Chương 109: Quyết liệt (trung)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tần Vương phi không nghĩ tới Khương Lộ Dao dám như thế lớn mật, nói đi là đi.

"Mẫu phi?"

"Ngươi đứng lại đó cho ta."

Thái phi trên mặt cũng không nhịn được, kêu lên: "Đứng lại."

Khương Lộ Dao dừng lại cước bộ, thản nhiên nói: "Ta bụng đau...... Ngài nói qua con nối dòng nhất quan trọng hơn, nếu là làm cho thế tử gia hiểu được ta không thèm để ý con nối dòng, không biết hắn có thể hay không trách cứ con dâu."

Bụng đau? Thái phi bị tức thiếu chút nữa ánh mắt bay đến hốc mắt ở ngoài, thấy thế nào Khương Lộ Dao cũng không như là bụng đau bộ dáng, hơn nữa Khương Lộ Dao căn bản không sợ Thái phi cùng Tần Vương phi xuyên qua chính mình nói dối.

Khương Lộ Dao không lại để ý tới tức giận đến trong mắt bốc hỏa Thái phi, chậm rì rì bắt tay cổ tay hướng Tần Vương phi trước mặt nhất đệ, "Mẫu phi là muốn giúp ta sờ mạch sao? Con dâu bụng đau quá, đau quá đâu."

Tần Vương phi: "......"

"Nếu tổ mẫu cùng mẫu phi vô sự, con dâu cáo lui."

"Vô lễ."

Thái phi cầm trong tay trà trản đủ loại ngã sấp xuống thượng, ngón trỏ đốt Khương Lộ Dao nói: "Ngươi thật to gan, thật là lợi hại mồm mép, ta thả hỏi một chút ngươi, ngươi trong mắt còn có không có ta? Còn có không có Vương phi? Đừng tưởng rằng Hoàng Thượng sủng thế tử gia, ngươi liền dám ở ta trước mặt làm càn. Nói không nói chuyện, đã muốn đi? Đây là Vĩnh Ninh hầu dạy dỗ hảo nữ nhi? Ta chân thật là không nghĩ tới, ngươi hội như thế xảo quyệt bất hiếu, ngươi để tay lên ngực tự hỏi, từ ngươi vào vương phủ sau, ta đối với ngươi như thế nào? Ngươi lại là như thế nào hồi báo của ta? Hôm nay bất quá cho ngươi khuyên nhủ A Trạch lấy đại sự làm trọng, ngươi không chỉ có ra sức khước từ, còn trang bệnh làm giận?"

Khương Lộ Dao đột nhiên như là cứ miệng hồ lô không rên một tiếng, nàng toàn vô phương mới nhanh mồm nhanh miệng, bày ra một bộ nghe lệnh cái giá đến.

Tần Vương phi trong lòng lộp bộp một tiếng, thật sự đoán không ra Khương Lộ Dao đánh cho cái gì chủ ý, bất quá nghe Thái phi mắng Khương Lộ Dao, Tần Vương phi trong lòng thống khoái, Thái phi so với Tần Vương phi thân phận cao thả quý trọng, là Triệu Đạc Trạch ruột thịt tổ mẫu, nghĩ đến Khương Lộ Dao cũng không dám tùy tiện phản bác Thái phi.

Khương Lộ Dao ít nhất không dám giống đối đãi Tần Vương phi giống nhau đối đãi Thái phi.

Thái phi đồng dạng mắng thật sự vui sướng, đáng tiếc không có mắng khóc Khương Lộ Dao, nàng lược cảm thấy tiếc nuối, "Vương phủ ra chuyện lớn như vậy tình, ngươi không nói khuyên thế tử gia hỗ trợ vương phủ cứu lại khó xử, ở sau lưng ngươi nhất định không ra ý kiến hay, không phải là luyến tiếc thế tử phi vị trí? Ta nói cho ngươi, nếu vương phủ nhịn không quá này một cửa, ta không tha cho ngươi, cho dù vương phủ cuối cùng bình yên vô sự, ngươi cũng đừng tưởng thái bình thế tử phi, từ lúc A Trạch cưới ngươi, càng phát ra bừa bãi không nghĩ giống nói, không phải xem ở ngươi có A Trạch cốt nhục phân thượng, ta đều muốn làm cho Khương gia đem ngươi lĩnh đi, chúng ta Tần Vương phủ bất lưu bất trung bất hiếu, bất nhân bất nghĩa con dâu."

