C316-365

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

316.

Trịnh Hòa không hề biết mình đang bị cầm tù.

Bạch Ân chìm đắm trong giấc mơ tình yêu mình vẽ ra. Trong mơ, ông liếm láp từng centimet trên người Trịnh Hòa, liếm đến khi da cậu đỏ lên, phần lưỡi mình tê rát. Ông mút mát, cắn xé cậu, da, thịt, máu cậu nằm lọt thỏm trong miệng ông. Trịnh Hòa vẫn nằm lẳng lặng trên giường, ánh mắt ngập tràn tình yêu, điều đó khiến Bạch Ân không kìm lòng được nữa —–

Ông cắn phập xuống, giằng miếng thịt ra để lộ phần xương trắng hếu của Trịnh Hòa. Ông đặt tay lên trái tim đỏ tươi, nóng hổi, còn đang đập của Trịnh Hòa. Da thịt cậu ửng hồng, chỉ có nơi đó cháy rực lên, giống như bờ môi đỏ mọng của cậu ấy.

"Em có yêu tôi không?"

Trái tim ấy đột nhiên nảy lên mãnh liệt, giống như hồi đáp lại câu hỏi của ông.

"Yêu ông." Khóe miệng Trịnh Hòa rỏ máu.

Bạch Ân cúi mình xuống, liếm sạch, lại thân mật thì thầm bên tai: "Em biết không? Ngay từ lần đầu tiên thấy em, tôi biết em nhất định phải thuộc về tôi, dù là cơ thể hay linh hồn, tôi đều phải chiếm lấy."

"Ngài đã chiếm được rồi," Cặp mắt xám ngắt của Trịnh Hòa vẫn chăm chú nhìn Bạch Ân "Từng bộ phận trên cơ thể em, tâm trí em, hết thảy đều yêu ngài say đắm, chàng hoàng tử của em."

"Không, tôi là kỵ sĩ."

Bạch Ân nở nụ cười.

Rốt cuộc ông cũng thấy vừa lòng, cảm thấy yên ổn trở lại.

Bạch Ân mở mắt, không gian tối đen.

Trịnh Hòa nằm trong ngực ông, tiếng thở rất khẽ, hai tay cậu còn ôm chặt lấy cánh tay ông, diễn tả rằng cậu không muốn lìa xa ông một chút nào.

Cả mơ và thực đều thật đẹp. Bạch Ân bình tâm lại, nắm chặt lấy tay Trịnh Hòa trong bóng tối.

Ta là chàng kỵ sĩ của em, Catherine.

317.

Trịnh Hòa thấp thỏm báo với Bạch Ân rằng cậu muốn nói quan hệ của hai người với gia đình. Bạch Ân sống ở nước C nhiều năm thế, đương nhiên biết đa số những tập tục ở đây. Ông đồng ý đi cùng Trịnh Hòa, nhưng cậu lại lắc đầu: "Thôi, đợi em nói rõ cho người nhà, rồi ông hẵng đến."

Bạch Ân không hiểu: "Em thấy tôi là một người không đáng để kết hôn sao?"

"Làm gì có." Trịnh Hòa cau mày "Là do người nhà em. Em nghĩ ông cũng hiểu, ở nước C, đồng tính luyến ái vẫn là chuyện bị phản đối. Em không muốn ông vì em mà bị hắt hủi, em đau lòng lắm."

"Tôi muốn đi cùng em." Bạch Ân nói "Nếu người nhà em không hiểu được cho chúng ta, thì tôi đối mặt cùng em; chúng ta bên nhau là được, tôi yêu em."

Thực ra là, Bạch Ân nhận ra mình không thể rời khỏi Trịnh Hòa. Dù cho vì bất cứ lý do nào, chỉ cần hai người phải tạm tách ra là Bạch Ân đã không chịu nổi.

Có lẽ Trịnh Hòa đã nhận ra sự không bình thường của Bạch Ân, cậu nghĩ nghĩ, nói rằng: "Thế được rồi, ông nhớ chuẩn bị tâm lý cho vững vào, nhớ chưa?"

