Chương 10 Oh Yeah...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 10

Oh Yeah...

CHỨC NĂNG TÌNH DỤC

Thận liên quan tới cơ quan tình dục. Nếu bạn không thể điều khiển nó ( ở cả nam và nữ), thì bạn cần vượt qua cơn nghiện đường và carb, cộng với việc tẩy não về protein. Ngộ độc protein và đường là nguyên nhân chính khiến thận đình công. Hãy nhớ rằng, tất cả các loại bánh mì, ngũ cốc và thực phẩm dạng bột đều chuyển hóa thành đường trong cơ thể bạn. Protein không có nghĩa là thịt, mà nó còn là các loại hạt. Hãy xem những loại dầu và chất béo. Căng thẳng và ngủ không đúng có lẽ là kẻ giết người thú vị nhất. Và tất nhiên tôi không phải nói với bạn về rượu, cafein, thuốc lá và chất kích thích. Bạn đã biết điều đó, phải không? Đốt cháy tuyến thượng thận nghĩa là bạn đốt cháy hệ sinh vật đường ruột, khiến bạn bị suy yếu. Oh bạn biết đấy, mọi thứ đều được liên kết!

BÀI TẬP- Tầm quan trọng sâu sắc của phong trào cuộc sống

Sử dụng nó hoặc mất nó. Nếu bạn không di chuyển, bạn sẽ không đi đến đâu trong cuộc sống. Điều này sâu sắc hơn bạn nghĩ. Tất cả đều liên kết. Bạn đã bao giờ chú ý bạn cảm thấy thế nào khi bạn đi xe đường dài hoặc sau kỳ nghỉ dài, khi nào mà sự việc bắt đầu xảy ra trong cuộc sống của bạn? Và khi bạn ngồi ở nhà bên điện thoại chờ cuộc gọi ma thuật đó sẽ giải phóng bạn, điều đó có bao giờ xảy ra không? Bạn phải thay đổi thì cuộc sống mới thay đổi. Những người chạy bộ trên máy trong phòng tập thể dục sẽ không bao giờ đi xa trong cuộc sống như những người thực sự chạy. Khi bạn đang ở trên máy chạy bộ, bạn đang nói với cơ thể mình và vũ trụ rằng bạn đang ở trên máy chạy bộ, việc đó tiêu tốn rất nhiều năng lượng chẳng đi đến đâu. Và những gì xảy ra trong cuộc sống của bạn? Tôi cá là bạn sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng trong cuộc sống mà chẳng tới đâu. Hãy đọc cuốn sách của tôi về "Bí mật của sự thịnh vượng".

Hãy nhấc mông lên, mở cửa trước, hít một hơi thật sâu và bắt đầu chạy như Rocky đã làm. Chạy qua không khí buổi sáng mát mẻ, qua tất cả những nơi khó khăn và những nơi tốt đẹp trong cuộc sống của bạn, và bước những bước chân tuyệt vời tới chiến thắng. Thực sự hãy tìm một số bước đi lớn để chạy lên trong khu vực của bạn. Chẳng quan trọng nếu nó là một lối thoát cháy hay là sườn đồi, hãy làm điều đó theo quy luật tự nhiên!

Thôi nào, chơi nhạc ! Nghe kèn! Cảm nhận sự nổi da gà trên da và âm nhạc bằng trái tim bạn. Một cái gì đó bên trong bạn sẽ vang vọng rằng đây thực sự có thể là sự khởi đầu của cuộc sống mới. Đây là nơi bạn thoát khỏi mọi thứ. Bạn nhận ra thứ duy nhất mà bạn níu giữ lại là bạn. Không ai được ngăn cản bạn. Tuỳ thuộc vào bạn. Ngay bây giờ. Làm đi. Ngay bây giờ!

