Chương 56

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hani POV

Sau ngày hôm đó, mọi thứ trở lại bình thường. À thật ra là tốt hiện bình thường. Ahn Dae Young đã chuyển nhượng lại công ty cho tôi, tôi bây giờ không phải là Ahn tổng nữa mà là chủ tịch Ahn. Nghe rất oai phải không? Tuy là chút tịch của một công ty nhưng tôi vẫn đi hoạt động cùng nhóm. Chỉ là công việc có bận rộn hơn chút xíu thôi, tôi định rằng hôm nay trên sân khấu tôi sẽ cầu hôn với Junghwa. Tôi đã nhờ sự giúp đỡ của người điều chỉnh âm thanh và các staff ở phía sau. Hơn nữa tôi cũng đã chuẩn bị xong vật quan trọng nhất, đó là nhẫn cầu hôn. Nhẫn này là do tôi đặt từ một nghệ nhân nổi tiếng, từng chi tiết đều tỉ mỉ và rất sang trọng.

Khi nhạc kết thúc, ánh đèn trên sân khấu được tắt đi, để lại một khoảng tối. Tôi ra hiệu cho Minho và khi đèn sáng lên thì đó là lúc tôi sẽ hát dành tặng cho Junghwa, bài mà tôi sẽ hát cho cô ấy sẽ là "Baby it's you" nó bắt đầu cho cuộc tình của chúng tôi thì nó sẽ giúp tôi cầu hôn cô ấy.

Mới đầu các fan hâm mộ vẫn chưa nhận ra điều gì họ nghĩ rằng tôi chỉ đang cho ra bài hát mới. Nhưng người hiểu nó duy nhất chỉ có Junghwa, hát xong tôi cầm chiếc mic rồi đi đến chỗ cô ấy. Tôi Đan những ngón tay của mình vào ngón tay Junghwa, đứng trước toàn thể fan hâm mộ

- Hôm nay tôi muốn nói với mọi người một điều. Tôi cùng cô gái bên cạnh tức chính là Junghwa đang hẹn hò với nhau, bài hát mà các bạn vừa nghe chính là bài mà tôi đã viết ra để tặng cho cô ấy, bài hát này đã được viết khi tôi còn là một thực tập sinh. Cũng đã được 6 năm rồi, và ngay lúc này việc tôi muốn làm cho Junghwa là.......

Chưa dứt lời, tiếng pháo hoa vang vọng. Trên bầu trời đêm xuất hiện 2 hàng chữ

"Will you marry me?"

Tôi quỳ xuống một chân thấp chân cao, trong tay cầm hộp nhẫn. Jungwha dường như nghẹn lại, cô ấy vẫn chưa trả lời tôi.

- Em đồng ý ở bên cạnh tôi chứ?

- Không.....
.
.
.
.
.
Đương nhiên là cô ấy sẽ đồng ý rồi......đợi đã cô ấy vừa từ chối tôi sao? Tôi chán nản cúi gằm mặt, buông thõng 2 tay, chợt Junghwa ôm chần lấy tôi làm tôi mất đà ra sau.

- Đồ ngốc, chẳng phải em luôn ở bên Hani sao? Em luôn luôn đồng ý.

Tôi thở phào nhẹ nhõm, đỡ cô ấy ngồi dậy. Hỏi lại lần nữa

- Thật sao?

- Hani bị ngốc à? Còn không mau đeo nhẫn cho em.

Tôi vui mừng đeo nhẫn cho Junghwa, tôi kéo coi ấy lại gần rồi trao cho cô ấy một nụ hôn. Tôi nghe tiếng hò reo của các fan hâm mộ, chắc là họ rất ủng hộ chúng tôi. Trong lòng tôi giờ đây ngập tràn sự hạnh phúc.
.
.
.
.
.
Giờ đây thiệp cưới đã được trao đi, và thứ chúng tôi cần là đi mua sắm và chọn đồ cho ngôi nhà của chúng tôi. Váy cưới và âu phục điều đã được chuẩn bị kĩ càng, tôi rất mong đến ngày đó để được thấy Junghwa trong bộ áo cưới. Khi bước ra khỏi trung tâm thương mại, những người vệ sĩ của chúng tôi phải xách theo rất nhiều đồ. Còn tôi chỉ việc tay trong tay với Junghwa, chúng tôi cùng nhau lên rất nhiều kế hoạch sau khi cưới đó chính là tuần trăng mật. Một điều nữa là Junghwa muốn là chúng tôi có một đứa con.