"Ngươi quái đản, ích kỷ, cực đoan, cố chấp, giống ngươi như vậy nữ tử sẽ không nên lập gia đình, chỉ biết tai họa nhà chồng."

"Người tới, cấp Vĩnh Ninh hầu truyền tin, mau làm cho bọn họ lĩnh đi Khương thị......"

"Mẫu phi." Tần Vương phi vội vàng ngăn cản Thái phi tiếp tục nói tiếp, "Ngài xin bớt giận, tin tức khí a."

Phía sau cấp Vĩnh Ninh hầu truyền tin, không phải đem sự tình nháo đại sao?

Vĩnh Ninh hầu thế tử Khương nhị gia nhưng là nổi tiếng nhất ái nữ sốt ruột, bao che cho con, vương phủ cao thấp nhưng là khiêng không được Khương nhị gia ép buộc, huống hồ Khương nhị gia còn có thể triệu hồi Dương Tuấn Kiệt...... Nay kinh thành tối không thể đắc tội nhân Khương nhị gia tuyệt đối bài danh thứ nhất.

Người bên ngoài trốn đều tránh không kịp Khương nhị gia, ai dám đưa lên môn đi.

Tần Vương phi nói: "Còn không mau......"

Khương Lộ Dao chờ nhân tiện là Thái phi những lời này, nàng biết rõ Thái phi tính tình, khi thì thông minh, khi thì hồ đồ, mắng chửi người mắng nghiện, tư duy liền tương đối phấn khởi, ngoài miệng không có đúng mực, nguyên bản Khương Lộ Dao tính chính là Thái phi không nói hưu về nương gia đi trong lời nói, nàng cũng sẽ dẫn đường Thái phi đem lời này nói ra.

Không nghĩ tới Thái phi quả nhiên không cô phụ Khương Lộ Dao.

Khương Lộ Dao sao lại cấp Tần Vương phi cứu lại cơ hội? Phù phù một tiếng quỳ trên mặt đất, bang bang đụng hai cái đầu, nghẹn ngào nói: "Tôn tức chính là bụng đau, không nghĩ vương phủ huyết mạch có việc, đều không phải là cố ý bất kính bất hiếu Thái phi, ngài nói như vậy tôn tức...... Tôn tức thà rằng gia đi cũng không dám ở lại Tần Vương phủ. Mặc kệ ngài có thể hay không nghe đi vào, tôn tức hay là muốn nói một câu, làm cho thế tử gia gánh tội thay chuyện tình, tôn tức quản không được, ngài lại bức bách con dâu đều không có a. Thế tử gia cũng là ngài thân tôn tử, ngài sẽ không có thể đối thế tử gia có điểm từ ái sao? Thế tử gia quá đã muốn đủ khổ, nhiều lần khúc chiết, thật vất vả thế tử gia con đường làm quan thượng có điểm khởi sắc, ngài còn muốn tuyệt thế tử gia tiền đồ."

"Thế tử phi Khương thị......" Tần Vương phi phiết hạ Thái phi, đứng dậy đi túm Khương Lộ Dao, "Ngươi không thể hồi Vĩnh Ninh hầu phủ."

"Tôn tức vô dụng......" Ở Tần Vương phi đụng tới Khương Lộ Dao thời điểm, Khương Lộ Dao thét chói tai: "Đau, ta bụng đau quá, đau tử ta, mẫu phi...... Đừng chạm vào ta, ngài đừng chạm vào ta...... Ta chỉ tưởng bình an sinh hạ thế tử đứa nhỏ, ta cùng thế tử cái gì cũng không muốn, chỉ cầu có thể phu nhân thường thường, a......"

