Chương 22: Gièm pha

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dọc theo đường đi Khương Lộ Dao đã muốn tưởng tốt lắm như thế nào đem này sạp sinh ý lo liệu đứng lên, nàng nếu có thể tưởng dẫn đầu nghĩ đến cấp Tiêu Duệ Hoa xoát sĩ lâm danh vọng điểm tử, tự nhiên cũng có thể nghĩ đến như thế nào làm cho đám kia thanh danh hiển hách đại nho nhóm cam tình nguyện giúp nhà mình sinh ý làm quảng cáo!

Làm phụ lục sinh ý tự nhiên sẽ có rất nhiều cùng phong thương nhân, Khương Lộ Dao khóe miệng nhếch lên giành thắng lợi độ cong, đối rõ ràng nghe choáng váng huynh trưởng nói: "Cửa này sinh ý khẩu hiệu là vẫn bị bắt chước, chưa bao giờ bị siêu việt."

Khương Mân Cẩn vỗ tay, muội muội uy vũ khí phách, không giải thích!

Xe ngựa về tới Vĩnh Ninh hầu phủ, xuống xe tiền, Khương Lộ Dao đối Khương Mân Cẩn nói: "Ca ca, còn có một chuyện, ngươi nhất định phải nhớ kỹ."

"Ngươi nói."

"Cùng Tiêu biểu tỷ gặp mặt khi trăm ngàn miễn bàn giúp nàng miễn tuyển chuyện, ngươi cũng đừng tại đây sự thượng cố sức, quan tâm, càng đừng vì thế cầu tổ mẫu." Khương Lộ Dao biểu tình càng phát ra ngưng trọng:

"Tiêu biểu tỷ tuy rằng nay không có bay lên chi đầu làm phượng hoàng tâm tư, nhưng ngươi nếu là chủ động hỗ trợ, nàng trong lòng tất tồn khúc chiết. Di tổ mẫu thực coi trọng Tiêu biểu tỷ, nàng thực nếu tưởng miễn tuyển, nhất định hội nghĩ đến biện pháp."

"Việc này, nàng có thể nói, ngươi không thể nói."

Khương Lộ Dao lo lắng tương lai Tiêu Chước Hoa sẽ hối hận...... Tuy rằng gả cho ca ca sau, nàng hối hận khả năng tính rất thấp.

Không dám đem ý nghĩ của chính mình áp đặt đến người bên ngoài trên người, ở Khương Lộ Dao đến xem, vào cung hoặc là làm sườn phi cái gì, đối nữ tử mà nói là thống khổ, người bên ngoài vị tất hội nghĩ như vậy.

Tiêu Chước Hoa vừa mới vào kinh, được uỷ quyền lợi, phú quý vòng tiến không sâu, ngày lâu, có lẽ Tiêu Chước Hoa hội cảm thấy phú quý quyền lợi càng đáng quý.

Khương Lộ Dao muốn giúp huynh trưởng thúc đẩy là cả đời hạnh phúc hôn nhân, không muốn nhìn bọn họ hạnh phúc vài năm sau, hai người tướng kính như băng, cho nhau thầm oán.

"Ca ca muốn tương lai vợ chồng quan hệ tốt đẹp, cả đời tâm tâm tôn nhau lên, hay dùng của ngươi chân thành, chuyên nhất đả động Tiêu biểu tỷ, trăm ngàn đừng ở nàng trước mặt tính toán thiệt hơn, ngầm mưu, chớ để thay thế nàng làm ra gì lựa chọn."

Khương Lộ Dao chậm rãi nói: "Lòng của nữ nhân đáy biển châm, nam nhân vĩnh viễn cũng không thể khả năng hoàn toàn đoán được. Ta cùng Tiêu biểu tỷ tính tình gần, giống ta liền tối không vui ý làm cho nam tử chúa tể hết thảy, càng chịu không nổi đánh tốt với ta cờ hiệu, thay thế ta làm ra gì lựa chọn."

