Chương 9 Đọc hiểu các bộ phận khác của cơ thể

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 9

Đọc hiểu các bộ phận khác của cơ thể

THỞ

Có phải bạn thở không sâu? Điều này khiến năng lượng bạn hít vào ở phần trên của cơ thể, gần tim. Nghe có vẻ lãng mạn, nhưng thực tế tim bị kích thích quá sẽ không cần bằng và tình cảm bắt đầu mất kiểm soát. Những người này hay lo âu, hồi hộp, dễ hoảng hốt, và không tự tin và dẻo dai bởi vì họ biết họ không có cơ sở. Hãy chú ý một người hay hồi hộp thở thế nào. Đó là do tất cả phần cơ thể phía trên. Hãy chú ý xem một người tự tin thư giãn bình tĩnh thở thế nào. Từ cốt lõi. Họ có cơ sở vững chắc.

LÔNG TRÊN CƠ THỂ

Lông tóc được cho là hay nằm trên đầu và không có nhiều trên cơ thể. Nếu ngược lại, có khả năng là bạn có vấn đề còn lạc hậu trong đời. Lông trên cơ thể là một tín hiệu của dịch nhầy bên trong cơ thể. Đối với phụ nữ, cằm có lông có nghĩa là dịch nhầy bao phủ hệ thống sinh sản. Dịch nhầy được tạo ra nhằm bảo vệ cơ thể khỏi rác rưởi không muốn. Những gì bạn đang ăn, uống, hít thở hoặc hấp thụ gây ra điều này?

LÔNG SAU LƯNG

Lông thường không phát triển sau lưng người. Mảng lông sau lưng thể hiện tắc nghẽn mạch máu, protein, tích tụ chất béo và dịch nhầy. Hãy nhìn và xem đường kinh tuyến mà mảng lông phát triển từ đâu. Nếu ở khu vực trên, đó có thể là vấn đề về phổi do hút thuốc, sản phẩm sữa, hoặc thức ăn giàu chất béo làm bít chặn lại. Nếu có lông ở lưng dưới, sẽ có màng nhầy và tắc nghẽn trong thận và cơ quan sinh sản.

THỬ NGHIỆM LƯNG

Di chuyển ngón trỏ xuống dưới hai bên cột sống một người, dùng đủ áp lực tạo ra đường màu đỏ mỗi bên. Nếu có đứt đoạn (nó không chuyển thành đỏ hay trắng), có nghĩa là bạn đã thấy tình trạng tắc nghẽn năng lượng! Không có luồng năng lượng tới bộ phận cơ thể đó. Hãy kiểm tra xem bộ phận cơ thể nào mà điểm đó chạy tới. Điều này thú vị nhỉ?

ĐAU LƯNG – THẬN

Nguyên nhân lớn nhất của đau lưng dưới là thận. Hãy ngừng làm những việc làm hư hỏng chúng, hãy để chúng nghỉ ngơi và dọn dẹp chúng sạch sẽ. Hãy yêu thận của bạn.

ĐAU LƯNG – XƯƠNG SỐNG

Người chuyên nắn bóp cột sống không thể luôn sửa chữa được vấn đề của bạn. Chắc chắn ông ta có thể nắn xương sống, nhưng sau đó nó lại trở về vị trí sai lệch như trước. Vì sao? Bởi vì bạn không gọi tên được nguyên nhân gì khiến cột sống bạn trượt khỏi vị trí ban đầu. Tất cả đều liên kết.

Chúng ta hãy nói bạn ăn quá nhiều đồ ngọt và đồ uống có cồn. Gan thận bạn sưng phồng lên. Điều này đẩy ngược lại vào bộ phận cơ thể khác của bạn và cuối cùng đẩy lệch xương sống của bạn. Đơn giản chỉ đi tới người nắn bóp cột sống thì sẽ không chữa lành được gì. Thực sự ông ấy còn làm tình trạng nặng nề hơn bởi vì tất cả những gì ông ấy làm là ấn vào xương sống và cơ vào các cơ quan đang bị sưng phồng. Á. Chỉ gây chấn thương cho cơ thể thêm thôi... và bạn phải trả tiền cho việc đó. Treo cổ từ chiếc bàn đảo ngược sẽ không giúp ích gì. Vẫy gọi các chất gây nghiện diệu kỳ cũng không tác dụng gì. Lại đây anh bạn, hãy chịu trách nhiệm và ngừng làm những việc gây ra vấn đề. Hãy vượt qua những chất gây nghiện. Bắt đầu chương trình dọn dẹp nghiêm túc. Không có đường tắt,. Bạn không thể ăn gian. Bạn phải trả giá. Liệu bánh mì, cà phê, đường, pizza và bia có xứng đáng không?

