Chương 112: Tình thế nguy hiểm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gặp mục đích đạt thành, Khương nhị gia tuy rằng tiếc nuối, khá vậy không lại làm dư thừa chuyện tình, mang theo theo Tần Vương thư trung xao đến tài sản, sinh ý đắc ý dào dạt rời đi.

Tần Vương vẫn là thực đau lòng phân mấy chỗ kiếm tiền sinh ý cấp Khương nhị gia, hắn tâm tình thật không tốt.

Ở phía sau viện Tần Vương Thái phi nghe nói chuyện này sau, ôm ngực hàm đau lòng, nàng so với Tần Vương càng hiểu được này mấy cọc sinh ý đối Tần Vương phủ tầm quan trọng, "Bạch nhãn lang, dưỡng không quen bạch nhãn lang, ta chân thật không nên đem quý phủ chuyện tình giao cho Khương thị."

Nếu lúc trước Thái phi không cho Khương Lộ Dao nhúng tay việc đương gia, Khương Lộ Dao có thể xuống tay vừa ngoan vừa chuẩn?

Tần Vương phi lại vô tội nằm thương, Thái phi chỉ vào nàng nói: "Phàm là ngươi hữu dụng một chút, Khương thị cũng không về phần hiểu được vương phủ kiếm tiền sinh ý."

Tần Vương phi đối Tần Vương nản lòng thoái chí, đối Thái phi cũng không có trước kia nhiều lắm bận tâm, vương phủ đã muốn thanh danh quét rác, nàng còn có cái gì đáng sợ?"Ngài chưa từng tin được ta, đã cho ta hội tham ô bạc, nhúng tay vương phủ chuyện tình, khả ngài tính tính, từ ta vào cửa, ta giúp vương phủ kinh doanh ra bao nhiêu bạc? Làm cho ngài tận tình hưởng thụ vinh hoa phú quý, thế tử phi vừa vào cửa ngài liền đem ta ngày xưa càng vất vả công lao càng lớn đều đã quên, là ngài làm chủ làm cho thế tử phi chủ trì việc đương gia."

"Không phải ta đem chủ động đem sổ sách giao cho thế tử phi, lúc trước nếu ta chưa từng cấp sổ sách, hướng đến ngài nhất định nói ta dụng tâm kín đáo, hiện tại ngài trách ta?"

"Ngươi dám cùng ta trừng mắt lãnh đối?"

Thái phi đại chịu kích thích, "Trước kia ngươi đều là giả vờ?"

"Ta đổ tưởng đối ngài hiếu thuận, cung kính, ngài làm làm cho ta cung kính chuyện tình không? Không để ý Tần Vương thân thể trạng huống, không để ý của ta thể diện, một hơi cấp Tần Vương tắc ba cái xinh đẹp như hoa sườn phi, liều mạng nâng ngài nương gia chất nữ...... Ngài có phải hay không muốn cho nàng thay thế được ta?"

Tần Vương phi cũng không tưởng giả bộ đi xuống, tả hữu nay nàng là thái tử đại phu, cho dù đem Tần Vương phủ nháo cái long trời lở đất, Tần Vương cũng không dám hưu thê, Tần Vương vô tình, cũng đừng quái nàng vô nghĩa.

"Tần Vương phủ ngay cả đổi tử, bức đi thứ tử chuyện tình liền huyên ra, sườn phi phù chính cũng sẽ không làm cho thế nhân cảm thấy ngoài ý muốn."

"......" Thái phi đổ khí, "Ngươi...... Ngươi......"

"Ngài cũng hiểu được ta học quá y thuật, ngài vẫn là nhiều hơn cẩn thận điểm hảo, y nữ tuy rằng địa vị không cao, khả thời điểm mấu chốt có thể cứu lại ngài tánh mạng, ai cũng nói không chính xác khi nào thì ngài liền cầu đến ta trên đầu đi, làm người lưu một đường, ngày sau hảo gặp mặt, vương phủ mất đi kiếm tiền sinh ý, ngài rất khó quá, ai có thể cũng không chịu nổi, bất quá ngài muốn đem này khẩu oán khí ra đến ta trên đầu, ta khuyên ngươi tốt nhất không cần đánh như vậy bàn tính."

