Bangtan Boys ?!?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi đọc xong tin nhắn của mẹ thì cũng là lúc cô gặp được 1 chiếc xe ô tô lamborghini sang trọng đi tới ngay trước mặt cô làm cô ngạc nhiên đứng khựng người lại .

* Ting * ( Lại 1 tin nhắn nữa ; vẫn from mẹ )

- À ! Mẹ quên 1 điều này nữa , mẹ đã thuê cho con 1 số người giúp việc và lái xe rồi đấy ! Từ nay con không cần phải đi bắt taxi nữa đâu nhé ! Yêu con !

- Aishhh ! Phiền phức hết chỗ nói ! _ Hye cau mày vẻ khó chịu rồi đi tới chỗ chiếc xe đang thu hút ánh nhìn của mọi người kia .

- Kính chào cô chủ ! Mời cô chủ lên xe ạ ! _ Khi thấy cô đang bước tới gần thì lập tức có một cô gái tầm 27 hay 29 tuổi mặc bộ đồ hầu gái xuống xe và cung kính cúi đầu xuống chào Hye .

- Thôi , thôi! Chị ngẩng đầu lên hộ em cái , em không phải là cô chủ cô ciếc gì đâu ! Mà nhìn bộ dạng của em có trông giống một cô tiểu thư nhà quý tộc không mà chị cứ làm mấy hành động kì quặc thế ?! _ Thấy như vậy thì Hye vào xe rồi xua xua tay nói .

- Tôi xin vâng lời cô chủ ! _ Nghe thấy vậy thì cô gái đó liền đi vào xe rồi lại cúi đầu vâng lời .

- Ê ! Từ nãy đến giờ chị có hiểu em nói gì không thế ? _ Hye cau mày hích khuỷu tay vào cô hầu gái .

- Thưa cô chủ , tôi rất hiểu ạ ! 

- Thế giới này nó loạn hết rồi ! _ Thấy thế thì Hye thở dài chấm dứt cuộc nói chuyện hại não giữa cô chủ và người hầu .

Nhìn ra ngoài cửa kính ô tô thì bỗng nhiên cảnh đẹp của thủ đô Seoul làm cô điêu đứng người . Đã quá lâu rồi cô chưa được ngắm vẻ đẹp mê hồn của thành phố , của quê hương mình : Những tòa nhà cao chọc trời , những chiếc xe ô tô đông đúc trên đường , ở vỉa hè , những dòng người nườm nượp như mắc cửi , nhộn nhịp chẳng khác nào một lễ hội đường phố... Seoul đẹp quá đi !

* 5 p' sau *

Chiếc ô tô sang trọng dừng ngay tại một khu chung cư cũng sang trọng chẳng kém . Bước xuống xe , Hye vội vàng dắt hành lí xuống xe , thấy lạ , người hầu mới hỏi :

- Cô chủ làm gì mà vội vàng thế ! Để tôi dắt hộ hành lí vào cho ! 

- Em cảm ơn chị nhưng hành lí của em còn nhiều chỗ chưa biết sắp xếp đâu nên việc này cứ để em ! Còn việc của chị chỉ cần nấu 1 bữa trưa để em ăn cho đỡ đói nhé  _ Hye cười cười xua tay .

- Thế thì cô chủ chỉ cần hướng dẫn tôi thôi mà !

- Tí nữa em còn lấy đồ để đi thăm quan thành phố  ! Tiện thể em còn muốn đi qua trường mới của mình xem như thế nào nữa ! Thế nên chị chỉ cần làm theo những gì vừa nãy em đã dặn thôi nhé ! _ Hye kéo va li lên lầu rồi quay xuống giải thích .

- Vậy để tôi lai cô chủ đi cho !

- Không , không ! Chị mà đi theo em cùng với cái xe đấy thì thế nào mọi người cũng để ý đến thôi , mà một khi mọi người đã để ý đến thì chuyến thăm quan thành phố còn gì gọi là tự do theo ý mình nữa , vì vậy chị cứ ở nhà cho khỏe ! _ Hye thở dài .

