Chương 74: Cứu giá

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thanh thúy tiếng vang, này cái tát giống như một chậu nước lạnh kiêu diệt Khương Lộ Kì sở hữu nhiệt tình, bụm mặt giáp: "Ngươi đánh ta? Ngươi đánh ta?"

Nàng là vì ai a?

Không phải vì Tiêu Duệ Hoa, nàng về phần đề cử Tiêu Chước Hoa sao?

Làm cho thái tử cảm kích Khương nhị gia, làm cho Khương nhị gia củng cố Vĩnh Ninh hầu thế tử địa vị, Khương Lộ Kì có bao nhiêu khó chịu?

Tiêu Duệ Hoa không chỉ có không hiểu nàng, còn trách cứ nàng, càng đánh nàng cái tát.

Ở kiếp trước, Triệu Đạc Trạch cũng chưa đánh quá nàng, Tiêu Duệ Hoa tính cái gì nam nhân? Chỉ hiểu được đánh thê tử sao?

Tiêu Duệ Hoa tức giận nói: "Đánh ngươi vẫn là khinh, ngươi quả thực ở làm tử! Ta muội muội dù thế nào ngươi cho ngươi như vậy hại nàng? Chước Hoa thế nào một lần gặp ngươi không phải cung kính? Ngươi biết rõ nàng đã muốn lập gia đình, làm cho nàng thái tử chữa bệnh, ngươi rốt cuộc an cái gì tâm?"

"Ở ngươi trong mắt, ta vì quyền thế, leo lên thái tử mà không để ý muội muội danh tiết nhân?"

"Ta......"

Khương Lộ Kì nha nha nói không nên lời nói, nàng như thế nào không nghĩ tới nam nữ thụ thụ bất thân?"Nhưng là người nọ là thái tử điện hạ, lại có rất nhiều người ở đây, y giả cha mẹ tâm, Chước Hoa ngay cả điểm này cũng đều không hiểu? Bất quá là sờ mạch thôi, thái tử điện hạ có thể dù thế nào nàng?"

"Hôm nay là thái tử điện hạ, ngày mai còn có có thể là hoàng tử, là đại thần, là mệnh phụ." Tiêu Duệ Hoa bị Khương Lộ Kì khí vui vẻ, "Bọn họ tới cửa tới tìm ta muội muội, ngươi làm cho nàng có đi hay là không? Huống hồ nàng là y nữ? Ta như thế nào không biết? Ta đem nàng gả cho muội phu, chỉ ngóng trông nàng cả đời đồng vị hôn phu cùng tốt đẹp mĩ, thiếu chút khúc chiết. Tương lai nàng là Vĩnh Ninh hầu thế tử phu nhân, ngươi làm nàng cái gì thân phận?"

Y nữ hội gặp nhiều cổng lớn bí tân, biết được càng nhiều, càng là không an toàn.

Cái gì ân cứu mạng?

Ở cứu mạng thời điểm tự nhiên nhớ rõ ân tình, khi bọn hắn hết bệnh rồi, liền chỉ biết nghĩ muốn bảo trụ bí tân, càng là quý nhân, càng là không hề khả cáo nhân bí mật nhân gia, càng hội đem ân tình nhìn xem thực đạm.

Bình thường như thế nào đều hảo, ở thời điểm mấu chốt, hạ ngoan thủ là bọn họ.

Năm đó truyền thụ Tiêu Chước Hoa y thuật ni cô, chính là ngất xuất gia mới tránh được kiếp nạn.

Cho nên ở Đại Minh triều, y nữ là cái rất nguy hiểm việc, người trong sạch nữ nhi không muốn học tập y thuật, nguy hiểm đến còn thôi, cơ hồ sở hữu xông ra hàng đầu danh y đều là nam tử, y nữ phần lớn sớm thệ...... Hoặc là dài bạn thanh đăng cổ phật.

Liền bởi vậy, Tiêu Duệ Hoa phi thường không hy vọng Tiêu Chước Hoa học y chuyện tình bạo lậu.