Bạch Ân từng gặp qua vô số kẻ cố chấp, gây khó khăn cho việc ký hợp đồng; ông cũng đã trải qua đủ mọi loại chuyện thối nát, đen tối. Theo Trịnh Hòa tới thành phố phương Bắc nhỏ bé này, ông thậm chí còn mang hết nhóm vệ sĩ của mình đi cùng. Nếu mọi chuyện không suôn sẻ, dưới sự che chắn của vệ sĩ, ông sẽ dắt Trịnh Hòa chạy càng xa càng tốt. Chỉ mới liên tưởng đến chuyện Trịnh Hòa có thể sẽ bị thương, ông đã choáng váng.

Yêu đến tận xương tủy là như thế nào? Không phải đồng quy vu tận, mà là quên mọi sự đời.

May mà còn có Trịnh Hòa tạm coi như có lý trí.

318.

Bạch Ân chuẩn bị rất nhiều phương án, nhưng ông quên rằng, một gia đình có thể nuôi dưỡng nên một người tưng tửng như Trịnh Hòa thì bình thường sao được.

Mẹ và chị gái Trịnh Hòa nhiệt tình tiếp đãi Bạch Ân. Ngay cả ông bố đáng lẽ ra phải cầm hung khí đuổi giết Trịnh Hòa cũng ngồi yên trên sa lông đọc tạp chí. Những tình huống có thể gặp phải mà Trịnh Hòa liệt ra cho ông trên đường đi đều không hề xảy ra. Điều duy nhất Bạch Ân cảm thấy đó là 'người nhà của Trịnh Hòa thật tốt, thì ra một gia đình bình thường phải như thế', còn có 'đồ ăn chị Trịnh Hòa làm khó ăn quá'. Đương nhiên, câu nghĩ thứ hai đã bị Trịnh Hòa ém nhẹm, cậu biết Bạch Ân là sát thủ phòng bếp mà.

Trịnh Hòa còn định ở nhà thêm vài ngày với Bạch tiên sinh, tiếc là đoàn làm phim 'Oan gia ngõ hẹp' đột nhiên báo tin cho cậu, bảo cậu nhớ tới buổi ra mắt phim, địa điểm ở rạp chiếu phim XX.

Trịnh Hòa biết một nghệ sĩ sẽ phải đối mặt với điều gì khi phai dần khỏi ánh mắt của fan. Tuy cậu có ô dù là Bạch tiên sinh, nhưng cơ hội được xuất hiện tốt thế không đi thì phí. Cậu nói với bố mẹ rằng mình muốn dẫn Bạch tiên sinh về thành phố H. Bố mẹ không thèm giữ lại chút nào, phất phất tay cho qua.

Trịnh Hòa cảm thấy thất vọng "Bố, mẹ, hai người không có gì muốn nói với con sao?"

Bà Trịnh nghĩ nghĩ, hỏi "Lúc nào con lại về?"

Trịnh Hòa nghĩ thầm, mẹ vẫn là tốt nhất, nói "Chắc tầm kỳ nghỉ 11 ngày, nhưng bố mẹ còn tới tham dự đám cưới của con mà."

Bà Trịnh phất phất tay "Cái đó á, không quan trọng, mẹ không đi đâu."

Trịnh Hòa trợn tròn mắt "Đám cưới của con đấy!"

"Hình thức thôi mà." Ông Trịnh nói "Năm đó, bố với mẹ mày chỉ có dập đầu ba cái trước nến, sau bố lên thị trấn, mẹ nó ở lại nông thôn, hai năm sau mới gặp lại đấy."

Trịnh Hòa không ngờ năm ấy cha mẹ mình cũng có một thời tuổi trẻ ngây thơ như thế. Chị gái cậu nói "Lúc chị kết hôn, bố mẹ cũng có tới đâu. Đừng buồn, cứ tìm đại ai giả làm bố mẹ là được."

Bà Trịnh cũng gật đầu "Đúng đấy, làm phiền người ta thì đừng không cho cái gì, nhớ giảm tiền mừng cho họ."

Trịnh Hòa "..."

Cậu ai oán nhìn về phía Bạch tiên sinh, hỏi "Ông thấy thế nào?"