Tần Vương phi ngạo nghễ rất khởi lưng, hơi hơi giơ lên cằm, "Ngài nếu thật là có bản lĩnh trong lời nói, phải đi tìm Khương nhị gia phải về sinh ý, nếu không, ngài liền câm miệng."

"Phản, phản, ta làm cho Vương gia hưu ngươi."

"Ngài có thể đem ngài con gọi tới hỏi một chút xem, hắn có dám hay không hưu thê?"

Tần Vương phi cười lạnh nói: "Không có ta, ngài làm Tần Vương có thể bình an?"

Nàng phiết hạ Thái phi, trực tiếp xuất môn, ở cửa Tần Vương phi thiếu chút nữa đánh lên ở cửa Triệu Đạc Dật, đối Triệu Đạc Dật, Tần Vương phi cảm tình nhất phức tạp, "Ngươi tìm Thái phi lại sự?"

"Ta nghĩ...... Hỏi mẫu phi, ngài năm đó vào cửa thời điểm, hay không nhìn ra phụ vương thân thể khác thường dạng?"

"Ngươi muốn hỏi ta là không phải biết đổi tử chuyện tình?"

"...... Ân."

Triệu Đạc Dật gật gật đầu, "Mẫu phi, thỉnh ngài nói cho ta biết."

"Ta......" Tần Vương phi thản nhiên nói: "Ta không biết đổi tử chuyện tình, ta đối với ngươi là tốt là xấu, chính ngươi trong lòng đều biết, Dật Nhi hôm nay tới hỏi ta những lời này, ta thực thương tâm, hay là không phải ta sinh, ta đối với ngươi lại hảo cũng vô pháp cho ngươi lấy chân thành đối ta?"

"Mẫu phi...... Ta......"

Lý trí nói cho Triệu Đạc Dật không nên tin tưởng Tần Vương phi, khả nhiều năm đem Tần Vương phi coi như mẫu thân giống nhau cảm tình lại thúc đẩy hắn tin tưởng Tần Vương phi nói trong lời nói.

Có phải hay không trước tiên biết, cho nay mà nói đã muốn không trọng yếu.

Triệu Đạc Dật thấp giọng nói: "Ngài không nên dây vào tổ mẫu."

"Dật Nhi, ta khiêm nhượng bao nhiêu năm? Xảy ra sự tình liền thôi đánh ta trên đầu, ta là bọn họ nơi trút giận? Ta không dám trách cứ Thái phi, mới vừa rồi thật sự là khinh người quá đáng, Vương gia thủ không được Tần Vương phủ sinh ý, cùng ta có gì quan hệ? Vương gia sợ Khương nhị gia, chỉ ngoạn rủi ro miễn tai, sinh ý địa khế cũng không phải bởi vì ta mới giao ra đi, Thái phi chỉ bằng ta đem việc đương gia giao cho Khương thị thì trách ta? Nàng có hay không nghĩ tới, nếu lúc ấy ta không giao ra đi, sẽ là cái dạng gì? Lấy Khương thị khôn khéo hội không rõ vương phủ tối đáng giá sinh ý?"

Tần Vương phi nói: "Vương phủ cao thấp đều bị Triệu Đạc Trạch vợ chồng cấp đùa giỡn, từ đầu đùa giỡn đến vĩ. Rõ ràng là bọn hắn không để ý vương phủ nhất mạch, xá Tần Vương mà đi, ưu việt đều bị bọn họ được đi, Triệu Đạc Trạch ở Từ Ninh Cung dưỡng thương, gần đây hiếu thuận Thái Hậu cùng bệ hạ, Khương thị đâu trở về nương gia, thế nhân đồng tình bọn họ, nhưng ai biết nói bọn họ thiếu chút nữa đem Tần Vương phủ căn cơ đều cấp khiêu? Cho tới cuối cùng, bị hắc oa là ta, là Vương gia, là ngươi, bọn họ vợ chồng lao chừng ưu việt, kiếm chừng thanh danh."

