Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Ánh sáng chiếu qua rèm cửa, soi xuống gương mặt hồng hào đang ngủ say. Chân mày thanh tú của cô khẽ nheo lại, lười biếng không muốn mở mắt ra. Cô khẽ động mình liền cảm thấy đau nhức và dường như có cái gì đó ở trong người cô, nó đang to lên?

"Á! Ưm... " Tiếng rên yêu kiều phát ra từ cái miệng nhỏ. Đôi mắt lười biếng nhanh chóng được để lộ.

Đập vào mắt cô là một gương mặt đẹp trai đang được phóng đại. Đây... Đây là...

"Mộc... Mộc... " Đôi môi hồng của cô mấp máy không nói nên lời. Một loạt kí ức tối qua ùa về khiến gò má của cô ửng hồng. Cơ thể của cô như hấp thụ ánh sáng mặt trời mà nóng lên, một tầng hồng nhạt xuất hiện trên làn da trắng nõn.

Sau khi nhớ lại, cô nhìn khắp người mình. Ở đâu trên cơ thể cũng có dấu hôn ái muội. Gò má đã hồng hào, nay lại đỏ như quả cà chua khi nhìn xuống dưới. Nơi đó của hai người vẫn dính chặt vào nhau. Hắn định để nơi đó của cô thành cái khuôn luôn hay sao?

Nhớ tới việc hôm trước hắn cùng với người khác hoan ái. Người khác đã nếm qua mùi vị này, cô ta được Mộc Trạch chạm vào, được nâng niu giống cô. Và cả vẻ mặt... khi đó của hắn và... những động tác dịu dàng, ôn nhu của hắn. Người con gái khác đã được thử qua?

"Á! Đau!" Giọng nói của cô lại một lần nữa vang lên trong căn phòng đầy ánh sáng.

Vừa rồi chính là Mộc Trạch thúc mạnh vào bên trong. Khe thịt ẩm ướt của cô hút chặt lấy hắn, phản ứng mãnh liệt. Khi hắn thấy được biểu cảm trên gương mặt của cô lần lượt thay đổi liền sốt ruột, đâm mạnh để cô về với thực tại. Đang ở cùng với hắn mà tơ tưởng cái gì chứ? Ngón tay thon dài của hắn gảy nhẹ hạt đậu hồng trên đỉnh núi tuyết.

"Cô bé à! Em mất tập trung nha, phải phạt!" Thanh âm trầm khàn cất lên, rót vào tai cô. Gương mặt phủ một tầng mây hồng nóng lên. Trông cô như chú thỏ nhỏ đang sắp bị con sói xám kia ăn sạch. Bàn tay của hắn lần mò xuống nơi tư mật, miết lấy khe giữa hai cánh hoa, móng tay xấu xa cào nhẹ.

"Á!" Bông hoa kia lập tức run rẩy, dịch ngọt trào ra làm ấm côn thịt nóng bỏng.

Đôi môi của hắn mò xuống dưới ngực của cô, để lại những dấu vết hồng hồng như ấn ký, như muốn đánh dấu rằng đây là người phụ nữ của hắn. Đầu lưỡi khẽ liếm nhẹ hạt đậu nhỏ làm nó cứng hơn. Hàm răng tinh nghịch khẽ siết nhẹ khiến nơi nào đó trong cô lại có phản ứng.

Người con gái ngây ngô như Thanh Ninh dĩ nhiên sẽ dễ dàng bị tên sói họ Mộc này bắt nạt. Hắn nở nụ cười tà mị, tay vòng ra sau, bóp lấy hai khối thịt trắng nõn của cô, hạ thân khẽ động.

Tiếng rên yêu kiều của cô đang thỏa mãn hắn, bên dưới động ngày càng mãnh liệt. Hoa huyệt yếu ớt chỉ biết đón lấy từng đợt sóng mãnh liệt hắn mang lại. Từng đợt ma sát với tốc độ cực nhanh của hắn khiến cô mau chóng đạt đến giới hạn.

Đôi môi hồng liên kết với môi mỏng của Mộc Trạch. Đầu lưỡi tinh nghịch của hắn lần mò vào trong khoang miệng mà dụ dỗ cô. Nụ hôn không hề có vị ngọt như người ta nói, như kẻ khác miêu tả. Nó không có vị, nhưng lại làm kẻ nếm thử phải say mê, phải nghiện, không muốn dứt ra. Nó chứa sự lưu luyến, chứa cả hạnh phúc ngọt ngào nếu như đối phương là người mình yêu.

Đôi môi này làm hắn say mê, cái miệng nhỏ bên dưới làm hắn nghiện. Cô như một yêu tinh nhỏ đang hút sức lực của người đàn ông này. Yêu tinh này... là của hắn, của riêng hắn, ý nghĩ độc chiếm bắt đầu lan ra toàn bộ cơ thể của người đàn ông.

Mộc Trạch lật người, để cô nằm ngửa và bắt đầu luân động mãnh liệt. Tường thịt non mềm ma sát với thứ to lớn đó, chẳng mấy chốc cô lại đạt đến cao trào.

"Chậm... A... Chậm lại... "

Miệng nhỏ không ngừng phát ra những thanh âm dụ hoặc, cơ thể trắng nõn dưới ánh sáng đã phơi bày vết tích ái muội. Đôi gò bồng đào như hay chú thỏ mà nảy theo từng cú thúc mạnh của con sói phía trên. Sau một hồi hoan ái, hắn phóng mầm mống của mình vào trong cô.

Cự long to lớn vừa rút ra, lập tức máu và mật ngọt trào ra khỏi khe huyệt mấp máy, sưng đỏ. Tên này, đúng là ác ma.

Đôi mắt ngọc nhìn theo bóng lưng của hắn vào phòng tắm, miệng không ngừng chửi rủa.

"Tên biến thái, đồ cầm thú, dâm tặc, lưu manh, con sói già đội lốt soái ca, khốn nạn, đáng ghét! Dám làm bà thân tàn ma dại, xem ta trừng trị nhà người như thế nào!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net