Bạch Ân suy nghĩ một chút, nói "Phương án này ổn đấy, hay là hôm đấy tôi cũng thuê người đóng giả Bạch lão gia tử, em thấy xác suất bị lật tẩy là bao nhiêu?"

319.

Vương Kiệt dồn hết sự cam đảm mới dám nhắn tin cho Bạch tiên sinh rằng:

[Bạch tiên sinh, em yêu ông.]

Y không ngờ rằng, Bạch Ân không có cái siêu năng lực nhớ số điện thoại của người khác. Vậy nên, khi Trịnh Hòa nhìn thấy câu tỏ tình không tên đó, cậu gào lên: "Thế này là sao?" Trịnh Hòa quát "Vừa mới bàn chuyện đám cưới, ông dám lén lút làm chuyện thế này sau lưng tôi! Ông làm tôi thất vọng quá, Bạch Ân!"

Bạch Ân mờ mịt: "Tôi có biết người này đâu."

"Không biết mà người ta còn gọi đúng tên ông! Bạch – tiên – sinh!" Trịnh Hòa đã biến hình thành khủng long bạo chúa, chỉ kém điều khạc cầu lửa ra.

"Chắc có ai đùa. Em gọi điện lại xem." Bạch Ân nói.

Trịnh Hòa lửa giận phừng phừng, gọi lại cho số đó.

Vương Kiệt nhìn dòng chữ 'Cuộc gọi đến của Bạch tiên sinh' đột nhiên xuất hiện trên màn hình điện thoại, mừng quá không dám nhúc nhích, sợ chỉ cần chạm nhẹ, giấc mơ này sẽ vỡ tan.

Trịnh Hòa thấy đầu bên kia không ai bắt máy, mới nửa tin nửa ngờ đưa điện thoại cho Bạch tiên sinh: "Được rồi, lần này em tin ông."

"Chuyện nhỏ thế này, không đáng để em giật mình thế. Nếu em lo đến vậy, " Bạch Ân tiện tay quăng điện thoại ra ngoài "Thế này được chưa?"

"Thôi rồi! Nhà ông chỉ có hai tầng, nhưng nhà em ở tầng 6 đấy!" Trịnh Hòa đẩy Bạch tiên sinh ra, nhìn xuống dưới. May mà mắt cậu còn đeo kính nên mới thấy cái thân xác tan nát của điện thoại.

Bạch Ân đủng đỉnh nói: "Nát thì tốt quá, đỡ bị bọn họ nhặt lên đưa cho tôi."

Trịnh Hòa cuối cùng cũng hiểu sao Bạch Ân thích quẳng di động thế, ông ném di động không phải để dằn mặt gì, mà thực sự là thấy nó phiền, lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng tiêu diệt nó.

"Hầy." Trịnh Hòa thở dài, nhìn cái di động Bạch tiên sinh cướp từ tay Tang Bắc hỏng như thế, cậu đau lòng lắm.

Mà đầu bên kia, sau khi quyết tâm gọi điện cho Bạch tiên sinh, Vương Kiệt đang cực kỳ hối hận khi nghe thấy câu 'Số máy quý khách vừa gọi đã tắt máy...'

320.

Trên đường đưa Trịnh Hòa tới rạp chiếu phim XX có chút chuyện ngoài ý muốn.

Phía ngoài rạp chiếu phim phủ kín paparazzi, các nghệ sĩ có chạy đằng trời.

Trịnh Hòa đóng vai tôm tép đã nhiều năm, luyện ra được một biệt tài. Cậu ngồi trong xe, tự hóa trang thành nữ, còn sợ người khác nhận ra nên lấy bút dầu trên xe để vẽ cho cái mặt mình ma chê quỷ hờn ở cả 360 độ.

Bạch Ân cố nén cười, dắt cậu vào phòng nghỉ. Nói chuyện vài câu với mấy vị cùng giới, khóe mắt ông liếc thấy Trịnh Hòa đi theo một người đàn ông ra ngoài, ông vội vàng lịch sự chấm dứt cuộc trò chuyện, đi ra cửa, nhìn qua nhìn lại thì không thấy bóng dáng hai người họ đâu.

Hẳn Trịnh Hòa đi rửa mặt. Ông nhìn bản đồ, tìm vị trí phòng rửa mặt rồi đi tới.