"Mẫu phi......"

"Ta không tin ngươi không thấy đi ra, lúc ấy ngươi vì sao phải tiến cung đi nói cho bệ hạ?"

"Ta chỉ là không nghĩ đại ca bị phụ vương đánh chết...... Đại ca tính tình quật cường, phụ vương càng là buộc hắn, hắn càng là kháng cự."

"Ngươi cẩn thận một chút cho thỏa đáng, ngươi phụ vương gần nhất xem ai cũng không thuận mắt, ta tốt xấu là hắn cưới hỏi đàng hoàng trở về Vương phi, lại có con bàng thân, thân mình không có làm xin lỗi Vương gia chuyện, Vương gia nhiều nhất vắng vẻ ta, sẽ không đối ta như thế nào, khả ngươi bất đồng...... Dật Nhi, xem ra Triệu Đạc Trạch là không tính lại hồi vương phủ, Hoàng Thượng nếu không làm cho hắn trước tiên tập tước, nếu không làm cho hắn biệt phủ làm quá, nếu là thứ nhất loại trong lời nói, chúng ta cùng lắm thì xem bọn hắn vợ chồng sắc mặt sống. Có hiếu đạo ở, Khương thị cũng không dám quá mức trách móc nặng nề chúng ta, khả vạn nhất là thứ hai loại...... Thế tử vị trí chỉ sợ hội dừng ở ngươi trên đầu."

Tần Vương phi chậm rãi nói: "Vương gia đối Dương Phi lại khúc mắc, trước kia Vương gia thương ngươi, chính là bởi vì ngươi không phải Dương Phi thân sinh con, Vương gia đối Triệu Đạc Trạch như thế nào, ngươi hẳn là hiểu được, giữ nói ta không nói nhiều, chính ngươi đồng Hoàn Nương thương lượng làm."

"Mẫu phi muốn đi nơi nào?" Triệu Đạc Dật nghe Tần Vương phi khẩu khí như là muốn ra xa nhà.

"Ta đi thái tử Đông Cung."

Tần Vương phi không nghĩ lại ở lại vương phủ nhìn Tần Vương sủng ái sườn phi, vì nay chi kế, nàng đánh mất trả thù hoàng hậu cùng thái tử tâm tư, chỉ có toàn lực cứu hảo thái tử, làm cho thái tử thuận lợi đăng cơ, Tần Vương phi mới có thể có phiên bàn hy vọng.

Mới có khả năng cấp con nhóm mưu một cái hảo tiền đồ.

Lúc này đối Tần Vương tước vị, Tần Vương phi không hề như vậy coi trọng, nói đến buồn cười, nàng tính kế cả đời tước vị, nay lại cảm giác như là yếu bình thường, Tần Vương phi ở Triệu Đạc Trạch trên người thấy được quyền bính cùng thánh sủng trọng yếu.

Một khi nàng làm thái tử ân nhân cứu mạng, thái tử đăng cơ vì đế, thân mình bệnh tình lại có chút ỷ lại Tần Vương phi, nghĩ đến thái tử vì chính mình thân thể suy nghĩ, cũng sẽ không rất bạc đãi Tần Vương phi.

Lúc này rời xa Tần Vương phủ chỗ ngồi này vũng bùn, đối Tần Vương phi cũng chỉ có ưu việt.

Không phải chỉ có Khương Lộ Dao có nương gia, có Khương nhị gia giúp Khương Lộ Dao xuất đầu.

Tần Vương phi sau lưng Khổng gia tuy rằng không có Khương nhị gia lợi hại, cấp Tần Vương phi trợ giúp cũng không đủ, nhưng là Khổng gia nhiều năm qua thông qua đám hỏi bện mạng lưới quan hệ cũng không phải nhìn đẹp mặt, hứa lấy ưu việt, Khổng gia tự nhiên sẽ vì ưu việt hướng Tần Vương phủ làm khó dễ.