Trước kia Khương Lộ Dao xem tivi thời điểm, tổng hội ở cẩu huyết luân lý kịch trông được đến ác độc nữ xứng chọn dùng như vậy phương pháp hãm hại thiện lương, vô tội nữ chủ.

Khương Lộ Dao cũng từng tuổi trẻ quá hận không thể đá tử tính kế nữ chủ ác độc nữ xứng, khả hiện tại nàng đồng ác độc nữ xứng không có khác nhau, hãm hại Tần Vương phi thật sự là thích a, hiểu được ngoạn vì sao không ngoạn? Cứng rắn kháng nhiều mất mặt?

Dùng như thế nào ít nhất đại giới lấy được lớn nhất chiến quả, mới là Khương Lộ Dao cần lo lắng.

Gặp Tần Vương phi sợ tới mức vẻ mặt trắng bệch, muốn biện bạch lại nói không ra nói bộ dáng, Khương Lộ Dao diễn lại giống như đúc, "Mẫu phi, ngài đừng hại ta đứa nhỏ, ta sẽ cùng thế tử gia nói làm cho xuất thế tử vị trí, mẫu phi, ngài cũng là làm mẫu thân, đứa nhỏ là vô tội a."

"Ngươi im miệng...... Ta khi nào thì hại ngươi."

"A, bụng đau."

Bính kiến mấu chốt tính vấn đề, Khương Lộ Dao liền xấu lắm nói chính mình bụng đau, nhìn lên cơ không sai biệt lắm, Khương Lộ Dao đem giấu giếm ở ống tay áo trung huyết gói to làm phá, chảy ra máu tươi nhiễm đỏ nàng bên dưới quần áo, trong phòng huyết tinh tràn ngập.

Thái phi cũng hoảng sợ, hét lớn: "Con dâu, ngươi làm cái gì?"

"Ta cái gì cũng chưa làm, chính nàng xuất huyết...... Mẫu phi, ngài tin tưởng ta, ta cái gì cũng chưa làm."

Thừa dịp Tần Vương phi đối Thái phi giải thích khi, Khương Lộ Dao giống nhau thực miễn cưỡng giãy dụa đứng dậy, đỏ hồng mắt nói: "Hảo, ta đi, ta đi là được, chỉ cầu các ngươi có thể buông tha thế tử gia, hắn là vô tội a, các ngươi đừng nữa dùng bức thủ đoạn của ta bức thế tử gia."

"Ngươi không thể đi......"

"Ngươi không chỉ có muốn cho ta đẻ non, còn muốn muốn ta mệnh sao? Vương phi, ngươi làm chi như vậy hận thế tử gia? Hận ta?"

Khương Lộ Dao căn bản một chút việc đều không có, Tần Vương phi ngược lại giống gặp bị thương nặng bình thường, Tần Vương phi rõ ràng chỉ cần Khương Lộ Dao đi ra Tần Vương phủ đại môn, ngày mai toàn bộ kinh thành đều biết nói nàng Tần Vương kế phi, hiểu được y thuật Tần Vương phi dùng bí pháp ý đồ hại thế tử phi lưu sản, hại thế tử gia Triệu Đạc Trạch tuyệt tự, ý đồ tranh đoạt thế tử vị.

Tuy rằng việc này, Tần Vương phi đều muốn quá, nhưng nàng chưa từng phó chư hành động, đây là vu oan hãm hại.

Khương Lộ Dao Phong Ma một phen đẩy ra Tần Vương phi, nghiêng ngả lảo đảo hướng ra phía ngoài chạy, Tần Vương phi hiểu được y thuật, không am hiểu vũ lực, nàng bị Khương Lộ Dao đẩy một cái té ngã, muốn nói Tần Vương phi phản ứng cũng là mau, cố thượng đứng dậy, nàng ngồi dưới đất cao giọng hô: "Mau ngăn lại thế tử phi, nhất định phải ngăn lại nàng."

Chính là Khương Lộ Dao nếu ngay cả huyết túi đều chuẩn bị tốt, lại làm sao có thể không an bài nhân thủ?

Khương Lộ Dao làm sao có thể bị ngăn trở trụ?

