Chương 33: Tiền duyên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khương Lộ Dao đi qua Tần Vương phủ cấp Tần Vương phi hạ thọ, lúc ấy Tần Vương phi lực chú ý tập trung ở Khương gia khác tiểu thư trên người, cũng không lưu tâm nàng.

Tần Vương thứ tử Triệu Đạc Dật chính là theo các huynh đệ cùng nhau cấp Tần Vương phi dập đầu khi, vội vàng gặp qua chứa nhiều khuê tú liếc mắt một cái, Khương Lộ Dao cũng không thấy được, hắn cũng không ở lâu ý, dù sao lấy của hắn tính tình cùng thân phận cũng học không được nhìn chằm chằm khuê các các tiểu thư mãnh xem.

Sau lại Khương Lộ Dao lại né đi ra ngoài, hắn chỉ nhớ rõ vây quanh Tần Vương phi chuyển động Khương Lộ Châu, đối Khương Lộ Dao ấn tượng không sâu.

Khương Lộ Dao ở thọ yến thượng còn thật sự quan sát quá Tần Vương vị này duy nhất thứ tử, sau lại cũng lục tục nghe xong Tần Vương phủ một ít bát quái.

Hắn chỉ so với Tần Vương thế tử nhỏ một tháng, thân mẫu xuất thân ti tiện, không phải Tần Vương say rượu chỉ sợ là sẽ không túm thô sử tỳ nữ trên giường.

Năm đó Tần Vương đích phi có thai, sườn phi thị thiếp lại bị Tần Vương đích phi quản được nhanh, có lẽ là Tần Vương bị nghẹn hỏng rồi, liền ở tỳ nữ trên người phát tiết dục vọng.

Lúc ấy thừa sủng tỳ nữ có năm sáu cái, trong đó chỉ có một người có thai.

Biết được tỳ nữ mang thai sau, Tần Vương Thái phi bận tâm có thai con dâu, liền đem nàng phái đến thôn trang đi lên.

Triệu Đạc Dật là ở thôn trang thượng sinh ra, thẳng đến Tần Vương đích phi tự sát bỏ mình, thả phát tang nửa năm sau, Tần Vương mới nhớ lại thôn trang thượng có như vậy cái thứ tử ở.

Bất quá hắn cũng không bị lập tức tiếp hồi vương phủ, Tần Vương kế phi gả tiến vào sau, mới từ kế phi tự mình ôm hồi vương phủ.

Hồi vương phủ khi, hắn đã muốn biết đi, có thể nói, bởi vậy Triệu Đạc Dật đối Tần Vương phi kính như thân mẫu.

Cũng bởi vì hắn thân mẫu khó sinh mà chết, hắn mới có thể không hề bận tâm hiếu thuận Tần Vương phi.

Triệu Đạc Dật cùng Tần Vương thế tử bất đồng, dung mạo ôn hòa tuấn mỹ, làm người xử sự khiêm tốn thủ lễ, vô luận văn võ đều có không sai tạo nghệ, hắn thâm chịu Tần Vương phi tài bồi, ở Tần Vương trước mặt cũng rất được sủng ái, so với nhà khác vương phủ tầm thường thứ tử đãi ngộ cường không phải một chút.

Hắn cũng là Tần Vương sở hữu con trung, dung mạo thượng tối giống Tần Vương một cái.

Tần Vương phi sớm vì hắn tính, hai năm tiền đưa hắn đưa đi Tây Sơn quân doanh, ở quân doanh tôi luyện cho hắn nho nhã khí chất trung tăng thêm một chút sát khí, Tần Vương thế tử sớm có hôn ước, Tần Vương phi thân sinh con vừa mãn mười lăm, bởi vậy Triệu Đạc Dật cũng là kinh thành khuê tú nhóm có vẻ xem trọng phu quân chọn người.

Vương phủ thứ tử so với người bình thường gia thứ tử cao quý.

Hắn nhận thức Khương Lộ Dao, nhưng Khương Lộ Dao lại đối hắn không có gì trí nhớ.