"Ta nhớ kỹ." Khương Mân Cẩn mặc niệm một lần, quyết định trở về hảo hảo cân nhắc cân nhắc.

Khương Lộ Dao quan tâm xong rồi huynh trưởng, lại nên quan tâm cha mẹ, hỏi nghênh đón chính mình Mạc Lị: "Cha ta khả xuất môn?"

"Hồi tiểu thư, nhị gia bị lão Hầu gia kêu đi."

"Cái gì?"

Khương Lộ Dao mặt nhăn nhanh mày, "Tổ phụ kêu đi rồi phụ thân? Không có nghe nói là vì chuyện gì?"

Tin tức này có thể sánh bằng Khương nhị gia xuất môn phạm nhị còn muốn không xong, lão Hầu gia vẫn ốm đau không dậy nổi, nói là không mấy ngày hảo sống, phía sau đột nhiên 'Cao điệu' kêu đi rồi Khương nhị gia, tất nhiên sẽ ở hầu phủ khiến cho rất lớn dao động.

Tuy rằng lão phu nhân Gia Mẫn quận chúa nắm bắt ai kế tước tiên cơ, nhưng này lý là Vĩnh Ninh hầu phủ, tổ phụ mới là Vĩnh Ninh hầu.

Bị thê tử Gia Mẫn quận chúa đắn đo cả đời Vĩnh Ninh hầu, vạn nhất phấn khởi một phen, tự chủ độc lập thượng thư thỉnh lập thế tử...... Loại này khả năng cũng không phải hoàn toàn không tồn tại.

Hoàng Thượng cuối cùng khẳng định hội tôn trọng tổ mẫu ý kiến, kia bị Vĩnh Ninh hầu thỉnh phong con tương lai còn có thể có hảo?

Bất luận kẻ nào kế tước vị cũng không hội nhìn hắn thuận mắt, trừ phi hắn chính là cuối cùng kế thừa tước vị nhân.

Nguyên bản Khương Lộ Dao không cần quan tâm kế thừa tước vị chuyện tình, gần nhất không biết làm sao vậy, tổ mẫu giống nhau đối nàng có 'Hưng trí', Khương Lộ Kì mỗ ta khác thường biểu hiện, cũng làm cho Khương Lộ Dao cảm thấy được một tia bất an.

"Nghe tới người ta nói, lão Hầu gia chính là muốn gặp nhị gia." Mạc Lị nhìn ra Khương Lộ Dao trên mặt dị sắc, vội vàng đem nghe được tin tức đều nói : "Nghe nói lão Hầu gia thực nhớ thương nhị gia, nhị gia thân mẫu...... Cũng là lão Hầu gia tối nhớ thương một cái."

Phi! Khương Lộ Dao lãnh nghiêm mặt bàng, "Này tin tức, ngươi là đánh làm sao nghe tới?"

"Quý phủ mọi người ở lén nghị luận, tuy là nhị gia thân mẫu Liễu di nương xuất thân không tốt, nhưng năm đó cũng là lừng lẫy nổi danh."

Lừng lẫy nổi danh nữ tử đều là người nào? Khương Lộ Dao long ở cổ tay áo thủ rất nhanh quyền đầu, danh kỹ, thanh linh, ca nương!

Của nàng ruột thịt tổ mẫu chính là cái nữ phẫn nam trang trà trộn vào gánh hát ca nương, tuy rằng xướng ra nhất định hàng đầu, khả nàng cũng bị nhân xuyên qua thân phận, trở thành đưa cho Vĩnh Ninh hầu lễ vật chi nhất.

Vĩnh Ninh hầu tuổi trẻ thời điểm thích nghe diễn, nàng bộ dạng lại hảo, đứng đắn được sủng ái quá một trận, sau lại...... Nàng sinh hạ Khương Thừa Nghĩa sau, đã nghĩ hương tiêu ngọc vẫn, từ nay về sau Khương nhị gia thường xuyên phạm nhị, chi thứ hai cao thấp không có gì tiền đồ, rất ít có nhân nhắc lại khởi năm đó chuyện.