Tần Vương phi làm cho người ta thu thập hảo quần áo, ngồi trên xe ngựa tiêu sái rời đi Tần Vương phủ.

Khương Lộ Dao ăn thịt cầm đi vương phủ kiếm tiền sinh ý, còn không hứa bọn họ Khổng gia đi theo uống đầu canh? Nàng ít nhất có thể cho Khổng gia theo Tần Vương trong tay được đến một chút ưu việt, tương lai phải nhận được Khổng gia duy trì, không có nương gia duy trì, quá khó khăn.

*****

Tần Vương phủ bởi vì Triệu Đạc Trạch vợ chồng cùng Tần Vương phi dắt con rời đi lạnh lùng không ít, tuy rằng Tần Vương lại sườn phi, nhưng toàn bộ vương phủ có vẻ mịt mờ không rõ.

Thái phi bị một loạt đả kích đánh, nằm ở giường thượng dưỡng bệnh, vương phủ chuyện tình từ sườn phi cùng Hoàn Nương cùng nhau xử trí.

Trong đó sườn phi tranh quyền đoạt lợi, Hoàn Nương quản không được, cũng không tưởng quản, nàng chỉ tẫn cố gắng lớn nhất vì vương phủ bảo vệ cho một phần nguyên khí, không cho vương phủ trứng chọi đá. Từ lúc Khổng gia tới tìm quá Tần Vương sau, Hoàn Nương phát giác Tần Vương tính tình càng ngày càng không tốt.

Có đôi khi nàng tưởng nếu chính mình có thể cùng Triệu Đạc Dật cùng nhau rời đi nên thật tốt?

Hoàn Nương hiểu được Triệu Đạc Dật là sẽ không rời đi.

Lại qua mấy ngày, vương phủ cuối cùng là khôi phục điểm sinh cơ, một phong đến từ Giang Nam cấp báo chấn động toàn bộ kinh thành.

Tiêu Duệ Hoa ở cấp báo thượng nói, đê rất nguy hiểm, khẩn cầu Hoàng Thượng sớm làm quyết đoán, đồng thời Tiêu Duệ Hoa thừa thượng các loại trộm đổi vật liệu đá trúc bá bằng chứng, che hà đạo Tổng đốc, Tiêu Duệ Hoa lấy lôi đình vạn quân chi thế, hợp với bắt Giang Nam lớn nhỏ tiến hai trăm dư danh quan viên, chỉ là thẩm vấn đi ra đắc tội chứng liền ước chừng có ba thước hậu.

Này còn chính là ở Giang Nam, kinh thành quan viên không biết liên lụy đi vào bao nhiêu.

Tiêu Duệ Hoa ở bí chiết thượng khẩn cầu Hoàng Thượng điều binh trợ giúp, bởi vì ở đê sắp không hề khi, thảm tạp loạn đảng chớp động dân chúng chuyện tình, đê không hề chỉ cần chẩn tai thích đáng, đủ để trấn an dân chúng, chỉ khi nào nạn dân bị loạn đảng cổ động, ký mới có thể tạo thành Giang Nam bất ngờ làm phản.

Giang Nam nhưng là Đại Minh triều trọng yếu nhất, một khi Giang Nam chiến loạn, man di thừa dịp này nam hạ, Đại Minh triều có lẽ là liền vong.

Hoàng đế nhận được như vậy sổ con sao có thể không tức giận?

Tiêu Duệ Hoa tuy rằng không nói rõ, nhưng theo chứng cớ trung đó có thể thấy được trong đó có thái tử nhất hệ bút tích, này đàn dao động nền tảng lập quốc quan viên phần lớn là thái tử đề cử đi lên, thái tử ở Giang Nam quang trộm đổi vật liệu đá hạng nhất sẽ không thiếu lâu bạc.

Hoàng đế vừa tức vừa giận, làm đình chất vấn thái tử vì sao phải làm như vậy?

