Ngoại truyện 2: "Cố thiếu gia".

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Fauster là biệt danh của hắn. Hắn không muốn ai biết tên thật của mình! Vì chỉ có những người hắn thật sự yêu thương mới có tư cách gọi tên thật của hắn.
Cha mẹ hắn mất năm hắn 10 tuổi do tai nạn máy bay. Một mình hắn phải học cách điều hành và nắm quyền kiểm soát mọi thứ. Đứa trẻ chỉ mới 10 tuổi đã phải chịu biết bao nhiêu áp lực.
Dòng họ Cố bao đời nay nắm quyền các tỉnh thành phía nam Trung Quốc, là một gia tộc lớn mạnh và đầy tham vọng. Và hắn, một thiếu gia trẻ người non dạ sẽ trở thành miếng mồi ngon để chiến tranh nội bộ bùng nổ. Cố Mộc Sinh và Cố Khê Kỳ đã mất. Dựa vào một đứa trẻ 10 tuổi thì làm nên trò trống gì? Nhưng hắn , hắn không phải người bình thường. Từ khi cha mẹ hắn mất, con người hắn biến đổi lạ thường! Hắn ra lệnh cho quản gia tìm những thuộc hạ thân cận của cha hắn và giết sạch những ai có ý định làm phản hoặc nổi loạn!
Mặc dù chỉ mới 10 tuổi, nhưng hắn đã có 3 năm rèn luyện ở Tam giác vàng, 3 năm học các loại võ thuật khác nhau trên thế giới. Điều đặc biệt, hắn thừa hưởng toàn bộ khí chất của cha hắn và trí thông minh của mẹ hắn.
Năm hắn 14 tuổi, Bạch Nha - kẻ xảo trá nhất trong những kẻ xảo trá đã có ý định buôn bán thông tin với Mạc gia - gia tộc đối đầu với Cố gia . Hắn cho người theo dõi và tại lần giao dịch đầu tiên xảy ra! Hắn đã ra tay thảm sát tất cả những người xuất hiện trong sòng bạc đó.

Ngay sau đêm ấy, trên người hắn xuất hiện một luồng sát khí. Luồng sát khí khiến những đến gần hắn đều khiếp sợ.
Năm hắn 22 tuổi , hắn đến một hộp đêm ở Thượng Hải.
Bước vào hộp đêm với ánh đèn nhiều màu xoay vòng liên tục như chong chóng. Tiếng nhạc ầm ầm cùng nữ DJ chuyên nghiệp đang nhún nhảy. Hắn lạnh lùng lướt qua tất cả đi thẳng đến chiếc ghế đệm dài đã được chuẩn bị sẵn. Hắn rót rượu vào ly rồi đưa lên trước mặt lắc nhẹ, làn nước sóng sánh ánh vàng trong chiếc ly thật tuyệt mĩ. Hắn kề ly rượu sát vào mũi mình, hít lấy một hơi, mùi thơm nồng của rượu Henessy xộc vào mũi hắn. Sau đó hắn nhâm nhi thưởng thức ly rượu với gương mặt nhẹ nhàng. Cho đến hiện tại, rượu là thú vui duy nhất của hắn. Chỉ có rượu mới khiến hắn thư giãn đầu óc, chỉ có rượu mới hiểu được sự cô độc của hắn.
Hắn cứ ngỡ cả đời hắn chỉ có rượu bầu bạn nhưng rồi. Phía đối diện, một bóng hình uyển chuyển bước đến quầy bar, cô gái ấy diện một chiếc quần đen dài ôm sát cơ thể vô cùng quyến rũ và mặc một chiếc áo khoác đen đầy ma mị. Cô gái ấy nhẹ nhàng ngồi lên chiếc ghế và gọi một ly cocktail.
Chỉ nhìn thoáng qua đằng sau lưng, nhưng cô gái ấy đã khiến trái tim hắn rung động. Đây là lần đầu tiên hắn có cảm giác muốn ôm ai đó vào lòng mình. Muốn ở bên cạnh và chăm sóc cho ai đó. Hay nói một cách khác. Hắn muốn mở cửa trái tim mình ra và nhốt lấy người con gái ấy vào.
Và định mệnh đã trói chặt họ lại! Người con gái ấy hiện tại đã là vợ hắn...
#end.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net