Vừa mới đẩy cánh cửa phòng ra, một thanh niên vội vàng chạy lại, gọi "Trịnh lão sư, anh còn trong đó không?"

Bạch Ân ngăn cậu ta lại "Trịnh Hòa ở trong đó?"

Ánh mắt người thanh niên có thoáng đổi khi thấy Bạch tiên sinh. Hắn đẩy cửa tiếp, đi vào trước một bước, vừa nhìn vừa nói "Hình như Trịnh lão sư không ở trong này, lạ thật, lúc nãy vẫn còn mà."

Bạch Ân nhìn chằm chằm cậu thanh niên này nãy giờ, ông cảm thấy cậu ta có gì đó không ổn, tuy không rõ nhưng Bạch Ân tin vào giác quan thứ sáu và mắt mình. Ông bỗng nhiên chú ý tới cái chai người thanh niên cầm, hỏi "Cậu đang cầm gì thế?"

Vẻ mặt cậu ta trở nên căng thẳng, cậu ta túm chặt túi áo hơn, ánh mắt đảo qua chỗ khác. Bạch Ân biết những chi tiết này xuất hiện trên người đang cực kỳ bất an hoặc chột dạ.

Cậu ta nói "Đá lạnh, nãy Trịnh lão sư tẩy trang làm mắt sưng lên, anh ấy bảo tôi chạy đi lấy đá."

Bạch tiên sinh nói "Cậu phải lo nhiều rồi, đưa túi đá cho tôi, tôi đưa qua cho cậu ấy."

"Nhưng...."

Bạch Ân nhận lấy túi đá, mùi chua xộc lên, ông cười lạnh, lấy ra một viên cầu nhỏ ở cục đá trong túi, bóp nát rồi quẳng vào mặt người thanh niên, giọng ông rất nhẹ "Nói cho kẻ đó, lần sau còn giở mấy trò thủ đoạn nhỏ nhặt này sau lưng tôi, chính tôi cũng không biết mình sẽ làm gì đâu."

Phản ứng đầu tiên của cậu ta sau khi ngã ngửa ra sau vì bị quẳng bột vào là dùng quần áo kỳ cọ sạch thứ bột lam nhạt trên mặt. Bạch Ân phất tay "Đi đi."

Người thanh niên không dám nâng đầu, dựa tường vội vàng chạy ra.

Bạch Ân không phải người mềm lòng. Kiệt tử còn ở ngoài đó, khi nãy, ông đã bảo cậu ta quan sát người này xem cậu ta còn tiếp xúc với ai. Vẫn còn giá trị lợi dụng.

Ông day day mũi, cầm túi chườm đá đã vô hại đi vào gian phòng vẫn vang ra âm thanh rất nhỏ nãy giờ.

"Bảo bối, có đây không?"

"Có, em đây!" Trịnh Hòa mở cửa ra, mắt sưng đỏ như thỏ, nhìn rất đáng thương.

Bạch Ân hỏi "Sao em lại thành ra thế này?"

Trịnh Hòa ló đầu ra "Cậu ta đi rồi?"

"Ừ, em yên tâm."

Trịnh Hòa bĩu môi "Tại cậu ta hậu đậu chứ sao, dám lấy nhựa cao su để dán mắt em. May lúc đấy em dùng bút dầu, dùng xà phòng rửa có thể khiến nhựa cao su bong ra, không thì mắt em tiêu đời rồi."

"Đau không?" Bạch Ân thổi thổi mắt cậu "Ngoan, em chịu tội rồi."

"Đâu lên quan tới ông. Tại em mà. Biết thế không kẻ mắt." Trịnh Hòa định dụi mắt, nhưng vừa chạm vào liền kêu 'ai' một tiếng.

"Lại đây, " Bạch Ân đặt túi chườm đá lên mắt Trịnh Hòa "Chút nữa hết sưng, không đau."

Dù mắt đã sưng húp nhưng Trịnh Hòa vẫn không quên sàm sỡ, cậu hôn lên mặt Bạch Ân "Cám ơn nha."

Động tác của Bạch Ân càng trở nên mềm nhẹ.

