Chương 115: Điều khiển

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yến thân vương đã muốn bị cừu hận bức điên rồi, nếu không phải hắn ở tư dưới giúp đỡ thái tử, thái tử bức cung sẽ không như thế thuận lợi.

Ở thái tử cùng hoàng hậu khẩn cấp tiến hành bức cung chuẩn bị thời điểm, hoàng đế bởi vì Đại Minh Giang Nam cùng biên cương chuyện tình biến thành sức cùng lực kiệt, long thể càng phát ra không tốt, không phải bởi vì một hơi mạnh mẽ chống, không chuẩn hoàng đế đã sớm ngã xuống.

Hoàng đế tuy rằng cường đánh tinh thần, không nghĩ làm cho bất luận kẻ nào nhìn ra bì thái, nhưng hoàng đế niên kỉ tuổi xảy ra nơi đó, đầu tiên là tam hoàng tử một nhà thảm thiết tự thiêu mà tử, tiếp theo Đại Minh liên tiếp phát sinh rung chuyển, hoàng đế có thể chống đỡ đi xuống đã muốn thực không dễ dàng.

Hắn nhanh chóng gầy yếu đi xuống, triều thần cùng hoàng tử nhóm đều nhìn ra được hoàng đế đau khổ chống đỡ, giống như nỏ mạnh hết đà.

Hoàng tử nhóm nhanh hơn đem thái tử làm đi xuống bộ pháp, mà thái tử đã ở tư dưới mưu hoa bức cung sự, chỉ có một lòng muốn giải quyết Đại Minh triều sở hữu tai hoạ ngầm hoàng đế không biết tình, hắn tự phụ có thể nắm trong tay toàn cục, tự phụ hoàng tử cùng thái tử vẫn là ở của hắn nắm trong tay trong phạm vi.

Trong hoàng cung, hoàng hậu nương nương hướng Thái Hậu góp lời, "Nguyên nhân vì nước chính gian nan, mới muốn ngưng tụ sĩ khí. Kinh thành nay quyền quý trọng thần lòng người không xong, không bằng nhân cơ hội này, làm cho bọn họ vào cung rất náo nhiệt chúc mừng một phen, nô tì nghe nói Tần Vương thế tử tiến binh thần tốc, ngắn ngủn bán nguyệt đã muốn đến Giang Nam. Dân chúng đều nói Tần Vương thế tử có lão Tần Vương phong phạm đâu."

Nhắc tới lão Tần Vương, tổng có thể làm cho Thái Hậu vui vẻ đứng lên.

Hoàng đế tinh lực không đông đảo, Thái Hậu so với hoàng đế tuổi tác còn lớn hơn, tuy rằng nhiều năm sống an nhàn sung sướng, nhưng thân thể cũng không như thế nào tốt lắm, thượng tuổi tác Thái Hậu sợ nhất một người, cũng sợ nhất cô độc. Hoàng hậu đề nghị vẫn là đả động Thái Hậu.

Càng là gian nan thời điểm, Hoàng Thượng cùng triều thần cũng là hẳn là đoàn kết nhất trí.

"Thế tử phi cũng đã muốn hồi lâu chưa từng vào cung, nghe nói nàng tẩu tử bình an sinh ra một nam một nữ hai cái trẻ mới sinh, Vĩnh Ninh hầu thế tử mừng rỡ cười toe tóe đâu, vốn song sinh không phải thực may mắn, nhưng bình an mẹ con bình an trong lời nói, kia nhưng chỉ có đại cát đại lợi hảo sự. Gần nhất Vĩnh Ninh hầu thế tử vội vàng chăm sóc tôn tử tôn nữ cũng không như thế nào vào cung, Hoàng Thượng nhắc tới vài thứ đâu, ai có thể nghĩ đến ở cả triều văn võ hậu duệ quý tộc trung, Hoàng Thượng cùng Vĩnh Ninh hầu thế tử tối chơi thân."

Hoàng hậu cười khanh khách nói: "Không bằng làm cho Tiêu thị ôm đứa nhỏ vào cung?"