Nàng mặc nhiễm huyết quần áo thuận thuận lợi lợi ra Tần Vương phủ cửa hông, cũng không có làm xe ngựa, trực tiếp chớp mắt ngã xuống đã sớm chuẩn bị tốt nhuyễn kiệu thượng, Dương Gia Bảo dựa theo trước đó ước định tốt, ở vương phủ cửa kêu to, "Biểu tẩu, biểu tẩu, ngài đây là làm sao vậy?"

"Người tới, nhanh đi cấp Vĩnh Ninh hầu cùng biểu ca truyền tin."

Dương Gia Bảo đi theo nhuyễn kiệu, một đường khóc, một đường nói, "Biểu tẩu, ngài cần phải chịu đựng a, biểu ca cực vì để ý ngài, ngài trong bụng còn có cái đâu, Tần Vương phi như thế nào như vậy tâm ngoan? Không nên giết chết các ngươi không thể? Thế tử biểu ca rất khổ, thật vất vả...... Ô ô...... Biểu tẩu...... Ô ô......"

Hắn rốt cuộc mặt nộn, tuy rằng trải qua Khương nhị gia dạy dỗ, nhưng Dương Gia Bảo hay là muốn thể diện, mắt thấy trên đường người càng đến càng chú ý việc này, Dương Gia Bảo chỉ còn lại có khóc, hắn dùng tay áo chống đỡ mặt, đem chuẩn bị tốt Khương nước nhu tiến trong ánh mắt, khóc nước mắt rơi như mưa......

Nằm ở nhuyễn trong kiệu Khương Lộ Dao hơi hơi bĩu môi, Dương Gia Bảo còn phải lại bồi dưỡng bồi dưỡng, điểm ấy sự đều mất mặt, tương lai có thể nào làm đại sự?

Ở Khương Lộ Dao xem ra, từ xưa đến nay có thể ở chính đàn thượng Trường Thanh chính trị nhân vật đều là hậu hắc, nên không biết xấu hổ thời điểm liền nhất định không thể bận tâm mặt mũi.

Dân chúng nhóm bị này mạc sợ ngây người, đều thám thính tình hình cụ thể, một hồi các loại về Tần Vương phủ bát quái như là dài quá cánh bình thường truyền khắp kinh thành.

Tỷ như Tần Vương phi vì thế tử tước vị, hại thế tử phi đẻ non, hại thế tử gia tuyệt tự.

Tỷ như Thái phi vì nhất thời khí, quở trách trách đánh có thai tôn tức.

Lại tỷ như Tần Vương phủ gần nhất phiền toái quấn thân, chỉ có thể trông cậy vào Tần Vương thế tử.

Còn tỷ như Tần Vương đối Tần Vương thế tử ý kiến rất lớn, có tâm khu trục Tần Vương thế tử cấp người bên ngoài đằng địa phương......

Tóm lại, này đó lời đồn đãi chỉ tốt ở bề ngoài, tuy nhiên tin tưởng nhân đã có rất nhiều rất nhiều.

Đã muốn theo trong cung phản hồi Yến thân vương phủ Yến thân vương tin tức cực kỳ linh thông, hắn vẫn làm cho người ta thời khắc chú ý Tần Vương phủ hướng đi, nghe xong như vậy lời đồn đãi sau, Yến thân vương cất tiếng cười to, "Ha ha, A Trạch, A Trạch chân thật là cưới hảo phu nhân, hảo, thật tốt quá."

Sau khi cười xong, Yến thân vương đối tương lai càng ngày càng có tin tưởng, A Trạch thân mình cũng rất có khả năng thông minh, hơn nữa có như vậy cái cơ trí, nhãn giới trống trải thê tử giúp đỡ, tương lai...... Tương lai có vô hạn khả năng đâu.

"Bổn vương việc ngươi một phen."

Yến thân vương làm cho thủ hạ hỗ trợ Khương Lộ Dao tản tin tức, đồng thời Yến thân vương đem chính mình Vương phi gọi tới, cùng Vương phi mật thám hồi lâu, Yến thân vương vương phi là đỏ hồng mắt rời đi.