Thái tử bệnh vốn là không hảo, bị hoàng đế như vậy nhất dọa, bệnh cũ tái phát, bất tỉnh nhân sự. Hoàng Thượng cũng không bởi vậy bỏ qua cho thái tử chúc thần, thái tử Đông Cung chúc thần toàn bộ tẩy trừ một lần...... Ở Hoàng Thượng chỉnh đốn thái tử chúc thần khi, còn lại hoàng tử thấy được ném đi thái tử cơ hội.

Phàm là có dã tâm hoàng tử đều nhảy ra chỉ trích thái tử, đem thái tử đắc tội chứng nộp cấp hoàng đế.

Hoàng đế vốn đang rất cao hứng, ai ngờ bất lợi cho thái tử bằng chứng càng ngày càng nhiều, chuyện này huyên càng lúc càng lớn, Hoàng Thượng lúc này muốn phanh lại dĩ nhiên là không thể, hoàng tử nhóm cùng mà công thái tử, bọn họ sở bộc phát ra đến chính trị lực lượng, làm cho Hoàng Thượng cảm thấy sợ hãi.

Đối thái tử bọn họ không có một chút huynh đệ tình nghĩa, như vậy đối hắn đâu?

Hôm nay bọn họ đồng lòng hợp lực đối phó thái tử, ngày mai bọn họ có thể hay không đồng lòng hợp lực đối phó hắn?

Hoàng đế gặp sự tình càng phát ra không thể khống chế, triều thần đã muốn nổi lên phế thái tử chuyện...... Hoàng đế đem Khương nhị gia gọi tới, làm cho hắn tọa trấn kinh giao đại doanh, Hoàng Thượng chỉ có thể thông qua Dương Tuấn Kiệt đem kinh thành binh quyền chặt chẽ nắm giữ ở chính mình trong tay.

"Hoàng Thượng, thái tử điện hạ cũng khó, huynh đệ rất không chịu thua kém, thái tử không tốt làm."

"Ai, trẫm biết."

Hoàng đế lập tức thương lão không ít, nói: "Trẫm cũng không phải muốn phế đi hắn, chính là hắn bây giờ còn không có con, ngươi làm cho trẫm như thế nào yên tâm đem ngôi vị hoàng đế cho hắn?"

"Mà nếu quả không có thái tử ở, người khác chẳng phải là tranh lợi hại hơn? Ngài không phải càng nguy hiểm? Hoàng Thượng, thần không sợ vất vả, nhưng là luôn phiền toái Dương Tuấn Kiệt, không tốt oa."

Khương nhị gia cũng lo lắng Dương Tuấn Kiệt nhập thân số lần nhiều lắm, hiệu quả còn kém, nếu không đạt được Hoàng Thượng yêu cầu, Khương nhị gia cũng không tin tưởng có thể ở Hoàng Thượng trên tay lưu tánh mạng, vạn nhất Hoàng Thượng chém vô dụng người đầu, hắn tìm ai nói rõ lí lẽ đi?

Khương nhị gia còn không có sống đủ đâu, làm sao bỏ được tử?

Hoàng đế trước mắt sáng ngời, nói: "Ngươi quả thật có vài phần oai mới, khó trách bọn hắn nói ngươi không học có thuật."

"Hoàng Thượng nói được là thật? Không phải ở phản phúng thần tầm thường vô vi?"

"Không phải."

"Thần tạ chủ long ân, ngày mai ngài cấp thần một cái kim bài, mặt trên liền viết bốn chữ không học có thuật, thần cầm này khối bài tử khoe khoang khoe khoang, cũng đỡ phải luôn luôn người ta nói thần là tiểu nhân, vô năng người."

"Ai nói ngươi?"

"Rất nhiều người đều nói như vậy oa."

Hoàng đế thản nhiên an ủi Khương nhị gia, "Chờ thêm thời gian này, trẫm ban cho ngươi kim bài."

"Thần khả nhớ kỹ."

"Trẫm giữ lời nói."

"Đa tạ Hoàng Thượng."