THỞ

Thở giúp loại bỏ căng thẳng và khiến sức sống chảy qua toàn bộ cơ thể bạn. Tập thể dục là một cách tuyệt vời để buộc bản thân phải thở. Đồng thời thực hiện hít thở thư giãn sâu, hít thở sâu thư giãn sâu đầy phổi của bạn, giữ nó trong giây lát để buộc phải bão hòa sâu vào các tế bào của bạn. Sau đó thở ra từ từ và mạnh miễn là bạn có thể cho đến khi phổi của bạn hoàn toàn xẹp và dẹt và hoàn toàn không còn gì bên trong, tất cả không khí độc hại đã đẩy ra hết. Hãy nhớ rằng, khi bạn thở ra, không khí đã sử dụng mang rác ra khỏi bạn. Tống khứ nó đi. Đừng thở nửa vời hoặc thở yếu ớt. Bạn cần phải lấy càng nhiều năng lượng cũ ra khỏi bạn càng tốt và một lượng lớn không khí trong lành chạy vào và lấp đầy hoàn toàn. Hãy hình dung tất cả không khí trong lành đó với mỗi hơi thở là hàng triệu chiến binh mới ùa vào, lấp đầy mọi ngóc ngách, tìm kiếm những thứ xấu để diệt trừ. Hãy để họ làm việc của họ. Sau đó làm một cuộc di tản lớn. Loại bỏ tất cả những chất thải đó. Dọn sạch tất cả các năng lượng độc hại không mong muốn từ trước. Tất cả những gì bạn nên để lại là năng lượng mạnh mẽ mới vô tận của hiện tại, ngay bây giờ!

Mỗi hơi thở là một lần truyền sức sống. Hãy tưởng tượng đó là tiền nếu bạn muốn. Mỗi hơi thở làm cho bạn giàu có hơn, khỏe mạnh hơn, sống động và sôi động hơn. Cuộc sống không nên là một trận chiến. Chắc chắn mọi thứ xảy ra, nhưng nếu bạn ở trong trạng thái tinh thần và thể chất phù hợp, bạn sẽ có thể lướt một cách duyên dáng qua nó. Bạn có thể bắt đầu bằng cách làm cho cỗ máy cuộc sống của bạn chạy trơn tru - cơ thể của bạn. Khi mọi thứ hoạt động như vốn lẽ tự nhiên của chúng thì cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng. Mọi thứ sẽ diễn ra tự động mà không cần đấu tranh.

GIẤC NGỦ

Bạn muốn bắt đầu trông trẻ hơn thật nhanh? Hãy đi ngủ sớm hơn. Giấc ngủ là thời gian kỳ diệu khi cơ thể, tâm trí và tinh thần lành lại. Nếu bạn muốn trẻ hơn, hãy đi ngủ sớm hơn (từ 9 đến 10 giờ). Chỉ cần thử trong một tuần. Bạn sẽ ngạc nhiên về sự khác biệt.

Không ăn ít nhất 4 giờ trước khi đi ngủ. Đừng xem nhẹ điều này! Cơ thể bạn cần năng lượng để chữa lành trong khi bạn ngủ, không phải để tiêu hóa thức ăn. Những thực phẩm không tiêu được trong đường ống tiêu hóa khi cơ thể của bạn đang ngừng hoạt động dẫn đến nhiều vấn đề. Bạn không thể ngủ ngon nếu bạn có thức ăn trong người vì thức ăn sẽ cung cấp năng lượng cho não. Ngủ là phải nhịn ăn. Đó là lý do tại sao họ gọi bữa ăn sáng là " break-fast: phá vỡ việc nhịn ăn". Bạn nên đi ngủ đói. Nếu bạn ăn trước khi đi ngủ, bạn giữ cho cơ thể của bạn thức cả đêm để làm việc, vì vậy bạn sẽ thức dậy vào buổi sáng với cảm thấy mệt mỏi và không được nghỉ ngơi. Nếu bạn tiếp tục điều này, bạn sẽ già đi nhanh chóng vì thiếu ngủ kinh niên đó và bạn sẽ trông giống như đang trong cuộc chiến mười năm. Một lần nữa, hãy đi ngủ đói. Ban đầu có thể không dễ dàng, nhưng sau khi bạn làm điều đó một vài lần, bạn sẽ ngạc nhiên về cảm giác của bạn vào buổi sáng!

Đó cũng là một cách tuyệt vời để giảm béo, vì thực phẩm không sử dụng sẽ trở thành chất béo. Nếu bạn có bất kỳ loại vấn đề tiêu hóa nào: đại tràng, ruột, dạ dày, gan, túi mật, tuyến tụy, v.v., hãy đừng ăn vào ban đêm cho phép hệ thống của bạn tự chữa lành. Nó cần nghỉ ngơi giống như bạn vậy. Bạn cần ít thức ăn hơn bạn nghĩ. Đừng có hoang tưởng nữa. Người đẹp ăn rất ít. Những người sống lâu nhất ăn rất ít.

