Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Chửi anh đó hả?" Giọng nói trầm ấm của ai đó vang lên cắt ngang lời cô.

Mộc Trạch bước ra khỏi phòng tắm, trên thân chỉ quấn độc nhất một chiếc khăn tắm màu trắng. Để lộ khuôn ngực cường tráng cùng với cơ bụng mê người. Bắp tay tráng kiện kia như cầu hồn cô, đôi mắt ngọc dán trên người hắn không rời. Người mà cô nhìn trúng chỉ có đúng chứ chưa bao giờ sai, crush mê người đến vậy, sau này nhất định phải thuộc về một mình cô.

Nhận thấy con thỏ trắng đáng yêu trên giường đang nhìn mình với ánh mắt háo sắc, khóe miệng của hắn nhếch lên. Đôi chân tiến tới bên giường, đối diện với đôi mắt của sắc nữ.

Ánh mặt trời soi lên cơ thể trắng nõn đầy những ấn ký kích tình, nơi nào đó của cô vẫn còn nhớp nháp và đọng lại hương vị hoan ái. Cố kìm lại dục vọng của mình, hắn bắt đầu muốn trêu cô.

Chiếc chậu nhựa có nước ấm được hắn đặt xuống sàn nhà, chiếc khăn bông được điều khiển mà bắt đầu lướt trên người của cô.

"Á? Anh... "

"Nằm yên, tôi tắm cho em!" Chất giọng trầm ấm lại vang lên, ánh mắt đầy sủng nịnh.

"Em tự tắm được!" Gò má trắng mịn lại đỏ ửng, kháng cự lại bàn tay của hắn.

"Em chắc là đi được đến phòng tắm?"

Nghe được câu hỏi đầy hàm ý của hắn, cô không thể phản bác được mà phải thuận theo.

Chiếc khăn ấm, mềm và ướt chu du khắp làn da mịn màng. Những nơi được lau đều có phản ứng lại. Hắn đang lau người hay đang kích thích cô vậy? Mặt cô ngày càng nóng, đến khi chiếc khăn rời khỏi người. Đôi mắt của cô nhắm nãy giờ cuối cùng cũng mở ra nhìn, nhưng cái miệng nhỏ lập tức cất tiếng rên kiều mị. Hắn... Ngón tay hắn... đang nghịch hạt đậu nhỏ của cô thông qua chiếc khăn.

Lau xong ngực của cô, bàn tay ma quỷ kia di chuyển chiếc khăn trắng xuống dưới.

"ANH... "

"Dưới này nhớp nháp quá, anh lau giúp em!"

Bất chấp sự phản đối của Thanh Ninh, tên sói họ Mộc vẫn dùng khăn lướt qua khu rừng bí hiểm. Hắn dùng một góc của khăn mơn trớn cánh hoa màu hồng của cô. Động tác chậm rãi này khiến cô xấu hổ. Đây là đang khiêu khích dục vong nhỏ bé của cô sao?

Sau khi "đùa nghịch" cơ thể nhạy cảm, hắn đưa cô ra ngoài chơi.

Ánh sáng bên ngoài chiếu vào hai người. Trông họ như một cặp đôi thật sự, làm thu hút ánh nhìn của mọi người. Bên cạnh đó còn một số người ghen tị với họ.

Một đám con gái cứ lẽo đẽo phía sau, mắt hiện rõ hình trái tim hướng về phía Mộc Trạch. Cô thấy vậy liền bĩu môi, lườm kẻ đào hoa nào đó thì thấy ánh mắt âm u của hắn đang nhìn về phía mình. Gò má đáng yêu như được thổi phồng lên, gương mặt cô cúi xuống. Bản nương có làm gì sai đâu mà sao lại nhìn như muốn bóp chết người ta vậy? Thấy con thỏ trắng cúi đầu, hắn liền thở dài, bàn tay thon dài của hắn nắm lấy bàn tay nhỏ của cô. Hai người vẫn bước đi, đôi mắt của Thanh Ninh liếc xuống tay mình. Bàn tay to lớn, ấm áp của hắn bao bọc lấy đôi tay nhỏ bé của cô, trong lòng bỗng có cảm giác an toàn.

Khi về đến nhà của Mộc Trạch, cô lập tức chạy vào trong bếp mà không biết người đàn ông đằng sau nhìn mình, cười gian.

Mang những nguyên liệu nấu ăn đã mua đặt lên bàn, cơ thể nhỏ bé cũng bị nhấc bổng lên bàn, ngồi chung với những món đồ kia. Trước mặt cô chính là gương mặt điển trai đang được phóng đại của hắn.

Đôi môi mỏng quyến rũ kia chuẩn bị tiếp xúc với sự mềm mại của môi cô thì bị chặn lại. Ngón tay mềm mềm đặt trước môi hắn, tạo ra khoảng cách nho nhỏ giữa hai người. Đôi môi hồng khẽ run.

"Nếu... Chỉ là trêu đùa, thì có thể dừng tại đây được rồi. Em không phải... "

"Anh biết!" Giọng nói của hắn cắt ngang lời nói của cô. "Có phải... em đã thấy cái gì không nên thấy trong nhà anh?"

"Em... " Trả lời thế nào đây nhỉ? Không thể nói là cô đã nhìn lén lúc ảnh làm tình với cô gái kia được.

"Hôm đó... Là em trai anh!"

"Hả?" Cái gì mà em trai?

"Người hôm đó em thấy, chính là thằng em của anh. Nó mới là người đã làm trong này. Chẳng lẽ em không tin?"

"Nhưng... Sao anh phải giải thích? Chúng ta chỉ là... bạn tình!" Hai từ cuối khiến tim cô đau nhói.