Sau nhiều ngày chuẩn bị bận rộn chuẩn bị cho lễ thành hôn của chúng tôi thì cuối cùng cũng đến ngày đó, bây giờ tôi đang đứng ở trong phòng của mình thay Âu phục, người ở đó để chỉnh trang và giúp tôi là Hyojin.

- Hyojin, tôi cảm thấy lo lắng.

- Lúc cầu hôn thì mạnh miệng lắm mà sao bây giờ lại thành con rùa rút cổ rồi.

- Không phải, tôi chỉ là thấy hồi hộp vì được nhìn Junghwa trong bộ váy cưới tôi chọn. Chắc là rất đẹp.

- Gia đình Junghwa có những ai vậy?

- Lúc đầu cô ấy nói với tôi là chỉ nói với mẹ của cô ấy thôi, nhưng tôi nghĩ nếu không được cả bố lẫn mẹ chúc phúc thì chắc chắn sẽ thấy thiệt thòi, vậy nên tôi đã đi tìm bố của Junghwa và ông ấy đang trên đường tới đây. Tôi muốn tạo bất ngờ cho Junghwa.

Bất chợt chuông điện thoại của tôi vang lên, đó là số máy của bố Junghwa. Tôi nghe máy rồi mở cửa đi ra ngoài đón ông, khi thấy xe của Minho đưa ông đến. Tôi tắt máy ra mở cửa cho ông Park hay còn gọi là bố vợ tôi.

- Con chào bác.

Ông Park đi ra, ông ấy nở một nụ cười tươi rói với tôi. Ông vỗ nhẹ lên vai tôi rồi nói

- Con rể, đừng gọi ta là bác mà hãy gọi là bố. Chúng ta rồi cũng sẽ là người một nhà mà.

- Vâng, bố

- Con rể, ta muốn gặp Junghwa.

- Con cũng vậy, để con đưa bố và con cùng đi. Con cũng nóng lòng được thấy cô ấy lắm rồi.

Bố vợ tôi cười thành tiếng, tôi đưa ông lên phòng của Junghwa. Tôi khẽ gõ nhẹ cửa

- Junghwa à, tôi này.

- Vào đi - Tôi thấy có tiếng nói bên trong vang ra rồi mới mở cửa.

Và ngay khi tôi thấy cô ấy trong chiếc váy cưới có thiết kế 3D cầu kỳ của Zuhair Murad Couture. Trông cô ấy thật lộng lấy và thanh khiết, thật đẹp đến rung động lòng người, nếu tôi không vịn vào tường thì chắc tôi sẽ đứng không vững mà ngã mất.

- Em đẹp lắm

- Hani cũng vậy

- Tôi mang đến cho em một bất ngờ, tôi biết là em sẽ rất mong người này đến dự đám cưới của em.

- Là ai vậy?

- Em tự nhìn đi.

Tôi đứng tránh sang một bên, bố vợ tôi cũng đi vào bên trong, lúc đầu Junghwa vẫn còn bỡ ngỡ. Tôi thấy vậy liền nói tiếp

- Em không định chào hỏi bố mình một câu sao?

- Papa.....là papa của con phải không?

- Ta xin lỗi con Junghwa, ta đã gây ra quá nhiều lỗi lầm lớn. Để con phải chịu khổ rồi

- Papa

Jungwha chạy đến ôm chặt lấy ông Park, tôi thấy vậy mà cũng ấm lòng.

- Đừng khóc con gái, con phải cười chứ. Hôm nay là ngày vui mà. Để ta xem đứa con gái của ta lớn lên trở thành một thiếu nữ xinh đẹp như thế nào nào.

- Bố!

Ông Park và Junghwa nhìn tôi

- Cảm ơn bố đã đồng ý trao cho con người con gái của bố.