"Nàng vào cung làm chi?"

"Thái Hậu nương nương đã quên thái tử phi?" Hoàng hậu trên mặt sắc mặt vui mừng phai nhạt rất nhiều, "Con dâu nghĩ tân sinh ra trẻ mới sinh có phải hay không có thể giúp thái tử phi đi dạo vận? Thái tử thân thể cũng không phải hoàn toàn không thể lưu có con nối dòng, thái tử phi thân thể lại tốt lắm, cố tình bọn họ vẫn không hề động tĩnh, Hoàng Thượng ngoài miệng không nói, trong lòng cũng là sốt ruột, con dâu cũng là, nhưng nói thâm, chọc thái tử phi khóc nỉ non ngược lại không tốt."

Thái Hậu nương nương trầm ngâm một hồi, "Cũng không phải bất thành, bất quá đứa nhỏ quá nhỏ, ai gia sợ thương đến trẻ mới sinh, bị thương Vĩnh Ninh hầu thế tử tâm, đừng nhìn Vĩnh Ninh hầu thế tử cái gì cũng không để ý dường như, cả ngày lý trừ bỏ sống phóng túng ngoại cùng cái kẻ lỗ mãng dường như, kỳ thật trong lòng hắn rất đúng mực, nhất để ý chí thân người. Hắn con dâu rất dung sinh hạ một đôi tôn tử, đúng là hắn cao hứng thời điểm, vạn nhất bởi vì tiến cung bị lạnh...... Ai gia không mặt mũi gặp Gia Mẫn quận chúa, nghe nói Gia Mẫn quận chúa cũng rất đau tích tằng tôn bối."

Ở Đại Minh dân gian có một loại cách nói, quá đến chính mình danh nghĩa con thừa tự chung quy là người khác đứa nhỏ, nhưng con thừa tự sinh hạ tôn tử nếu dưỡng ở chính mình bên người, đồng thân tôn tử cũng kém không được cái gì, Gia Mẫn quận chúa tuy rằng không có đem tằng tôn nuôi đến bên người, nhưng là thường xuyên nhìn xem, thời khắc quan tâm.

Bởi vì đổi tử chuyện tình, Thái Hậu thủy chung thay thế lão Tần Vương thua thiệt Gia Mẫn quận chúa cùng Vĩnh Ninh hầu.

Gia Mẫn quận chúa cả đời vô tử, thật vất vả phán đến đây tôn tử, Thái Hậu tất nhiên muốn thận trọng một ít, đa số bọn họ lo lắng.

"Nay cuối thu khí sảng, làm sao cảm mạo đâu? Huống hồ trong hoàng cung tối không thiếu chính là nô tài hầu hạ, đứa nhỏ từ Tiêu thị ôm, ngài còn không yên tâm?" Hoàng hậu lau lau rồi một chút khóe mắt, "Mẫu hậu, con dâu thầm nghĩ làm cho thái tử phi dính điểm không khí vui mừng."

Thái Hậu thở dài một hơi, đúng là vẫn còn yêu thương chính mình tôn tử, cũng hiểu được gần nhất quá thật sự không tốt, nếu có khả năng, Thái Hậu cũng không đề nghị Hoàng Thượng phế đi thái tử, nếu thái tử phi có thai, có lẽ có thể Hoàng Thượng đối thái tử thiên về một ít, không chuẩn thái tử có thể sống quá giờ phút này nguy cơ.

Thái Hậu lo lắng thái tử, đồng dạng cũng lo lắng hoàng đế, phế thái tử, bị thương là bọn hắn phụ tử cảm tình, thái tử rất, hoàng đế có năng lực hảo đến thế nào đi?

Hoàng đế niên kỉ tuổi lớn rốt cuộc kinh không dậy nổi ép buộc, hoàng đế thích nhất cùng Khương nhị gia nói chuyện, cũng là bởi vì Khương nhị gia càng thuần túy, đối Hoàng Thượng không yêu cầu, hoặc là Khương nhị gia sẽ nói một tý nữ trong lúc đó chuyện tình, bị hoàng tử nhóm thương tổn hoàng đế có thể được đến một lát yên tĩnh.