- Thế tôi chúc cô chủ có 1 chuyến đi vui vẻ ! 

- Em cảm ơn chị nhìu lắm ! Thôi , em vào phòng đây ! _ Nói rồi Hye mở cửa bước vào phòng .

Nói đây là một căn hộ cũng chẳng phải , nhìn nó như một cái căn nhà cấp 1 vậy , to hơn cả cái phòng vip ở khách sạn mà hồi đi du học cô thuê , tiện nghi cũng khác hoàn toàn , chiếc giường cỡ đại nằm đồ sộ ở giữa căn phòng , tường ở căn phòng này được sơn một màu trắng sữa rất đẹp , đối diện chiếc giường là 1 chiếc ti vi samsung lớn , gần đó , có một cái cửa dẫn ra ban công ; do phòng của Hye ở tận tầng 34 nên nhìn từ ban công thì ta có thể ngắm được cảnh cả thành phố Seoul xinh đẹp , nhộn nhịp....

Đứng ngắm nghía căn phòng được một lúc thì Hye bước tới một chiếc tủ làm bằng gỗ thông , mở tủ ra rồi cô bắt đầu chuyển quần áo từ va li vào , do mang ít đồ nên công việc này cũng không tốn nhiều thời gian lắm , xong xuôi thì cô chọn đại một bộ quần áo mang vào nhà tắm để thay , vẫn như bình thường , đó vẫn là một bộ quần áo với một chiếc áo phông trắng được dắt cốt với chiếc quần short bò . Bộ quần áo rất đơn giản nhưng nó lại tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô . Đi một đôi giày converse và đội một chiếc mũ lưỡi trai màu đen bước ra ngoài . Việc bây giờ của cô là đi đến trường Đại học Seoul...

Chậm rãi bước trên hè phố mà Hye cứ tròn xoe mắt vì vẻ đẹp lúc sáng của thành phố . Cô cứ hồi hộp vì sắp được gặp ngôi trường mà mình ao ước từ nhỏ rồi .

// Chắc tầm này học sinh ở đó tan học rồi nhỉ ! // Hye vừa đi vừa nghĩ mà không để ý rằng mình đang đứng trước cổng trường .

Bây giờ cô mới để ý rằng đang có rất nhiều cặp mắt của cả trai lẫn gái đang nhìn chằm chằm vào cô và những lời bàn tán .

- Đó có phải cô gái của chủ tịch tập đoàn lớn nhất thế giới không ?!

- Trông cô ấy dễ thương thật đấy !

- Nghe nói là cô gái ấy vừa đi du học bên Mỹ về hay sao đó !

- Thế hả ? Vậy thì chắc về đây là phải học giỏi nhất nhì trường rồi  !

- Đúng , đúng ! Chẳng những học giỏi mà lại còn đẹp nghiêng đất sập trời nữa cơ !

-Bla , bla and bla.....

Thở dài gạt hết những lời bàn tán vừa rồi đi bởi vì cô đã quá quen với những hoàn cảnh như thế này rồi ( quả thật rất khó chịu )thì bỗng nhiên cô nghe thấy những tiếng la lớn ở bên kia đường .

- BUÔNG TÔI RA !!! CÓ AI KHÔNG , CỨU TÔI VỚI !!!!!