Bị lão phu nhân gọi tới, Khương Lộ Dao chính âm thầm cáu giận đâu, gặp Triệu Đạc Dật mỉm cười ánh mắt, nàng lại vừa thẹn vừa giận, không phải sợ khiến cho nhiều lắm chú ý, nàng đã sớm trừng cái kia đăng đồ tử liếc mắt một cái, cái gì ánh mắt? Như thế nào như là tìm được rồi mối tình đầu tình nhân dường như?

Người bên ngoài hội bởi vì hoa đào tràn ra mà tự đắc, Khương Lộ Dao chỉ có thấy bọn họ trên người phiền toái, Triệu Đạc Dật mặc dù không có kế Tần Vương tước vị hy vọng, hắn cũng có thể xem như cái phiền toái nhân vật.

Nàng vì sao không thể bị một cái đơn giản một chút nam nhân coi trọng đâu?

Đối Tần Vương phủ bất luận kẻ nào, gì sự, nàng cũng không nghĩ tới hỏi.

"Đi gặp quá Tần Vương phi." Lão phu nhân đối với Tần Vương phi nói: "Nha đầu kia ngại ngùng, Vương phi điện hạ đừng trách móc."

"Tần Vương phi điện hạ an."

Khương Lộ Dao cảm giác được lão phu nhân đáy mắt hơn mỗ ta 'Kỳ vọng', hơi chút nhất tưởng liền hiểu được, Tần Vương phi hôm nay đến hầu phủ làm khách, nếu là Khương Lộ Kì ở trong lời nói, còn có thể khởi động hầu phủ trường hợp, Khương Lộ Châu sẽ chỉ làm lão phu nhân sầu não nối nghiệp không người, làm cho Tần Vương phi xem nhẹ Khương gia tiểu thư.

Một mình đối mặt tổ mẫu khi, Khương Lộ Dao sẽ không bởi vì nàng ngẫu nhiên yếu đuối mà đau lòng thương hại nàng, trước mặt người ở bên ngoài, làm cho lão phu nhân lộ ra nào đó khẩn cầu...... Nàng không thể làm như nhìn không tới.

Lại như thế nào, nàng nay cũng họ Khương, cùng Khương gia nhất vinh câu vinh, nhất tổn hại ký tổn hại.

Tổ mẫu mạnh hơn cả đời, nàng không đành lòng xem tổ mẫu ở lúc tuổi già còn bị Tần Vương trào phúng thương hại không có một không sai tôn nữ.

Khương Lộ Dao cải biến tâm tư, vốn nghĩ dùng thô tục, nịnh nọt đợi chút dáng vẻ hoàn toàn làm cho Tần Vương phi sinh ghét.

"Gặp qua nhị vương tử điện hạ."

Khương Lộ Dao dùng nhất hoàn mỹ không sứt mẻ lễ tiết cùng Tần Vương phi mẫu tử chào, nộn như đậu hủ khuôn mặt lộ vẻ nhợt nhạt mỉm cười, cười giấu giếm xỉ nhưng cũng có vẻ tự nhiên hào phóng, dịu dàng văn tĩnh, một đôi trong suốt ngăm đen con ngươi trong suốt có thể thấy được để, nhìn không ra đối Tần Vương phi gì nịnh bợ, nịnh hót cùng e ngại.

Giống nhau ngồi ở lão phu nhân bên người Tần Vương phi chính là một cái bình thường đến cực điểm khách nhân.

Làm xa cách, có lễ, cũng có xuất thân Vĩnh Ninh hầu phủ kiêu ngạo.

Khương Lộ Dao là hầu môn tiểu thư, so với Tần Vương phi nương gia địa vị tước vị muốn cao thượng không ít, nàng có hôm nay, chính là bởi vì làm Tần Vương phi.

Nàng tôn trọng là Tần Vương phi này danh hiệu, cũng không thấy được là ngươi!

Tần Vương phi ở khuê các khi, trừ bỏ thị mẫu cực hiếu, khiêm nhượng tỷ muội, tính tình thuần lương ngoại, không có gì làm cho người ta khen tài hoa.