Dù sao chi thứ hai là không có gì uy hiếp, luôn nhắc tới lão Hầu gia hưởng dụng cũng nạp ca nương làm thiếp, Vĩnh Ninh hầu quý phủ cao thấp hạ thể diện thượng cũng không sáng rọi, cũng có vẻ huynh đệ gian không đủ đoàn kết hòa thuận.

"Tiểu thư, nô tỳ cũng hiểu được không nên nhiều lời việc này, cũng không biết như thế nào, này tin tức như là dài quá cánh bình thường, lan truyền mở."

"Còn không phải tổ mẫu......"

"Là lão phu nhân?" Khương Mân Cẩn trong cơn giận dữ, "Ngươi đừng lại ngăn đón ta, ta phi đi tìm tổ mẫu nói nói đạo lý không thể, nàng lúc đó chẳng phải tổ phụ nạp vào cửa đến di nương sao?"

Khương Lộ Dao túm ở Khương Mân Cẩn, trấn an nói: "Có nàng, ca cảm thấy thực dọa người sao?"

"Không phải...... Khả nàng luôn đã làm ca nương."

Ca nương đó là so với danh kỹ chờ còn muốn đê tiện nhân, đột nhiên gian này đoạn chuyện cũ bị nhảy ra đến, Khương Mân Cẩn thế nào chịu được?

"Không nên là tổ mẫu, chiêu thức ấy rất đơn giản thô bạo, ti tiện vô sỉ." Khương Lộ Dao không biết là ca nương có cái gì dọa người, nhưng nơi này là cổ đại, có nghiêm khắc giai tầng cấp bậc phân chia, gắt gao túm trụ Khương Mân Cẩn cánh tay, "Ca ca chính mình không biết là dọa người, như vậy liền không ai có thể lấy này vũ nhục ngươi, nàng cũng là tổ mẫu sau khi gật đầu nhập môn thiếp...... Đồng tổ phụ còn lại mấy phòng thiếp thân phận tương đương, địa vị cũng là giống nhau."

Nếu không phải lão phu nhân đột nhiên đối Khương Lộ Dao phá lệ coi trọng, không phải lão Hầu gia triệu kiến Khương Thừa Nghĩa, Liễu di nương xuất thân sẽ không lại bị phiên đứng lên!

"Ta nhưng thật ra không có gì, ta là lo lắng tiểu muội." Có cái đã làm ca nương ruột thịt tổ mẫu, Khương Mân Cẩn sợ môn phong thanh đắt tiền Tiêu Giải Nguyên khinh thường muội muội.

"Ca là hầu môn công tử, ta là hầu phủ thiên kim, không cần phải lo lắng."

Khương Lộ Dao mặt mang tự tin mỉm cười, trong lòng nhưng cũng hận chết đem thủy quấy đục nhân, hảo hảo ngày, không nghĩ hảo hảo quá là đi?

Hảo! Vậy nhìn xem ai hơn có bản lĩnh, ai có thể đục nước béo cò, ai có thể đem thừa tước hảo sự hoàn toàn trộn lẫn thất bại.

Mặc dù Khương Lộ Dao không có làm cho phụ thân thừa tước tâm, nàng cũng sẽ không như vậy buông tha tránh ở sau lưng tiểu nhân.

Dùng này thủ cũng không như thế nào cao minh, Khương Lộ Dao buông lỏng ra Khương Mân Cẩn, "Đi, chúng ta đi tìm tổ mẫu."

"Làm cái gì?" Khương Mân Cẩn buồn bực, tiểu muội không phải nói không phải tổ mẫu thả ra tin tức sao?

"Thỉnh tổ mẫu sự chấp thuận chúng ta cấp di tổ mẫu quang minh chính đại cúng mộ, hoá vàng mã. Ca ca, điểm ấy gièm pha căn bản ảnh hưởng không đến chi thứ hai, muốn nhìn chi thứ hai chê cười, hắn là nằm mơ."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net