Vội vã chạy đến chỗ phát ra tiếng la lớn thì cô phát hiện ra một cô gái nhỏ nhắn với khuôn mặt chảy bê bết máu cùng với 1 đám người có vẻ là con gái nhưng lớn hơn đang giữ tay giữ chân cô gái lại rồi tát liên tiếp lên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô . Không chịu nổi cảnh này , Hye bực tức đến chỗ cô gái đang tát không thương tiếc kia , nhanh nhẹn lấy tay của mình kéo tóc cô gái độc ác kia về phía sau khiến cô gái ấy mất đà mà ngã xuống đất ; chưa dừng ở đó , Hye còn lấy đầu gối và khuỷu tay của mình đập mạnh vào bụng hai người còn lại khiến họ đau điếng ôm bụng mà nằm vật xuống đất , nhìn thế thôi chứ hồi đi du học thì cô cũng đăng kí tham gia một lớp võ thuật ở trường và không ít lần được chọn thi võ thuật cấp quốc gia và luôn luôn đạt được huy chương vàng chứ chả đùa .

- Con nhỏ nào to gan vậy hả ?! _ Bị cho ăn 1 chưởng xong thì cô gái đó đứng dậy tát hai cái vào mặt Hye nhưng xin chia buồn với chị , hai cái tát ấy đã bay về hư không và đã được đền ơn bởi hai cái tát của " võ sư " Nguyễn Thị Hye .

Vừa bị ăn hai chưởng của cô nên cô gái đó bực tức bảo đàn em rút lui và hẹn một ngày nào đó gặp lại...

Cười khểnh một cái rồi Hye quay lại hỏi cô gái đang luống cuống lau đi những vệt máu lăn trên gò má trắng trẻo như búp bê của mình . Chìa tay ra trước mặt cô gái , cô nở một nụ cười tựa như một cô thiên thần giáng trần vậy.

- Cậu có sao không ? _ Kéo cô gái vừa rồi dạy Hye đã kiểm tra sức khoẻ người đó .

- Ừm , tớ không sao đâu ! Chỉ chạy tí máu thôi . Cậu đừng lo ! _ Cô gái đó xua tay cười gượng .

- Mà cậu tên gì vậy ?

- Mình tên là JungGiAreum , còn cậu ?

- Meyong Ki Hye ! Tên cậu có vẻ đẹp nhỉ !

- Ừ ! À , đúng rồi , bây giờ cậu có muốn đi buổi Fan meeting của Bangtan Boys không ? Coi như đó là món quà đền ơn cậu vì đã cứu tớ nhé ! _ Bỗng nhiên Areum vỗ vai Hye cười toe toét khiến cô giật mình .

- Mố !? B..bangtan Boys ??

- Bộ cậu không biết thật hả ?

* Gật đầu *

- Lạc hậu quá đấy cô gái ạ ! _ Areum lắc đầu .

- Người ta lạc hậu thì có chuyện gì liên lụy không mà cứ kiểu thế hả ? _ Hye liếc mắt nhìn Areum .

- Họ là ca sĩ nổi tiếng thế giới đó chị !

- Vậy cậu hâm mộ họ à !?

- Không hẳn , tại tớ đã lỡ hứa với đứa em gái sẽ đi cùng nó vì nó nói là đi một mình gặp thần tượng ngại lắm ! Nhưng đúng lúc đi thì nó lại bị ốm nặng nên tớ đang tìm người đi cùng . Tớ còn 1 vé nữa định rủ cậu đi để đền ơn ! Vậy cậu có đồng ý không !? Trả lời nhanh đi không đến đó lại đất chật người đông bây giờ !!_ Areum giục .

- Tớ đồng ý , dù gì tớ cũng đang rảnh mà ! _ Hye cười .

- Vậy hả !? Thế ta đi luôn nhé !

- Nhưng còn vết thương của cậu ?

- Không sao , chỉ cần rửa vết máu rồi băng bó là ổn rồi ! _ Areum lấy chai nước và một cái giẻ lau để lau một xong rồi cô lấy một cái băng gạt vết thương dán lên trán .

- Xong rồi , mình đi thôi !

______________________________

Hế lu , xin lỗi vì dạo này con au ít ra chap mới nhé ! Không phải vì lười đâu mà do hết thời gian thui ! Mong mọi người thông cảm cho con au đáng thương này nhá T^T !!

_______________________________




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net