Khi thận của bạn bị áp đảo do căng thẳng, cảm xúc, đường, muối, chất béo, protein và cholesterol, sức sống của thận trở nên yếu đi, điều này khiến sức sống của toàn khu vực lưng và xương sống yếu đi, và điều này là không tốt vì phần lưng dưới nâng đỡ toàn bộ phần còn lại của phần trên cơ thể. Toàn bộ sức nặng dư này đặt xuống các cơ quan ốm yếu, không có lưng hay cơ bắp mạnh mẽ để bảo vệ và sự tàn phá sẽ càng xếp chồng lên., giống như bóp chết một công nhân bị thương. Một chuỗi phản ứng khổng lồ. Nếu điều này tiếp diễn, cột sống bắt đầu thoái hoá. Nếu xương sống bạn đang thoái hóa, bước đầu tiên phải làm là ngăn chặn cảm giác mình là nạn nhân bất lực của hoàn cảnh, di truyền hay xui xẻo. Hãy chịu trách nhiệm và hãy hành động. Hãy ngừng uống canxi một cách ngu ngốc (điều này chỉ khiến tình trạng tồi tệ thêm). Lưng kém ảnh hưởng tới mọi cơ quan và phải xem lại những gì bạn đang ăn hay đang làm ngộ độc cơ thể. Hãy thay đổi cuộc sống ngay bây giờ!

ĐAU LƯNG – CƠ

Sử dụng nó hoặc đánh mất nó. Nếu bạn không tính toán cơ bắp của bạn thì chúng sẽ bị teo và tiều tụy. Bạn cần phải có cơ lưng khỏe mạnh để giữ xương sống. Nếu bạn không có cơ, thì xương sống không có cái gì giữ và bắt đầu lung lay và kêu răng rắc như một chồng tách trà chuẩn bị đổ xuống. Đĩa khớp bắt đầu kêu lốc khốc, dây thần kinh bắt đầu bị kẹp, gây ngắt nguồn năng lượng và sức sống tới các cơ quan tương ứng, khiến các chức năng quan trọng khác ngừng làm việc theo cách chúng cần. Tất cả đều liên kết. Bạn PHẢI giữa sức khỏe.

LƯNG – TƯ THẾ

Cong người khi uốn cong hoặc nghiêng về phía trước sẽ đè lên tim và ruột, giống như ngồi dậy nhưng lại ở tư thế gập cơ bụng. Điều này ngăn năng lượng đi tới các cơ quan quan trọng. Tim bắt đầu thiếu oxy. Ruột bị đè, dẫn đến các vấn đề về tiêu hóa. Cơ thể có vấn đề hấp thụ dinh dưỡng. Những người này kết cục cảm thấy thiếu ăn , không đủ tiền, không đủ tình yêu, tình dục, đánh giá, thừa nhận... Những người này cần được kéo dãn ra! Họ cần vươn tới bầu trời và cho phép mọi thứ chảy vào cơ thể lại. Họ cần thực hiện nhiều bài tập cardio (chạy, nhảy, bơi) và ăn nhiều rau lá xanh để có nhiều oxy cho hệ thống. Hít thở! Thả lỏng! Hãy bắt đầu vui vẻ. Hãy trở nên ngốc nghếch. Hãy tiệc tùng đi, baby (theo cách lành mạnh).