*****

Thế tử phi trốn đi, Tần Vương phủ tự nhiên hội phái người đuổi theo, khả đuổi theo Khương Lộ Dao nhân, không đợi nói chuyện, đã bị Dương Gia Bảo lĩnh nhân cấp tấu, Dương Gia Bảo nói: "Các ngươi chủ tử còn muốn như thế nào hại biểu tẩu? Có thể hay không buông tha biểu tẩu? Nàng chảy nhiều như vậy huyết đã muốn thực đáng thương, các ngươi tưởng bức tử biểu tẩu sao?"

"Thế tử phi, nô tài không dám, là Vương gia làm cho ngài trở về, Vương gia nói......"

"Dám can đảm khi dễ ta khuê nữ, cho dù các ngươi Vương gia không nói, ta cũng sẽ tới cửa đi tìm hắn!"

Khương nhị gia dựa theo ước định giết, khí phách đem Tần Vương phủ nô tài đánh cho chạy trối chết, "Dao Dao, đừng sợ, cha mang ngươi về nhà, có cha ở, ai hại không được ngươi. Dao Dao...... Cha tới rồi."

Khương nhị gia theo nhuyễn trong kiệu lưng khởi hôn mê bất tỉnh Khương Lộ Dao, đi nhanh hướng Vĩnh Ninh hầu đi, vốn vây xem dân chúng gặp thế tử phi sắc mặt tái nhợt, hơi thở mỏng manh, cùng với nhiễm huyết quần áo, không khỏi thực đồng tình đáng thương thế tử phi.

Còn thật sự tính đứng lên, Tần Vương nhất mạch tồn tại lừa hôn, nhưng bởi vì Tần Vương cũng không hiểu được đổi tử chuyện tình, Khương gia cũng không truy cứu, lừa hôn chuyện tình tự nhiên không có nói, vốn Tần Vương phủ liền đuối lý, không nghĩ tới Tần Vương phi cùng Thái phi vì một chút sự sẽ không cố có thai thế tử phi an nguy, trách móc nặng nề thế tử phi, Tần Vương phi lại muốn đem thế tử phi làm lưu sản tuyệt thế tử gia con nối dòng mới cam tâm......

Quả thực là phát rồ nha.

Người bình thường gia đều biết nói đối có thai con dâu muốn theo một ít, ai cũng không dám dùng quy củ trách móc nặng nề có thai con dâu, dù sao gia tộc huyết mạch mới là hạng nhất đại sự.

Tần Vương phủ lại phản này nói mà đi, trách móc nặng nề nhục mạ thế tử phi...... Khương nhị gia nếu có thể nhịn xuống, hắn sẽ không là Khương nhị gia.

Đừng nói Khương nhị gia, đổi cái làm phụ thân đều dẫn theo bản chuyên tới cửa đi, nào có như vậy không có nhân tính? Làm nương gia không có người sao?

Nếu Vĩnh Ninh hầu nịnh bợ Tần Vương phủ, tự nhiên hội đại sự hóa tiểu, việc nhỏ hóa, thực tế trạng huống là Vĩnh Ninh hầu tuy rằng không bằng Tần Vương nhất mạch hiển hách, tuy nhiên Vĩnh Ninh hầu thế tử thánh sủng cực cao, giao hữu rộng khắp, đồng thời Vĩnh Ninh hầu là duy nhất còn sống tam đại danh soái, ở quân đội địa vị cao thượng, Vĩnh Ninh hầu phu nhân Gia Mẫn quận chúa, đó là Hoàng Thượng biểu muội, mẫu thân nàng - đại trưởng công chúa tuy rằng mất, tuy nhiên Gia Mẫn quận chúa là hoàng thất quận chúa trung rất địa vị một người.

Còn thật sự tính lên Vĩnh Ninh hầu có được tài nguyên không thể so mấy năm gần đây nội liễm điệu thấp Tần Vương phủ kém.

Vĩnh Ninh hầu nhất định sẽ không liền như vậy quên đi.

*****

"Dao Dao, không có việc gì đi."

"Không có việc gì a."

