Chương 107: Mưu tử

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quả thật, ở Tần Vương phủ chủ tử trung, chỉ có Triệu Đạc Trạch tối Hoàng Thượng sủng ái, cũng chỉ có Triệu Đạc Trạch có thể làm cho Thái Hậu nương nương vì này biện hộ cho.

Tần Vương phủ người bên ngoài ra mặt đều không thể đạt tới hiệu quả, khả năng tử cũng là bạch tử.

Nhưng này cũng không thể trở thành Triệu Đạc Trạch vì Tần Vương phủ hy sinh lý do.

Triệu Đạc Trạch đi thỉnh tội khả năng chỉ biết bị lột bỏ tước vị, người bên ngoài ra mặt tiến tới liên lụy cả tòa Tần Vương phủ, này cũng là Tần Vương cùng Thái phi cuối cùng quyết định làm cho Triệu Đạc Trạch đi gánh tội thay nguyên nhân chỗ.

Ở bọn họ xem ra Triệu Đạc Trạch mất đi thế tử tước vị, mất đi chức quan, hắn vẫn như cũ là Tần Vương con, vẫn như cũ có thể hưởng thụ vinh hoa phú quý, nếu bởi vì vật liệu đá, vương phủ lấy được tội bị tước tước trong lời nói, Triệu Đạc Trạch giống nhau làm bất thành thế tử, tiến tới mất đi vương phủ duy hộ, phú quý thành không.

Tả hữu Triệu Đạc Trạch đều làm bất thành thế tử, còn không bằng hy sinh Triệu Đạc Trạch một cái bảo tồn Tần Vương nhất mạch.

Nếu Tần Vương đối Triệu Đạc Trạch tốt lắm, vì gia tộc hy sinh cũng không thường không thể, tuy nhiên Tần Vương đối hắn có quá sao?

Trước kia Tần Vương một lòng làm cho Triệu Đạc Trạch ẩn dấu, đem hắn làm như nguyên nhân rắc rối đối đãi, bởi vì Dương Phi không thể Tần Vương thích, ở Triệu Đạc Trạch lúc còn rất nhỏ, Tần Vương còn có ý vô tình xem nhẹ hắn, loại tình huống này thẳng đến Dương gia sửa lại án xử sai, Tần Vương bất đắc dĩ làm cho Triệu Đạc Trạch làm thế tử sau cũng không gặp nhiều cải tiến.

Rồi sau đó đổi tử chân tướng vạch trần a, Tần Vương đối Triệu Đạc Trạch cảm tình hơn phức tạp, không biết như thế nào cùng Triệu Đạc Trạch ở chung, phụ tử hai người quan hệ càng phát ra có vẻ xa cách.

Liền bởi vì Tần Vương đối Triệu Đạc Trạch cảm tình không sâu, Tần Vương mới không chút nào đau tích làm cho Triệu Đạc Trạch gánh tội thay.

Khương Lộ Dao ôn nhu an ủi Triệu Đạc Trạch, "Ta hiểu được ngươi tâm tình không tốt, cũng không để ý bọn họ, khả ngu hiếu nhân bị nhân khinh bỉ, mặc dù có phụ vì tử cương, khá vậy có một câu ngạn ngữ, vi phụ không từ, A Trạch nhận được ủy khuất, làm cho người bên ngoài biết mới tốt."

"Ngươi nói làm như thế nào?"

"Đợi lát nữa nhất đẳng."

Khương Lộ Dao thản nhiên nói: "Việc này là bọn hắn sốt ruột, vật liệu đá chuyện tình huyên càng lớn, càng là túi bụi, Tần Vương bọn họ càng là hội bức bách ngươi nhận tội, đến lúc đó ngươi đại náo một hồi, toàn bộ kinh thành đều đã biết đến."

"Hoàng Thượng hội tin tưởng vật liệu đá chuyện tình là ta làm?"

"A Trạch còn tưởng rằng cuối cùng Hoàng Thượng hội quan tâm vật liệu đá cùng đê dân chúng sao?"

