Chap 7 : Trở về.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau những ngày tháng đi du học mệt mỏi thì Hye cũng dần dần quên đi cái tên Jeon Jungkook mà thay vào đó là việc học của mình . Nhiều lúc cô còn bị Bora gọi là " mọt sách " nhưng cô cứ mặc kệ . Chính vì thế mà cô càng nổi bật hơn trong ánh mắt của mọi người , nhất là con trai....

* 2 năm sau *

 Trong một phòng khách sạn sang trọng , trên một cái giường sang trọng , có một người con gái đang ngủ cũng rất chi là " sang trọng " nữa , dáng ngủ của cô gái này nhìn vào là đã phải nghĩ lại , có gối thì không nằm mà úp lên mặt , chăn thì không đắp mà lại để gối đầu còn cái "chăn" là cái áo khoác , nhưng trong những cái đấy khổ thân nhất vẫn là con gấu bông , bị vứt xuống sàn nhà không thương tiếc ,chẳng những thế mà còn bị cái chân nào đó để lên mặt mình . Vâng , chắc chắn là các bạn biết người con gái đó là ai rồi đấy ,đó chính là Hye của chúng ta !! ( Choáng 

*DOLLAR DOLLAR
Haruachime jeonbu tangjin
Dallyeo dallyeo
Man i spend it like some party
DOLLAR DOLLAR
Jwigumeong byeotdeul ttaekkaji
Haega tteul ttaekkaji 

YOLO YOLO YOLO YO
YOLO YOLO YO
Tangjinjaem tangjinjaem tangjinjaem
YOLO YOLO YOLO YO 

( Go go ~ BTS )

Bỗng nhiên điện thoại của cô kêu lên một thứ nhạc chuông mà Bora đã cài đặt cho cô từ hôm qua và còn bảo đây là bài hát đang " hot" nên lấy điện thoại cô làm nhạc chuông luôn... Vươn tay ra lấy chiếc  điện thoại mà Hye cứ mắt nhắm mắt mở  , chưa kịp nhìn thấy tên người gọi thì cô đã áp lên tai mình và nói :

- A lô , Meyong Ki Hye xin nghe *ngáp* . Ai thế ạ !?*Ngáp tiếp*

- BÂY GIỜ CÒN NGÁP NGẮN NGÁP DÀI HẢ !! MÀI CÓ DẬY KHÔNG THÌ BẢO !!!_ Bỗng nhiên đầu dây bên kia hét to khiến cô đang lờ đờ đứng lên thì ngã bụp xuống đất .

- Ui ta ta , đau kinh khủng . AI TO GAN VẬY HẢ !!??  _ Do tức quá nên Hye gào lên như một con điên ..

- MẸ MÀI  CHỨ CÒN AI VÀO ĐÂY NỮA !!!! 

- Mẹ ? Tự dưng mẹ lại gọi con sớm vậy !? _ Hye càu nhàu .

- Ờ , thế thì cứ ngủ tiếp đi , để mẹ hủy luôn chuyến bay về Hàn của con nhé !

- " Chuyến bay về Hàn " ? Ý của mẹ là sao ? _ Hye cau mày hỏi .

- Thế hôm qua còn gọi mẹ ra hẳn một  quán cà phê để xin về Hàn cơ mà !  Bị phóng viên người ta phát hiện rồi đuổi theo mẹ mệt chết đi được đấy .

- Vậy hả mẹ ! Chắc con quên ! Thế mấy giờ mấy giờ bắt đầu chuyến bay thế !? _ Vừa nói Hye vừa vệ sinh cá nhân .

- 15 phút nữa ! LO MÀ CHUẨN BỊ ĐI !! _ Nói rồi mẹ cô cúp máy .

- Haizz , sao cuộc đời mình cứ bị muộn chuyến  bay thế nhể ! _ Hye bĩu môi.

* 5 phút sau * ( Bà này chuẩn bị nhanh vkl =~= , còn con au đây vội đến mấy thì ít nhất cũng phải mất 20 phút cơ ! )

Do hôm nay là ngày về nước nên Hye đã bận một bộ quần áo màu trắng , đi đôi giày converse màu đỏ trông rất bắt mắt . Vội vàng kéo va li ra ngoài nhưng Hye cũng không quên nhắn tin tạm biệt cho người bạn thân của mình _ Bora .

- Hôm nay tớ phải về Hàn rồi ! Bye nhé !! T^T

Nhét điện thoại vào túi quần xong thì cô xuống tầng trệt , bắt một xe taxi đến sân bay ....

 * Do không biết viết gì nên con au sẽ tua đến đoạn đang ở trên máy bay nhé !! *

Ngồi ở ghế mà lòng cô cứ bứt rứt không tả nổi , vì cô sắp về Hàn Quốc , vì cô sắp về nơi mình vốn thuộc về . Từ nay cô sẽ ăn học , sẽ lập nghiệp ở đấy...

* 2 tiếng sau *

- Đã đến Seoul ! Xin mời hành khách xuống máy bay ! Kính chào tạm biệt quý khách ! _ Bỗng nhiên giọng của cơ trưởng vang lên khiến cô thoát khỏi giấc ngủ " ngon lành " của mình .

- Oa ~ , mệt kinh khủng ! _ Hye thở dài uể oải vươn tay lên để lấy hành lí của mình rồi ngáp ngắn ngáp dài xuống sân bay .

* Ting * tiếng chuông điện thoại vang lên .

Rú chiếc điện thoại từ túi ra thì đập vào mắt cô là dòng tin nhắn dài dằng dặc khiến cô thở dài :

- From " Mẹ yêu ! "

" Con còn nhớ cái nhà cũ mà mình đã ở không !? Nếu không nhớ thì để mẹ chỉ đường cho ! Bây giờ nó đã thành một khu chung cư  cao cấp của bên công ti mẹ rồi , vì vậy nên mẹ đã đặt hẳn một phòng vip cho con luôn rồi đấy ! Vậy là con không còn lo về chỗ ở nữa nhé ! Còn việc học hành thì cái trường Cao đẳng Seoul mẹ cũng đã viết đơn nhập học cho con rồi ! Lớp con là lớp A , tầng 3 khu 1 nhé ! Mẹ tìm hiểu kĩ rồi , lớp đấy là toàn những người học giỏi nhất trường đó !!..

P/S : có mẹ ở đây , bị ai hãm hiếp hoặc bắt nạt thì cứ nói cho mẹ biết nhé ! Yêu con !!

- Mồ !! Mình có phải học sinh mẫu giáo đâu mà sao mẹ cứ chăm sóc mình như kiểu mình hẵng còn nhỏ lắm ý nhể ! _ Hye vừa đi đến chỗ xe buýt vừa làu bàu .

_______________________

À nhon ! Có phải dạo này là mấy chap còn au viết là không được hay lắm đúng không T^T !? Nếu đã như thế thì con au này xin hứa từ nay sẽ ra chap mới đầy đủ và phải hay nhé !! ^v^

Gửi ngàn nụ hôn ! Chụt chụt !!

_______________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net