Khương nhị gia dập đầu sau, ngoan ngoãn đi kinh giao đại doanh làm 'Vật biểu tượng'.

Từ nay về sau, lục tục truyền ra, Hoàng Thượng thường xuyên đi Đông Cung thăm hỏi thái tử, phóng thích thái tử chúc thần, cũng có người ta nói, Hoàng Thượng cùng thái tử ôm đầu khóc rống...... Các đại thần tiếp tục quan vọng, hoàng tử nhóm nhưng không cách nào quan vọng đi xuống, không làm đổ thái tử, bọn họ chẳng phải là bạch bận việc?

Hoàng tử nhóm làm việc hơn liều lĩnh, thệ muốn đem thái tử lôi xuống ngựa.

Yến thân vương phủ, Yến thân vương một bên ho ra máu, một bên nghe thuộc hạ hồi bẩm bên ngoài tin tức, tuy rằng Yến thân vương sắc mặt tái nhợt, bất quá hai má lại bởi vì hưng phấn hơn hai đám đỏ ửng, khô gầy thân thể câu lũ, con ngươi lượng kinh người.

"Khụ khụ...... Khụ khụ......" Yến thân vương đem nhiễm huyết khăn tử ném xuống, lại xuất ra mặt khác một cái sạch sẽ khăn tay, che miệng môi, buồn thanh nói: "Khởi động cuối cùng Xạ Nhật kế hoạch, bổn vương muốn cho bọn đệ đệ hiểu được, bị phụ hoàng quở trách thống khổ, bổn vương năm đó có thể thoát thân, còn có thể cái Yến thân vương tước vị, bọn họ cũng không có bổn vương hảo vận khí."

"Vương gia, một khi man di tiến binh?"

"Không cần lo lắng, bổn vương không tin nho nhỏ man di có thể đem Trung Nguyên đoạt đi, khụ khụ, bổn vương không phải người tốt, nếu giang sơn như vậy bị mất, bổn vương cũng sẽ không hối hận."

Yến thân vương chỉ chấp nhất cho báo thù, người như vậy đủ điên cuồng, cũng đủ đáng sợ.

"Dựa theo bổn vương nói được làm."

"Là Vương gia."

"Bất quá kinh giao đại doanh......"

"Không cần để ý tới, khiến cho Khương nhị gia ở đại doanh giả thần giả quỷ đi, bổn vương thân thể đã muốn chống đỡ không được bao lâu, không nghĩ đăng cơ làm hoàng đế, bổn vương làm này đó chính là muốn cho phụ hoàng cảm nhận được tang tử chi đau, cảm nhận được lại không một tử thê lương."

Tuy rằng Hoàng Thượng khả năng còn có thể còn lại Triệu Vương, chính là Triệu Vương luôn luôn vô dụng, Yến thân vương cười khổ, "Khương nhị gia hỏng rồi bổn vương chuyện, không phải hắn, Triệu Vương sao lại không đếm xỉa đến? Nếu Khương nhị gia biết hắn cấp A Trạch tăng thêm một cái đối thủ, không biết có thể hay không hối hận ngày đó khuyên nhủ Triệu Vương?"

Có lẽ hội, cũng có khả năng sẽ không.

Khương nhị gia quá luôn luôn tiêu sái, dẫn tính làm, rất ít tự hỏi sự tình từ nay về sau...... Yến thân vương ánh mắt thâm thúy, hắn có thể làm đã muốn đều làm, làm không được, sẽ xem Triệu Đạc Trạch có thể đi đến thế nào từng bước.

******

Ở Đại Minh bấp bênh là lúc, man di đột nhiên hướng biên cảnh khởi xướng công kích mãnh liệt, bát đại Tổng binh cầu cứu sổ con đã muốn đưa đến hoàng đế ngự án thượng, vốn Hoàng Thượng nghĩ sai Tổng binh đi Giang Nam bình phán, nay biên quan báo nguy, Hoàng Thượng trừu không ra nhân thủ đi Giang Nam.,

Nguyên bản kinh giao đại doanh binh mã có thể điều động, tuy nhiên hoàng tử nhóm dã tâm, Hoàng Thượng làm sao dám phóng kinh giao đại doanh nhân mã ra kinh?

Bởi vậy, Hoàng Thượng trong lòng hơn thống hận không hiểu chuyện, chỉ có dã tâm, không nhìn tổ tông giang sơn con nhóm.

Ở các phương diện cũng không thuận khi, hoàng đế tính tình luôn không tốt, hắn một đạo thánh chỉ, đem bính đáp tối hoan tam hoàng tử trực tiếp biếm vì thứ dân, ở thánh chỉ trung hắn nghiêm khắc chỉ trích tam hoàng tử bất trung bất hiếu, bất nhân bất nghĩa, uổng làm nhi tử.

Tam hoàng tử cũng là cái tính tình đại, ở bị biếm vì thứ dân đêm đó, liền phóng hỏa đốt cháy vương phủ, một nhà già trẻ, đều tự sát.

Hoàng đế nghe xong hồi báo, lại thấy được nhiễm đỏ nữa bầu trời hỏa diễm, hoàng đế văng lên một ngụm máu tươi, "Lão Tam, trẫm không nghĩ tới muốn của ngươi tính, ngươi như thế nào...... Như thế nào ngu như vậy?"

Hoàng đế trong lòng đau đến không được, nhưng là lúc này, hắn cần giết gà dọa khỉ, áp nhất áp hoàng tử nhóm dã tâm, cho dù đau lòng lão Tam cả nhà tự sát, hắn cũng không thể biểu hiện ra ngoài, tại triều hội thượng, hoàng đế tỏ vẻ tam hoàng tử sợ tội tự sát.

Hoàng đế thậm chí làm cho người ta đem tam hoàng tử tên theo tông điệp gia phả thượng vạch tới.

Này cử xác thực kinh sợ ở hoàng tử nhóm dã tâm, củng cố thái tử vị trí, tuy nhiên thái tử bệnh tình thường xuyên lặp lại, Tần Vương phi cho dù sử xuất cả người chiêu thức, cũng vô pháp làm cho thái tử bệnh tình hoàn toàn hảo chuyển.

Hoàng hậu cẩn thận hỏi qua Tần Vương phi, thái tử có không lưu lại con nối dòng?

Tần Vương phi suy nghĩ đã lâu, nói: "Không phải không thể có con nối dòng, chính là mạnh mẽ sinh hoạt vợ chồng đối thái tử bệnh tình bất lợi."

Nàng ngụ ý chính là nếu mạnh mẽ sinh hoạt vợ chồng, sẽ làm thái tử bệnh càng nghiêm trọng, hơn nữa cũng vô pháp khẳng định liền nhất định có thể có con nối dòng.

Hoàng hậu suy nghĩ sau một lúc lâu, nói: "Bản cung suy nghĩ một chút nữa."

Nếu thái tử có con nối dòng lưu lại, liền có lập Hoàng thái tôn khả năng, nay cục diện, Hoàng Thượng sẽ không dễ dàng động thái tử, khả thái tử vô tử, hoàng đế là không có khả năng đem ngôi vị hoàng đế truyền cho không có con thái tử.

Hoàng hậu không dám làm lẫn lộn hoàng gia huyết thống chuyện tình, chỉ có thể từ thái tử chính mình đến, khả thái tử thân thể không nhất định có thể thừa nhận được hổ lang chi dược, hoàng hậu thậm chí khó xử, có phải hay không đổ không cao xác xuất thành công?

Tần Vương phi tại đây phương diện không dám nói lung tung nói, bởi vì nàng vô luận nói cái gì đều là sai, nghe lệnh hoàng hậu nương nương...... Tương lai vạn nhất thái tử có chuyện gì, trước hết lấy được tội chính là nàng.

Nàng càng phát ra cẩn thận thái tử bệnh tình, khổ tư đẹp cả đôi đường phương pháp.

Giang Nam chuyện tình càng ngày nguy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net