Khương Lộ Dao chua sót cười, "Yến thân vương cơ hồ đem sở hữu hoàng tử đều cuốn tiến vào, đảm đương này hướng đó là thái tử, bởi vì đê cũng tốt, tu sửa hoàng lăng cũng thế, đều là thái tử hướng Hoàng thượng đề nghị, điểm ấy có chứng cớ khả khảo, quan viên cũng là thái tử đề cử, ra chuyện lớn như vậy tình, thái tử có thể không sốt ruột? Tần Vương phi chính là ổn định thái tử bệnh tình, thái tử bệnh không có biện pháp hoàn toàn chữa khỏi."

Điểm này Khương Lộ Dao hỏi quá cùng thái tử từng có gặp mặt một lần đại tẩu Tiêu Chước Hoa.

Tiêu Chước Hoa từng nói qua, thái tử là đoản mệnh chi chứng, không có cách nào hoàn toàn trị tận gốc, Tần Vương phi làm không được, Tiêu Chước Hoa cũng làm không đến.

Lúc này lại tuôn ra Giang Nam chuyện tình, thái tử tất nhiên hội đã bị hoàng tử nhóm công kích, đến lúc đó Hoàng Thượng cũng có khả năng sẽ thả khí thái tử, thái tử bệnh tình chỉ có thể có thể càng nghiêm trọng, nói không chính xác liền đi đời nhà ma.

Thái tử còn sống, ít nhất có cái bia ngắm đứng ở hoàng tử nhóm trước mặt.

Một khi thái tử đã chết, ai có thể áp chế này đàn vì ngôi vị hoàng đế giết đỏ cả mắt rồi tình hoàng tử?

Hoàng Thượng long thể cũng không thấy như thế nào hảo, một khi hoàng tử nhóm hình thành bức cung chi thế, Hoàng Thượng cầm lại có tâm tư ở phỏng chừng Giang Nam dân chúng cùng hoàng lăng? Hoàng Thượng chỉ cầu chết già, đừng nữa cuối cùng bị hoàng tử nhóm giết cha.

Triệu Đạc Trạch cũng tưởng đến điểm này, "Nói như vậy Yến thân vương mới có thể hội thành công?"

Những lời này sau, Triệu Đạc Trạch lắc đầu, "Sẽ không, Yến thân vương điên rồi, hắn đã muốn hoàn toàn điên rồi."

"Nếu Yến thân vương để ý ngôi vị hoàng đế, hắn sẽ không làm như vậy, hắn thầm nghĩ vì chết đi con nhóm báo thù, trả thù đám kia tính kế của hắn huynh đệ cùng thái tử, thậm chí trả thù ở cuối cùng thời điểm lựa chọn tức sự ninh nhân, hy sinh hắn một người Hoàng Thượng."

Triệu Đạc Trạch trong mắt hiện lên đối Yến thân vương nhận thức chung, bọn họ tình trạng có vài phần tương tự, đều là bị đều tự phụ thân hy sinh một cái.

Yến thân vương so với Triệu Đạc Trạch hoàn hảo điểm, ít nhất Hoàng Thượng cuối cùng phong hắn thân vương vị, trên danh nghĩa Yến thân vương trấn thủ Bắc Cương.

Hắn đâu?

Hắn có cái gì?

Tần Vương cho hắn cái gì?

Khương Lộ Dao cầm Triệu Đạc Trạch cánh tay, thấp giọng nói: "Cho nên ta mới nói trước kéo, kéo dài tới không thể vãn hồi bộ...... Chúng ta hung hăng xao vương phủ nhất bút, tuy rằng ngươi chiếm được thiết vệ, khả vương phủ gia đại nghiệp đại, Vương gia không phải nói bảo chúng ta một nhà già trẻ nhất thế phú quý tôn vinh sao? Ta quản quá vương phủ sổ sách, vương phủ có vài cọc kiếm tiền mua bán, có đại phiến ruộng tốt, khố phòng lý trân bảo cũng rất nhiều."

"Đi, ngươi liệt ra cái ra, ta tự mình hướng bọn họ thảo muốn đi."