- Sau này Junghwa trăm sự nhờ vào con.

- Vâng
.
.
.
.
.
Tôi đứng trước lễ đường, đợi người con gái của tôi bước qua cánh cửa phòng, tôi lại bắt đầu hồi hộp rồi. Khi nhạc nổi lên, cánh cửa được mở ra, Junghwa tay khoác trên tay bố của cô ấy. Từng bước từng bước tiến lại gần chỗ tôi, đến khi khoảnh cách đó không còn nữa. Bố vợ trao tay của Junghwa vào tay tôi, tôi khẽ mỉm cười với cô ấy rồi chúng tôi cùng nhau hướng về lễ đường. Người cha xứ đứng trước tôi và Junghwa bắt đầu đọc lời tuyên thệ

- Tôi đồng ý

- Tôi đồng ý

Đến khi kết thúc, người cha xứ nói tiếp

- Các con có thể hôn nhau

Tôi kéo Junghwa lại gần mình, đỡ cằm của cô ấy để kéo sát đôi môi của Junghwa lại gần với đôi môi của tôi.

- ĐỢI ĐÃ!

Chúng tôi đang yên đang lành thì tự dưng bị phá đám, người phá đám đó không ai khác đó chính là Miso, tôi thở dài nhìn Junghwa rồi nói

- Em cho tôi chút thời gian để tôi giải quyết chuyện này cho nhanh gọn

- Vâng

Tôi đi xuống rồi đứng trước mặt Miso, 2 tay của tôi đút vào trong túi quần rồi nói

- Em có gì thắc mắc sao Miso

- Em không thể buông Heeyeon dễ dàng như vậy được

- Xin lỗi, nhưng tôi không hề yêu em. Mối quan hệ của chúng ta cũng sẽ không đi được lâu nếu tiếp tục, em nên người khác tốt với em hơn tôi, đừng đợi tôi nữa. Bởi bây giờ tôi đã có người tôi yêu thương rồi, tôi không thể ở cùng em được. Xin lỗi!

- Em ngoài Hani ra không thể yêu ai khác

Tôi đưa tay ra rồi ôm nhẹ Miso.

- Hãy thử mở lòng, rồi em sẽ tìm được người em yêu thôi. Tôi mong em có thể chúc phúc cho tôi.

Tôi buông nhẹ Miso ra rồi đi về phía Junghwa, tôi cầm lấy tay của Junghwa. Miso nhìn tôi rồi nở một nụ cười nhẹ

- Đã vậy thì em chỉ còn cách chúc phúc cho 2 người thôi.

- Cảm ơn em.

Tôi quay về phía Junghwa rồi nói

- Bây giờ chúng ta tiếp tục được chứ?

Và tiếp theo đó là một nụ hôn, nụ hôn chứng minh cho tình yêu của chúng tôi dù có khó khăn hay gặp giông ba bão táp thì cũng không hề sứt mẹ mà vẫn bền chặt.
.
.
.
.
.
2 năm sau

Chúng tôi bây giờ đã có một đứa con gái đầu lòng tên là Ahn Yujin. Con bé rất xin đẹp, có nét nhẹ nhàng thanh thoát giống mẹ nhưng tính cách lại có phần bá đạo giống tôi. Tuy công nhỏ nhưng con bé rất thông minh, qua cuộc thử nghiệm của bác sĩ Park Jiyeon chị của Junghwa mà chúng tôi đã có được con bé, giờ đây gia đình tôi rất hạnh phúc, tuy nhỏ bé nhưng thật ấm áp

~Hoàn Chính Văn~

__________________

Cuối cùng thì cũng đã kết thúc bộ truyện đầu tiên về Hajung của mình, cảm ơn tất cả mọi người trong thời gian qua đã ủng hộ và đọc, truyện dù mới viết nhưng đã được mọi người để ý tới. Rất trân thành cảm ơn, và hãy tiếp tục ủng hộ cho bộ chuyện tiếp theo nhé. Cảm ơn!!!

Love&peace

Nếu mọi người muốn thì có thể add friend au ở trên Facebook nhé.

Thank For Reading

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net