"Á!" Bàn tay của Mộc Trạch luồn vào áo cô, bóp mạnh nơi đẫy đà. Giọng nói trầm khàn của hắn từng chữ rót vào tai cô.

"Vì... Anh thích em. Từ khi học phổ thông anh đã thích em rồi, vì em mà anh phải ăn chay đó, nên hãy chịu trách nhiệm đi!"

Đôi tai của cô như bị ù đi. Thì ra là cô hiểu lầm? Hắn thích cô? Sao những chuyện tốt bay đến nhanh thế nhỉ? ( Ktu: nhờ ta chứ sao nữa? Hé hé hé hé )

"Ưm!" Tiếng rên kiều mị lại cất lên. Bàn tay quỷ quyệt của hắn đang len lỏi vào chiếc quần lót của cô, tay còn lại đỡ vòng eo nhỏ nhắn.

Đôi môi mỏng để lại những nụ hôn vụn vặt trên má, môi và cổ của cô. Chiếc áo phông bị xốc đến nách, bộ ngực trắng ngần hiện ra dưới ánh đèn điện của nhà bếp.

"Lỡ có người... "

"Yên tâm đi, anh khóa cửa rồi!"

Tay hắn bắt đầu tiếp tục công việc của mình. Cánh tay của hắn đỡ eo cô, tay còn lại nắn bóp đôi gò bồng đào mềm mại kia thành đủ hình dạng, xấu xa ngắt nhẹ. Môi hắn rời khỏi gương mặt đáng yêu, chuyển xuống làn da trắng nõn bên dưới. Những vết tích sáng nay chưa hết, cơ thể lại phải tiếp nhận thêm. Hắn muốn cơ thể của cô luôn có ấn ký của hắn, trái tim của cô mãi thuộc về hắn.

Đầu lưỡi ấm nóng viền quanh hạt đậu nhỏ và mút mạnh. Lại bị kích thích, miệng nhỏ của cô rên lên. Những chiếc răng cửa cửa xấu xa kia siết nhẹ viên phấn hồng.

Bàn tay ma quỷ mò xuống váy của cô, miết lấy cánh hoa phía sau lớp vải mỏng manh.

"Á!"

Gương mặt đỏ bừng vì xấu hổ của cô lộ ra ánh sáng của đèn điện. Khiến tên sói nào đó lại muốn trêu chọc cô. Ngón tay hắn nắm lớp vải kia, cho vào khe giữa hai cánh hoa, kéo chiếc quần thẳng lên. Phần vải kia lọt vào giữa hai cánh hoa, ma sát nơi non mềm.

Tay và môi hắn không ngừng quậy phá ngực của cô, tay còn lại vẫn kéo quần của cô mỗi lúc một nhanh. Cô chỉ biết bấu lấy vai hắn. Chiếc quần nhỏ được thấm ướt bởi dịch ngọt của cô cuối cùng cũng được cởi ra, cánh hoa e ấp lộ ra, run rẩy trong không khí.

Nhanh chóng thoát đi bộ đồ trên người, bàn tay to lớn của hắn mơn trớn hoa huyệt của cô. Cảm nhận được thứ man mát đang tiếp xúc cánh hoa, cô rên lên thỏa mãn.

Sung sướng không được lâu, bức tường non mềm bất ngờ bị ma sát với dị vật to lớn kia. Tên sói xấu xa kia thúc đột ngột vào hoa huyệt đã được bôi trơn. Hắn để một chân cô lên cánh tay mình, tay còn lại vẫn đỡ eo cô tạo nên tư thế mở rộng để hắn dễ dàng quậy. Cặp mông khỏe khoắn động rất nhanh và mạnh. Giọng hắn lại lọt vào tai cô.

"Có biết ban nãy, có bao nhiêu thằng nhìn em không?"

"Ưm.... A... Anh... Không biết mình... Hút gái lắm à?"

"TRẢ LỜI ANH!" Không vừa lòng, hắn thúc mạnh vào trong cô, luân động nhanh từng hồi.

"Á! Ưm... Em... Không biết... Hức... Chậm... Chậm lại... "

"Nếu em trả lời khiến anh vừa lòng, anh sẽ suy nghĩ."

"Ưm!"

"Em có thích anh?"

"Ưm... Không! Á!" khi nghe từ "không" phát ra từ miệng cô, hắn đen mặt, thúc mạnh đến hoa tâm.

"Em... Yêu... Anh... Yêu anh!"

Nghe được vế sau, hắn nở nụ cười thỏa mãn, đôi tay thon dài bắt lấy mông cô, nâng lên. Hắn xoay người, để cô dính sát cơ thể và ngồi xuống bàn. Tư thế này làm cho cự long tiến sâu vào cô hơn.

"Á! Anh nói... "

"Em trả lời vừa ý anh, anh sẽ thưởng cho em!"

Hắn động mạnh hơn, giữa hai người không có khe hở. Mồ hôi chảy trên làn da của hai người, nơi giao hợp va chạm tạo thành âm thanh dâm mị vang khắp căn phòng kín. Mật ngọt nơi tư mật chảy xuống bàn, nhỏ giọt trên nền nhà làm khung cảnh trở nên kích thích, khiến người khác phải đỏ mặt. Huyệt nhỏ không ngừng đón nhận những đợt sóng mãnh liệt từ côn thịt to lớn kia, sự ma sát bên trong khiến cô đạt đến cao trào không biết bao lần.

Sau một hồi rong ruổi, hắn bắn mầm mống của mình vào sâu bên trong bức tường thịt.

Mấy năm sau họ cưới nhau. Hết truyện ( ˙꒳​˙ )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net