Triệu Đạc Trạch một chút cũng không cảm thấy Khương Lộ Dao tham tài.

Khương Lộ Dao còn thật sự hỏi: "Ngươi thực không thèm để ý không có thế tử tước vị?"

"Ân." Triệu Đạc Trạch gật gật đầu, "Muốn cho Hoàng Thượng ở cuối cùng thời điểm càng tin tưởng ta, ta không làm thế tử tốt nhất, huống chi...... Dao Dao, kinh thành đã muốn mệt nhọc lâu lắm, ta đi ra ngoài sấm sấm, nếu tiếp tục làm Tần Vương thế tử trong lời nói, Hoàng Thượng lại như thế nào cũng không yên tâm từ ta chưởng quản trấn thủ biên cương quân sĩ. Không có Tần Vương phủ, ta sẽ càng tự do, muốn thế nào liền như thế nào."

Trước kia hắn không tha thế tử vị trí, là vì hắn không biết trừ bỏ tước vị ngoại, hắn còn có được cái gì.

Nay hắn tìm đánh phấn đấu phương hướng, Tần Vương thế tử ngược lại thành trói buộc hắn tay chân gì đó.

Huống hồ có Thái phi, Tần Vương này nhóm người vì thân nhân, Triệu Đạc Trạch phiền chán thấu, cả ngày lý lại sự không có việc gì tranh đến đấu đi, nhãn giới càng ngày càng hẹp.

"Ta có thể mất đi thế tử tước vị, nhưng ta không thể mất đi Thần Cơ Doanh."

Hắn dùng tâm kinh doanh thao luyện Thần Cơ Doanh mới là sống yên hậu thế tiền vốn, "Thế tử tước vị trả lại cho Triệu Đạc Dật, ta sẽ thấy cũng không mệt tiền hắn, khiếm của chúng ta nhân vĩnh viễn đều thua thiệt chúng ta, lại ở Tần Vương phủ trụ đi xuống, ta sẽ cuốn tiến Tần Vương phi bọn họ tính kế trung, không có một khắc yên tĩnh."

"Ta hiểu được Dao Dao nghĩ tới cái dạng gì ngày, Dao Dao không sợ bất luận kẻ nào tính kế, nhưng luôn ở tính kế trung cuộc sống hội mệt chết đi."

Triệu Đạc Trạch hôn hôn Khương Lộ Dao hai má, bàn tay cái ở của nàng bụng, "Ta nghĩ làm cho bọn họ ở tốt hoàn cảnh trung giáng sinh, lớn lên, làm cho bọn họ biết được cái gì là chí thân người, cái gì là huyết mạch tương liên, Dao Dao, ta không nghĩ làm cho bọn họ bị chí thân người thương tổn, khát cầu Thái phi bọn họ đau tích. Bởi vì bọn họ cấp đi ra yêu thương đều là giả."

Kỳ thật theo Tiêu Duệ Hoa rời đi kinh thành sau, Triệu Đạc Trạch liền vẫn chờ một ngày này -- có thể không hề vướng bận rời đi một ngày.

Hắn hướng tới ngày là nhạc phụ nhạc mẫu như vậy cuộc sống, mỗi một thiên đều quá phong phú, hạnh phúc.

Tuy rằng cũng có khắc khẩu, nhưng không có thương tổn, tính kế, lợi dụng, gặp nạn chỗ mọi người cùng nhau giải quyết, cãi nhau, cùng tốt đẹp mĩ sống mới thích hợp Khương Lộ Dao.

Triệu Đạc Trạch nhìn ra được Khương Lộ Dao ở Tần Vương phủ quá không vui, tuy rằng nàng chưa ăn quá mệt, nhưng nàng chính là không vui, vì Triệu Đạc Trạch, Khương Lộ Dao nhịn xuống, Triệu Đạc Trạch cảm động đồng thời lại như thế nào bỏ được Khương Lộ Dao nhẫn nại cả đời?