____________

Ngáo:

Trái tim bạn tan chảy vì chương cuối nhưng cảm thấy Bạch tiên sinh quả là đặc biệt ở chương đầu =)))))))

Bạch Ân động tác càng thêm mềm nhẹ.

Hình như cái duyên và tài năng nhảy cao của mình đã rơi rớt hết từ hồi cấp 2 rồi =)))) Giờ 2 buổi học thì cả 2 đầu gặp tai nạn. Buổi 1 thì xoay chân, may chưa sao. Buổi 2 nhảy qua xuất sắc rồi, đang lâng lâng chiến thắng đi về thì vấp đệm, ngã. :v

Nổi hứng nghe The Voice TQ mùa 3, thấy hay mà chưa ai sub hết :v Đang mê mẩn bài Điều anh không biết, Cô ấy nói với Mùa hè rực rỡ (?)

321.

Bạch lão gia tử phản đối ngay lập tức khi biết tin Bạch tiên sinh muốn kết hôn với Trịnh Hòa.

Nhưng Bạch Ân đâu phải dạng người nói gì nghe đó, trong lòng ông, mười lão gia tử không bằng một đầu ngón tay Trịnh Hòa. Ông không chỉ xóa thư đi mà còn làm thêm 'những chuyện nên làm'.

Bạch lão gia tử giận lắm. Ban đầu, ông còn nghĩ làm sao để Bạch Ân đi vào khuôn khổ. Nhưng rồi, Bạch lão gia tử biết tin, thằng cháu đích tôn mà ưu tú, có thể coi là trưởng tôn duy nhất của nhà họ Bạch, cũng yêu nam.

Bạch lão gia tử "..."

Toàn thúc châm một chén trà cho ông, khuyên nhủ "Con cháu có phúc phận của nó, ngài đã bôn ba hơn nửa đời người, giờ phải nghỉ ngơi chứ."

"Nghỉ ngơi?" Bạch lão gia tử hừ lạnh "Anh xem Bạch Ân đấy, ra ngoài có vài năm mà dám làm ra cái chuyện đó! Mất mặt người nhà họ Bạch! Tức chết mất!"

Toàn thúc thở dài "Ngài cũng biết mà, mấy năm nay bên người Bạch thiếu gia đâu có ai, tôi thấy cậu Trịnh Hòa đó cũng không tệ, theo Bạch thiếu gia chừng ấy thời gian, chưa từng làm sai chuyện gì."

"Tôi không bảo Trịnh Hòa không được, " Bạch lão gia tử nói "Nhưng kết hôn là chuyện đại sự, sao có thể như trò đùa? Pháp luật nước C không thừa nhận hôn nhân đồng tính, thế còn tổ chức hôn lễ làm gì? Trước tôi đã nói với nó rồi, nước C không hợp với nó, nhưng nó cứ giữ khư khư quan điểm của mình. Anh xem đi, xem chuyện này chấm dứt thế nào?"

"Ngài vẫn canh cánh chuyện năm đó sao, " Toàn thúc nói "Lão gia tử, ngài đừng nghĩ nhiều quá."

Bạch lão gia tử mất tự nhiên gõ gõ ngón tay xuống bàn, động tác này rất giống thói quen của Bạch tiên sinh "Thôi, không nói chuyện của nó nữa."

"Vậy ngài đừng quan tâm tới chuyện này được không?" Toàn thúc hỏi.

"Sao lại thế, tôi đương nhiên phải xen vào, " vẻ mặt Bạch lão gia tử trở nên đầy ẩn ý "Để ta xem xem, một con chuột tinh mới ba mươi năm có thể thông minh chừng nào."

"Ngài đúng là...." Toàn thúc đặt trà bánh xuống, xoay người rời đi.

"Đứng lại, anh đi làm gì đấy?" Bạch lão gia tử uy nghiêm nói.

Toàn thúc dừng bước, vẻ măt bất đắc dĩ "Ngài đã tính toán thế, tôi chí ít cũng phải nhắn lại cho Bạch thiếu gia chứ?"

"Không được, " Bạch lão gia tử nói "Kệ nó chứ? Cái thằng vô lương tâm."

Toàn thúc đóng cửa lại .

322.

