạn lên rồi đi lên tầng. Tiếng cánh của đóng lại đầy mờ ám...

#ChimnonAhgase#

Tự nhiên tui cảm thấy tui biến thái vl 😁😁😁

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net