Chỉ cần hắn còn tại Tần Vương phủ sẽ không có thể không hiếu thuận Tần Vương, Thái phi, nếu hắn rời đi, rời xa Tần Vương phủ, Tần Vương bọn họ ở phát sinh chuyện gì, hắn cũng có thể dùng ngoài tầm tay với từ chối.

Hắn cũng không phải không có tiền, không thực lực một mình sống, làm gì làm cho Khương Lộ Dao nhẫn nại này đàn tràn đầy tính kế thân thích?

Triệu Đạc Dật tân cưới vào Hoàn Nương nhìn là cái thông minh, khả người thông minh luôn muốn càng nhiều.

Trước mắt nàng là thành thật, tôn kính Dao Dao, tương lai đâu?

Xa hương, gần gũi thối.

Triệu Đạc Trạch ở Tần Vương phủ một ngày, Hoàn Nương tùy thời đều có khả năng bị Tần Vương phi châm ngòi, hắn chính là trong phủ bia ngắm, cùng thái tử giống nhau, hấp dẫn mọi người tính kế, một khi hắn rời đi...... Mất đi lớn nhất 'Cừu địch', Thái phi cùng Tần Vương phi, Tần Vương phi cùng sườn phi, Hoàn Nương cùng Tần Vương phi, cùng với Hoàn Nương cùng Tần Vương phi tương lai con dâu tự nhiên hội tranh làm một đoàn.

Các nàng lẫn nhau trong lúc đó triển khai báo thù.

Triệu Đạc Trạch ôm ái thê, cười nhẹ nói: "Xem người bên ngoài tranh đấu so với chính mình tự mình mặc giáp trụ ra trận thú vị nhiều lắm."

Khương Lộ Dao chậm rãi gật đầu, "Gần nhất triều đình thượng có phải hay không có động tĩnh? Khổng gia tuy rằng không nghĩ để ý tới Tần Vương phi, nhưng này đàn chú ý đích huyết toan nho nhóm sẽ không nói cái gì?"

"Có gió hướng, nhưng bọn hắn cũng bận tâm Hoàng Thượng đối của ta đau tích, không dám dễ dàng thượng sổ con. Lại bởi vì ta chưởng quản Thần Cơ Doanh, bọn họ không dám dễ dàng nhúc nhích, bất quá mấy ngày nữa, ta nghĩ bọn họ hội thượng thư."

Hắn lại lợi hại cũng là thứ tử, không thể cùng Triệu Đạc Dật so sánh với.

Đại Minh triều đích thứ rất khắc nghiệt, chẳng sợ không phải Triệu Đạc Trạch lỗi, chỉ cần hắn thân mẫu không phải Tần Vương chính phi, hắn sẽ không tư cách kế thừa tước vị.

Vô đích mới có thể lập hiền, Triệu Đạc Trạch muốn thuận thuận lợi làm kế thừa vương tước, chỉ có một khả năng, Triệu Đạc Dật cùng Tần Vương phi con chết hết quang, nếu này đây tiền, Triệu Đạc Trạch có lẽ liền đối Triệu Đạc Dật bọn họ hạ ngoan thủ.

Khả hiện tại hắn có mặt khác một cái quang minh đại đạo, không cần lại Tần Vương thế tử này cây thắt cổ tử.

Hắn là hoàng thất đệ tử, thân mẫu là Tần Vương nổi danh phân, có phong hào sườn phi, chỉ cần hắn có thể lập hạ công lao, khó không có phong vương khả năng, tay cầm thực quyền Vương gia, có thể sánh bằng Tần Vương thế tử vinh quang hơn.

Tần Vương thân thể tốt lắm, vô bệnh vô tai ít nhất còn có thể sống cái 20 30 năm, dùng hai ba mười năm háo ở Tần Vương phủ, ở Triệu Đạc Trạch xem ra ngu xuẩn xuyên thấu.

Lại có một chút thúc đẩy Triệu Đạc Trạch bỏ qua Tần Vương phủ nguyên nhân là y nữ Tần Vương phi.

Tần Vương phi đối Triệu Đạc Trạch vợ chồng tuyệt đối là thiên nhiên cừu địch.

