Chapter 8: Chua và Ngọt [H]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Misaki đang được bao quanh bởi một đống hộp đựng dâu tây do Usagi-san và Haruhiko tặng. Hình như Akihiko hơi làm quá với sở thích ăn dâu tây của cậu...
Và từ đó, câu chuyện bắt đầu...
"Cậu lúc nào cũng là người 'yêu', nhưng bây giờ đã đến lượt cậu 'được yêu'.

-/o/-

Misaki ngồi ngay giữa nhà, dùng hai tay ôm đầu. Tại sao chuyện này lại xảy ra? Misaki nhìn lên tường thành làm bằng thùng dâu. Sau đó, cậu hùng hổ đứng dậy, xắn tay áo lên, vận hết công lực, đẩy mấy thùng dâu tây ra,...nhưng chúng nó không hề nhúc nhích.

May mắn thay, Akihiko vừa đi xuống...nhưng có gì đó sai sai...anh đi qua Misaki và mấy thùng dâu, nắm lấy tách cà phê, hoàn toàn không chú ý đến xung quanh. Đến khi anh nghe được tiếng thét tức tưởi, anh mới ngẩng đầu lên "...Misaki?"

"Usagi-san! Giúp em!" Misaki nhảy dựng lên, vùng vẫy tay chân, la hét ồn ào, sau đó lại ngã khuỵu xuống đất ăn vạ. Akihiko chỉ cười Misaki, sau đó anh đặt tách cà phê xuống, bước đến dời mấy cái thùng đó ra. Khi tất cả thùng được dời đi, Akihiko chống tay lên hông, nhìn xuống Misaki

"Anh không muốn biết tại sao chuyện này lại xảy ra với em đâu." Anh cười, nhấp một ngụm cà phê, anh thật thích nhìn Misaki nổi giận nha.

"Chà, em chắc chắn sẽ không kẹt trong tình thế kiểu đấy nếu anh không đặt hàng triệu sản phẩm dâu tây đâu! Mấy gã giao hàng cứ đem hết thùng này đến thùng nọ vào! Và thế là em bị kẹt luôn đấy!" Misaki khoanh tay lại, lè lưỡi ra lêu lêu Akihiko.

"Ít nhất anh đã giúp em rồi. Anh có thể để em kẹt ở đó một hay hai tuần đấy." Akihiko nháy mắt, đặt tách cà phê lên bàn.

Misaki đỏ mặt, gãi gãi gáy mình "Cảm ơn."

Akihiko cười khẩy, bước đến trước mặt người đối diện, vòng tay qua eo người đó, sau đó đặt môi mình lên môi người ấy.

Mặt Misaki đỏ bừng, nhưng cậu vẫn kịp lấy tay che môi anh lại. "K-Không phải bây giờ. Em cần làm việc nhà." Mắt cậu mở to lên, nhanh chóng rút tay lại. "Kinh quá! Tại sao anh lại làm vậy chứ?"

Akihiko khoái chí cười, liếm liếm môi. "Anh không thể từ chối hương vị của Misaki được. Và tại sao em lại chọn việc nhà? Em không muốn ở cùng anh sao?" Akihiko từ từ dời môi qua má cậu, nhẹ nhàng hôn lên.

Misaki đẩy Akihiko ra, quay mặt đi hướng khác "K-Không. Tại sao em lại muốn làm chuyện đó chứ? Hơn nữa, anh phải hoàn thành bản thảo thay vì quấy rối tình dục em chứ." Misaki đi vào phòng bếp, thuận tay chụp lấy một hộp socola dâu tây.

Akihiko đi theo Misaki vào nhà bếp, ôm lấy cậu từ phía sau. "Anh làm xong bản thảo rồi. Chơi với anh đi." Anh mỉm cười, càng gia tăng lực đạo cánh tay.

Misaki vẫn nhìn chằm chằm vào mấy quả dâu, cố gắng phớt lờ con người đang bám dính kia "Không, Usagi-san. Em đã bảo em cần phải làm việc nhà." Misaki vừa chuẩn bị cắn một quả dâu, nhưng bị mạnh bạo ép quay lại. "Usagi-sa-!" Cậu bị Akihiko thô lỗ hôn môi, khi lưỡi người kia chạy qua môi, cậu khó khăn thở ra "Usagi-san!", cậu cố gắng nói trong nụ hôn.