"A."

Khương Lộ Dao đầu bị tổ mẫu Gia Mẫn quận chúa đánh cái đại bao đi ra, cúi đầu lắc lắc vạt áo, "Tổ mẫu."

"Ngoạn, ngoạn, ai giống ngươi lấy trong bụng con nối dòng ngoạn? Có thể hay không đừng như vậy cả kinh nhất chợt? Thân thể không tốt mọi người có thể bị ngươi hù chết." Gia Mẫn quận chúa vừa ngoan ngoan trạc Khương Lộ Dao cái trán, "Ngươi nha, khi nào thì mới có thể không cần này âm mưu quỷ kế?"

"Là các nàng bức của ta, chẳng lẽ ta liền nhận thức các nàng khi dễ? Các nàng làm lần đầu, ta liền ngay cả mười lăm cùng tháng sau lần đầu cùng nhau làm, như vậy mới không hổ thôi."

Khương Lộ Dao chen vào Gia Mẫn quận chúa trong lòng, "Ngài không hiểu được các nàng có bao nhiêu đáng giận, không chỉ có tính kế ta, còn buộc A Trạch gánh tội thay, A Trạch đã muốn đủ đáng thương, bọn họ còn không có một chút quan ái A Trạch tâm tư. Ta chỉ là khí bất quá mà thôi, đồng thời A Trạch...... Hắn tưởng rời đi Tần Vương phủ, ta không muốn yên lặng rời đi, làm cho thế nhân hiểu được các nàng vô sỉ."

"Dao Dao......"

"Ngài thường nói, lấy ơn báo oán, dùng cái gì trả ơn? Rõ ràng là bọn hắn thực xin lỗi A Trạch, dựa vào cái gì làm cho A Trạch thừa nhận bêu danh."

Khương Lộ Dao bất bình nói: "A Trạch rất làm cho người ta đau lòng, tổ mẫu, ta chưa từng hối hận gả cho hắn, cũng cũng không biết hội...... Tâm duyệt hắn."

Gia Mẫn quận chúa ủng trụ Khương Lộ Dao, "Tốt lắm, tốt lắm, ta nói một câu, ngươi liền nói thượng trăm câu, ngàn câu, ta xem như nhìn ra đến, ngươi là không chịu chịu thiệt, bất quá về sau nhưng không cho lại như thế ép buộc."

"Về sau ta cùng A Trạch sống một mình, tự nhiên như thế nào tốt đẹp như thế nào đến a. Ta ngay tại Vĩnh Ninh hầu bên cạnh mua tiếp theo tòa phủ trạch, đồng tổ mẫu láng giềng mà cư."

"Nghĩ đến mĩ, ta nhưng không cho ngươi chuyển đến bên cạnh."

"Ngài không thích ta?"

"Nói bậy." Gia Mẫn quận chúa lắc đầu nói: "Ngươi lo lắng tôn nữ tế thể diện, hắn là phải làm đại sự nhân, chuyển đến thê tử nương gia bên cạnh ở lại sẽ bị nhân khinh thường, hắn cũng không phải ở rể?"

"Ta cũng không phải dọn về nương gia? Không phải là hầu phủ bên cạnh sao?"

"Kia cũng không thành! Triều đình thượng Ngự Sử không có việc gì còn có thể sinh sự đâu, tôn nữ tế quyền bính càng nặng, càng là phải cẩn thận mới là."

"Dao Dao......"

Triệu Đạc Trạch xông vào, Gia Mẫn quận chúa nói: "Ngươi đừng hoảng, nàng không có việc gì."

Gặp Khương Lộ Dao an an ổn ổn, Triệu Đạc Trạch mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, đột nhiên nghĩ đến, Dao Dao không có việc gì, có phải hay không đứa nhỏ lại sự? Hắn không cố thượng Gia Mẫn quận chúa, trực tiếp theo Gia Mẫn quận chúa trong lòng đem Khương Lộ Dao bế đi ra, ngồi ở một bên, bàn tay cẩn thận vuốt ve Khương Lộ Dao bụng, là đột khởi, con còn tại nhúc nhích đâu, không phải ảo giác, không phải ảo giác.