BÀN CHÂN VÀ BÀN TAY

Mọi người thường biết là bàn chân và bàn tay có liên kết tới tất cả các bộ phận cơ thể, và nếu bạn xoa bóp và kích thích một vị trí cụ thể trên bàn tay và bàn chân, thì có nghĩa là bạn cũng đang xoa bóp cơ quan và bộ phận cơ thể tương ứng. Chẳng hạn như, nếu bạn có nốt ruồi, mụn cóc, mụn nhọt, sẹo hoặc đổi sắc tố trên bàn tay và bàn chân, có nghĩa là cơ quan hoặc bộ phận cơ thể tương ứng đang yếu đi và cần giúp đỡ.

ĐẦU NGÓN TAY NỨT GÃY VÀ TÁCH RA

Điều này có nghĩa là có quá nhiều đồ ăn ngọt, gồm trái cây và đồ uống có ga, và thuốc tây, hóa chất và thuốc. Thường theo đó là yếu sinh lý và lãnh dục nữ. Hệ thống tuần hoàn, bài tiết và sinh sản đều rối loạn. Da khô cứng bong ra trên đầu ngón tay có liên quan tới xơ cứng động mạch do quá nhiều protein, sữa, chất béo và xơ cứng khớp. Làn da lột mềm có nghĩa là quá nhiều đường và đồ ăn ngọt, quá nhạy cảm về tình cảm và quá nhanh nhảu về tinh thần, khiến thận và tim trở nên quá tích cực. Móng bị bong xước xảy ra khi quá nhiều cảm xúc và cũng có thay đổi trong những gì chúng ta ăn.

MÓNG TAY VÀ MÓNG CHÂN

Màu móng thể hiện chất lượng máu. Chúng cần phải có màu đỏ hồng. Nếu chúng có màu đỏ đậm, có nghĩa là tim và thận đang quá tải do quá nhiều thức ăn động vật (thịt, sữa, muối) làm xơ cứng động mạch. Nếu móng màu trắng xanh nhạt, có nghĩa là kém tuần hoàn và thiếu máu. Quá nhiều bột mì và đồ ăn có đường, thức ăn sáy khô, muối, không đủ nước và tích tụ chất béo và chất nhớt xung quanh tim gan. Sẽ là bình thường và ổn nếu móng trắng khi ngón tay kéo chặt, nhưng không bình thường khi thả lỏng. MÓNG TAY DÀY CỨNG – những người này có nhiều sức mạnh và sức sống nhưng thường ăn quá nhiều protein (gồm cả thực vật và động vật).

MÓNG MỀM MỎNG – yếu về thể chất nhưng khỏe về tinh thần , ăn nhiều rau nấu kỹ và có chất kích thích như cà phê, rượu và đồ ăn ngọt.

CUNG THẲNG ĐỨNG – quá nhiều carb và muối, không đủ protein và chất béo tốt. Có thể gánh nặng do làm việc quá sức, dẫn tới tuyến thượng thận, tiêu hóa, gan và thận yếu.

CUNG CHIỀU NGANG – người này đang thay đổi chế độ ăn, thử thứ mới

MÓNG CHẺ - chế độ ăn uống khắp mọi nơi, gồm quá nhiều đường. Hệ thống thần kinh kiệt sức, tuần hoàn dở tệ và hệ sinh sản thay đổi (buồng trứng, tinh hoàn).

LỘT MÓNG – quá nhiều đồ uống có ga, đường, hóa chất, độc tố, thuốc tây, căng thẳng dẫn tới thiếu hụt khoáng chất, nấm, nấm men, mốc, và ký sinh trùng. Mệt mỏi nhiều, khó tiêu, hơi, vấn đề kinh nguyệt, yếu sinh lý, không ngủ ngon, lo sợ và căng thẳng, thất vọng nhiều. Cần phải dọn dẹp nghiêm túc và tái cân bằng. Xây dựng lại tuyến thượng thận và thêm nhiều thức ăn có vitamin C (nước ép đu đủ, kiwi...) và silic (tre).

BÁN NGUYỆT MÀU TRẮNG – hình trăng lớn có nghĩa là chuyển hóa tốt, ít sôi nổi tinh thần, hình trăng nhỏ là không năng động về thể chất nhưng năng động về tinh thần hơn.