Hắn đau tích muội muội tâm tư thế nhưng bị thê tử của chính mình -- Khương Lộ Kì biến thành dập nát, Tiêu Duệ Hoa hổn hển nói: "Ngươi còn có không có điểm đầu óc? Dùng không cần xuẩn thành như vậy? Ta thật sự là...... Thật sự là hối hận mang ngươi đến bãi săn, càng hối hận cưới ngươi."

Khương Lộ Kì nghe được Tiêu Duệ Hoa hối hận trong lời nói, thân thể không chịu nổi lảo đảo, sắc mặt trắng bệch, những lời này nàng không phải lần đầu tiên nghe được, kiếp trước nàng cũng nghe Triệu Đạc Trạch nói qua, bọn họ đều hối hận.

"Hoàng hậu nương nương lo lắng thái tử bệnh tình, ta...... Ta cũng vậy đồng tình hoàng hậu nương nương."

Nguyên nhân vì cảm động lây đồng tình chi tâm, Khương Lộ Kì mới có thể buông xuống hết thảy, nói cho hoàng hậu nương nương bảo trụ thái tử tánh mạng biện pháp, tang tử chi đau, đối mẫu thân mà nói đả kích quá lớn, chưa từng có trải qua nhân là rất khó hiểu biết, "Hơn nữa ta nghĩ có thái tử làm núi dựa, của ngươi con đường làm quan sẽ không lại gian nan, ta cũng nhìn ra ngươi tại triều đình thượng vô ý đắc ý, mỗi ngày nhìn ngươi mặt co mày cáu bộ dáng, ta...... Lòng ta đau, muốn giúp ngươi a."

"Ngươi an phận đợi, chính là đối ta lớn nhất hỗ trợ." Tiêu Duệ Hoa phất tay áo hướng ra phía ngoài đi, thở dài: "Đồng tình hoàng hậu nương nương? Ngươi có biết hay không thân phận của ngươi?"

Làm hoàng hậu nữ nhân có thể nào bị nhân đồng tình?

Ngồi ở sau vị thượng, không phải ngươi tử, đó là ta sống.

"Ngươi muốn đi đâu?" Khương Lộ Kì đi mau hai bước túm ở Tiêu Duệ Hoa ống tay áo, "Đừng...... Đừng nữa vẫn hạ ta, tướng công, đừng ném ta."

"Đi gặp Khương nhị gia, trông thấy muội muội cha chồng, như vậy chuyện, ta có thể nào không đề cập tới tiền cùng hắn đánh cái tiếp đón? Nếu có khả năng, ta cũng không tưởng dưới tình huống như vậy cùng Khương nhị gia gặp mặt......"

Tiêu Duệ Hoa bỏ ra Khương Lộ Kì, đi nhanh ra lều trại, Tiêu Duệ Hoa không sợ gặp Khương nhị gia, nhưng là sợ nhìn thấy Tần Vương thế tử vợ chồng.

Hắn sợ chính mình hội đem hối hận hiển lộ ở trên mặt.

Đúng vậy, hắn hối hận, khả hắn không nghĩ làm cho bất luận kẻ nào biết, hối hận chính là vu sự vô bổ, Tiêu Duệ Hoa chỉ có thể về phía trước xem, lấy Khương nhị gia tâm tính đến xem, không phải hồ đồ, trước tiên cùng Khương nhị gia nói một tiếng, cũng có thể cho hắn có cái chuẩn bị, Tiêu Duệ Hoa thật sự là không thể tưởng được cự tuyệt vì thái tử xem bệnh biện pháp.

Đừng nói hoàng hậu ý chỉ, nếu tiểu muội Tiêu Chước Hoa không biết phân biệt trong lời nói, Hoàng Thượng đều có khả năng tự mình hạ chỉ.

Dù sao Hoàng Thượng thực coi trọng thái tử điện hạ.

Tiêu Duệ Hoa nhất lo lắng đề phòng là theo kinh thành đến bãi săn một đoạn này khoảng cách, không chỉ có lộ trình xa, Tiêu Chước Hoa lại có thai, cũng có khả năng ở trên đường, Tiêu Chước Hoa hội đã bị đến từ hoàng tử nhóm tập kích.