Mí mắt của Misaki cụp xuống, hoàn toàn thả mình theo nụ hôn. Cậu không hiểu tại sao, nhưng môi của người kia lại kích thích được cậu. Cậu hé môi, để lưỡi của Akihiko luồn vào trong, khẽ thở dốc. Misaki thậm chí đưa lưỡi ra để giao chiến với người kia. Mặt cậu đã đỏ lên một mảng lớn, nhưng cậu không quan tâm, tay nắm lấy áo sơ mi của người kia ngày càng chặt.

Cuối cùng, Akihiko buông cậu ra, mỉm cười khi thấy một sợi chỉ bạc lấp lánh nối đôi môi của họ. "Đi nào, Misaki. Nghỉ ngơi với anh đi. Anh muốn ăn vài viên socola dâu tây." Akihiko giật lấy cái hộp, sau đó đi ra phòng khách.

Misaki nâng lông mày nhìn Akihiko "Em tưởng anh không thích ăn dâu tây." Misaki đi theo Akihiko, ngồi cạnh anh, cầm một trái dâu lên,cắn một miếng nhỏ, vẻ mặt đầy hưởng thụ, lại cắn thêm miếng nữa.

Akihiko nhìn Misaki, thoáng đỏ mặt khi thấy vẻ mặt của cậu khi nãy. Khi người kia không để ý, Akihiko tiến lại gần Misaki hơn, nhoài người lên cắn một miếng dâu trên tay cậu, đôi môi quét qua ngón tay cậu, nhưng Misaki không hề động đậy, cũng không rút tay lại.

Anh xem như đó là hành động đồng ý, nên bạo dạn tiến đến hôn Misaki. Misaki mở to mắt, nhưng không hề có ý thoát khỏi Akihiko. Nhưng sau vài phút hôn nhau, Misaki đẩy anh ra, lau lau miệng, ngồi bó gối lại "Em xin lỗi."

Akihiko thở dài, hơi có ý cười "Em xin lỗi gì chứ? Anh mới là người hôn em mà. Và em cũng thích nó mà." Sau đó, anh ra phía sau lưng của Misaki ngồi, kéo cậu ngồi lên đùi anh, nhẹ nhàng hôn lên gáy cậu, tay vòng qua eo cậu.

Akihiko xoay đầu lại, lấy một viên socola dâu tây khác. Anh liếm nó, sau đó khẽ buông một tiếng rên nhỏ vào tai của Misaki. Anh thầm cười khi thiếu niên ngồi trong vòng tay anh hơi run rẩy. "Cắn một miếng đi Misaki." Akihiko dịu dàng liếm vành tai cậu, đưa quả dâu lên môi cậu.

Misaki quay đầu lại, cắn một miếng to, sau đó cũng phát ra tiếng nỉ non, rồi chầm chậm nhai nó. "Chuyện gì xảy ra với mình vậy?" Misaki nhìn Akihiko, quay cả người lại, dùng hai chân kẹp hông của anh lại. "Usagi-san..." Misaki dùng hai tay ôm mặt của Akihiko lại, sau đó đặt môi mình lên môi của Akihiko.

Akihiko mỉm cười, chầm chậm đưa tay ra sau gáy của cậu, đẩy đầu cậu sát lại mình, làm nụ hôn sâu hơn. Nhịp thở của Akihiko có chút loạn khi anh cảm nhận được lưỡi của người kia đẩy môi mình ra. Anh rất vui lòng tiếp nhận Misaki, rên rỉ vào miệng của cậu, ngã người ra sau.

Misaki nhắm mắt lại, cảm nhận sự phấn khích của bản thân khi lưỡi hai người quyện vào nhau. Cuối cùng, cậu đã có đủ can đảm di chuyển tay lên lồng ngực người kia, bắt đầu cởi cúc áo. Trong lúc đó, Akihiko lại di chuyển tay đến mông của Misaki, nhẹ nhàng nắn bóp. Anh mỉm cười, đẩy Misaki ra. "Misaki" Anh thì thầm vào tai cậu.

Misaki cắn cắn môi, cậu thực thích cảm giác hơi thở nóng ấm của anh phả vào tai cậu. "Usagi-san, d-dừng lại." Misaki đã cởi hết cúc áo sơ mi của người kia ra.

"Nhưng em đang đỏ mặt và rên rỉ nhiều lắm đấy Misaki. Làm sao em lại có thể không thích sự thoải mái mà anh cho em chứ hả?" Akihiko cười khẩy, liếm vành tai của Misaki.