CÁNH TAY

Nói chung, bên phải liên quan tới gan, bên trái liên quan tới thận – dĩ nhiên trừ khi bạn làm khu vực đó bị đau về mặt vật lý.

GIỌNG NÓI:

Nỗi sợ hãi trong giọng nói của một người có nghĩa là mất cân bằng về thận. Giọng nói không rõ ràng có nghĩa là có vấn đề về tình trạng tim hoặc tim mạch.

Giọng tông cao the thé (đàn ông) có nghĩa là thận yếu. Giọng giận dữ nghĩa là có vấn đề về gan.

DA ĐỎ - quá nhiều đường, rượu, áp huyết cao, độc tố

DA TRẮNG – tuần hoàn kém, vấn đề về phổi

DA VÀNG – vấn đề về túi mật ở gan – màu vàng có nghĩa là quá nhiều mật

DA NÂU – gan và thận đều đang bị áp đảo

DA KHÔ – gan bị nhiễm độc,cơ thể mất nước, quá nhiều chất béo và dầu mỡ, hàm lượng cholesterol trong máu cao tích tục quanh tim, gan, phổi, ruột, tuyến tiền liệt, và tử cung. Những người này cần trở nên bớt căng thẳng và không quá khắt khe , nếu không thì nang và u sẽ hình thành. Tất cả áp lực đó gây áp lực lên tim và các cơ quan. Giải quyết vấn đề bằng cách giảm đường, chất kích thích, bột mì và sản phẩm động vật. Tất cả kem dưỡng da trên thế giới đều không giúp ích gì. Bạn cần phải chữa lành từ trong ra ngoài, không phải từ ngoài vào.

TÀN NHANG – đường, carb, bột mì, trái cây và độc tố. Ví dụ tàn nhang trên gò má có nghĩa là các vấn đề về phổi và tiêu hóa.

MỤN NHỌT – quá nhiều chất béo, dầu mỡ, đường và căng thẳng. Dịch nhầy đang hình thành trong các cơ quan. Mụn màu trắng hoặc vàng thường có nghĩa là quá nhiểu sữa, đường, bơ và các sản phẩm từ sữa. Thận đang không lọc máu tốt.

NỐT RUỒI VÀ MỤN CÓC – về bản chất là virus, phát triển ở kinh tuyến cơ thể bị suy yếu, Ăn dư đường, protein, bột mì – carb và chất béo xấu. Chúng có thể biến mất nếu thay đổi chế độ ăn và thói quen sống.

NỐT MÀU TRẮNG – nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng, quá nhiều sữa, bơ. Mất cân bằng hóc – môn ảnh hưởng tới tuyến giáp và hệ thống sinh sản và phổi. Nốt trắng thường thể hiện u nang và u bướu, thường ở ngực, ruột kết, tuyến tiền liệt và hệ sinh sản. HÃY NGƯNG sữa, carb và đường! Dầu mỡ và chất béo làm chậm quá trình dọn dẹp và đào thải.

GIÃN TĨNH MẠCH – thiếu hụt Vitamin C, thường do hút thuốc. Hệ thống tiêu hóa bị lạm dụng – ruột kết, gan, túi mật, lách, tuyến tụy. Tôi dám cá là những người này cũng thường đau đầu và kỳ kinh nguyệt không bình thường. Hãy ngừng bánh mì và bột mì,đường, rượu, hút thuốc, thuốc tây, hóa chất, dầu và chất béo, muối và hãy thoát khỏi cái đuôi của bạn và tập thể dục đi !