Đừng nói hoàng tử nhóm không có này tâm tư, vì ngăn chặn thái tử, cốt nhục thân tình cái gì, đều là mặt ngoài công phu, nay chỉ sợ sở hữu hoàng tử đều ở cầu nguyện thái tử tốt nhất nhất bệnh không dậy nổi, ô hô xong việc, cũng chỉ có Hoàng Thượng mới có thể cho rằng hoàng tử trong lúc đó còn có huynh đệ tình nghĩa.

Tiêu Duệ Hoa đi vào Khương nhị gia lều trại tiền, còn không có rảo bước tiến lên đi, chợt nghe đến bên trong Khương nhị gia oa oa gọi bậy, "Dao Dao, mau tới hỗ trợ, con rể rất xấu rồi, không cho ta đi lại, còn không biết làm cho ta!"

"Dao Dao, ngươi liền giúp giúp nhạc phụ đi."

Nồng đậm tình tố, cho dù là Tiêu Duệ Hoa đứng ở bên ngoài đều có thể cảm giác được đến.

"Tiêu đại nhân?"

"Cấp Vĩnh Ninh hầu thế tử truyền lời, ta có chuyện quan trọng muốn gặp hắn."

"Hảo, ngài chờ."

Không lớn một hồi công phu, lều trại lý yên tĩnh xuống dưới, Tần Vương thế tử Triệu Đạc Trạch đẩy ra rèm cửa, hướng ra phía ngoài nhìn thoáng qua, hai người ánh mắt đối diện ở một chỗ, Triệu Đạc Trạch hơi hơi khơi mào đuôi lông mày, "Ngươi có việc?"

Triệu Đạc Trạch biến hóa, Tiêu Duệ Hoa cũng nhìn ra được, ngẫm lại cũng là, có Khương Lộ Dao ở, Triệu Đạc Trạch như thế nào đồng không có thành thân khi giống nhau?

"Ta tìm Vĩnh Ninh hầu thế tử Khương nhị gia." Cho dù có hối hận, hắn cũng sẽ không biểu hiện ra ngoài, lại càng không sẽ làm Triệu Đạc Trạch phát hiện.

Triệu Đạc Trạch tránh ra rèm cửa vị trí, "Ta nhạc phụ nói, chuyện khó khăn lắm tình đừng tới tìm hắn. Tâm tư của hắn không biết dùng ở không thể làm chung nhân thân thượng......"

Khương Lộ Dao ở Triệu Đạc Trạch sau lưng hung hăng kháp hắn một chút, Triệu Đạc Trạch quái kêu một tiếng, Khương Lộ Dao cảnh cáo trừng mắt nhìn Triệu Đạc Trạch liếc mắt một cái, đối diện Tiêu Duệ Hoa xa cách, lại rất lễ phép nói: "Cha ta thỉnh Tiêu đại nhân đi vào đâu."

Tiêu Duệ Hoa chắp tay xem như gặp qua Khương Lộ Dao, nghiêng người vào lều trại.

Ở bên trong vị trí, bãi đánh cờ bàn, Khương nhị gia khoanh chân ngồi ở cái đệm thượng, trợn to mắt nhìn bàn cờ, Tiêu Duệ Hoa biết Khương nhị gia trên người có thương tích, cũng không nghĩ đến Khương nhị gia thực tinh thần, không phải khuôn mặt thượng có trầy da ứ thanh, trên đùi quấn quít lấy băng gạc, hắn hoàn toàn nhìn không ra Khương nhị gia bị thương.

Tiêu Duệ Hoa đi ra phía trước, nhìn kỹ liếc mắt một cái chằng chịt có hứng thú bàn cờ, niệp khởi Khương nhị gia trước mặt bạch tử, đặt ở tối thỏa đáng địa phương, quay đầu đối Triệu Đạc Trạch nói: "Tới phiên ngươi, Tần Vương thế tử."

"Diệu a." Khương nhị gia vỗ đùi, "Tiêu đại nhân quả nhiên lợi hại."

Triệu Đạc Trạch không lớn chịu phục, thấy rõ Tiêu Duệ Hoa lạc tử địa phương, mày ngưng trọng, là nhất chiêu diệu kì.

Đó là hắn đều muốn không đến diệu kì, Triệu Đạc Trạch hơn vài phần thật mạnh giành thắng lợi tâm tư, "Ngày khác, ngươi cùng ta đánh giá một phen."

Tiêu Duệ Hoa gật đầu đáp ứng rồi, Khương nhị gia ngồi ngay ngắn, buồn rầu đếm trên đầu ngón tay, lẩm bẩm, "Sâu không thể dưỡng, chơi cờ là nước cờ dở cái sọt, đọc sách đã nghĩ ngủ, luyện võ, lấy bất động trường đao, đánh đàn, vẽ tranh cũng sẽ không, dưỡng hoa câu cá không có tính nhẫn nại, ai, thật nhàm chán a."

Triệu Đạc Trạch vẻ mặt áy náy, vạn không nghĩ tới Khương nhị gia hội dùng dưỡng trùng đền đáp lão thiên gia......"Nếu không, ta thường bồi ngài uống rượu?"

"Không được a, ngươi là làm đại sự nhân, sao có thể cùng ta giống nhau đâu." Khương nhị gia thở dài thở ngắn, "Cũng may con ta con dâu có thai...... Tiêu đại nhân, ngươi vì việc này tới đi, ngươi yên tâm, nhà của ta tiểu tử nếu đối con dâu có một chút không tốt, ta liền đánh gãy của hắn chân."

"Ta xem ca ca đều vui mừng không biết như thế nào tốt lắm, nghe nương nói, hắn cả ngày vây quanh tẩu tử chuyển động, luôn luôn cũng không nguyện ý rời đi tẩu tử, ân, còn giống như thường xuyên nhìn tẩu tử ngây ngô cười cái không ngừng, đó là đọc sách đã ở tẩu tử bên người, nói là niệm cấp tương lai con nghe, từ nhỏ bồi dưỡng con...... Đỡ phải giống hắn sẽ không đọc sách."

Khương Lộ Dao cũng nhận được Tiêu Chước Hoa báo tin vui thư, đương nhiên còn có nhị phu nhân hơi hạnh phúc ngọt ngào oán giận, nói chính mình năm đó cũng chưa bị trượng phu như vậy quan ái quá, tuy rằng oán giận chiếm đa số, nhưng nhị phu nhân cũng vừa lòng con biểu hiện, ở tín lý tự đắc nói, Khương Mân Cẩn loại này biểu hiện, là nhị phu nhân giáo dưỡng hảo.

Khương Lộ Dao đương trường liền đem nhị phu nhân thư đưa cho Triệu Đạc Trạch xem, Triệu Đạc Trạch chỉ thiên thề, tương lai ái thê mang thai, hắn hội làm được so với đại cữu tử còn muốn đến hảo.

"Tiêu đại nhân không cần vì tẩu tử quan tâm, ăn dùng đều là ta nương lo liệu, ta nương...... Làm tướng đến tôn tử cũng không thiếu chuẩn bị a." Khương Lộ Dao cười khẽ trừng mắt nhìn tình, nhị phu nhân vốn riêng bạc tuyệt đối là cái không nhỏ con số đâu, đừng nói tẩu tử không có gì muốn ăn, chính là mỗi ngày ăn sơn trân hải vị, nhị phu nhân cũng cung cấp nuôi dưỡng được rất tốt.

Tiêu Duệ Hoa bên môi hơn một tia tươi cười, tốt như vậy tin tức thoáng bị xua tan hắn đáy lòng phiền chán, khả hắn sắp sửa nói ra khẩu tin tức hội phá hư trước mắt bầu không khí, "Ta hôm nay tới đây, có một chuyện báo cho biết Khương nhị gia."

"Chuyện gì?"

"Phu nhân của ta nói ta muội muội có kỹ càng y thuật chuyện tình, hướng hoàng hậu nương nương tiến cử ta muội muội vì thái tử điện hạ chữa bệnh."

"......"

Khương Lộ Dao nghe choáng váng, Khương Lộ Kì làm sao có thể làm như vậy chuyện? Là muốn mong chờ thái tử?

Khương nhị gia sờ sờ đầu, "Ngươi nói là ta kia chất nữ hướng hoàng hậu nương nương tiến cử?"

"Là, ta mắng quá nàng, xem hoàng hậu nương nương ý tứ, chỉ sợ là sẽ làm Chước Hoa đến bãi săn, Khương nhị gia......" Tiêu Duệ Hoa bị Khương nhị gia trành khó chịu, yết hầu phát chát, "Chước Hoa là ta muội muội, cùng ta sống nương tựa lẫn nhau muội muội."

"Khương lão tứ không dưỡng hảo nữ nhi, hại không ít ngươi, còn hại ta." Khương nhị gia thu hồi ánh mắt, tin trong đó không có Tiêu Duệ Hoa chủ ý, "Cho nên nói, dưỡng nữ nhi tới quan trọng yếu, nhà của ta Dao Dao sẽ không sai, thông minh, có khả năng, lúc còn nhỏ, thông minh bách biến, cái gì nan đề đều làm phức tạp không đến nàng......"

"Dao Dao, là đi, là đi."

Khương nhị gia đầy cõi lòng kỳ vọng nhìn Khương Lộ Dao, "Điểm ấy việc nhỏ, ở bên nhân trong mắt đúng rồi không thể việc khó, đối Dao Dao ngươi tới nói, là việc rất nhỏ."

Triệu Đạc Trạch giật mình ta, nhạc phụ quả thực gian trá, như vậy buồn nôn khoa Dao Dao, chỉ là vì làm cho Dao Dao quyết định?

Khương Lộ Dao hỏi: "Hoàng hậu nương nương có từng hạ chỉ làm cho tẩu tử theo kinh thành chạy tới?"

"Ta nghĩ nhanh." Tiêu Duệ Hoa không dám có gì giấu diếm, "Hoàng hậu nương nương cực vì để ý thái tử điện hạ bệnh tình, chỉ cần có một tia làm cho thái tử điện hạ khang phục cơ hội, hoàng hậu nương nương cũng không nguyện ý bỏ qua. Mà còn lại hoàng tử......"

Tiêu Duệ Hoa không cần phải nói rất hiểu được, Khương Lộ Dao nhất định hội biết.

Khương Lộ Dao vì thế sự cũng hiểu được đau đầu không thôi, nam nữ đại phương linh tinh chuyện tình, chính là việc nhỏ, mấu chốt nhất là Tiêu Chước Hoa nay trạng thái có phải hay không thích hợp đường dài trên đường, mặt khác Tiêu Duệ Hoa hoài nghi hoàng tử nhóm hội áp dụng đánh nhau phương thức cũng không phải không hề có đạo lý.

Nói là tin tức có thể giấu diếm quá còn lại hoàng tử, ai tin?

Người nào hoàng tử không phải thời khắc chú ý thái tử hướng đi?

Triệu Đạc Trạch ở bên cạnh xen mồm nói: "Ta nghĩ không bằng làm cho nhạc phụ trực tiếp đồng Hoàng Thượng thuyết minh việc này......"

"Đồng Hoàng Thượng? Bệnh người là thái tử, Hoàng Thượng như thế nào không cứu thái tử?"

"Khả ngươi muội muội y thuật, trừ ngươi ra ở ngoài, ai còn biết? Chỉ dựa vào không biết từ nơi này đến thiên phương liền cấp thái tử bắt mạch, này không phải chê cười sao?" Triệu Đạc Trạch nâng nâng mày, "Ngươi làm hoàng gia nhân tính mệnh cũng không đáng giá? Thái tử điện hạ bệnh lại Hoàng Thượng tâm bệnh, không đến vạn bất đắc dĩ, Hoàng Thượng là không biết dùng không tín nhiệm, yên lặng vô danh y nữ cấp thái tử điện hạ xem bệnh."

Khương Lộ Dao gật đầu đồng ý Triệu Đạc Trạch lời nói, tại đây phương diện, luôn luôn tại hoàng tộc lớn lên Triệu Đạc Trạch có vẻ có quyền lên tiếng.

Tiêu Duệ Hoa trầm ngâm một hồi, hỏi ngược lại: "Nếu là Hoàng Thượng nhất định phải tiểu muội đến bãi săn đâu?"

"Vậy làm cho nhạc phụ 'Bệnh', lấy nhạc phụ danh nghĩa cho ngươi muội muội cùng đại cữu tử đến bãi săn."

"Ngươi xác định bên người hoàng thượng không có hoàng tử nhân?"

"Nếu Hoàng Thượng thật tình tưởng bác nhất bác, cho ngươi muội muội cấp thái tử chữa bệnh, hắn sẽ không sẽ làm bên người nhân đem tin tức truyền lại đi ra ngoài, Tiêu đại nhân, ngươi không rõ, Hoàng Thượng nhìn như cúi xuống lão hĩ, kỳ thật trong tay là nắm có đòn sát thủ, có thái tử ở, Hoàng Thượng có thể giả bộ hồ đồ, một khi thái tử chết bệnh, hoàng tử nhóm dã tâm, cốt nhục tướng tàn, Hoàng Thượng tưởng làm bộ như nhìn không tới cũng không thành."

Triệu Đạc Trạch nhớ rõ nhũ nương nói qua, Dương Phi như thế nào lợi dụng tử sĩ cấp Thái Hậu nương nương truyền tin...... Lão Tần Vương có tử sĩ, Hoàng Thượng trong tay có thể không có sao?

Triệu Đạc Trạch đem trà trản đưa cho rõ ràng khát nước Khương nhị gia, chậm rãi nói: "Về phần nhạc phụ, nhạc mẫu cùng đại cữu tử tính tình, ta so với ngươi rõ ràng, bọn họ sẽ không để ý ngươi muội muội cấp thái tử điện hạ chữa bệnh. Điểm này ngươi có thể yên tâm, bất quá, ta xem tốt nhất vẫn là cho ngươi muội muội không cần liên lụy quá sâu, lời này cho ngươi nói cho ngươi muội muội...... Muốn ở Hoàng Thượng phái đi nhân diện tiền, đỡ phải Hoàng Thượng......"

"Không cần phải nói, muội muội cũng sẽ hiểu được nên làm như thế nào, nàng quý trọng trước mắt hạnh phúc, không nghĩ mất đi Khương nhị gia vợ chồng yêu thương, cũng không tưởng mất đi em rể tín nhiệm, ở nàng trong mắt cái gì đều không có trước mắt nhân trọng yếu, chẳng sợ người nọ là thái tử hoặc là Hoàng Thượng."

"Tẩu tử luôn luôn cơ trí, bình tĩnh." Khương Lộ Dao lần này đồng ý Tiêu Duệ Hoa ý kiến, Tiêu Chước Hoa cũng không phải là hồ đồ đản, giống Khương Lộ Kì như vậy cố tiền không để ý sau nhân quá ít.

Khương nhị gia chậc lưỡi nói: "Nói như vậy, ta còn phải đi gặp Hoàng Thượng? Không thể không đi sao? Ta thấy Hoàng Thượng có điểm sợ......"

Duy nhất một lần một mình gặp mặt, Khương nhị gia vẫn là bởi vì bị sách vì Vĩnh Ninh hầu thế tử, bất quá, lúc ấy cũng không phải một mình gặp mặt, bên cạnh còn có Vĩnh Ninh hầu.

Chỉ thấy Hoàng Thượng nửa canh giờ, hắn lại rõ ràng cảm giác được Hoàng Thượng cùng nhà mình phụ thân trong lúc đó quan hệ cực kỳ khẩn trương, Khương nhị gia kỳ thật rất tốt kì nguyên nhân, nhưng hắn biết nếu hỏi thăm trong lời nói, nhất định sẽ có nguy hiểm, gì che giấu bát quái đều đã yếu nhân mệnh.

Hơn nữa đều là trầm trọng gánh nặng, bờ vai của hắn tiểu, gánh vác không dậy nổi, cho nên hắn trên cơ bản chỉ bát quái nhân tất cả đều đúng vậy tin tức.

"Việc này chỉ có thể lại phụ thân đi." Khương Lộ Dao cùng Triệu Đạc Trạch nghĩ tới cùng đi, "Dù sao xuất giá theo phu, phụ thân là tẩu tử công công, nghe nói tứ muội muội tiến cử tẩu tử chuyện, ngài như thế nào đều phải đồng Hoàng Thượng nói hai câu. Phụ thân yên tâm, Hoàng Thượng người này......"

Khương Lộ Dao xin giúp đỡ nhìn Triệu Đạc Trạch liếc mắt một cái, Triệu Đạc Trạch phối hợp ăn ý vội vàng tiếp thượng, "Hoàng Thượng đâu, ngài liền chọn lời hay nói, Hoàng Thượng hiểu được nhạc phụ tính tình, ngài giảng đạo lý lớn trong lời nói, ngược lại có vẻ dối trá, ăn ngay nói thật là tốt rồi."

"Ăn ngay nói thật?"

"Ân, ngài nghĩ như thế nào liền nói như thế nào."

"Ta phi thường không nghĩ con dâu ép buộc...... Lời này có thể nói sao?"

"......"

Triệu Đạc Trạch 囧 囧 hữu thần, Khương nhị gia cười ha ha, "Lừa ngươi, ngốc con rể, nên nói như thế nào lời nói thật, ta so với ngươi rõ ràng nhiều lắm."

Khương nhị gia theo cái đệm đứng lên, sửa sang lại áo ống tay áo, "Việc này không nên chậm trễ, ta cái này đi gặp Hoàng Thượng, tả hữu lại đây hai ngày ta còn muốn đi gặp Tần Vương cho ngươi này ngốc con rể cò kè mặc cả, trước dùng Hoàng Thượng luyện luyện đảm lượng, nếu ta thuận lợi bãi bình việc này, nghĩ đến gặp Tần Vương hội cũng có lo lắng một ít."

Triệu Đạc Trạch hướng Khương nhị gia sáng lên ngón tay cái, đủ nam nhân, lấy Hoàng Thượng luyện lá gan nhân khả năng chỉ có Khương nhị gia một người.

"Tiêu đại nhân, mặc kệ Hoàng Thượng hay không hội tin tưởng con ta con dâu không hiểu y thuật, chỉ cần ta đi gặp Hoàng Thượng, Hoàng Thượng đối với các ngươi vợ chồng chỉ sợ...... Nhất là đối ta chất nữ, sợ là không nữa ấn tượng tốt, Tiêu đại nhân cùng của nàng hôn sự đã muốn không hề tốt tiếng gió truyền ra, vạn nhất Hoàng Thượng giận chó đánh mèo xuống dưới......"

"Ta từng đáp ứng quá Vĩnh Ninh hầu, nàng sẽ là của ta chính thê."

"Vậy là tốt rồi, ta Khương gia tiểu thư thanh danh không thể hủy ở thân thể của nàng thượng."

Khương nhị gia nếu làm Vĩnh Ninh hầu thế tử, cũng muốn vì gia tộc lo lắng một hai, Khương Lộ Kì hay không quá hảo, hắn không thế nào quan tâm, nhưng hắn không nghĩ xem Khương gia tiểu thư bị hưu về nương gia.

......

Khương nhị gia đi rồi, Tiêu Duệ Hoa cũng không ở lưu lại lý do, cáo từ nói: "Khương nhị gia có tin tức trong lời nói, các ngươi mau chóng thông báo ta."

"Tiêu đại nhân đi thong thả."

Khương Lộ Dao làm lễ chào Tiêu Duệ Hoa, không đợi đứng lên, chính mình thắt lưng đã bị Triệu Đạc Trạch gắt gao giam cầm trụ, Triệu Đạc Trạch lại đem cằm phóng tới của nàng đầu vai, "Dao Dao, ta tức giận."

"Vì sao?"

"Hắn nhìn ngươi ánh mắt không giống với."

"Dùng không cần ta giả ngu, trang bổn, trang thô tục vô lý, làm cho hắn hiểu được, ta chính là cái tục khó dằn nổi nữ nhân?"

"Không cần, ngươi như vậy tốt nhất." Triệu Đạc Trạch thốt ra, có bản lĩnh nam nhân, không sợ người bên ngoài ái mộ thê tử của chính mình, bọn họ đó là hâm mộ ghen tị.

Có thể làm cho luôn luôn bình tĩnh thong dong Tiêu Duệ Hoa lộ ra ghen tị thần sắc, Triệu Đạc Trạch cùng rất đắc ý đâu.

"Có bản lĩnh có tự

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net