Misaki chỉ có thể rên rỉ đáp trả, không muốn đẩy Akihiko ra. Nhưng cậu lại đặt hai tay lên ngực anh, sau đó đè anh xuống ghế sofa. "À-ừm, lần này, để em làm anh thoải mái đi." Misaki tặng cho Akihiko một nụ cười, sau đó cúi xuống hôn lên cơ thể anh, dùng tay chà xát phân thân của anh.

Akihiko gầm lên, mời gọi Misaki tiếp tục. Anh vuốt ve má của Misaki, làm mặt cậu đỏ lên một mảng lớn. Akihiko mỉm cười, ngắm nhìn Misaki đang cởi khóa quần của anh ra. "Cứ từ từ Misaki. Đừng gấp." Anh dịu nhàng vỗ đầu của Misaki, làm cậu bình tĩnh lại.

Misaki gật đầu, sau đó cậu nuốt ực một tiếng khi thấy chỗ phồng lên dưới boxer của anh. Cậu móc mấy ngón tay vào cạp quần, sau đó kéo nó xuống. Khi chúng hoàn toàn được cởi bỏ, Misaki nghe tiếng huýt gió từ người kia, cậu dùng đôi mắt lo lắng nhìn lên, nhưng Akihiko ra hiệu cho cậu tiếp tục. Misaki nhẹ nhàng nắm lấy vật đang hưng phấn của Akihiko, tay còn lại chơi đùa với trứng của anh.

"Mi-Misaki! Đừng chọc anh nữa, anh muốn cảm nhận cái miệng nhỏ tuyệt vời của em." Akihiko cười, đùa nghịch tai của cậu.

Misaki bao bọc phân thân của Akihiko bằng khuôn miệng ấm áp của mình. Cậu dịu dàng liếm lỗ nhỏ ở đầu, sau đó đẩy miệng của mình sâu hết mức có thể. Cậu hơi nghẹn, nhưng vẫn muốn đẩy nó vào sâu hơn. Misaki cảm thấy như bị thua cuộc khi cậu không thể đưa thứ kia vào sâu trong yết hầu, không thể thỏa mãn Akihiko.

Akihiko khúc khích cười, như thể anh đọc được ý nghĩ trong đầu của Misaki "Misaki, không sao. Em chưa cần phải làm những việc như vậy. Anh cảm thấy thỏa mãn khi em là chính em."

Misaki đỏ mặt quay đi chỗ khác. Sau đó, cậu nhắm mắt, từ từ mút bộ vị đang ngẩng cao đầu kia. Trong khi liếm, cậu cố gắng chạm đến gốc, cậu muốn làm Akihiko bắn ra càng sớm càng tốt, nhưng cậu biết sẽ mất một lúc mới được. Misaki vẫn tiếp tục mút, làm nhiều việc mà cậu có thể để kích thích Akihiko. Misaki cảm giác bản thân mình như MB (money boy), nhưng cậu vui lòng khi được làm vậy cho người mình yêu. Mỗi lần Misaki đưa đầu lên , cậu lại dùng răng cọ lên vật cương cứng kia.

Akihiko nhìn Misaki đang khẩu giao cho mình, cơn kích thích theo từng giây trôi qua càng trở nên mãnh liệt. Akihiko phải đấu tranh rất dữ dội mới không đẩy hông lên, sợ lại làm nghẹn Misaki đáng thương của anh. Nhưng anh biết anh sắp bắn, vì bụng anh bắt đầu có những dấu hiệu đó. "Misaki...Misaki, dừng lại."

Misaki vẫn tiếp tục, vì cậu đã nắm được trạng thái đê mê của Akihiko. Misaki mút mạnh hơn, di chuyển đầu mạnh mẽ hơn. Sau đó, cậu nhả vật kia ra khi Akihiko đã bắn vào miệng cậu. Misaki phát ra tiếng hừ hừ khi cảm nhận được tinh dịch của Akihiko bắn đầy trên mặt cậu. Khi đã bắn xong, Misaki nhìn lên Akihiko.

Người kia thoáng đỏ bừng mặt, kéo Misaki đến trước mặt anh. "Anh đã bảo em dừng lại rồi mà." Akihiko cười thành tiếng, lau đi và liếm đi mấy vệt dịch thể trên mặt của Misaki. Misaki chỉ cười, sau đó hôn lên môi Akihiko như chuồn chuồn lướt nước. Và chỉ với một nụ hôn đơn giản như vậy, mà Akihiko lại cứng lên. "Ha, em thật biết làm người khác hứng tình đấy Misaki." Misaki chỉ ôm lấy cổ Akihiko, dạng rộng hai chân mình ra rồi nằm xuống.