Từ lúc biết Tần Vương phi hiểu được y thuật sau, Khương Lộ Dao các phương diện đều thật cẩn thận, Triệu Đạc Trạch ở bên nhìn đau lòng, chỉ có ngàn ngày làm tặc, nào có ngàn ngày đề phòng cướp đạo lý?

Trước mắt còn chỉ có bọn họ hai người, tương lai đứa nhỏ sinh ra, Khương Lộ Dao không thể càng khẩn trương?

Triệu Đạc Trạch không nghĩ ủy khuất thê nhi, kiên định thoát ly Tần Vương phủ tâm tư.

Khương Lộ Dao thở dài: "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, A Trạch, ngươi để ý sao?"

"Ha ha." Triệu Đạc Trạch cười đem thê nhi cùng nhau ôm vào trong ngực, thấp giọng nói: "Ta chỉ để ý các ngươi."

Đúng vậy, hắn chỉ tại ý nên để ý nhân, Tần Vương thế tử tước vị cho hắn mà nói bất quá là yếu, buông tha cho có lẽ có thể nhìn đến càng nhiều hảo diễn, đợi cho hắn công thành danh toại thời điểm, hắn hội ngạo nghễ đứng thẳng ở Tần Vương cùng Thái phi trước mặt...... Một ngày này sẽ không lâu lắm.

********

Phủ đệ Yến thân vương, trong thư phòng lại truyền đến khàn cả giọng ho khan thanh âm.

"Vương gia."

"Vô phương......" Yến thân vương so với lần trước gặp Triệu Đạc Trạch khi càng có vẻ gầy yếu, duy nhất muốn cùng hắn hãm sâu ở trong hốc mắt ánh mắt vẫn như cũ sáng ngời, không ho khan một tiếng, hắn đều như là xé rách lá phổi, "Tần Vương nơi đó còn có cái gì tin tức?"

"Vương gia ngài nghỉ ngơi một chút đi, đừng nữa cậy mạnh."

"Bổn vương đã chết hiểu được là thời gian nghỉ tạm, hiện tại...... Đúng là thời điểm mấu chốt, bổn vương có thể nào nghỉ tạm?"

"Nhưng là hắn vô tâm vì ngài con thừa tự, ngài làm gì......"

"Bổn vương chỉ có hai tử, bọn họ hàng đêm đi vào giấc mộng, làm cho bổn vương vì bọn họ báo thù, làm cho bổn vương bồi bọn họ." Yến thân vương mỉm cười lý hàm chứa một chút điên cuồng, "Bổn vương cũng tưởng cùng bọn họ đi, khả trên đời còn có nhiều lắm kẻ thù, không đem bọn họ đều tha xuống nước, làm cho phụ hoàng hiểu được tang tử thống khổ, bổn vương có thể nào an tâm?"

"Không đúng, phụ hoàng trong lòng không có chúng ta này đàn con, nếu hắn không có, như vậy chúng ta đều tiêu thất, đều đã chết, vẫn là bị hắn tự tay bức tử, nghĩ đến phụ hoàng ở trước khi chết sẽ minh bạch con trọng yếu, đáng tiếc...... Chậm, hết thảy đều chậm."

Yến thân vương ầm ĩ cười to, cười ra nước mắt, cười đến khàn cả giọng, cười cười, hắn rơi lệ đầy mặt, thì thào nói: "Người khác tưởng kế của ta vương vị, bọn họ không xứng...... Không xứng làm của ta con thừa tự. Bổn vương thà rằng không người cung phụng cũng sẽ không làm cho bọn họ đạp hư bổn vương cả đời tâm huyết, làm cho kẻ thù chi tử làm ở vương vị thượng."

"Vương gia?"

"Nhưng là bổn vương sợ a, sợ con cùng ta không ai cung phụng, không có nhân nhớ rõ bổn vương cùng bọn họ, âm phủ rất lãnh, không có tiền bạc như thế nào phái tiểu quỷ?"