BỆNH CHÀM VÀ BỆNH VẢY NẾN – Gan và thận của bạn hoàn toàn đầy rác rưởi độc hại và không còn sự lựa chọn nào ngoài đẩy đống rác độc hại đó qua da. Rác rưởi này gây kích ứng da, vì vậy nó giết chết các tế bào da, làm chúng khô đi, gây ngứa điên loạn và trông rất kinh tởm. Chúng ta đang đưa một lượng khổng lồ thức ăn động vật, sữa, bơ, bánh mì và chất béo. Nhưng người này bị chất béo và cholesterol bít chặn các cơ quan quan trọng lại: tim, gan, thận. Hệ thống tuần hoàn và bài tiết đang hình thành nên u nang và u bướu trong khi động mạch đang xơ cứng và gây ra các vấn đề về giấc ngủ bởi vì các cơ quan đang gào thét kêu cứu. Một lượng lớn chất độc nạp vào cơ thể vượt quá khả năng đào thải của cơ thể. Điều này khiến con người quá nhạy cảm, thậm chí là dị ứng nhẹ (kháng nguyên) như lông mèo hoặc sợi len trở thành xúc tác châm ngòi cho chuỗi phản ứng bởi vì cơ thể chúng ta đã sẵn sàng nổ tung. Để xóa sạch điều này, phải thực hiện chương trình dọn dẹp nghiêm túc, bắt đầu bằng cách không ăn đường, bánh mỳ và các carbohydrate khác, dầu và chất béo xấu, muối, protein, hóa chất, thức ăn tinh chế, thuốc, rượu... Hãy tiến hành xổ ruột hoặc làm sạch ruột như phác họa trong cuốn sách Tự chữa lành 101 của tôi. Hãy dừng các thức ăn tinh chế béo dầu mỡ kinh tởm lại, và sử dụng nước ép, rau, tảo biển và nước.

PHỔI – bạn có biết phổi của bạn (và viêm xoang) trở nên tắc nghẽn khi ruột bị bao phủ? Hãy ngừng ăn những thứ rác rưởi, hãy tiến hành tháo thụt và bắt đầu tập thể dục.

MÙI CƠ THỂ

Đây là một tín hiệu buồn cười. Đầu tiên, dấu nó bằng các chất khử mùi chỉ khiến mọi thứ tồi tệ hơn. Chúng ta đang nói về tình trạng ngộ độc quá tải nghiêm trọng. Vì vậy đừng cố gắng dấu nó, hãy dừng những việc gây ra tình trạng đó! Thịt và rượu là hai nguyên nhân lớn nhất. Protein động vật phá vỡ thành amoniac trong hệ tiêu hóa của chúng ta, một chất độc tố cao. Amoniac là những gì khiến nước tiểu mèo có mùi kinh khủng khổng thể chịu nổi. Bạn có muốn chúng ở trong bạn không? Khi thịt, chất béo và dầu mở trở nên ôi thiu, chúng bắt đầu gây rắc rối. Trái lại, thực vật thì khác. Thức ăn từ thực vật không chuyển thành amoniac trong hệ tiêu hóa của chúng ta, chúng xả ra carbon dioxide, không mùi. CO2 dễ dàng giúp cơ thể đào thải (phổi...) nhưng amoniac thì không. Nó làm nhiễm độc phổi, hệ bạch huyết, máu, hệ nội tiết, thận, não bộ, mọi thứ. Mùi cơ thể là tín hiệu báo bạn cần thay đổi cách sống ngay bây giờ!

LÁCH

Lách tạo ra tế bào lympho mới cho hệ miễn dịch khỏe mạnh và lọc những tế bào cũ đã chết. Khi gan không hoạt động tốt, con người sẽ có vấn đề khi chống lại các tác nhân và có thể báo hiệu một giao dịch thương mại từ các lừa đảo qua mạng. Chúng trở nên yếu ớt và dễ bị lừa bởi kẻ khác. Khi một người quá khù khờ, cảm tính và thông cảm hơn lá bài Hallmark thì đó là báo hiệu lách của họ bị quá kích thích bởi đồ ăn ngọt. Một người có lá gan khỏe mạnh có thể đồng cảm và yêu thương nhưng ở vị trí mạnh mẽ,khỏe mạnh, cân bằng. Họ không trao quyền của họ cho người khác.

Tín hiệu gan bị quá kích thích là thèm ăn đồ ngọt và carb, dư thừa nước bọt trong miệng, vấn đề dạ dày, thay đổi tâm trạng, năng lượng xung đột. Nói tóm lại, đó là kịch bạn giảm đường huyết.