Có lẽ tôi làm bạn sợ một chút. Nếu bạn không đi ngủ sớm, và bạn ăn trước khi đi ngủ, bạn sẽ già đi nhanh chóng và trông sẽ xấu xí và không ai thích bạn. Liệu bây giờ bạn đã chịu chú ý nghe tôi nói chưa? Tóc của bạn sẽ bắt đầu bạc và rụng, bạn sẽ bị bệnh nhiều hơn, mất hứng thú với tình dục (và khả năng thực hiện), bạn sẽ tăng cân (béo), bạn sẽ có những giấc mơ xấu, mệt mỏi cả ngày, mệt mỏi, nếp nhăn, trĩ, răng xấu, các vấn đề hội chứng ruột kích thích và về ruột kết, các vấn đề về tuyến giáp, gan, thận, tuyến thượng thận, không thể suy nghĩ tốt nữa, thị lực và thính giác của bạn trở nên tồi tệ hơn, tiêu hóa sẽ ngừng hoạt động, bệnh tiểu đường, khớp sẽ đau hơn, khối u sẽ bắt đầu phát triển, hơi thở sẽ có mùi khó chịu, đau cơ xơ, xương trở nên yếu và dễ gãy, trầm cảm, tâm trạng xấu và cuộc sống sẽ bế tắc.

Tôi không đùa đâu. Nếu bạn không đi ngủ đủ sớm và còn thức ăn trong hệ thống tiêu hóa trong khi ngủ, bạn đang rút ngắn cuộc sống nhanh chóng và làm giảm chất lượng cuộc sống. Bạn có muốn chỉ còn sống một nửa? Bạn có muốn bỏ lỡ tất cả những niềm vui? Món ăn nhẹ nửa đêm vào phút chót như vậy thật không đáng!

Bữa ăn nặng nhất trong ngày nên là bữa trưa, vào giữa ngày, đúng 12 giờ.

Ngừng ăn vào khoảng 6 hoặc 7 giờ.

Đi ngủ, đói, ít nhất trước 10 giờ tối. 9 giờ tối sẽ là tốt nhất nếu bạn muốn trông xinh đẹp và đầy năng lượng, khỏe mạnh.

Khi bạn thức dậy, hãy uống một hoặc hai cốc nước to.

VỀ VIỆC UỐNG CÁC THẢO DƯỢC

Điều quan trọng là bạn phải hiểu rằng không có thuốc ma thuật và thảo dược thần kỳ nào. Bạn không thể ăn thức ăn xấu, có mối quan hệ xấu, có thói quen xấu và mong muốn sẽ khỏe chỉ bằng cách uống một số loại thảo dược được đề cập trong cuốn sách này và đột nhiên được chữa lành trở lại. Nó không hoạt động theo cách đó. Bạn phải ngừng làm những gì gây ra vấn đề ở nơi đầu tiên. Điều đó có nghĩa là vượt qua cơn nghiện của bạn. Đó có nghĩa là làm sạch cơ thể một cách nghiêm túc. Tất cả các loại thực phẩm và dược liệu tuyệt vời trên thế giới sẽ không thay đổi được bạn nếu các tế bào của bạn bị nhầy nhụa và ruột của bạn được lót bằng những mảng bám cứng cũ và không thể hấp thụ bất kỳ dinh dưỡng nào. Nếu gan và thận của bạn bị gắn keo như một chiếc xe được lái xe 100 ngàn dặm không có thay đổi bộ lọc, bạn sẽ tiếp tục trở nên tồi tệ hơn. Bạn cần phải dọn sạch bằng cách thụt rửa ruột kết hoặc ăn chất xơ, ăn chay, nước trái cây, thực phẩm thô, tập thể dục, ánh sáng mặt trời, tập thể dục nhiều hơn, kéo giãn, thở sâu, tập thể dục nhiều hơn và uống nhiều probiotic và chất xơ prebiotic. Bây giờ bạn có sẵn sàng để các loại thảo mộc nhảy vào và giúp đỡ bạn. Trước khi bạn cho người giúp việc dọn dẹp nhà cửa, bạn cần phải lấy hàng trăm túi rác cao tới trần nhà ra khỏi phòng khách và ngăn không cho nhà vệ sinh ứ đọng lại. Hãy gọi thợ sửa ống nước trước, sau đó là người giúp việc! Năng lượng không phải là đến từ việc dùng chất kích thích ngu ngốc. Nó đến từ việc có một cơ thể làm việc sạch sẽ. Không biện hộ, không ngoại lệ.

