Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



"Á! Anh định làm gì?" Thanh Ninh bị Mộc Trạch ném lên giường, lập tức lùi về mép giường. Thấy phản ứng của cô như vậy, hắn phì cười. Nụ cười của hắn làm cô đứng hình.

"Em nghĩ tôi sẽ làm gì em?"

Hắn sấn đến chỗ cô, tay phải cởi cúc áo sơ mi của mình, để lộ vòm ngực rắn chắc. Vẫn đang 'say' nụ cười của hắn, cái miệng nhỏ mấp máy.

"Không biết!"

Hắn mỉm cười, cô gái này đang say hắn thật. Đặt lên môi cô một nụ hôn sâu, thật lâu và dai dẳng. Khi buông tha cho đôi môi đỏ mọng của cô, hắn thấy khuôn mặt xinh đẹp đã đỏ ửng. Vật cô nằm xuống, hắn để cô nằm nghiêng, ôm cô.

"Ngủ thôi!"

"Chỉ vậy thôi?" Cô ngước mắt lên hỏi hắn.

"Ừm!" Hắn nhắm mắt, ôm chặt cô.

Từng phút trôi qua, cô cảm thấy không thoải mái nên đã cựa quậy. Hết quay bên này lại quay bên kia, hắn khó chịu mà mở mắt.

"Làm sao?"

"Nằm không thoải mái!"

Từ nhỏ tới giờ, cô đã ngủ với con trai bao giờ đâu? Nhất là ngủ với hắn, cô càng thấy căng thẳng. Hắn nhíu mày, một tay luồn vào áo cô, cởi bỏ móc áo ngực. Đôi gò bồng đào lấp ló sau lớp áo phông.

"Thoải mái hơn chưa?" Hắn hờ hững hỏi, khuôn mặt bình thản nhìn xuống cô.

"A... " Cô đỏ mặt.

"Hay muốn trần truồng mà ngủ?"

Câu hỏi của hắn làm máu dồn hết lên mặt cô, cô lắp bắp.

"Đâu có... Thoải mái rồi! Ngủ... Ngủ đi!"

Cô nằm trong lòng hắn, nghe được nhịp tim đều đều bên tai. Người đang ôm mình lại là người mình thích bao lâu nay, cô thỏa mãn mà cọ mũi vào ngực hắn. Bỗng dưng cảm thấy có gì đó đang chọc chọc vào người mình. Giật mình nhìn xuống, nơi đó của hắn đang phồng lên. Hắn lật người, chống tay hai bên vai cô.

"Ngủ cũng không yên. Đêm nay xem tôi trừng phạt em thế nào!"

"A! Em nhận ra em vẫn chưa tắm! Anh... Anh để em đi tắm đã!" Cô liếc mắt sang chỗ khác, cố tìm cách thoát thân.

"Làm xong rồi tắm!"

"A! Nhưng... Em đang bị thương!"

"Chỉ là ở đầu gối thôi, yên tâm là sẽ không sao!"

Cô cứng họng, hết đường trốn tránh. Đôi môi mỏng của hắn phủ lên môi cô, ngăn không cho cô phản đối. Chợt cảm thấy bàn tay ấm áp đang chạm vào eo mình, cô kháng cự lại, bàn tay vô lực đấm vào vai hắn. Nụ hôn như trút đi sức lực, cô đành phải thuận theo. Dù sao đây cũng là crush của mình, cô cũng muốn làm người phụ nữ của hắn.

Bàn tay hắn trước lên, năn bóp đôi gò bồng đào, gảy nhẹ hạt đậu nhỏ trên đó. Hắn cởi bộ đồ trên người cô ra, trên người cô chỉ còn bộ nội y màu trắng bằng ren. Nơi bí mật như ẩn như hiện trước mắt hắn. Cơ thể cô gợi cảm như muốn hút hồn hắn. Cúi xuống ngậm nơi hồng hào trên đỉnh đồi, bàn tay xoa nắn bên còn lại. Lần đầu tiên bị kích thích, cô run lên, cố kìm nén tiếng rên của mình. Tay còn lại của hắn cũng không an phận mà mò xuống dưới, trên đùa nơi nhạy cảm của cô thông qua lớp vải trắng.

"Ưm!" Cuối cùng cô vẫn không chịu nổi mà cất tiếng rên.

Hắn nhìn cô, gương mặt nhỏ nhắn đỏ bừng đang được đôi tay của cô che lại. Thấy bộ dáng ngượng ngùng dễ thương của cô, hắn lại mỉm cười, làm loạn ở đôi gò bồng đào.

Hắn ngậm lấy viên phấn hồng, đầu lưỡi đảo quanh, cắn nhẹ. Bàn tay bên dưới cũng mò vào chiếc quần nhỏ, trêu đùa khu rừng bí mật. Hắn ngồi dậy, cởi bỏ những mảnh vài còn lại trên người cô cũng như trên người hắn. Để cự vật trước hoa huyệt của cô, miết nhẹ khe hẹp. Bị đụng đến nơi nhạy cảm, cô run rẩy, ngậm chặt miệng, ngăn những tiếng rên của mình phát ra.

Hắn thật không thể ngờ, nơi đó của cô lại nhỏ đến vậy. Sợ cô đau, hắn cúi xuống hôn nhẹ lên cánh hoa e ấp, dùng răng cắn nhẹ.

"A... " Cô chịu hết nổi, đạt đến cao trào. Hắn ngồi dậy, bên mép còn dính thứ chất lỏng trong suốt. Dùng tay quệt qua miệng mà hôn lên môi cô, đỉnh quy đầu trơn ướt đặt ở hoa huyệt. Eo hắn thúc mạnh, cô đau đến mức muốn hét lên, nhưng lại bị hắn nuốt hết. Nước mắt lăn trên má, hắn thấy người con gái của mình đang khóc, trong lòng nhói lên.

"Đừng khóc, thả lỏng đi. Anh sẽ nhẹ!"

"TÊN KHỐN! NHẸ CÁI ĐẦU ANH! ĐAU CHẾT ĐI ĐƯỢC! Á..."

Cô chưa hét xong, hắn lại thúc mạnh lần nữa, cô đau đớn mà hét lên. Nước mắt chảy dài. Hắn hôn lên mắt cô, lên má cô như để an ủi. Dưới thân bắt đầu cử động. Ban đầu là từ từ, để cô dần thích ứng. Nhưng theo thời gian, hắn luân động càng mạnh, càng nhanh trong cô. Khoái cảm ập đến, tuy vẫn hơi đau, nhưng cảm giác thật lạ. Cô không kìm được mà rên rỉ.

"Ưm... Ưm... Chậm... Chậm lại đi mà... A... A... A... "

Tiếng của cô như cổ vũ hắn. Tia lí trí cuối cùng cũng không còn, hắn ôm eo cô, cử động không ngừng, thúc sâu vào trong khe thịt chật hẹp. Sau một hồi hoan ái, cô ngất lịm đi, hắn vẫn chưa thỏa mãn. Đây là lần đầu tiên của cô, hắn muốn cô nhớ mãi. Nghĩ lại thì thôi, đêm tân hôn hẵng đòi lại. Hắn như chạy nước rút, không lâu sau một dòng chất lỏng bắn vào hoa tâm của cô. Hắn nở nụ cười thỏa mãn mà nằm xuống, ôm cô ngủ.

_______Hết chap 2_______

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net