"Ai gia có thể hạ chỉ làm cho Tiêu thị ôm đứa nhỏ tiến cung, bất quá, đi theo Tiêu thị bên người nhân cũng muốn nhiều chú ý, đứa nhỏ là quan trọng nhất, hiểu chưa?"

"Con dâu hiểu được."

Hoàng hậu thực cảm kích Thái Hậu, nghĩ rằng cuối cùng là đem Tiêu thị cùng đứa nhỏ nắm giữ ở chính mình trong tay.

Nàng theo thái tử trong miệng tham tin tức, duy nhất có thể cứu thái tử tánh mạng nữ tử chính là Tiêu Chước Hoa, thái tử cũng nói cao nhân phê quá Tiêu Chước Hoa bát tự, vượng phu vượng tử mệnh cách, nàng cũng là duy nhất sinh hạ thái tử con nối dòng nhân.

Quân đoạt thần thê, làm cho người ta trơ trẽn, khả thái tử tình huống đặc thù, chỉ cần có một phần hy vọng, hoàng hậu sẽ không tính buông tha cho.

Dùng phu gia uy hiếp Tiêu Chước Hoa chỉ sợ nàng sẽ không nghe lệnh, nếu có đứa nhỏ đâu?

Vô luận là Tiêu Chước Hoa, vẫn là xa ở Giang Nam vì Hoàng Thượng làm việc Tiêu Duệ Hoa cùng Tần Vương thế tử đều không có biện pháp cự tuyệt.

"Còn có Tần Vương thế tử phi, con dâu cũng tưởng trông thấy đâu, không biết nàng có phải hay không hoài cũng là song thai, nghe nói là muốn sinh đi."

"Đúng vậy, có lẽ là còn có bán nguyệt."

Thái Hậu nói: "Nàng vẫn là đừng ép buộc......"

"Mẫu hậu lời ấy không ổn, Tần Vương thế tử lãnh binh bên ngoài, triều đình thượng đồn đãi rất nhiều, dù sao A Trạch thân phận bất đồng khác vương phủ thế tử, trong cung thiết yến, ai đều có thể không đến, chỉ có Tần Vương thế tử phi phải được đến."

"Cũng là." Thái Hậu gật gật đầu: "Nàng nếu gả cho A Trạch, liền có rất nhiều bất đắc dĩ. Làm cho người ta hảo hảo hầu hạ nàng, ai gia đặc biệt cho phép nàng trong cung thừa kiệu."

"Mẫu hậu ngài chân thật là đau nàng đâu."

"Nàng thân mình trọng, ai gia tổng không thể kêu trung thần lương tướng thất vọng đau khổ." Thái Hậu phân tích nói: "Biên cương cùng Giang Nam cũng không thái bình, nếu là làm cho ai gia nói, Giang Nam chuyện tình mới là Hoàng Thượng nhất coi trọng, biên cương mấy năm nay không thiếu nháo, khá vậy không gặp man di đánh tới kinh thành đến. Giang Nam quan hệ Đại Minh một nửa đã ngoài thuế phú, một khi Giang Nam rung chuyển, Đại Minh tất nhiên hội nội loạn không chỉ. Hoàng Thượng đã sớm nói qua, có thể vong Đại Minh nhân không phải man di, mà là Đại Minh nhân."

Hoàng hậu cái hiểu cái không nói: "Hoàng Thượng nhìn xem như thế tinh chuẩn, nghĩ đến sớm có an bài, bất quá Hoàng Thượng nếu đem Giang Nam gánh nặng giao cho Tần Vương thế tử cùng Tiêu đại nhân, đối bọn họ hai cái nhất định rất tin tưởng. Bọn họ cũng sẽ không cô phụ Hoàng Thượng kỳ vọng, mẫu hậu như thế vinh sủng bọn họ gia quyến, bọn họ dám không cần lực lượng lớn nhất sao? Người xem Tiêu đại nhân hai phòng thê tử có phải hay không cũng đều mời đến?"

