#5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đêm trước ngày kiểm tra năng lực.

Chỉ còn JB và Youngjae trong phòng tập. Ban ngày tập nhảy, ban đêm tập hát. Đã ba ngày rồi, JB ở lại mỗi đêm để theo dõi Youngjae tập luyện. Cả hai gần như đã thức trắng ba đêm liền.

Việc có JB ngồi sau, chăm chăm nhìn theo từng bước nhảy khiến Youngjae liên tục đổ mồ hôi và cảm thấy áp lực. Cậu chỉ mong quãng thời gian này trôi đi thật nhanh.

- Jaebum hyung... em có thể nghỉ ng... - Youngjae thở dốc, còn chưa kịp nói hết câu

- Không! Cậu không luyện tập thì làm sao cả nhóm có thể qua được ngày mai đây? Nếu mai chúng ta bị đánh giá thấp, tôi sẽ cho rằng đó là lỗi của cậu. Và nếu nhóm không được debut, tôi cũng sẽ cho đó là lỗi của cậu. Đừng để cả nhóm lãng phí công sức vì cậu.

Youngjae quay lưng lại, cậu không dám ngẩng cao đầu bởi những giọt nước mắt có cảm giác sắp trào ra không thôi. Chân tay rã rời, cậu thậm chí còn không biết liệu ngày mai có thể tham gia cùng nhóm được hay không.

"Cậu tự đi về đi."

6h sáng, JB rời phòng tập, để lại Youngjae một mình.

Sắc mặt anh ta thay đổi hẳn khi rời khỏi toà nhà và thấy Eun Ah đang đứng đợi anh bên đường trong chiếc váy trắng yêu thích của cô.

- Eun Ah! - JB tươi cười chạy đến

- Hôm qua anh không về nhà sao? - Eun Ah chỉnh lại tóc và áo của JB

- Anh không. Có cậu nhóc mới đến làm thực tập sinh nên anh ở lại hướng dẫn cậu ấy vài thứ. Mình nhanh đi khỏi đây thôi, nếu không người của công ty sẽ phát hiện ra mất - JB vòng tay qua ôm eo bạn gái

- Hôm nay em mặc váy anh tặng em sinh nhật vừa rồi. Vừa in đúng không?

Youngjae ngồi trên tầng, cậu nhìn qua cửa kính và thấy hết mọi thứ. JB là một người hoàn toàn khác trong tình yêu. Nước mắt Youngjae muốn tuôn ra nhiều hơn trước, nhưng cậu nín nhịn, hít một hơi thật sâu rồi quay trở về nhà.

...

- Youngjae em về rồi sao? - Mark hai tay cầm nồi mì vừa nấu, khói nghi ngút

- Mark hyung... Mọi người đâu hết rồi ạ? Youngjae bước vào bếp

- Jackson BamBam với Yugyeom đi ăn hamburger. Anh không thích nên quyết định ở nhà nấu mì. Anh có nấu cho em nữa, vào ăn chung đi!

- JB hyung.... ừm... Anh ấy đi có việc một chút rồi ạ - Youngjae ngồi xuống bàn

- Vậy thì chỉ có em và anh lại càng vui đấy! - Mark đưa đũa cho Youngjae. Trong này có một ít bánh gạo, dồi rán và cả cheese nữa. Em ăn thật nhiều vào nhé. Nghỉ ngơi một chút rồi lát nữa chúng mình đến trụ sở.

Youngjae vì đã quá đói nên ăn ngon lành. Có Youngjae, bữa ăn quen thuộc hàng ngày của Mark hôm nay ngon hơn nhiều. Anh không dám cười vì lo lắng nó sẽ làm lộ hết vẻ mặt hạnh phúc.

...

Trụ sở JYP.

- Youngjae! Em không sao đấy chứ? - Mark lo lắng khi thấy vẻ mặt xanh xao của Youngjae

- Em không sao đâu hyung - Youngjae cười trừ

- Thôi chúng ta lên diễn đi! - Jackson nói

Sự quan tâm lộ liễu của Mark dạo gần đây khiến cho JB nghi ngờ. Không những vậy còn làm tổn thương Jackson. 

Cả nhóm quyết định diễn "Hands Up" của tiền bối 2PM. Sau khi Mark và Jackson thực hiện MAT, tất cả các thực tập sinh và kể cả ban giám khảo đều trầm trồ, reo hò. Đã lâu lắm rồi mới có thực tập sinh tài năng như vậy ở JYP.

"Màn trình diễn vừa rồi của các em rất tốt. Tất cả các động tác chắc chắn đã phải tập luyện rất kĩ càng. Tôi công nhận sự chuẩn bị của các em. Đặc biệt là phần MAT, tôi đã nhiều lần chứng kiến Mark và Jackson thực hiện chúng, nhưng hôm nay hai bạn vẫn khiến tôi phải choáng ngợp. Về vocal thì JB và Jr. không còn gì để bàn cãi nữa rồi, hai em đã từng nằm trong JJProject. Rap cũng rất ổn. Tuy nhiên thì có một thực tập sinh mới. Choi Youngjae, em có thể hát một bài hoặc một đoạn cho tôi nghe được không? Đây chỉ mới là lần đầu em tham gia buổi kiểm tra năng lực." - Giám đốc Park

Youngjae đã run nay lại còn run hơn. Ngay lập tức cậu nghĩ đến mẹ, và quyết định sẽ hát ca khúc mà mẹ cậu thích nhất.

Tất cả các thành viên khác dạt sang hai bên. Tiếng nhạc dần vang lên trong phòng.

Youngjae cất tiếng hát. Đó là một giọng hát có kĩ thuật và sự uyển chuyển. Nhưng Youngjae còn chưa hát đến điệp khúc, giọng cậu lệch tông dần. Cậu cảm thấy ánh mắt bắt đầu mờ đi, toàn thân chao đảo và nhịp thở bắt đầu yếu dần.

Mark đã kịp chạy ra đỡ lấy Youngjae. Cậu ngất đi trong sự chứng kiến của mọi người. 

Còn JB, anh vẫn đứng ở đó với cảm xúc trống rỗng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net