Gia Mẫn quận chúa đứng dậy đem phòng ở tặng cho bọn họ.

Nàng ký vì Khương Lộ Dao cao hứng, lại có điểm tâm toan, không có con nối dòng là Gia Mẫn quận chúa cuộc đời này lớn nhất tiếc nuối. Cũng may...... Cũng may còn có hắn, Gia Mẫn quận chúa ngẩng đầu, Vĩnh Ninh hầu liền đứng ở trong viện, Vĩnh Ninh hầu nắm bắt Khương nhị gia lỗ tai, mắng to: "Ngươi chợt nghe ngươi khuê nữ đi, các ngươi hai cái cái gì đều làm tưởng, cái gì đều dám làm!"

Vĩnh Ninh hầu nghe Khương nhị gia nói sự tình trải qua sau, lại tức giận vừa giận giận, tưởng hắn đường đường chính chính danh tướng như thế nào dưỡng ra chuyên môn dùng mánh lới con cùng tôn nữ?

Hay là hắn di truyền không tốt?

Như vậy âm hiểm, không biết xấu hổ quỷ kế cũng tưởng được đến?

Khương nhị gia nhếch miệng, "Mẫu thân."

Vĩnh Ninh hầu nghe thấy lời này tùng cánh tay, Khương nhị gia lập tức lẻn đến Gia Mẫn quận chúa phía sau, "Người xem, người xem, cha khi dễ ta! Nương a, ngươi giúp con nha."

"Khương nhị lão, ngươi còn muốn mặt không cần? Ngươi bao tuổi? Có loại ngươi cho ta lại đây."

"Cha, đừng nóng giận."

Khương nhị gia rung đùi đắc ý chính là không chịu theo Gia Mẫn quận chúa phía sau đứng ra, "Ngài không đau ta, tự nhiên có nương đau ta."

Gia Mẫn quận chúa đáy lòng kia phân tiếc nuối toan chát không còn sót lại chút gì, Khương nhị gia cho dù không phải nàng thân sinh, cũng cùng thân sinh không nhiều lắm khác nhau, Khương nhị gia thật tình đem nàng làm như mẫu thân giống nhau hiếu thuận, có ăn ngon, hảo ngoạn luôn cái thứ nhất nghĩ đến nàng, tuy rằng của nàng thưởng thức ánh mắt cùng khẩu vị cùng Khương nhị gia có rất đại chênh lệch, mỗi lần Khương nhị gia hiếu kính gì đó đều làm cho Gia Mẫn quận chúa dở khóc dở cười, tuy nhiên của nàng ngày lại bởi vì chi thứ hai một nhà qua khoái trá phong phú.

Thường thường xem Vĩnh Ninh xin đến chỉ giáo tử, nhị phu nhân thường thường bồi nàng đi chùa miếu dâng hương, nàng cùng Vĩnh Ninh hầu cãi nhau thời điểm, Khương nhị gia luôn cờ xí tiên minh đứng ở nàng bên này, đem Vĩnh Ninh hầu tức giận đến thẳng suyễn khí thô, lại không thể nề hà.

"Tốt lắm, Hầu gia."

Gia Mẫn quận chúa giống thường lui tới giống nhau giúp Khương nhị gia nói chuyện, "Ngươi cũng không nhúc nhích chân khí, làm gì sợ hãi đứa nhỏ?"

"Hắn vẫn là đứa nhỏ? A, ngày mai hắn liền dám đi Tần Vương phủ đại náo một hồi."

"Ngài thực hiểu biết ta."

Khương nhị gia theo cổ tay áo xuất ra sổ sách, đẩu động một chút, "Dao Dao đã muốn đem vương phủ kiếm tiền mua bán đều dấu hiệu đi ra, ngày mai ta phải đi tìm Tần Vương thu bạc đi."

Vĩnh Ninh hầu phủ ngạch, khổ bức cực kỳ, về sau đi địa hạ vạn nhất đụng tới lão Tần Vương cùng Dương Tuấn Kiệt,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net