Điều thú vị cần lưu ý là tất cả các loại thuốc tại một mức độ nào đó đều có nguồn gốc từ một loại thảo mộc hoặc nguyên tố tự nhiên, sau đó được tổng hợp trong phòng thí nghiệm. Các nhà khoa học cố gắng cô lập những gì họ nghĩ là thành phần hoạt tính. Đây là một trò chơi nguy hiểm. Thiên nhiên rất hoàn hảo. Tất cả mọi thứ đã được nghĩ ra. Mọi thứ đều có mục đích. Cố gắng và tách rời những gì chúng ta nghĩ làm cho một cây có hiệu quả giống như đùa với Chúa.

Hãy nhớ rằng, mọi thứ đều liên kết. Bạn không thể lấy một phần quan trọng của động cơ xe ra và mong đợi phần còn lại của chiếc xe hoạt động đúng. Tương tự với thực vật và thực phẩm tự nhiên.

Mọi thứ đều hoàn toàn cân bằng. Thực vật có lượng khoáng chất, vitamin, axit amin, dầu, glycocide, sterol, v.v ... hoàn hảo và nếu chúng ta chỉ lấy một phần trong đó (hoặc một phiên bản tổng hợp của riêng phần đó), thì chúng ta sẽ không còn cân bằng nữa. Vì vậy, tốt nhất hãy lấy những thứ gần gũi như khi chúng được tìm thấy trong tự nhiên.

Và nói về sự gần gũi, nhiều loại cây hữu ích và mạnh mẽ nhất được sử dụng để chữa bệnh cho con người, đã được sử dụng trong suốt lịch sử và trong nhiều công thức sức khỏe của bạn là từ cùng một loại cây đang dại mọc trong sân của bạn! Bồ công anh, cây ngưu bàng, cây chuối, dương đề nhăn, cây tầm ma, cây xô thơm, cỏ ba lá, cỏ linh lăng, cây râm bụt ... bạn hãy gọi tên nó. Chúng là thực phẩm và thuốc miễn phí. Hãy đừng chi hàng trăm đô la cho các loại kem vô dụng ngu ngốc cho khuôn mặt của bạn hoặc các loại thảo mộc đóng chai đắt tiền từ cửa hàng thực phẩm sức khỏe. Chỉ cần ra ngoài ngay bây giờ và xem những gì thiên nhiên đang trao cho bạn miễn phí, mới mẻ và mạnh mẽ như nó có được.

Điều quan trọng để nhận ra rằng thực vật có tác dụng mạnh và nên được đối xử và sử dụng với sự tôn trọng. Một số thực vật có độc, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn biết những gì bạn đang đối phó. Đó là lý do tại sao tôi tạo ra 5 bộ DVD miễn phí về thực phẩm và Thuốc chữa bệnh để giúp mọi người nhận ra những cây ăn được hàng đầu thế giới hoang dã và chúng được sử dụng làm gì.

Một trong những cách đơn giản để sử dụng những cây này là bỏ chúng vào máy xay sinh tố Vitamix hoặc các loại máy khác kèm thêm nước ép. Pha trà, hoặc sấy khô, hoặc nghiền thành bột bằng máy nghiền cà phê.

Bạn có thể mua bột thảo mộc trực tuyến. Đây là cách thực sự dễ dàng thuận tiện để làm phòng thí nghiệm pha trộn thảo dược tại nhà riêng của bạn. Thường an toàn hơn khi trộn nhiều loại thảo mộc với nhau thay vì chỉ dùng một loại, bởi vì một số loại có tác dụng rõ rệt, như làm giảm lượng đường trong máu của bạn hoặc là thuốc nhuận tràng hoặc lợi tiểu mạnh. Những tác dụng này có thể được xoa dịu bằng cách thêm các loại thảo mộc bổ sung. Nhiều loại thảo mộc kết hợp với nhau thực sự tốt.

Nếu bạn quá bận rộn như hầu hết mọi người và chỉ muốn thuận tiện lấy thứ gì đó mà đã chuẩn bị, thì đó là lý do tại sao tôi tạo ra các công thức thảo dược sẵn sàng của mình (có sẵn tại www.Markus Products.com). Hầu như tất cả các công thức của tôi là để làm sạch cơ thể, cho gan, ruột kết, ký sinh trùng và than chì để hấp thụ độc tố.

Nhưng một trong những công thức yêu thích của tôi là AGE-FREE (KHÔNG TUỔI).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net