Chap 36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Werder không dùng ma pháp được cũng như hắn không thể dùng Strength card, hắn hoàn toàn là một người bình thường. Nhưng cần gì chứ? Khi hắn là một thiên tài về khoa học. Werder bắt tay vào nghiên cứu ma pháp kết hợp cùng khoa học từ rất sớm, từ khi hắn bị nhận định là người bình thường ở học viện. Hắn tìm ra cách tạo ra một cỗ máy giết người không biết mệt mỏi mang trong đó là sức mạnh bị cấm kị ma thuật. Werder muốn thế giới này biết hắn là người phi thường đến thế nào.

Werder bắt đầu cười điên loạn, hắn ngắm nhìn thành quả của mình hài lòng đến quên mất sự hiện diện của Misaka.

'tách' đồng xu bị Misaka búng lên không trung, dòng điện phóng thẳng vào người ở giữa ma trận. Misaka không thích lãng phí thời gian chơi đùa cùng với người bệnh thần kinh, cô quyết định phá hủy thứ kia là ổn. Misaka mong kết thúc sớm vụ này.

"Mày đang làm cái m* gì?" Werder ngừng cười, phẫn nộ chỉ về Misaka. 'Con cưng' của hắn bị người khác phá hủy một cách dễ dàng? Đừng có làm chuyện nực cười như vậy.

"Đương nhiên là phá nó đi. Não có vấn đề à?" Misaka theo dõi đám cháy do cô tạo ra trước mặt, không vui trả lời hắn.

"Con kh**." Werder chửi thề điên cuồng lao về phía máy tính của hắn bấm điên loạn gì đó. Mất kiểm soát, hắn không thể kết nối với sóng điện não từ phía người trong trận ma pháp.

Misaka không thèm quan tâm đến hắn, cô chăm chú nhìn vào đám lửa đang lụi tàn đi. Trận ma pháp vỡ ra, người trong đó đứng dậy. Misaka có thể đoán được là một cô gái còn trẻ, lông mày cô nhíu lại khi thấy thứ kinh tởm tiếp theo.Người cô gái đó mục vỡ ra thịt từ bên trong thoát ra không ngừng, tạo thành khối thịt khổng lồ, một bên mặt của người đó được giữ nguyên còn một bên đã bị các khối thịt nở toát ra chiếm chỗ. Kinh tởm, Misaka cắn môi ngăn thứ dịch trào lên từ cuống họng.

Werder chú ý đến con cưng của hắn còn 'sống' liền muốn chạy đến gần đó. Hắn mừng rỡ chạy thật nhanh tới chỗ con quái vật, mặc kệ sự gớm ghiếc mà ôm lấy nó. Werder nở nụ cười điên dại cuối cùng, hắn đã bị con quái vật nuốt chửng. Nó cần thêm sức mạnh và ăn thịt người sống là việc nó đã quen khi thứ linh khí từ con người đã nuôi dưỡng nó trong bấy lâu nay. Con quái vật vẫn chưa hoàn thiện nó muốn nhiều thịt người hơn nữa, nhiều hơn nữa, thật nhiều hơn nữa.

Misaka hít một hơi, khi nó chú ý đến cô. Cảm nhận được nó muốn ăn cô, Misaka cười khẩy. "Không biết hiểu tiếng người không? Nhưng mà, chào mừng mày sắp đến địa ngục."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net