Nếu lá lách mệt mỏi (thiếu năng lượng), người ta sẽ ngày càng mệt mỏi hơn bởi vì lá lách không thể sản xuất đủ tế bào bạch cầu để chiến đấu với nhiễm trùng. Miệng thiếu nước bọt, tiêu hóa kém, và bàn chân và bàn tay lạnh do thiếu tuần hoàn. Họ gặp vấn đề về giấc ngủ, khiến họ mệt mỏi suốt ngày (mệt mỏi mãn tính). Họ cũng hồi hộp, bồn chồn và yếu mệt. Phụ nữa có lách yếu thường có vấn đề về kinh nguyệt và đàn ông dễ bị bất lực.

Những người có vấn đề về lách thường thèm đồ ngọt và carb, gồm nước ép trái cây, rượu và chất kích thích. Vì lách kết nối tới đại tràng thông qua con đường năng lượng, nên ruột già bị quá kích thích do đường và năng lượng carb. Tại những vị trí có quá nhiều năng lượng thì nơi khác sẽ có quá ít. Tim phải chịu đựng hậu quả do quá nhiều năng lượng bị đi vòng tới đại tràng mà đại tràng lại bị sốc điện do lách, mà lách lại bị điên dại do đường và carb mà bạn tống vào khoang già nua. Bây giờ bạn có thể nói " Nhưng tôi không ăn nhiều đường nữa". Được thôi, nhưng bạn có biết tất cả carbonhydrate (bánh mì, ngũ cốc, snack dòn khô, đồ tráng miệng và bất cứ thứ gì làm từ bột mì) đều chuyển thành đường ngay sau khi bạn nuốt chúng? Vâng, bạn hạ đường huyết bị nghiện đường đang dần chuyển thành bệnh tiểu đường. Bạn có vấn đề về men nở? Móng của bạn có là nơi trú ẩn của nấm? Da có đang thiếu máu xanh xao?Bạn có gặp vấn đề khi đưa ra các quyết định? Trí nhớ có chậm chạp không? Bạn có bị lừa dối bởi những lời đề nghị nghe rất tuyệt và dễ dàng bị lừa dối bởi người khác và bởi chính cuộc sống không? Bạn có gặp vấn đề về tình cảm và giấc ngủ không? Hãy loại bỏ bánh mì, rượu, chất kích thích, carb và đồ ngọt rác rưởi đi!

Nếu cơ thể bạn sạch sẽ và hoạt động tốt, bạn không cần những thứ rác rưởi đó để thấy tốt hơn và có năng lượng. Hãy nhớ rằng, năng lượng đến từ glucose, do gan sản xuất – vì vậy nếu gan sạch, bạn sẽ có đủ năng lượng bạn cần, suốt ngày, mọi ngày, từ giấc ngủ tối thiểu tới trạng thái tuyệt vời (Hãy nhớ rằng những người hay giận dữ, thất vọng, cáu gắt sẽ khiến gan bị bít tắc, vì vậy, hãy ngừng phụ thuộc vào các chất kích thích nhân tạo như rượu, bánh mì, carb và thảo dược năng lượng. Chỉ cần dọn sạch.)

DẠ DÀY

Dạ dày có ảnh hưởng trực tiếp tới cảm nhận của chúng ta. Người ta nói con đường tới trái tim đàn ông là đi qua dạ dày. Thông lệ và tập trung công cộng là những nơi mà thức ăn được phục vụ hoặc mẫu mã được tung ra. Nhà hàng là tiêu điểm của việc "đi ăn ngoài". Chúng ta vốn đã biết rằng dạ dày hạnh phúc đồng nghĩa với con người hạnh phúc. Bộ phận mà hầu hết mọi người trong thế giới hiện đại đã mất liên lạc chính là NHỮNG GÌ bỏ vào dạ dày và như thế nào. Chúng ta luôn vội vàng, hiếm khi nhai thức ăn. Càng nhanh, càng tốt.

