Hạnh phúc nhạt màu chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Một thời gian sau, hắn hoàn thành được phương pháp hồi sinh người chết và hắn đã quyết định hồi sinh Vincent của hắn. Hắn tạo ra một bộ da người theo toàn bộ hình dáng trước đây của Vincent để bọc lên bộ xương của Vincent. Hắn làm mọi việc hoàn hảo đến nỗi trên người y không có đến một vết sẹo. Sau đó, hắn bắt đầu luồn vào trí óc của y thêm những cảm nhận mới. Vincent đã mở mắt, đôi mắt vô hồn trỗng rỗng nhìn thẳng vào khuôn mặt của Undertaker. Thật mừng biết bao nhiêu, hắn đã đem được người hắn yêu nhất trở về. Y đang ở đây, trong vòng tay hắn và ngoan ngoãn nép vào lòng hắn.Hắn đặt lên môi y một nụ hôn nhẹ. Sau đó hắn dạy y tập nói:

- Vincent

- Vin... Vincent

- Tôi là Undertaker

- Under...taker

- Đúng vậy, từ từ thôi. Hắn hài lòng hôn nhẹ lên trán y – Tôi yêu em

- Ta... yêu... ngươi....

Sau câu nói đó của y, khuôn mặt của hắn tràn đầy vẻ ngạc nhiên. Vincent của hắn, Vincent của hắn yêu hắn.

- Hãy nói lại đi, từ từ thôi.

- Ta... yêu ngươi.

Có lẽ hắn đã không biết rằng câu nói " Ta yêu ngươi " này của y đã ấp ủ từ rất lâu, chỉ là chưa kịp nói với hắn thôi. Và câu nói này có lẽ là vô thức xuất hiện trong bộ óc của y.

Con người chết cũng thật sớm,thật tầm thường nhưng vì sao Vincent của hắn cũng tầm thường như đám người ngoài kia. Vì sao Vincent của hắn lại chọn cái chết đau đớn như thế và cũng chẳng vẫy vùng để được sống? Y chỉ lẳng lặng để cái chết đến đón mình. Lúc đó y đã không nghĩ rằng hắn đã rất đau.... Và hắn có biết không, ngoài sự lựa chọn đó, y đã chẳng còn lựa chọn nào khác. Giải thoát cho chính mình, cũng như giải thoát cho tình yêu đó....

" Em đã phản chiếu lại mong muốn của tôi... Tôi đã cho em được gì? Vincent của tôi, bàn tay của em lúc này vừa bé nhỏ vừa lạnh buốt. Dù tôi có ôm như thế nào thì em vẫn lạnh như thế. Nhưng tôi sẽ không buông em ra, chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau. Mặc dù trái tim của tôi đã từng vì em mà tan vỡ, nhưng tôi sẽ vì em mà chắp vá nó thêm lần nữa. "

Đúng thế, trái tim của hắn từng vì y mà tan vỡ. Cho nên bây giờ hắn chỉ có một ước muốn nhỏ nhoi đó là ôm lấy vòng eo y từ phía sau và hôn lên khóe mắt y một nụ hôn phớt, cùng y trải qua trải qua kiếp người một cách chậm rãi mà thôi.

Dù sao thì cũng cảm tạ trời vì đã trả cho Undertaker hắn một Vincent ngoan ngoãn, trả lại cho hắn một Vincent Phantomhive nói yêu hắn, nói câu yêu mà khi đó y chưa kịp nói ra. Trả lại cho hắn một người bầu bạn lặng im suốt những quãng thời gian còn lại của gã. Vincent mãi mãi là Vincent và sẽ mãi mãi là Vincent của hắn. Là người mà hắn đã yêu đến điên cuồng.

– Vincent, tôi cũng yêu em, rất yêu em.

Hắn yêu y, không phải vì bất cứ lý do nào khác, mà chỉ vì từ tận đáy lòng hắn. Hắn yêu y một cách vô phương cứu chữa. Những đau thương trong tim hắn đã tan biến và thay vào đó là tình yêu đong đầy từng tháng năm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net