Akihiko nằm trên người cậu, chà chà cọ cọ cự vật kia giữa hai cánh mông của cậu. Tiếng gầm kích tình của Misaki càng làm cho Akihiko cứng hơn. Misaki nhoài người về phía trước, cắn vào tai của Akihiko. "Usagi-san, làm ơn...làm ơn hãy vào bên trong em." Misaki cắn môi, cảm nhận quy đầu của Akihiko đang chậm rãi đẩy vào.

"Em thực sự ổn? Không cần anh chuẩn bị sao?" Akihiko giữ yên Misaki, dịu dàng hôn má cậu.

Misaki chú ý đến sự lo lắng trong giọng nói Akihiko, làm cậu khẽ mỉm cười. "Ổn mà, Usagi-san. Chỉ cần vào bên trong em thôi...Em cần con chim lớn (mụ tác giả dùng từ tục) của anh bên trong em." (Đm, tui đang đọc cái gì vầy nè? ?_?) Misaki đỏ mặt, mắt mở to khi nhận ra mình mới nói gì. Nhưng khi cậu vừa định phản đối thì Akihiko đã đâm thẳng vào cậu. (Đáng =))) "Ahhhh!" Misaki bấu chặt vai Akihiko đến rướm máu. "Nnhhh! Usagi-san!"

"Thả lỏng, Misaki. Em biết cơn đau sẽ sớm biến mất mà." Akihiko xoa nắn mông cậu, chậm rãi rút ra, chỉ còn phần quy đầu là ở trong cơ thể cậu. Akihiko lại cười, sau đó thúc mạnh vào người cậu. Akihiko gầm lên, đặt xuống Misaki một nụ hôn.

Misaki thét lên, nhưng được Akihiko nuốt vào hết, cậu nhắm chặt mắt lại. Cậu nhanh chóng đẩy anh ra, cong lưng lại khi anh cứ đâm mạnh vào cậu. "Usagi-san...Umm...Đau quá..." Misaki cắn môi mình đến chảy máu.

Akihiko liếm lên môi Misaki, hơi phát ra tiếng rên rỉ. "Mi-Misaki, ổn thôi mà. Em sẽ thấy thoải mái ngay thôi." Akihiko chỉnh lại góc độ giữa hai người, vạch hai cánh mông của cậu ra để có thể đâm vào sâu hơn. Miệng anh kéo lên một đường cong khi anh thấy người nằm trong vòng tay đang rùng mình.

Akihiko len lỏi sâu hơn vào trong Misaki, đột nhiên mở to mắt bất ngờ khi thấy cậu ngửa đầu ra sau hét lên. Nhưng sự bất ngờ đó đã bay mất khi anh biết chuyện gì đã xảy ra. "Em thích như vậy đúng không? Muốn anh làm lại không?" Akihiko lại đâm vào người cậu, thỏa mãn nhìn cậu la hét.

"Usagi-san! Làm ơn! Tiếp tục a...Ahhh!" Misaki muốn anh tiếp tục làm cậu, làm cậu đến phải vặn vẹo đau đớn dưới thân anh. "M-Mạnh hơn a." Misaki nặng nề thở dốc, mặc cho khoái cảm kiểm soát cả cơ thể cậu, còn Akihiko lại mỉm cười vui vẻ vì cuối cùng Misaki cũng đã thả lỏng.

Mặt Misaki đã đỏ lựng, rên rỉ càng lớn "Nn!...Ah!...Usagi-!...Nữa a!" Misaki bắt đầu di chuyển cơ thể theo nhịp điệu của Akihiko, tay mò xuống 'đệ đệ' của mình. Cậu thô bạo vuốt súng, thật muốn bắn a.

Akihiko đã thấy được điều đó, nên gạt tay của Misaki qua một bên. "Để anh làm cho Misaki." Akihiko nhếch môi, dịu dàng vuốt ve, chà xát vật nhỏ của cậu. Nhưng tốc độ đâm chọt của anh ngày càng nhanh nên tốc độ vuốt ve cũng nhanh hơn. Akihiko cuồng dã hôn Misaki, cảm nhận chính mình cũng sắp ra.