Trịnh Hòa không hề biết Bạch tiên sinh đang trải qua những chuyện sóng gió bão bùng.

BEACHER vừa bị niêm phong, Hoành Tới đã cho người tới tìm Bạch tiên sinh đàm phán, mong ông ấy xẻ lại 'địa bàn'. Bạch Ân cảm thấy thực buồn cười, đây là xã hội pháp trị, ai giỏi ai kiếm được tiền. Nói chuyện địa bàn với người thuộc xã hội đen như nhà họ Bạch, không biết là ngu tin tức hay chán sống nữa.

Bạch Ân không thèm nói lời vô ích với họ, ông đặt giấy tờ đất và quyền lợi nghĩa vụ của cổ đông lên bàn, nói "Xem đi."

Một người thanh niên chừng hơn hai mươi tuổi mở văn kiện ra, càng xem, sắc mặt hắn càng xấu đi.

Bạch Ân giữ thái độ đang nhìn trò vui nhưng vẫn còn không cười thành tiếng "Những chuyện các cậu làm gần đây khiến tôi thực khó chịu. Mấy văn kiện này chính là thái độ của tôi, tôi còn chưa nghĩ ra sẽ làm gì tiếp theo, cứ đọc kỹ đi, tôi có nhiều thời gian để chơi với mấy cậu mà."

"Ngài nhọc lòng quá." Người thanh niên buông văn kiện xuống, môi hắn trắng bệch đi "Chúng tôi chỉ muốn có được quan  hệ song phương cùng có lợi với ngài mà thôi, ngài đâu cần phải làm thế?"

Bạch Ân cười cười "Cậu muốn thế nào thì được thế đó chắc? Biết điều quá, thôi, các cậu cũng đọc thứ cần đọc rồi, cứ thế, gặp lại sau."

Người đàn ông ngồi ở góc trong cùng dường như quá bực tức, hắn rút ra một khẩu súng, đập xuống bàn.

Người thanh niên nhìn thẳng vào Bạch tiên sinh "Chúng ta nói chuyện vui vẻ đi, được chứ?"

Bạch Ân không nói gì, không phải vì sợ, súng là thứ đồ chơi ông xài từ lâu lắm rồi, ông chỉ là bị sự ấu trĩ của mấy người này làm cho giật mình. Bạch Ân liên tưởng tới những chuyện xảy ra gần đây, lại nhìn người trước mặt, ông hỏi "Cậu là người lãnh đạo Hoành Tới phải không?"

Người thanh niên gật đầu "Đúng thế."

"Bảo sao." Bạch Ân thầm than. Bảo sao giờ nghĩ lại, những vụ việc xảy ra gần đây đó đầy sơ hở, ra ông đang chơi với một thằng nhóc "Đi đi, tôi không truy cứu việc này, đừng để tôi thấy cậu lần nữa."

Người thanh niên cuống lên, quay đầu lại liếc người cầm súng một cái, người nọ giật chốt an toàn, giơ thẳng vào Bạch Ân "Bạch tiên sinh, mong ngài nghĩ lại."

" Bỏ súng xuống." Bạch Ân nói "Tôi cho các cậu cơ hội cuối cùng."

"Hợp đồng của bọn tôi..."

Bạch Ân một tay chống cằm, một tay gõ xuống bàn "Kiệt tử, DY."

Kiệt tử chui ra từ khe hở giữa giá sách và trần nhà, khẩu súng Czech chĩa vào người thanh niên, cùng lúc đó, cả cửa sổ và cửa chính đều mở ra, hơn 20 người vây quanh căn phòng.

Sắc mặt người thanh niên xám ngoét.

Bạch Ân vẫn ngồi đó, thản nhiên nói "Cho cậu một lời khuyên, những người khác có thể nhường cậu một bước vì nể mặt ông nội cậu, tôi thì không. Lần sau trước khi đến, nhìn lại xem mình là ai."

Người thanh niên bảo người cầm súng hạ súng xuống, gắng lắm mới bình tĩnh nói được "Thế, chúng tôi xin phép đi trước."

"Ha..." Bạch Ân còn chưa cười xong, DY đã ôm bụng cười vang "Ha ha ha ha ha ha ha!!!"