"Tiêu khanh gia tuy rằng là kiên chọn, nhưng hoàng thất không có khả năng thừa nhận của hắn nhị phu nhân, nếu triệu kiến, tự nhiên muốn triệu kiến của hắn phu nhân Khương thị, bất quá nghe nói bệnh của nàng......"

"Mẫu hậu, con dâu nghe nói Khương thị bệnh tình hảo vòng vo không ít, chính là gần nhất hiếm thấy nhân thôi."

"Vậy làm cho các nàng cùng nhau tiến cung."

"Tốt."

Hoàng hậu mục đích trên cơ bản đều đạt tới, đem Khương Lộ Kì làm tiến cung đến, nàng chính là tưởng Khương Lộ Kì chỉ chứng Tiêu thị hội y thuật, mặt khác nàng cũng tưởng lấy trụ Tiêu Duệ Hoa khuyết điểm, chờ thái tử đăng cơ sau, tài khả làm cho xa ở Giang Nam Tiêu Duệ Hoa cúi đầu áp tai.

Giống như Thái Hậu lời nói, Giang Nam không thể loạn, Giang Nam loạn, Đại Minh vong.

******

Thái Hậu muốn ở trong cung thiết yến tin tức rất nhanh liền truyền khắp kinh thành, hoàng tử, hậu duệ quý tộc, trọng thần gia quyến đều phải vào cung, để mà khích lệ sĩ khí, hoàng đế hiểu được Thái Hậu lương khổ dụng tâm, gật đầu đồng ý, "Ngươi đi cấp mẫu hậu đưa cái tin tức, đã nói trẫm làm cho nàng quan tâm...... Khụ khụ......"

Hoàng đế long thể ngày càng sa sút, luôn cảm giác ngực hờn dỗi đoản, hơn nữa thường xuyên ho khan, Thái y dùng ôn lương chén thuốc vì Hoàng Thượng điều trị thân thể, khả hiệu quả cũng không như thế nào hảo, hoàng đế ẩn ẩn cảm thấy chính mình thời gian chỉ sợ cũng sở thừa không nhiều lắm.

Hắn không muốn chết, hắn còn làm đủ hoàng đế, cũng không vì Đại Minh tuyển định tốt nhất người thừa kế.

"Tuyên Vĩnh Ninh hầu thế tử Khương Thừa Nghĩa."

"Tuân chỉ."

Khương nhị gia bị một đạo thánh chỉ tuyên triệu vào cung, hắn là vẻ mặt mất hứng, đồng tiểu tôn tử ngoạn thật tốt a, ai bình tĩnh vào cung? Nếu Hoàng Thượng trực tiếp hạ thánh chỉ, hắn ngay cả phản đối tư cách đều không có, đừng nói hoàng đế tuyên triệu hắn vào cung, chính là làm cho hắn đi tử...... Ân, hắn cũng muốn cân nhắc cân nhắc, có thể không tử vẫn là không cần đã chết đi.

"Hoàng Thượng......"

Khương nhị gia bị Hoàng Thượng gầy yếu bộ dáng hoảng sợ, "Ngài như thế nào gầy nhiều như vậy?"

Ở bên cạnh phụng dưỡng Hoàng Thượng dùng dược tổng quản thái giám hơi hơi nhíu nhíu mày đầu, này kẻ lỗ mãng thật sự là cái gì đều dám nói, bọn họ này đàn hầu hạ Hoàng Thượng nô tài trăm phương nghìn kế căn cứ chính xác minh Hoàng Thượng long thể tốt lắm, nay đều bị Khương nhị gia một câu vạch trần.

Đổi ai ai cũng không dám trực diện nói ra loại này nói, Khương nhị gia thật sự là không sợ chết a.

Hoàng đế đem chén thuốc đổ lên một bên, mệt rã rời cười, "Chỉ có ngươi mới dám đồng trẫm nói thật ra."

"Ngài phải bảo trọng mới là." Khương nhị gia nói: "Triều đình thượng không thể thiếu ngươi."

"Được rồi, lời này người bên ngoài nói được so với ngươi êm tai nhiều lắm."