Yến thân vương lược có vẻ thần thần cằn nhằn, "Không có hậu nhân cung phụng hương khói, chúng ta chẳng phải là làm cô hồn dã quỷ? Ở dương gian chúng ta là hoàng tộc, hưởng thụ vinh hoa phú quý, ở âm phủ có thể nào bị tiểu quỷ khi dễ? Huống hồ...... A Trạch là cái có bản lĩnh, có nghị lực nhân, có lẽ sẽ có đại phúc báo."

"Đúng vậy, hắn nếu...... Nếu thật sự đi đến kia từng bước, bổn vương cùng con nhóm cũng sẽ chịu truy phong, bổn vương còn sống không được, không cần thiết đã chết cũng không thành. Bổn vương không thể xin lỗi mẫu thân, mẫu thân mới hẳn là hoàng hậu!"

Yến thân vương đáy mắt điên cuồng thiếu rất nhiều, sầu não thở dài: "Mẫu hậu, ngài mới là hoàng hậu a."

"Vương gia......"

"Cho nên, bổn vương huynh đệ đều nên chết, cho dù không chết, cũng muốn bị phụ hoàng biếm vì thứ nhân."

"Nô tài xem Tần Vương thế tử kia quan chỉ sợ là không tốt quá, vạn nhất Tần Vương thế tử đối Tần Vương còn nhớ phụ tử loại tình cảm......"

"Ha ha, phụ tử loại tình cảm?"

Yến thân vương giống nhau nghe được tốt nhất cười chê cười, ho khan nói: "Làm sao có thể còn có phụ tử loại tình cảm, Tần Vương làm cho A Trạch đi gánh tội thay, ngươi hiểu được? A Trạch là kiêu ngạo, không có thế tử vị trí dựa vào người khác hơi thở sống qua, hắn thà rằng điên cuồng mà tử...... Bổn vương tuyển hắn, trừ bỏ hắn cứu bổn vương ngoại, là quan trọng nhất hắn đồng bổn vương rất giống, hơn nữa hắn cũng có thực lực, có năng lực đi tranh. Theo hắn đối Khương nhị gia thượng xem, hắn là cái có lương tâm, không cùng Tần Vương thân cận là vô cùng tốt, thật tốt quá."

Ngày đó Triệu Đạc Trạch minh xác cự tuyệt Yến thân vương, Yến thân vương cũng thiêu hủy tấu chương, nhưng là thiếu sổ con không có nghĩa là hắn sẽ thả khí, hắn đồng dạng đang chờ đợi cơ hội, chờ Tần Vương hy sinh Triệu Đạc Trạch cơ hội.

Không phải hắn không nên làm cho Triệu Đạc Trạch làm con thừa tự, chỉ có Vĩnh Ninh hầu cùng Khương nhị gia toàn lực tương trợ Triệu Đạc Trạch có tư cách kế thừa Yến thân vương tước vị.

Yến thân vương kém cỏi nhất cũng tưởng bảo toàn đã biết nhất mạch truyền lưu đi xuống, đại đại tương truyền, hắn mới có thể hưởng thụ hậu nhân cung phụng.

Huống chi Triệu Đạc Trạch còn đồng tương lai thủ phụ chọn người Tiêu Duệ Hoa kết minh.

Điều này làm cho Yến thân vương có thể nào không coi trọng hắn?

Vì thế, Yến thân vương không tiếc ở sau lưng thôi động, giúp Dương gia thái quân vạch trần đổi tử chân tướng, làm cho Tần Vương không thể không đối mặt khốn cảnh, hắn thậm chí làm cho người ta đề điểm Tần Vương Thái phi đệ đệ...... Kể từ đó, Tần Vương chỉ có thể lựa chọn hy sinh một cái con bảo toàn vương phủ.

Mà bị hy sinh chỉ có thể là pha thánh sủng Triệu Đạc Trạch.