"Mmmm!" Misaki ôm lấy Akihiko, kéo người kia càng gần mình hơn. "Ahhh! U-Usagi! Em đang ra!" Misaki gấp gáp hít thở, run rẩy khi cậu phun ra hết cơ thể mình và Akihiko. Akihiko khẽ gầm, anh nhắm mắt lại, tiếp tục thúc sâu vào Misaki, anh thật yêu cái cảm giác được vách tường nóng ấm của Misaki bao bọc a, làm anh không thể giữ nổi bình tĩnh. Akihiko đâm vào vài cái nữa rồi phun ra trong cơ thể của cậu. "Misaki..."

Misaki đã ngủ đi lúc nào không hay nhưng vẫn bấu chặt lấy người kia. Khi cảm nhận được cậu đã thả lỏng hơn, anh rút ra khỏi người cậu. "Anh yêu em, Misaki." Akihiko chầm chậm bước xuống ghế sofa, sau đó ôm lấy cậu nâng lên. "Giúp em tẩy rửa nào." Akihiko bước xuống cầu thang, cẩn thận bế Misaki trên tay.

---

Misaki mở mắt, một cơn đau dữ dội truyền đến khi cậu duỗi người. Cậu hít một hơi sâu, nhanh chóng ngồi dậy, và che mũi lại. "Cái quái gì?" Misaki nhảy dựng lên, nhanh chóng phóng xuống nhà bếp. Một cảnh tượng kinh hoàng đang diễn ra, Akihiko đang đốt lửa ban ngày, nói một cách trang trọng thì là...đang chiên trứng. Misaki bịt mũi lại, cậu ghét cái mùi này. Cậu đi đến bên bếp, đẩy Akihiko ra. "Để em làm." Akihiko chỉ mỉm cười rồi đi dọn bàn.

"Em thích chứ, tối qua ấy?" Akihiko ha ha cười khi thấy Misaki ngã khuỵu xuống sàn. Sau khi dọn bàn xong, anh bước đến tặng cho Misaki một nụ hôn trên má.

"Em không hề thích." Misaki đỏ mặt, cố gắng tập trung vào thức ăn.

"Nhưng cơ thể em lại nói khác, Misaki." Akihiko luồn tay xuống đũng quần của cậu, như có như không đụng chạm.

"Usagi-san, d-dừng lại. Em đang nấu bữa sáng cho anh đó." Misaki khẽ rên, nhưng đẩy Akihiko ra.

"Awww, tệ thật. Ít nhất thì đêm qua thuốc kích dục cũng có tác dụng." Akihiko bỏ ra, hôn Misaki một cái sau đó bỏ đi.

"Mmmmph!...Chờ đã...Thuốc kích dục?!... Cái khỉ gì?!" Misaki tắt bếp, cậu không muốn làm cháy trứng như Akihiko. "Anh đang nói là anh bỏ cái thứ đó vào dâu á?"

"Anh chỉ muốn em thư giãn thôi mà, Misaki. Và nó có tác dụng khá tốt đấy chứ." Akihiko nháy mắt với Misaki, nhấn nút khởi động máy pha cà phê.

"ANH ĐỒ BIẾN THÁI! CON THỎ NGU NGỐC NÀY!" Misaki đấm vào ngực Akihiko, nhưng đã bị anh bắt lấy. Cậu đang la hét thì đột nhiên bị một nụ hôn làm cho im lặng. Misaki có vùng vẫy một lát, nhưng sau đó thì vẫn dừng lại. Cậu nhẹ nhàng rên rỉ, mặt đỏ lên khi Akihiko buông cậu ra.

"Anh yêu em, Misaki." Akihiko mỉm cười, hôn lên tay của Misaki.

Misaki nhìn đi chỗ khác, hơi nhíu mày lại. Cuối cùng, cậu đưa mắt lên nhìn Akihiko "Em...Em cũng yêu anh...Chắc vậy." Misaki đỏ mặt, vô thức cười.

"Ahh!" Misaki bị nâng lên khỏi mặt đất, sau đó vùng vẫy muốn thoát khỏi Akihiko. "Dừng, dừng lại! Buông em ra! Ahhh!"

Akihiko hôn khắp mặt Misaki, đè cậu xuống sàn nhà. "Anh yêu em, Misaki của anh." Akihiko mỉm cười, chuẩn bị cho hiệp chiến tiếp theo. Nhưng mà, mọi người ở trong và cả ở ngoài tòa nhà đều có thể nghe thấy tiếng của Misaki đang phản kháng.

-----

Romantica
Chuyện là Mị bị sốt xuất huyết nên tạm thời drop truyện nhé!!! :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net