Hắn vừa cười, những vệ sĩ thường đi theo hắn cùng cười theo, tuy cả bọn không biết cười gì nhưng dù gì một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ mà, thế nên —-

"Ha ha ha ha."

"Ha ha... Khụ khụ."

"Khặc khặc khặc khặc."

Ánh mắt lạnh lẽo của Bạch Ân đảo qua cả đám.

Chỉ trong nháy mắt, im bặt.

Bạch Ân nói với người thanh niên "Tôi đã cho cậu đi sao."

Tuy người thanh niên cảm thấy Bạch tiên sinh thực đáng sợ, nhưng bầu không khí nặng nề khi nãy đã bị giọng cười của đám vệ sĩ đánh tan. Hắn ta bình tĩnh lại, kéo được chút lý trí quay về, biết Bạch Ân sẽ không làm gì mình, thế nên nói "Tôi thực sự xin lỗi, chúng tôi đều là hậu bối, mong ngài đừng để ý."

Bạch Ân là loại người dù có được nhường cũng không nể mặt, hơn nữa, mấy gã vệ sĩ ngu ngốc kia đã khiến ông mất mặt, thế nên ông nói "Không, tôi để ý lắm."

Người thanh niên "..."

323.

Khi chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào (?), người ta luôn thấy thời gian trôi qua thật nhanh.

Sự thực là, Bạch Ân cắm chốt 24/24 ở nhà để nhìn Trịnh Hòa, còn Trịnh Hòa thì trải qua cuộc sống nửa giam lỏng nhàn nhã bằng việc dọn dẹp rồi xem TV.

Vị 'quan kinh thành' luôn tính toán chi li với Bạch tiên sinh đã bị cục trưởng Trương xa lánh, tòa nhà buôn bán ngọc thạch của ông cũng sắp khai trương, tên đã đặt sẵn – Hán Tân Đường. Ông cho rằng cái tên rất hợp với thẩm mỹ của người nước C, nhưng vẫn bị Trịnh Hòa cười nhạo.

Điều khiến ông không vừa lòng cho lắm chính là hiện tại.

Trịnh Hòa gị điện hỏi [Lúc nào ông mới về nha? Đi đến đâu rồi?]

Bạch Ân nhìn ra ngoài cửa sổ "Mới ra khỏi BEACHER, hơn mười phút nữa đến nhà."

[Trời tối đen rồi, ông đi cẩn thận, hôm nay em không muốn nấu cơm tối, chúng ta ăn ngoài nhé.]

"Được, chút tôi bảo DY đón em, em chọn chỗ đi."

[Được rồi, thế đi quán Blue ở trên đường về đi, em đợi ông đó.]

"Ừm, tôi biết rồi." Bạch Ân mỉm cười, cúp máy, ngẩng đầu nói "Đi nhanh lên...."

Xe đột nhiên khựng lại, lốp xe kêu 'kíttttt' một cái, Bạch Ân bám vào cửa xe, nhanh chóng cúi đầu xuống, đợi hồi lâu vẫn không thấy viên đạn nào bay tới "Có chuyện gì thế?" Ông nhỏ giọng hỏi Trần Minh ngồi trước.

"Có người chặn đường, có nên bảo đám Kiệt tử đi ra không?" Trần Minh hỏi.

Bạch Ân từ từ ngồi ngay ngắn lại, hí mắt nhìn người tới, kéo cửa sổ xe xuống "Trần Minh Nguyệt, phải không?"

"Ai u, không hổ là lão Bạch."

Triệu Minh Nguyệt đi ra, hắn là kẻ dù có mặc âu phục vẫn lộ vẻ lưu manh. Hợp tác với Bạch Ân đã nhiều năm, ông đột nhiên muốn rút khỏi, hắn là người không muốn chấp nhận nhất.

Bạch Ân mở cửa xe, bước ra ngoài, liếc nhìn đám người quây xem xung quanh. Tây khu của thành phố H rất kỳ quái, mọi ngã tư đều được xây một quảng trưởng, giờ bọn họ đang ở trong một quảng trường, rất dễ gây chú ý.

"Minh Nguyệt, tìm tôi có việc gì?" Bạch Ân không quen khiến nhiều người

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net