Lấy chồng sau bởi vì của nàng bổn phận, nuôi nấng thứ tử, thả vì Tần Vương ngay cả sinh ba cái con, mới làm cho phu nhân nhóm xem trọng liếc mắt một cái.

Lão phu nhân khóe mắt nếp nhăn trên mặt khi cười thâm một ít, sớm đôi thượng băng tuyết tâm lúc này nổi lên một tia lo lắng, "Nhị nha đầu, đến ta bên người đến."

"Là, tổ mẫu."

Khương Lộ Dao đối lão phu nhân tươi cười chân thành rất nhiều, mãn nhãn hàm chứa kính nể, không muốn xa rời, đồng đối Tần Vương phi làm xa cách, 'Kính trọng' hoàn toàn bất đồng, "Ngài còn cố ý làm cho ma ma đến lượt ta? Đó là ngài không nói, ta cũng tới phụng dưỡng ngài."

Nhẹ nhàng rúc vào lão phu nhân bên người, Khương Lộ Dao mang theo đối chí thân người làm nũng oán giận: "Hiểu được ngài bên người có khách quý, sợ cho ngài mất mặt, nghĩ chờ khách quý đi rồi tiếp qua đến, ngài làm cho người ta bảo ta...... Đổ có vẻ ta không lương tâm dường như, ngày xưa ta trăm hảo ngàn hảo, hôm nay làm cho ta ở Vương phi điện hạ trước mặt lậu dấu vết, tổ mẫu, ngài không đau ta."

"Liền ngươi này há mồm hội dỗ nhân." Lão phu nhân nhịn không được nắm chặt Khương Lộ Dao thủ, trong lòng bàn tay ướt sũng, giống như nàng lúc này tâm tình.

Khương Lộ Dao nhoẻn miệng cười, "Làm cho Vương phi điện hạ chế giễu, ta chính là tổ mẫu bên người đậu thú hầu nhi."

Tần Vương phi vẫn như cũ lộ vẻ hoàn mỹ dịu dàng tươi cười, "Lão phu nhân có nhị tiểu thư làm bạn phụng dưỡng, thân mình cốt so với trước kia rất tốt."

"Phụng dưỡng tổ mẫu là của ta bổn phận thôi, ta ngóng trông tổ mẫu có thể dài mệnh trăm tuổi."

Này cũng là mỗi một cái có hiếu tâm tôn nữ nguyện vọng.

"Nhìn nhị tiểu thư sau, ta mới hiểu được lão phu nhân vì sao như thế an bài, trăm thiện hiếu cầm đầu, không có so với hết sức chân thành hiếu đạo quá nặng."

"Vương phi điện hạ trong lời nói an bài là chỉ cha ta bị ký danh con trai trưởng chuyện?"

Khương Lộ Dao đầu nhất thời có một loại bị phách quá cảm giác, ni mã, trang quá phận, làm cho Tần Vương phi bắt được nhược điểm đem một tay, trên mặt vẫn như cũ mang theo mỉm cười: "Hiếu thuận tổ mẫu nhân rất nhiều, tổ mẫu nhất quán là mềm lòng, không chuẩn quá hai ngày ngài còn phải đến chúc mừng tổ mẫu hơn một cái con, cha ta chỉ có hiếu tâm khả dùng, muốn thế chân vạc môn hộ, hắn là bất thành, xa xa không bằng đại bá thúc thúc nhóm."

"Ở ngài trong mắt Tần Vương nhất mạch truyền thừa hơn trọng yếu đi, ngài đồng tổ mẫu đều giống nhau, đó là bởi vì bất công sủng ái thứ tử, cũng sẽ không bởi vậy trì hoãn tước vị truyền thừa đại sự."

Khương Lộ Dao quét Triệu Đạc Dật liếc mắt một cái, có bản lĩnh ngươi đem thế tử hàng đầu na đến yêu thương thứ tử trên đầu?

Tần Vương phi trên mặt có điểm sượng mặt đài, tương lai Tần Vương mất, Tần Vương chư tử ở riêng, Tần Vương phi muốn tiếp tục ở lại Tần Vương phủ cũng phải xem Tần Vương thế tử sắc mặt...... Nàng dưỡng thứ tử, thân sinh con không có quyền kế thừa.

Có trung liệt Dương gia làm núi dựa, Tần Vương chẳng sợ yêu thượng Tần Vương phi, cũng không dám tước đoạt Triệu Đạc Trạch thế tử danh hiệu.

Tần Vương phi hôm nay đáng thương lão phu nhân, ngày mai còn không hiểu được ai đáng thương nàng.

Nàng nuôi nấng thứ tử thực không chịu thua kém, thân sinh con là còn trẻ cử nhân, cũng có làm ngự tiền thị vệ, bọn họ muốn công huân tất nhiên mạo chút phiêu lưu, ai có thể cam đoan bọn họ ở thăng quan phát tài trên đường sẽ không rơi vào cạm bẫy hoặc là ngoài ý?

Tần Vương nhất mạch đã muốn bị hoàng đế ghi tạc trong lòng, Tần Vương chư tử không không chịu thua kém hoàn hảo, nếu là rất không chịu thua kém, Hoàng Thượng chẳng lẽ không hội lo lắng tân đế áp không được?

Khương Lộ Dao có thể nghĩ đến chuyện tình, Tần Vương phi cũng có thể nghĩ đến, vì của nàng hảo thanh danh, nàng không dám vì thân sinh con tranh, chỉ có thể đốc xúc bọn họ tiến tới một ít...... Tận lực cấp con nhóm sáng tạo có lợi an toàn hoàn cảnh, kỳ thật Tần Vương phi cũng rất không dễ dàng, làm người kế mẫu đều là chiết cánh thiên sứ.

Chỉ cần Tần Vương phi không chủ động chọc Khương Lộ Dao, nàng cũng sẽ không cố ý làm cho Tần Vương phi không mặt mũi, đến mức vị đau.

Lão phu nhân lúc này niệp động phật châu là nhàn nhã, chính mình cũng từng bị hoạt bất lưu thủ nhị nha đầu tức giận đến đau đầu, bất quá xem nàng lấy nói gõ người bên ngoài, như thế nào như vậy thoải mái đâu.

Đáng tiếc, nhị nha đầu gả cho Tần Vương thế tử đáng tiếc, lão phu nhân trong lòng khẽ nhúc nhích, có phải hay không giúp nhị nha đầu một phen? Không được, chính mình đi về phía hắn chịu thua? Tuyệt đối không được!

Triệu Đạc Dật trong mắt hiện lên ngoài ý muốn sắc, nàng khi nào trở nên ngôn ngữ sắc bén, không hiểu được làm cho người ta?

"Khương biểu muội gần nhất xem qua cái gì thư?" Hắn không thể mắt thấy mẫu phi chịu ủy khuất, "Xem Khương biểu muội là cái thông minh trí tuệ, nghĩ đến lão phu nhân không thiếu giáo ngươi có tri thức hiểu lễ nghĩa, danh môn khuê tú bổn phận."

Lời này nhưng là có điểm trọng.

Bởi vậy có thể nhìn ra được Triệu Đạc Dật xác thực đem Tần Vương phi làm như mẫu thân đối đãi, đó là đối mặt có hảo cảm nữ hài tử, hắn vẫn như cũ đứng ở Tần Vương phi bên này.

Khương Lộ Dao đuôi lông mày khẽ nhếch khởi, ngạo nghễ sắc tẫn hiển, "Ta là không phải nên chính là nhận thức vài?"

Đại Minh triều tuy rằng không giống Trung Quốc lịch sử thượng minh thanh đối nữ tử yêu cầu hà khắc, vâng chịu nữ tử không tài đó là đức, nữ tử nếu là không có thi từ thượng thiên phú, nhận thức vài, hội xem sổ sách, hội viết tự là có thể.

Khương Lộ Dao có hiện đại nhân linh hồn, hàng hiệu tốt nghiệp đại học, là có danh nữ cường nhân, hiện đại cao cấp nhân vật, nàng dám đồng nam nhân thưởng sự nghiệp, có thể chống đỡ hơn phân nửa thiên không, cho dù nàng ở thi từ cổ văn thượng tạo nghệ không sâu, nhưng làm cho nàng phủ nhận không có mắt gặp, chính là cái đại môn không ra nhị môn không mại, chỉ biết chơi đùa trạch đấu nữ tử...... Nàng hội cảm thấy thực ủy khuất.

"Thật đáng tiếc, ta thi từ ca phú thượng không có gì thiên phú, nhưng giữ phương diện, nhiều có đọc lướt qua." Khương Lộ Dao hướng triệu đạc dịch dịch kiêu ngạo cười nói: "Về phần ta sẽ cái gì, không cần nói cho nhị vương tử, ta cũng không làm giấy mặt văn vẻ."

Kiêu ngạo, minh diễm, tự tin cô gái phá lệ hấp dẫn nhân, Triệu Đạc Dật trong lòng có điểm nghi hoặc, trước mắt cô gái thật sự là hắn nhận thức vị kia?

Nếu là không phải, khuôn mặt vì sao hội như vậy tưởng tượng? Năm đó nàng giống như thu thủy khí chất đi đâu vậy?

"Nghe nói hầu phủ hoa viên không sai, mới vừa rồi Khương biểu huynh cũng nói qua ở hoa viên có vài cọng kì trân, không biết ta có không may mắn, thỉnh hai vị biểu muội cùng đi thưởng thức kì trân? Kêu lên Khương biểu huynh cùng nhau như thế nào?"

Ở Tần Vương phi trước mặt, Khương Lộ Dao chiến đấu lũy thừa bạo biểu, vẫn là đem vị này điều khai có vẻ hảo, nghĩ đến trải qua hôm nay, Tần Vương phi trở về cũng phải cẩn thận suy nghĩ, một khi Khương Lộ Dao làm thế tử phi nên như thế nào ứng phó.

Đích tôn, thứ phòng thiếu gia ở bên cạnh chen vào nói, "Cùng đi cũng tốt, chúng ta có thể ở phía sau hoa viên làm cái văn hội, nhị vương tử văn thải văn hoa, mượn cơ hội này ta chờ cũng có thể lãnh giáo một hai."

Khương Lộ Dao gặp sở hữu cùng thế hệ mọi người nóng lòng muốn thử, cười nói: "Tốt, ta cũng có thể thưởng thức mấy thủ danh làm, bất quá thi từ chính là nung đúc tình cảm sâu đậm vật, nhị vương tử nếu là quá mức trầm mê này nói, nghĩ đến Tần Vương phi cùng Tần Vương điện hạ hội lược thấy thất vọng, Vương phi điện hạ vẫn đối nhị vương tử mong đợi rất sâu."

"Làm hết sức, không cho phụ vương mẫu phi thất vọng thôi."

Triệu Đạc Dật tính tình thật sự là không sai, Khương Lộ Dao đối hắn xem trọng liếc mắt một cái, đối Tần Vương thế tử ôm xem kịch vui tâm tính, có cái hoàn mỹ kế mẫu, thâm tình phụ vương, hiền hiếu bọn đệ đệ...... Đây là như thế nào bi thúc nhân sinh a.

Ý chí lực hơi chút thiếu chút nữa nhân không thể bị này đàn thân nhân cấp bức điên rồi?

Lão phu nhân gật đầu phóng Khương Lộ Dao đám người rời đi, đối Tần Vương phi nói: "Nhị nha đầu làm cho ta làm hư, không hề chu chỗ, mong rằng điện hạ thứ tội."

"Nhìn ra được quý phủ nhị tiểu thư thâm lão phu nhân ngài chân truyền." Tần Vương phi ý cười không thay đổi, lời nói ôn nhu như nước lại có vẻ thực thành khẩn, "Không dối gạt lão phu nhân nói, lúc trước nghe nói Khương nhị gia bị ghi vì con trai trưởng, chúng ta Vương gia đối này có chút lo lắng, dù sao Khương nhị gia luôn hội làm ra một ít làm cho người ta kinh ngạc chuyện, ta tuy rằng tin tưởng lão phu nhân ánh mắt, cũng khuyên Vương gia, nhưng ngài cũng hiểu được, Vương gia đối thế tử gia kỳ vọng là sâu nhất, ngóng trông thế tử gia mọi thứ đều được đến tốt nhất...... Hôm nay thấy nhị tiểu thư sau, ta trở về cùng Vương gia vừa nói, chỉ sợ Vương gia cũng có thể yên tâm."

Lão phu nhân mí mắt buông xuống, "Ai kế thừa tước vị, năm nay Khương gia tất nhiên sẽ cho Vương phi điện hạ một cái công đạo."

"Như thế nào? Lão phu nhân không nghĩ làm cho Khương nhị gia làm thế tử?"

"Lão Nhị là cái thật sự đứa nhỏ, hắn làm thế tử ta không lớn yên tâm, Khương gia vốn là trèo cao Tần Vương phủ, nếu là bởi vì lão Nhị rối rắm làm cho Vương gia khó xử, chúng ta cũng cô phụ lão Vương gia dầy yêu."

"Lão phu nhân nghiêm trọng, xem nhị tiểu thư dáng vẻ khí chất, không giống cái hồ đồ."

Tần Vương phi chậm rãi ẩm trà, bị Khương Lộ Dao trách móc một chút, đơn giản là ở Vĩnh Ninh hầu phủ, nếu là Khương Lộ Dao vào Tần Vương phủ...... Cũng không nhẹ nhàng như vậy, đó là kế mẫu, cũng là nàng đứng đắn bà bà.

Bà bà đắn đo con dâu, còn không phải tay cầm đem toản?

Đến phía trước nàng ghét bỏ Khương Lộ Dao cha mẹ không tốt, lúc này Tần Vương phi càng nguyện ý Khương Lộ Dao làm như thế nào cái đủ tư cách thế tử phi, Khương Lộ Dao không hiểu khiêm nhượng ôn hòa, nàng sẽ làm Tần Vương thế tử lộ càng phát ra khó đi.

"Chờ ta đồng Hầu gia thương lượng một phen, nói sau bãi, không trách Vương gia trong lòng không thoải mái, đó là ta có thời điểm đối nhà chúng ta nhị gia...... Đô Đầu đau nha, người nào nguyệt hắn không gây, ta liền niệm Phật."

Tần Vương phi cùng lão phu nhân nhìn nhau cười, lẫn nhau đều hiểu được, Khương nhị gia có bao nhiêu sao không điều, hắn lại dưỡng cái xuất sắc hảo nữ nhi.

Lão phu nhân không lớn tưởng đem Khương Lộ Dao gả đi Tần Vương phủ, luyến tiếc ngạo khí tôn nữ rơi vào Tần Vương phủ phiền toái trung.

Khương Lộ Dao hẳn là có cái càng hoàn mỹ hạnh phúc nhân sinh, đồng lẫn nhau chung tình, có tài học trượng phu tướng hài đến lão.

Hầu phủ hậu hoa viên đóa hoa khai chính diễm, nhà thuỷ tạ trung, mang lên mới mẻ dưa và trái cây lê đào, một bên trên bàn để giấy và bút mực, Khương Lộ Dao vài vị đường ca vây quanh Triệu Đạc Dật, không phải khoe khoang văn thải, đó là cầu Triệu Đạc Dật viết vài.

"Nghe nói nhị vương tử tự thâm Tần Vương điện hạ thư pháp tinh túy, thư thánh đều tán quá." Khương Lộ Châu dùng cây quạt chống đỡ cái miệng nhỏ nhắn, một đôi như nước trong veo con ngươi đảo qua ôn nhuận như trọc thế giai công tử nhị vương tử, "Nhị tỷ tỷ không động tâm sao?"

Khương Lộ Dao dựa nhà thuỷ tạ cây cột, bên cạnh hướng về hồ nước, đem ngư thực tát vào nước dưỡng ở trong nước cá vàng tụ tập cùng nhau, tranh tướng cướp ngư thực...... Nàng cũng nhìn cá vàng xuất thần.

"Nhị tỷ tỷ......"

"Ngươi xem bọn họ huynh đệ giống không giống bị tát tiến hồ nước lý ngư thực? Dẫn tới kinh thành khuê tú phía sau tiếp trước, sợ bỏ lỡ một hồi phú quý."

"Ngươi lời này có ý tứ gì? Ái mộ một người có thể nào quang nghĩ phú quý?"

"Bỏ bọn họ thân phận, ngươi còn có thể thích không?"

Khương Lộ Dao tà liếc Khương Lộ Châu liếc mắt một cái, thản nhiên nói: "Thích phú quý vị hôn phu cũng không có gì mất mặt, nghèo hèn vợ chồng trăm sự suy, ai cũng không vui ý vất vả cả đời, chính là có thể hay không làm cho phú quý lâu dài, đoan xem cá nhân bản sự. Mặc kệ Tam muội muội là ái mộ Tần Vương thế tử, vẫn là nhị vương tử, ta đều giúp không được gì, chỉ có thể cầu chúc Tam muội muội nghĩ rằng sự thành."

"Ta cũng không tin nhị tỷ tỷ không nghĩ quá gả cho thế tử gia."

Khương Lộ Châu mang ghen tị, hận ý trợn tròn ánh mắt, "Nhị bá phụ cái dạng gì, ai không rõ ràng? Mãn kinh thành hậu duệ quý tộc nhân gia ai chịu đồng Nhị bá phụ đám hỏi? Không sợ nhị tỷ tỷ tức giận, đó là cha ta không làm thế tử, ta vẫn như cũ là Thị Lang thiên kim, vạn nhất Nhị bá phụ không cái tin tức, ta xem nhị tỷ tỷ đời này chỉ có thể xứng cái hàn môn tú tài."

Nàng ngạo mạn nhấp hé miệng môi, trào phúng khí mười phần, "Chỉ sợ hàn môn tú tài cũng không nhất định có thể coi trọng Khương nhị gia!"

Khương Lộ Dao mâu sắc lạnh nhạt, không giận không vui, giống nhau Khương Lộ Châu này lời nói không phải đang nói chi thứ hai, "Ngươi tin không tin, có rất nhiều nhân tưởng bái cha ta vì nhạc phụ mà không thể được? Ngươi cho dù là Thị Lang thiên kim vẫn như cũ là bị người khác chọn lựa nhân, không có tự chủ tuyển phu quyền lợi, mà ta hướng tới là tuyển người khác, chỉ có ta buông tha cho, không ai có thể tuyển ta...... Cho dù là Tần Vương thế tử cũng giống nhau."

Nói xong lời này, Khương Lộ Dao đứng dậy đi ra nhà thuỷ tạ, ở bàn viết tự Triệu Đạc Dật ngẩng đầu, vừa vặn nhìn đến thân ảnh của nàng ở hoa tiền, minh diễm ngũ quan ở kiều hoa phụ trợ hạ, hơn vài phần mềm mại đáng yêu, chính là ánh mắt gian anh khí ngạo nghễ vẫn là như vậy thấy được...... Rốt cuộc là cái gì nguyên nhân cải biến nàng?

Ở chuyển quá góc sau, Khương Lộ Dao vừa vặn đánh lên đứng ở hành lang gấp khúc ảnh bích tường sau vụng trộm nhìn xung quanh nhà thuỷ tạ Khương Lộ Kì, "Ngươi như thế nào tại đây?"

Khương Lộ Kì mặt mang ngoài ý muốn, cũng bị đột nhiên xuất hiện Khương Lộ Dao hoảng sợ, nàng quả quyết không có dự đoán được Khương Lộ Dao sẽ ở lúc này rời đi nhà thuỷ tạ, lẽ ra nàng là sẽ không sai quá cùng Tần Vương nhị vương tử cơ hội gặp mặt......

Dù sao các nàng kiếp trước từng có quá mông mông lung lông cảm tình, nếu không phải sau lại chuyện đã xảy ra, có lẽ Khương Lộ Dao sẽ là...... Khương Lộ Kì đáy lòng hơn bất bình, dựa vào cái gì Khương Lộ Dao có thể được đến hai vị nhất vĩ đại nam tử ái

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net