Thế giới hiện đại đã biến chúng ta thành kẻ nghiện kích thích. Chúng ta muốn kết quả ngay lập tức. Chữa lành ngay lập tức. Năng lượng ngay lập tức. Cảm giác khỏe ngay lập tức. Chúng ta luôn luôn muốn cao. Chúng ta tìm kiếm những gì có thể để giữ cho ta khỏi thất vọng và năng lượng thấp. Điều trớ trêu là, nếu chúng ta thật sự sạch sẽ, khỏe mạnh và sống như bản chất vốn có, thì chúng ta sẽ không bao giờ thất vọng và yếu năng lượng. Chúng sẽ luôn cảm thấy hài lòng, hoàn hảo, tự tin, hạnh phúc, biết ơn, được đánh giá. Chúng ta thức dậy, nghỉ ngơi và hạnh phúc khi bắt đầu một ngày mới. Tôi thường dành 4 tiếng buổi sáng không ăn gì ngoài uống một cốc nước. Tôi có năng lượng, cảm thấy tuyệt với và cảm giác hạnh phúc lâng lâng.

Cách chúng ta đối xử với dạ dày và những gì chúng ta bỏ vào dạ dày tạo ra khác biệt trên thế giới. Đầu tiên, hãy tránh xa khỏi stress. Nó khiến dạ dày ta bị chua. Không bao giờ ăn bất cứ cái gì khi stress. Hãy chỉ uống nước, nếu bạn cần phải uống. Khi bạn ăn, chỉ ăn những thứ bạn thấy trong tự nhiên, gần gũi với cách mà bạn thấy nó trong tự nhiên (không nấu, rán, nướng hay luộc...).

Nếu năng lượng dạ dày bạn thấp, mệt mỏi và kiệt sức, chúng ta trở nên ốm yếu, cáu kỉnh, mệt mỏi và tự cho mình là trung tâm, Dạ dày kiệt sức và không muốn nhận bất cứ thứ gì, vì vậy chúng ta là con người cũng không muốn nhận bất cứ thứ gì. Chúng ta đặt tín hiệu "để tôi một mình" với người khác. Thậm chí nếu ai đó mang cho chúng ta một cái gì đó (thức ăn, hàng hóa, tiền bạc, tình yêu, tình dục, bạn đồng hành), chúng ta thấy tiếc cho bản thân mình và đẩy những người tốt ra xa và nói " Không, tôi ổn khi ở một mình". Chúng ta làm những thứ thảm hại với chính bản thân mình và đẩy những thứ tốt đẹp ra xa. Chúng ta chỉ muốn đào sâu vào bi thảm sầu muộn. Chúng ta bắt đầu thấy cuộc sống là hành trình bi thảm các rối loạn khó chịu, bất tiện đến với mình. Không có con đường sống.

Mặt khác, nếu năng lượng dạ dày quá cao, thì mọi suy nghĩ và hành động của người đó đều quẩn quanh việc ăn uống và tiêu thụ (thức ăn và cuộc sống). Đó chính là "người tiêu thụ). Thậm chí có thể họ không đói nhưng họ ăn bằng mọi cách. Dạ dày yếu phải làm việc quá tải và con người cũng vậy. Mọi thứ quá dư thừa. Não bộ tăng tốc, tham ăn vì nó hấp thụ quá nhiều kích thích. Tình cảm trở nên tuyệt vọng, hãy cho tôi, cho tôi, cho tôi. Ăn ngấu nghiến, ăn ngấu nghiến, ăn ngấu nghiến. Điều đáng buồn là tất cả những thứ mà con người giành được, thì họ lại không bao giờ hạnh phúc hay hài lòng. Họ không bao giờ có đủ tiền, đủ thời gian và đủ bất cứ thứ gì (dù họ có đủ tiền và thời gian). Họ luôn luôn vội vàng và bị kích thích thần kinh. Đó là những người dám nghĩ dám làm nhưng không hạnh phúc, không thỏa mãn, chạy quanh vòng la hét tại sao không hạnh phúc nếu họ không giành được nhiều hơn. Đó không phải là cách sống.

Nếu chúng ta làm cùng một việc lặp đi lặp lại theo thói quen (bắt đầu từ cách bố mẹ đối xử và nuôi nấng chúng ta), thì nó trở thành chương trình khó phá vỡ. Điều này không khác với việc cố gắng phá vỡ thói quan dùng cocain hay rượu hay nghiện thuốc lá. Nhưng đường và bánh mì

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC