Chương 96: Đào hầm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tần Vương phủ hậu viện, bị an trí ở giường thượng Thái phi thản nhiên chuyển sau khi tỉnh lại, việc hỏi phía trước trạng huống, biết được thế tử phi ra mặt đem nháo sự nhân xoay đưa đến kinh triệu phủ doãn nha môn, nàng lược lược tặng một hơi.

Lại nghe nói thế tử phi Khương Lộ Dao 'Bức tử' vài cái nháo sự điêu dân, Thái phi liên tiếp niệm vài thanh a di đà Phật.

Nàng trên mặt lộ ra vài phần không vui sắc, nhắc tới : "Có thể nào bức tử nhân? Điều này làm cho ngoại nhân nói như thế nào Tần Vương phủ? Ngự Sử có thể hay không lấy này buộc tội Vương gia không từ?"

Hầu hạ Thái phi phần lớn là quý phủ lão nhân, Khương Lộ Dao chỉnh đốn Tần Vương phủ sau, các nàng trong tay du thủy giảm mạnh, lại bị Tần Vương phi hảo chỗ, các nàng nhìn ra Thái phi không vui, liền tráng lá gan nói: "Bực này sự tình, thế tử phi thế nhưng đi ra ngoài đồng điêu dân đối chất? Nhị thiếu gia ở quý phủ đọc sách, không biết thế tử phi có phải hay không đã quên."

"Nàng không quên." Thái phi không vui sắc càng dày đặc, "Đồng Gia Mẫn quận chúa giống nhau, luôn tự nhận là ai cũng không như nàng, rõ ràng là nữ tử hàng ngày vui làm náo động, đồng nam tử tranh phong, trước kia ta thấy nàng hoàn hảo, lại đã quên nàng coi như là Gia Mẫn quận chúa tôn nữ."

Gia Mẫn quận chúa tuổi trẻ thời điểm kiêu ngạo, kiêu căng, Thái phi nhưng là ký ức hãy còn mới mẻ, một lời không hợp Gia Mẫn quận chúa liền dám đồng nghiệp ra tay quá nặng, sau lại Gia Mẫn quận chúa mẫu thân mất sau, nàng khôn ngoan lược thu liễm một ít, bất quá lại bởi vì đương kim bệ hạ đối Gia Mẫn quận chúa bất đồng cho còn lại biểu muội yêu thương, tín nhiệm, Gia Mẫn quận chúa có vẻ phá lệ bất đồng.

Lúc ấy huân quý nhân gia công tử cũng không dám cưới Gia Mẫn quận chúa, vốn tưởng rằng Gia Mẫn quận chúa hội tiến cung.

Ai ngờ nàng tướng trúng gia cảnh tầm thường, khi đó chức quan không cao Khương giáo úy.

Gia Mẫn quận chúa lựa chọn làm cho kinh thành nhân đại cảm ngoài ý muốn.

Sau lại tên kia giáo úy thành tam đại danh tướng chi nhất, làm Vĩnh Ninh hầu, người bên ngoài bội phục Gia Mẫn quận chúa ánh mắt, người hiểu biết này cọc hôn nhân, như Thái phi đám người lại thương hại mạnh hơn giành thắng lợi Gia Mẫn quận chúa.

Gia Mẫn quận chúa cùng trượng phu Vĩnh Ninh hầu bất hòa, thả trường kỳ phân phòng mà ngủ không phải tin tức.

Bất quá Gia Mẫn quận chúa có Hoàng Thượng duy hộ, trào phúng Gia Mẫn quận chúa nhân cũng không dám quá phận.

Gia Mẫn quận chúa hôn nhân bất hạnh, cả đời vô tử, bị làm như nàng năm đó kiêu ngạo cố chấp báo ứng, không lo mặt nói, ở tư dưới các nàng này đàn đoan trang, hiền lành, lấy phu vì thiên mệnh phụ không thiếu chê cười Gia Mẫn quận chúa.

"Tần Vương phủ không chấp nhận được Khương thị làm càn."

Thái phi gần nhất nghe xong rất nhiều không phải chê thế tử phi Khương Lộ Dao trong lời nói, mắt thấy Khương Lộ Dao đem Tần Vương phi đè ép một đầu đi, Tần Vương phi có yển kì tức cổ ý tứ, Thái phi ở phía hậu trạch ngoạn cân bằng, có thể nào sự chấp thuận nhất phương quá mạnh mẽ?

Tuy rằng nàng đối Tần Vương phi rước lấy phiền toái cũng thực bất mãn, bất quá có khuyết điểm nhược điểm Tần Vương phi hội càng nghe lời, càng hiếu thuận nàng.

Thái phi bất quá là muốn làm trong vương phủ địa vị cao nhất nhân, tôn tức cùng con dâu cho nhau kiềm chế, nàng mới có thể Lã Vọng buông cần.

Bởi vậy, Thái phi mới làm cho người ta đem vương phủ 'Công thần' thế tử phi Khương Lộ Dao gọi tới, cũng vì cấp Tần Vương phi một cái giáo huấn, Thái phi đối Tần Vương phi hờ hững, Tần Vương phi chỉ có thể ở hành lang gấp khúc hạ thị lập, không dám rảo bước tiến lên Thái phi cửa phòng.

Tần Vương phi nghe xong bên ngoài trò khôi hài sau, đều không phải là chỉ còn lại có khóc.

Nàng so với Khương Lộ Dao hiểu biết Thái phi cùng Tần Vương, lúc này có nhân xuất đầu giải quyết việc này, không nhất định làm cho Thái phi cùng Tần Vương vừa lòng, làm không tốt còn có thể bọn họ thầm oán ghi hận.

Tần Vương thích thố ti hoa nhu nhược nữ tử, trải qua quá Dương Phi, Tần Vương càng phát ra phiền chán mọi chuyện bạt tiêm không muốn dựa vào nam nhân cường thế nữ tử.

Vì thế, Tần Vương phi thà rằng vô dụng một chút, chịu điểm ủy khuất, cũng không tưởng Tần Vương cùng nàng nội bộ lục đục.

Hậu viện tranh đấu, trừ bỏ tước vị ngoại, đại thế rời không được nam nhân. Quang có Tần Vương phi thể diện, ngày cũng có thể quá, bất quá một mình trông phòng, không có trượng phu yêu thương, ngày rất buồn tẻ cũng quá khó qua.

Tần Vương phi rất dung đem Tần Vương thị thiếp biến thành bài trí, một khi Tần Vương sủng ái lâm hạnh thị thiếp, Tần Vương phi trong lòng hội không thế nào thoải mái, tuy rằng thị thiếp không thể nguy cơ của nàng địa vị, khả nàng chính là không muốn nhìn đến thị thiếp thị sủng mà kiêu, vương phủ hậu viện xuất hiện sủng thiếp.

Ở đến Thái phi trước phòng phạt đứng tiền, nàng đi trước Tần Vương thư phòng, khóc giải thích một phen, nói nàng là bị oan uổng, nàng chỉ là vì bảo hộ bị làm như con tin con nhóm bất đắc dĩ mới giúp thái tử nhìn nhìn, nàng chỉ hiểu được thô thiển thiên phương......

Tần Vương phi làm cho Tần Vương càng nhiều hoài nghi khởi Triệu Đạc Trạch vợ chồng dụng tâm.

Tần Vương tuy rằng đối Tần Vương phi ôn hoà, khả Tần Vương phi nhìn ra Tần Vương nghe vào chính mình trong lời nói, Tần Vương phi thoáng cảm giác được an tâm.

Thái phi phạt nàng càng ngoan, nàng càng mới có thể được đến Tần Vương duy hộ thương hại, bởi vậy đứng ở ngoài cửa Tần Vương phi tuy là làm ra một bộ thỉnh tội bộ dáng, trong lòng vẫn là có chừng mực, đương nhiên đối Dương gia thái quân hắt nước bẩn hành động, nàng càng nhiều tự hỏi như thế nào trả thù Dương gia quả phụ.

Tần Vương phi nghe thấy tiếng bước chân vang, nâng lên sưng đỏ ánh mắt nhìn lại, Triệu Đạc Trạch cùng Khương Lộ Dao đi vào nguyệt môn.

Tuấn tú nam tử trong mắt ẩn hàm đối Khương Lộ Dao chiếu cố, đau tích, xinh đẹp ôn nhu, tính tình quả quyết cương liệt mỹ nhân gắn bó làm bạn, hai người giống như trời sinh một đôi, lẫn nhau trong lúc đó ràng buộc tình cảm biến thành hóa không ra.

Tần Vương phi không hài lòng Khương Lộ Dao, nhưng không cách nào phủ nhận Khương Lộ Dao xử sự năng lực, đồng thời nàng càng cáu giận Triệu Đạc Trạch vận khí, như thế nào cố tình cưới Khương Lộ Dao?

Vĩnh Ninh hầu phủ còn lại tiểu thư cũng không có Khương Lộ Dao như vậy thông minh, có khả năng.

Nếu con trai của nàng lại đại hai tuổi, hoặc là làm thế tử, có phải hay không là có thể cưới Khương Lộ Dao?

Khương Lộ Dao làm Tần Vương phi con dâu, nàng nằm mơ đều đã cười tỉnh, hội xem Khương Lộ Dao thuận mắt rất nhiều.

Khương Lộ Dao cũng chỉ so với Tần Vương phi trưởng tử hơn phân nửa tuổi thôi.

"Mẫu phi."

Khương Lộ Dao lê xoáy mỉm cười, hành lễ hướng Tần Vương phi chào, Triệu Đạc Trạch chắp tay, xem như gặp qua Tần Vương phi.

Tần Vương phi né tránh khai nửa bước, sưng đỏ con ngươi càng phát ra có vẻ đáng thương hề hề, cảm kích nhẹ giọng nói: "Mới vừa rồi đa tạ thế tử phi ra mặt, Thái phi...... Thái phi chính là nhất thời nghĩ sai, nàng tổng hội hiểu được thế tử phi hảo tâm."

"Chuyện này không đơn giản là mẫu phi chuyện, sự tình quan toàn bộ Tần Vương phủ thể diện."

Khương Lộ Dao xuyên thấu qua chớp lên mành khe hở mơ hồ nhìn đến Thái phi thân ảnh, lường trước Thái phi nhất định cách lỗ tai nghe bên ngoài động tĩnh, đề cao thanh âm, "Ngài không cần cảm tạ ta, ta chỉ là vì Tần Vương nhất mạch tôn nghiêm."

Nếu chính là liên lụy đến Tần Vương phi, Khương Lộ Dao mới sẽ không ra tay giúp việc đâu, chẳng sợ có thể mượn này xoát xoát hiếu thuận danh vọng, nàng cũng sẽ không xuất đầu.

Tần Vương phi nói: "Mặc kệ nói như thế nào, ta đều đã nhớ rõ thế tử phi, bất quá, ta còn là muốn nói một câu, thế tử phi làm gì đem nhân đưa đến kinh triệu phủ doãn nha môn đi? Việc này chỉ sợ là giấu giếm không được."

"Nháo ra lớn như vậy động tĩnh, ngài còn tưởng rằng có thể giấu diếm được?"

"Tổng quá đi nha môn......"

"Ngài lời này hồ đồ, kinh triệu phủ nha nhưng là dễ dàng nhất đem đạo lý địa phương, huống hồ sự tình quan thái tử điện hạ danh dự, đã muốn không phải chúng ta vương phủ có thể xử trí."

Khương Lộ Dao thanh âm càng ngày càng cao kháng, ngồi ở trong phòng Thái phi nghe được rõ ràng, "Là tôn tức? Ngươi tiến vào đi."

"Ta đi vào trước, xem Thái phi tâm tình nhiều, ta tự nhiên hội giúp ngài cầu tình, việc này...... Huyên thật sự là quá lớn."

Khương Lộ Dao học chừng Tần Vương phi ngày xưa biểu hiện ra ngoài khoan dung, rộng lượng, có tình yêu, nàng này phiên diễn xuất sống thoát thoát là Tần Vương phi phiên bản, đem Triệu Đạc Trạch nhìn xem trợn mắt há hốc mồm, Dao Dao có thể cương vừa có thể nhu, ngay cả Tần Vương phi tốt mã dẻ cùi cũng có thể học được đến, thật sự là...... Quá lợi hại.

Đương nhiên, Triệu Đạc Trạch cũng đối Tần Vương phi kia bộ minh nói tốt, trên thực tế vu oan hãm hại diễn xuất thực ghê tởm.

Về sau hắn lại gặp giống Tần Vương phi như vậy nữ tử, nhất định hội đem các nàng đánh ra đi.

Tần Vương phi cũng hiểu được Khương Lộ Dao bắt chước chính mình, bị đổ không được, xấu hổ nói: "Ta hẳn là chịu điểm giáo huấn, Thái phi tức giận bất mãn cho ta cũng vậy hẳn là, ta sơ suất quá một ít."

"Ngài có thể nghĩ như vậy là tốt rồi, sau này cẩn thận một chút, biết được điểm đúng mực, tự nhiên sẽ không sẽ phát sinh như vậy chuyện. Ta là không biết ngài hiểu hay không y thuật, nhớ rõ một câu cách ngôn, hư không đến phong, vị tất vô nhân. Ta thấy Vương gia gần nhất thân thể không được tốt, nếu là ngài hữu thần kì y thuật, nghĩ đến có thể làm cho Vương gia giảm bớt ốm đau."

"Tất cả đều là hiểu lầm, ta làm sao hiểu y thuật?"

"Cũng không tẫn nhiên."

Khương Lộ Dao làm ra khổ tư thật lâu sau bộ dáng, "Trước kia mẫu thân còn tại thế khi, Vương gia còn có Nhị đệ, ngài vào cửa mấy năm nay...... Vương phủ nhưng là hồi lâu không có nghe đến tin vui. Ta không phải nói ngài như thế nào, chính là ngài không biết là thật sự là quá khéo sao?"

Tần Vương phi vạn vạn không nghĩ tới Khương Lộ Dao dám đảm đương mặt nói như vậy, dẫn theo vài phần tức giận: "Thế tử phi đây là tưởng quan tâm Vương gia hậu viện chuyện?"

"Kỳ thật ta chỉ là muốn làm cho Tần Vương phủ náo nhiệt, có câu là ra trận phụ tử binh, đánh giặc thân huynh đệ thôi. Thế tử gia vẫn hy vọng có thể nhiều chút đệ đệ muội muội, vương phủ khí hậu hảo, cho dù là thứ xuất cũng bị Vương phi ngài quan ái."

Khương Lộ Dao không tin trong phòng Thái phi sẽ không cân nhắc.

"Dao Dao, chúng ta đi vào đi."

Triệu Đạc Trạch liêu nổi lên rèm cửa, che chở Khương Lộ Dao vào cửa, Tần Vương phi ở bên ngoài hận không thể một cái tát xoá sạch Khương Lộ Dao trên mặt đắc ý sắc, trước mắt nàng chỉ có thể trông cậy vào Thái phi có thể áp nhất áp Khương Lộ Dao kiêu ngạo khí diễm.

*******

"Gặp qua tổ mẫu."

Triệu Đạc Trạch cùng Khương Lộ Dao đối với ngồi ở kháng thượng Thái phi hành lễ, "Tổ mẫu mạnh khỏe."

"Mạnh khỏe?" Thái phi mặt trầm như nước, chỉ vào Triệu Đạc Trạch nói: "Ngươi cưới như vậy cái xuất sắc, lợi hại con dâu, còn hỏi ta là phủ mạnh khỏe?"

Triệu Đạc Trạch nói: "Lợi hại con dâu không tốt sao? Tổ mẫu, chỉ có nàng có thể trấn trụ người bên ngoài đối Tần Vương phủ tính kế."

"Ta chỉ nhìn đến nàng vì làm náo động, đứng ở phủ cửa đồng điêu dân cãi lại, còn đánh thái tử thanh danh, vạn nhất...... Vạn nhất Hoàng Thượng đã cho ta nhóm không chừng mực, không phải chê thái tử điện hạ làm sao bây giờ? Nghe nói còn đã chết nhân?"

Thái phi đem cái bàn chụp ba ba vang, "Ngươi tâm như thế nào như vậy ngoan? Ngươi bức tử là rõ ràng nhân, không phải a miêu a cẩu, là một cái điều tiên sống mạng người."

Khương Lộ Dao túm Triệu Đạc Trạch ống tay áo một phen, hậu trạch chuyện tình, vẫn là giao cho nàng đến xử lý cho thỏa đáng, Triệu Đạc Trạch càng là che chở nàng, Thái phi ước hội hoài nghi Triệu Đạc Trạch bị quản chế cho thê, ảnh hưởng vương phủ truyền thừa, sợ Khương gia thao túng vương phủ, Thái phi hội càng phát ra tức giận.

"Ấn Đại Minh luật lệ, đến thừa kế vương tước, tôn thất hoàng thân quốc thích trước cửa nháo sự dân chúng đều phải đã bị trọng phạt. Bọn họ nếu dám đến vương phủ cửa thỉnh Vương phi trị bệnh đường sinh dục, sẽ nghĩ đến Tần Vương phủ không phải dễ khi dễ. Tôn tức tưởng nếu là tổ phụ còn sống, bọn họ căn bản không dùng được đi kinh triệu phủ doãn...... Đã sớm mất mạng."

"Lúc này có thể đồng ngươi tổ phụ khi đó giống nhau? Ngươi chỉ hiểu được một mặt hết giận cho hả giận, sẽ không nghĩ đến Hoàng Thượng ý tưởng?"

"Suy nghĩ, tôn tức vẫn cho rằng, bệ hạ đối thái tử điện hạ là cực vì duy hộ, ai bại hoại thái tử điện hạ thanh danh, ai liền phạm vào mưu nghịch tội lớn. Đám kia điêu dân mặc kệ từ chỗ nào nghe được tin tức, nếu luôn miệng nói Vương phi cấp thái tử chữa bệnh, bọn họ chẳng lẽ không đúng cầm nhiễm thượng bệnh đường sinh dục mưu hại thái tử điện hạ? Tôn tức làm cho người ta đổ bọn họ miệng, gồm nhân đưa đến nha môn đi, nghĩ đến bệ hạ sẽ không quá nhiều trách cứ ta, đem việc đều làm, ta nghĩ đến chính là Tần Vương nhất mạch đối Hoàng Thượng lớn nhất trung thành."

Khương Lộ Dao càng nói lo lắng càng chừng, "Nếu một mặt chịu nhục, không hiểu được vì Hoàng Thượng phân ưu giải nạn, không biết vì thái tử điện hạ chính danh, lại thế nào không biết xấu hổ nói chính mình là trung thần?"

Thái phi ôm cái trán, "Nha mỏ nhọn lợi, ta nói bất quá ngươi!"

"Tổ mẫu, nếu Hoàng Thượng trách tội trong lời nói, tôn tức nguyện ý một mình gánh chịu, không dám liên lụy vương phủ."

"Nói cho cùng nghe, ngươi gánh vác được rất tốt?"

"Không phải là vài cái nháo sự điêu dân? Cho dù bọn họ tự sát bỏ mình, cũng lạ không đến tôn tức trên đầu."

"Ngươi sẽ không nghĩ tới Ngự Sử có thể hay không nói nhiều?"

"Ngài đã quên, nay thái tử điện hạ chính bệnh, Ngự Sử triều thần nào có không để ý tới ta? Huống hồ Ngự Sử lúc này nếu nói ta không từ, ta vừa vặn có thể hỏi hỏi hắn, mưu hại thái tử ra sao tội?"

"Ngươi...... Ngươi......" Thái phi thanh âm run run, "Ngươi một lòng vì thái tử điện hạ, chẳng phải là...... Chẳng phải là làm cho Tần Vương phủ tham gia đến hoàng tử nhóm cước lực trung? Chuyện này không hiểu được là vị ấy bút tích."

"Mặc kệ là ai, tuyệt đối không thể có thể là hoàng tử. Hoàng tử nhóm một đám đối thái tử điện hạ cung kính có thêm, lại cùng thái tử điện hạ là thân huynh đệ, làm sao có thể làm ra như vậy ác tha hạ tác chuyện tình đến? Tần Vương phủ không phải hẳn là trung thành cho bệ hạ, trung thành cho thái tử điện hạ sao?"

Khương Lộ Dao hồ nghi nhìn Triệu Đạc Trạch liếc mắt một cái, hỏi: "Ta xem sai lầm rồi?"

Triệu Đạc Trạch nói: "Đúng vậy, đúng vậy, phụ vương vẫn là trung thần."

Thái phi bị bọn họ nhất đáp nhất xướng thiếu chút nữa khí cái ngã ngửa, Tần Vương trên mặt là trung thành bệ hạ, kỳ thật luôn luôn tại quan vọng, quan vọng ai là kế thừa ngôi vị hoàng đế chọn người...... Thái phi đều có thể nhìn ra hoàng tử nhóm bất hòa, âm thầm phá, nàng không tin Khương Lộ Dao nhìn không ra đến.

Khương Lộ Dao cố ý ở nàng trước mặt giả ngu.

Giả ngu Khương Lộ Dao lại làm giận.

Thái phi nói: "Ngươi đã như thế lúc còn nhỏ, vì sao không cho Dật Nhi ra mặt? Ngươi nữ giới nữ tắc đều học được chạy đi đâu?"

"Nguyên nhân vì tôn tức lấy nữ giới nữ tắc nghiêm khắc yêu cầu chính mình, mới có thể xuất đầu lộ diện." Khương Lộ Dao ẩn tình đưa tình thấp ngôn: "Lấy phu vì thiên sao, Tần Vương phủ gặp nạn, thế tử gia thanh danh có tổn hại, đối tôn tức mà nói giống như thiên tháp bình thường, chẳng sợ tôn tức hao phí hết thảy tâm lực, cũng muốn khởi động một mảnh thiên, chính phu quân thanh danh. Về phần Nhị đệ...... Tôn tức lúc ấy thăm duy hộ 'Thiên', không nghĩ tới Nhị đệ đã ở quý phủ."

"Tôn tức trong đầu trừ bỏ thế tử gia ngoại, rốt cuộc phóng không tiến người bên ngoài, tự nhiên không bằng Thái phi điện hạ ngài nghĩ đến chu toàn."

Khương Lộ Dao ánh mắt gian đám khởi chân thành, "Nhị đệ chính là thế tử gia huynh đệ, là tôn tức tiểu thúc, tôn tức dựa theo nữ tắc mà nói, tẩu tử cùng tiểu thúc, nhất là tuổi tác như thế gần thời điểm, vẫn là không cần gặp mặt cho thỏa đáng."

Triệu Đạc Trạch cố nén cười, nữ giới nữ tắc còn có thể như vậy giải thích? Cố tình còn giải thích làm cho Thái phi á khẩu không trả lời được, chân thật là cần cơ trí cùng nói dối nha.

Thái phi ôm ngực, Khương Lộ Dao kêu to: "Mẫu phi, mẫu phi."

Tần Vương phi nghe thấy được động tĩnh, việc vào nhà đến, chỉ nghe thấy Khương Lộ Dao nói: "Ngài mau cấp tổ mẫu nhìn xem, nàng...... Nàng bị ngài chuyện tình chọc tức."

Cái gì kêu bị chuyện của ta chọc tức?

Tần Vương phi hận không thể che lại Khương Lộ Dao miệng, Thái phi rõ ràng là bị Khương Lộ Dao tức giận đến được không.

Khương Lộ Dao một tay giúp đỡ Thái phi, một tay ở Thái phi cổ nơi nào đó xoa bóp một chút, Thái phi cảm giác trước mắt mờ, đầu mê muội, "Như thế nào...... Như thế nào......"

"Mẫu phi nhanh chút giúp giúp tổ mẫu, ngài cho dù hội điểm thô thiển y thuật thiên phương, cũng có thể giúp tổ mẫu giảm bớt thống khổ, Thái y, một hồi mới có thể đến, vạn nhất tổ mẫu...... Ngài như thế nào cùng Vương gia công đạo?"

Khương Lộ Dao nói chuyện, thuận tay đem Thái phi đổ lên Tần Vương phi trong lòng, "Thế tử gia, nhanh đi thông tri Vương gia."

Triệu Đạc Trạch không biết Khương Lộ Dao muốn làm cái gì, rất ăn ý gật đầu nói: "Ta cái này đi tìm phụ vương."

Tần Vương phi gặp Thái phi trạng huống không tốt, cũng biết lúc này Thái phi vạn nhất xảy ra chuyện gì, đầu sỏ gây nên nhất định là chính nàng, không thể làm cho Thái phi lại sự, ít nhất không thể bởi vì việc này, Tần Vương phi thói quen vì Thái phi bắt mạch......

Khương Lộ Dao ở bên cạnh gợi lên khóe miệng, đào hầm hố Tần Vương phi cảm giác không cần rất thích nga.

Nàng vốn sẽ không là đạo đức cao thượng nhân.

Khương Lộ Dao không hiểu y thuật, lại biết nhân gáy động mạch như bị áp chế trong lời nói, não cung huyết hội không đủ, đầu váng mắt hoa, hơn nữa Thái phi đang ở nổi nóng, nhân nếu tức giận sốt ruột huyết áp liền cao, nàng lại ấn hạ cổ, Thái phi thực dễ dàng liền ra trạng huống.

Này không phải y thuật, chính là người bình thường đều biết nói bảo vệ sức khoẻ tri thức thôi.

"Mẫu phi bắt mạch kết quả như thế nào? Tổ mẫu có phải hay không không tốt? Nhìn tổ mẫu sắc mặt quá mức tái nhợt...... Ngài nhưng thật ra nói một câu nói a, tổ mẫu bệnh tình thực nghiêm trọng?"

"Ta......" Thái phi bị Tần Vương phi sờ mạch sau, cảm giác đầu óc thanh minh không ít, hay là con dâu y thuật rất cao siêu?

Hiểu được y thuật y nữ có thể nào làm Vương phi?

Thái phi cho dù bị Tần Vương phi cứu, trong lòng cũng không vui vẻ, ngược lại đối con Tần Vương thân thể càng phát ra nói thầm đứng lên, nhiều như vậy năm tuy rằng Tần Vương sủng ái tiểu thiếp thời điểm không nhiều lắm, nhưng ở Tần Vương phi vào cửa năm năm ôm tam thời điểm, Tần Vương cũng có tiểu thiếp thị tẩm, như thế nào sẽ không gặp tiểu thiếp có thai?

Hay là Tần Vương chỉ có thể cùng Tần Vương phi sinh nhi dục nữ? Cùng người bên ngoài liền sinh không ra sao?

Huống hồ một khi Tần Vương phi y thuật cực cao, Thái phi cũng có thể nghĩ đến sẽ có rất nhiều người đến Tần Vương phủ hỏi chẩn, đến lúc đó nàng nên như thế nào từ chối?

Rõ ràng rất được tội nhân.

Tần Vương phủ nhiều như vậy năm, rất ít đắc tội với người, vẫn rất bề bộn, thực ham hưởng lạc.

Tần Vương phi mới vừa rồi gặp Thái phi sắc mặt không tốt, liền bắt mạch, ai ngờ mạch tướng tuy là dị thường, cũng không gặp bệnh nặng, "Mẫu phi......"

"Mẫu phi thế nào?"

Tần Vương được Triệu Đạc Trạch thông tri, chạy tới, vừa vào cửa vừa vặn nhìn đến Tần Vương phi vì Thái phi bắt mạch.

Hắn đầu tiên là kinh ngạc, theo sau mày mặt nhăn thành xuyên tự, đối Tần Vương phi biết y thuật chuyện này, hắn đáy lòng là cách

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net