Hoàng đế đem Khương nhị gia triệu đến phụ cận, "Trẫm nếu không dưới thánh chỉ, ngươi là không phải nhớ không nổi vào cung đến xem trẫm? Ngươi tính tính ngươi náo loạn bao nhiêu chuyện? Không trẫm duy hộ, ngươi chỉ sợ...... Khụ khụ......"

"Thần nhất thời việc, không cố thượng."

"Cũng chỉ có ngươi dám như vậy đồng trẫm nói chuyện."

"Thần nói được là lời nói thật."

Khương nhị gia biểu tình thực chân thành, xác thực nói được là lời nói thật, tuy rằng khẩu thượng luôn nói thời khắc không quên hoàng đế, nhưng ai sẽ có sự không có việc gì vẫn nghĩ hoàng đế? Hắn tân thêm một đôi tôn nhi, Dao Dao lại sắp lâm bồn, hắn không nên tâm tư ứng phó hoàng đế? Nói việc đã quên, đã muốn là thực hàm súc lí do thoái thác.

"Lời nói thật hảo, trẫm nay đã nghĩ nghe một chút lời nói thật."

Hoàng đế bị nô tài cùng Thái y nhóm long thể không việc gì, tinh thần to lớn biến thành thực chán ốm, nhưng hắn là người mù, không thấy mình trạng huống, hắn là không nghĩ người bên ngoài biết chính mình tinh lực không đông đảo, bất quá hắn cũng hiểu được hắn cường đại quay đầu lại chống cũng làm không đến giấu diếm quá hạn khắc chú ý hắn long thể nhân.

"Bên ngoài nhất định đều nhốn nháo thực náo nhiệt đi."

Hoàng đế câu này câu hỏi làm cho bên người nội thị thực khẩn trương, rất sợ Khương nhị gia có vừa nói nhất, có nhị nói nhị, không phải bọn họ không nghĩ nói cho hoàng đế, mà là sợ hoàng đế chọc tức thân thể, làm cho bệnh tình càng thêm trầm trọng.

Khương nhị gia nói: "Ngài hỏi phương nào mặt?"

"Vốn không có người ta nói trẫm long thể không tốt?" Hoàng đế ánh mắt nhìn chằm chằm Khương nhị gia, "Ngươi luôn luôn cùng trẫm nói thật."

Khương nhị gia nói: "Thần thực không có nghe nói chuyện này, nếu không thần vào cung đầu tiên mắt nhìn đến ngài có thể hoảng sợ sao? Bên ngoài...... Thần đã muốn thật lâu không đi, trước đó vài ngày ngài làm cho thần ở đại doanh lý đợi, sau lại thần con dâu sinh sản, thần chăm sóc tôn tử, càng không thời gian ra ngoài."

Quan trọng nhất là Dao Dao không cho hắn xuất môn, hắn trèo tường, Dao Dao đều có thể làm cho người ta bắt hắn cho đề trở về, đừng nói không đi phố phường ngoạn, chính là Triệu Vương vài lần tướng yêu, hắn đều tìm sứt sẹo lấy cớ không có đi.

Hoàng đế chăm chú nhìn Khương nhị gia thật lâu sau, nói: "Cho dù không xuất môn còn có thể không được đến một chút tin tức?"

"Ngài long thể có bệnh nhẹ chuyện tình, ai dám nói a, tưởng cũng biết, ai nói ai......" Khương nhị gia khoa tay múa chân khảm đầu động tác, "Phố phường dân chúng thông minh rất, hiểu được cái gì có thể nghị luận, cái gì đánh chết cũng không nói. Huống hồ sao biết được nói ngài tình hình gần đây nhân phi phú tức quý, làm sao đi phố phường chung chạ? Thần tưởng bọn họ đều ở âm thầm chú ý ngài hướng đi, loại chuyện này...... Rất ít có đồng nghiệp thương lượng, có cái từ...... Làm cho thần ngẫm lại, đúng rồi, đúng rồi, thần nữ nói qua, cùng quang đồng tế."

"Thật khó cho ngươi còn rất lúc còn nhỏ, còn hiểu được cùng quang đồng tế?"

"Ngài đừng xem thần được không? Thần gần nhất cấp tôn tử học bài, trình độ rất tiến bộ."

"Cho ngươi tôn tử học bài?" Hoàng đế thay đổi cái tư thế, tinh thần cách khác mới tốt rất nhiều, "Trẫm nhớ rõ hắn mới ra sinh, còn không có thể nói, hắn nghe hiểu được?"

"Thần nữ thuyết giáo dục muốn theo oa nhi nắm lên, thần chọn chút Kinh Thi, đường thi niệm cho hắn nghe, cố gắng bồi dưỡng hắn đọc sách hứng thú, ngài cũng hiểu được thần cùng thần tử đời này cũng cứ như vậy, thần tôn tử dù sao cũng phải có điểm tiến bộ đi, dù sao đứa nhỏ cậu là Tiêu đại nhân, đều nói ngoại tôn giống cữu, thần nhưng thật ra hy vọng hắn ở tài học thượng có thể giống Tiêu đại nhân."

"Tiêu khanh? Hắn tài học xác thực bất phàm, bất quá trẫm coi trọng của ngươi tính tình, ngươi tôn tử giống ngươi tốt nhất."

Hoàng đế chậm rãi nói: "Khương lão nhị, trẫm hôm nay gọi ngươi đến, trừ bỏ hỏi một chút ngươi bên ngoài tin tức ngoại, trẫm có một việc phó thác cho ngươi."

Khương nhị gia sắc mặt nổi lên chua sót, "Ngài hiểu được thần, thủ không thể đề, kiên không thể kháng, ngài làm cho thần sống phóng túng thành, có đại sự trong lời nói, ngài thực không nên tìm thần......"

"Ở ngươi có thế để cho Dương Tuấn Kiệt nhập thân thời điểm, chuyện này nhất định chỉ có ngươi có thể làm."

"Hoàng Thượng......"

Khương nhị gia khổ bức nhận mệnh, năm đó hắn thật sự chính là tưởng trả thù Dương gia thái quân, không nghĩ tới hội biến thành nay thoát không được thân bộ, "Ngài nói đi."

"Ngươi ra cung sau, lập tức nhích người đi Đại Đồng."

"Đi Đại Đồng?"

"Đối, phải đi Đại Đồng, xuất ra đi đối phó Dương gia quả phụ khí thế, đem Đại Đồng Tổng binh cho trẫm bắt lại, lưu lại một bộ phận nhân mã trấn thủ Đại Đồng...... Không được, ngươi đem Đại Đồng Tổng binh kia nhất trấn binh mã đều cho trẫm mang về đến."

"Khả ngài không phải kinh giao đại doanh sao? Dùng được với Đại Đồng trấn binh?"

"Trẫm đối kinh giao đại doanh không có tin tưởng, bọn họ ở kinh thành đóng quân lâu lắm, trẫm lo lắng bọn họ sớm đã không biết bị ai thu mua đi."

"Ngài vì sao lựa chọn Đại Đồng?"

"Bởi vì Đại Đồng đóng quân là Dương Tuấn Kiệt hộ cánh, hiểu chưa? Bọn họ trong khung có khắc dương tự, trẫm thay đổi tẩy trừ rất nhiều lần, nhưng này chi trấn binh thủy chung ấn Dương Tuấn Kiệt khắc, trẫm không thể tiêu trừ, sau lại mệt mỏi cũng sẽ không tưởng tiêu trừ, bởi vì bọn họ trung thành cho Dương Tuấn Kiệt tín niệm."

Hoàng đế thở dài nói: "Trung quân ái quốc, ngươi cảm thấy trẫm bỏ được tiêu trừ này phân khắc sao."

Dương Tuấn Kiệt trung quân cho Hoàng Thượng mà nói, là lý giải không được, có lẽ hắn trung thành là Đại Minh hoàng thất, mà không phải hắn.

Trước kia hoàng đế chỉ có thể đem này chi lực lượng đặt ở phía trước, nay có Khương nhị gia, hắn mới có thể hội dùng đến này chi lực lượng.

"Thần hiểu được." Khương nhị gia do dự nói: "Thần cam đoan hội hết sức đem bọn họ mang về kinh thành, tuy nhiên thần cũng không dám cam đoan có thể làm đến. Dù sao thần không biết Dương Tuấn Kiệt, cũng học không được Dương Tuấn Kiệt."

"Hết sức đi làm."

Nếu hoàng đế không phải không hiểu cảm giác được nguy hiểm, hắn sẽ không dễ dàng vận dụng này chi lực lượng, bởi vì này chi lực lượng một khi hồi kinh, bình định là không có gì vấn đề, tuy nhiên vạn nhất bị Dương gia cổ động sinh phản ý, cục diện đem không thể thu thập.

Nói cách khác này chỉ lực lượng là một thanh kiếm 2 lưỡi, giết địch ở ngoài cũng có khả năng vết cắt chính mình.

Không đến vạn bất đắc dĩ, Hoàng Thượng sẽ không làm ra như vậy lựa chọn, có lẽ Khương Thừa Nghĩa có thể làm cho Hoàng Thượng phần thắng lớn một chút.

Khương nhị gia từ biệt hoàng đế ra cửa cung, vốn là đáp ứng Hoàng Thượng trực tiếp ra khỏi thành, khả hắn lại thẳng đến Vĩnh Ninh hầu phủ, tùy hỗ của hắn thị vệ rất là bất đắc dĩ, "Hoàng Thượng làm cho thế tử gia trực tiếp đi Đại Đồng."

"Ta cần chuẩn bị điểm này nọ, cùng ta tiểu tôn tử cáo biệt."

"Hoàng Thượng ý tứ......"

"Nếu không ngươi tiến cung đến hỏi Hoàng Thượng?"

"......"

"Ta rất nhanh sẽ ra khỏi thành, không cần ngươi thúc giục, trì hoãn không được Hoàng Thượng chuyện gì."

Khương nhị gia tự biết chỉ số thông minh không đủ, lần này ra kinh luôn luôn một loại cảm giác không ổn, hắn nếu không đi hỏi một chút Dao Dao ý kiến, trong lòng không để, đồng thời Khương nhị gia cũng sợ kinh thành xuất hiện biến cố, hôm nay xem Hoàng Thượng ý tứ, kinh thành có biến khả năng tính phi thường cao.

Triệu Đạc Trạch lãnh binh bên ngoài, Tiêu Duệ Hoa ở Giang Nam giúp Triệu Đạc Trạch, Khương nhị gia vừa muốn đi Đại Đồng điều binh, một khi kinh thành có biến, Vĩnh Ninh hầu phủ lão lão, tiểu tiểu, bình thường hoàn hảo, Dao Dao cũng đủ ứng phó biến cố, nhưng hôm nay Dao Dao sắp lâm bồn, vạn nhất...... Bọn họ cho dù binh quyền nắm, không ở kinh thành cũng là nước ở xa không giải được cái khát ở gần.

Không đem việc này đều nói cho cấp Dao Dao, Khương nhị gia có thể nào an tâm?

Cho nên hắn liều chết cũng muốn hồi tranh hầu phủ.

Thị vệ đối Khương nhị gia không có gì biện pháp, trước khi đi Hoàng Thượng công đạo quá ra ngoài làm việc, lấy Khương nhị gia vì chủ, bọn họ còn có thể vì Khương nhị gia về nhà đồng thân nhân nói lời từ biệt phải đi trước mặt hoàng thượng cáo trạng? Hoàng đế nay nhưng là trông cậy vào Khương nhị gia đâu.

Bọn họ phân lượng cùng Khương nhị gia căn bản không có cách nào khác so với, huống hồ Khương nhị gia con rể Tần Vương thế tử lại không phải dễ chọc?

Lúc này cấp Khương nhị gia đi cái phương tiện, về sau cũng tốt gặp lại không phải?

Ai đều biết nói

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net