Triệu Đạc Trạch ở Tần Vương phủ địa vị xấu hổ, cho làm con thừa tự cấp đem tử hắn làm con thừa tự là lựa chọn tốt nhất, đồng thời Hoàng Thượng cũng có thể danh chính nghiêm thuận trọng dụng Triệu Đạc Trạch trấn thủ biên cương, Yến thân vương trên danh nghĩa đất phong ngay tại Bắc Cương.

Nay Yến thân vương không có con cái, mặc dù có Vương phi cơ thiếp, nhưng các nàng vô tử bàng thân, tương lai cho dù là Yến thân vương vương phi đều phải dựa vào Triệu Đạc Trạch sống qua...... Các nàng không dám cấp Triệu Đạc Trạch vợ chồng tìm phiền toái, mà Yến thân vương tự biết chính mình mệnh không lâu hĩ, hắn càng không thể có thể kiềm chế Triệu Đạc Trạch.

Nếu Triệu Đạc Trạch đủ thông minh trong lời nói, nhất định hội lựa chọn làm của hắn con thừa tự.

"Bất quá bổn vương không thể không phương của hắn quật tính tình." Yến thân vương thở dài một tiếng, "Bổn vương lại thân tự hướng Hoàng thượng thỉnh chỉ, phụ hoàng...... Này chỉ sợ là con cuối cùng một lần khẩn cầu ngài."

Ở hoàng tử nhóm cùng thái tử còn tại dây dưa khi, Yến thân vương ra vương phủ, chạy tới trong hoàng cung đi.

Người bên ngoài đã sớm đem Yến thân vương làm như người chết đối đãi, hoàng tử nhóm tuy rằng kinh ngạc Yến thân vương vì sao lúc này vào cung, nhưng là không quá mức chú ý.

Bất quá, Yến thân vương lúc này già cả đem tử bộ dáng, vẫn là làm cho hoàng tử nhóm chấn động.

Vì thể hiện huynh đệ gian 'Hữu ái', hoàng tử nhóm đều vây quanh huynh trưởng Yến thân vương hỏi, cơ hồ mỗi người đều thực quan tâm Yến thân vương thân thể, mỗi người biểu hiện đến độ thực đúng chỗ.

Triệu Vương bị đụng đến bên ngoài, gặp người đàn trung khúm núm, thương lão đến cực điểm hoàng trưởng tử Yến thân vương, Triệu Vương trong lòng không sao quá, đại ca cũng chỉ so với hắn đại ba tuổi mà thôi, nay Yến thân vương so với phụ hoàng đều có vẻ thương lão.

Triệu Vương thực đồng tình Yến thân vương, đồng thời cũng thực cảm kích Khương nhị gia.

Không phải Khương nhị gia lúc trước điển hình hắn, có lẽ hắn cũng sẽ cuốn tiến đoạt đích trung đi, cũng sẽ muốn tranh, tranh liền ý nghĩa mới có thể thất bại, một khi thất bại Triệu Vương so với Yến thân vương còn muốn thảm.

Triệu Vương âm thầm lắc đầu, chính mình thực vô dụng, không nghĩ thành công, trước hết nghĩ đến thất bại, quả nhiên chính mình sẽ không là làm đại sự nhân.

"Vương gia, xem gì đâu?"

Khương nhị gia thân cận tới gần Triệu Vương, cười nói: "Tiền hai ngày con dâu nương gia huynh đệ theo Giang Nam sao trở về vài bình trăm năm trần nhưỡng, không bằng hôm nay ta cùng Vương gia cùng nhau không say không về? Trăm năm trần nhưỡng a, Vương gia không tham?"

"Lau của ngươi nước miếng." Triệu Vương tưởng ôm cái trán làm bộ như không biết dọa người Khương nhị gia.

Chính là như vậy Khương nhị gia, thường xuyên bị phụ hoàng kêu tiến cung đi, thành phụ hoàng sủng thần, nói ra đi, có rất nhiều nhân không phục.

Nhưng nếu không chịu phục, người bên ngoài không thấy được Hoàng Thượng, Khương nhị gia có thể nhìn thấy, người bên ngoài không dám đồng Hoàng Thượng nói được nói, Khương nhị gia dám nói, người bên ngoài

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net