CHƯƠNG 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 14

THẬN

Thận xử lý các dung dịch nước trong cơ thể của bạn. (máu, nước tiểu, mồ hôi, nước mắt, nước bọt và tình dục). Cơ thể của bạn là ba phần tư là nước, do đó, rất nhiều việc phải làm. Chúng làm sạch máu của bạn 24 giờ một ngày và điều tiết tất cả các chất lỏng cơ thể. Chúng điều hòa tim, chức năng tình dục, dịch tiêu hóa, não, cảm xúc và nhiều hơn nữa. Nếu máu nhiễm độc, thì thận sẽ rất vất vả. Vì máu mang oxy và dinh dưỡng đến mọi bộ phận trong cơ thể của bạn, và sau đó mang chất thải ra khỏi những bộ phận đó, và tất cả những chất thải này đi qua thận mỗi giờ, vì vậy điều quan trọng là phải giữ cho thận và bàng quang của bạn sạch sẽ, nếu không, nó giống như đặt một vật cản đường một đường cao tốc đông đúc. Mọi cơ quan trong cơ thể bạn đều bị ảnh hưởng, từ việc đưa oxy lên não, đến việc điều chỉnh lượng đường trong máu. Tất cả mọi thứ chạy qua thận đều phải vận hành đúng.

Thận điều hòa huyết áp, vì vậy nếu chúng bị bít lại, bạn đang tạo ra một phản ứng dây chuyền đến tận tim. (đột quỵ và đau tim). Tất cả đều được kết nối.

Thận xử lý protein và loại bỏ chất thải protein. Thận của những người ăn thịt bị vôi hóa nhiều hơn 300% so với người ăn chay. Chúng thực sự đang biến thành đá.

Căng thẳng và sợ hãi có sức tàn phá rất cao đối với thận và tuyến thượng thận. Căng thẳng mãn tính hoặc sợ hãi có thể gây tổn thương thận. Khi thận trở nên yếu, ý chí và quyết tâm của chúng ta sẽ yếu đi. Những người hay sợ hãi cần phải chữa lành thận của họ. Trớ trêu thay, những thực phẩm tiện nghi mà những người này ăn lại là những gì gây ra tình trạng này ngay từ đầu! Chắc chắn rằng những người ăn đúng thì không phải sợ hãi.

Nếu bạn ăn quá nhiều carbohydrate, thực phẩm ngọt và thực phẩm bột (bánh mì, ngũ cốc, bánh quy giòn, bánh nướng, bánh quy, v.v.), tất cả đều chuyển thành mô men đường sau khi vào hệ thống tiêu hóa, gây khó khăn cho thận. Đó là lý do tại sao những người nghiện carbs và những người nghiện đường cuối cùng lại bị hạ đường huyết, sau đó mắc bệnh tiểu đường và cuối cùng kết thúc bằng máy lọc máu và cần ghép thận. Đưa một người vào máy lọc máu có nghĩa là thận không thể lọc máu được nữa. Đây là sự khởi đầu của sự kết thúc. Hầu hết mọi người sau đó không thể sống lâu, trừ khi họ thay đổi lối sống triệt để và không bao giờ quay trở lại các thực phẩm tiện nghi có đường và thức uống hóa học hiện đại gây phá hoại. Lọc thận có nghĩa là ở rìa của sự sống và cái chết. Phải lựa chọn. Đó sẽ là gì? Sống hay chết?

Đường là một trong những yếu tố gây nghiện và phá hoại nhất trên hành tinh. Nó giết người. Nó phá hủy thận. Nó làm tổn thương các mối quan hệ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng dùng một chút đường sẽ làm ngừng hệ thống miễn dịch trong nhiều giờ. Đường là tinh thể axit tinh khiết. Đúng vậy, tinh thể của một trăm phần trăm axit tinh khiết. Cơ thể cố gắng bảo vệ chúng ta khỏi đường bằng cách tạo ra chất béo và chất nhầy, nhưng đường có liên quan trực tiếp đến suy thận, khối u, bệnh tim và ung thư. Tế bào ung thư không cần oxy. Tất cả những gì chúng cần là đường để làm nhiên liệu.

Vậy thèm carbs và đồ ngọt rồi bị bệnh ung thư có đáng không? Về béo phì, tóc bạc, hạ đường huyết, nếp nhăn, vấn đề đại tràng, đau khớp, lo lắng, trầm cảm, tức giận, PMS, huyết áp cao, vấn đề về tim, loét, vấn đề tuyến tiền liệt, u nang, u da, vấn đề về tầm nhìn, xương và răng, và hàng trăm tình trạng khác.

Thận xử lý và loại bỏ axit lactic (từ cơ bắp) và axit uric (từ các tế bào đã sử dụng). Nếu các axit này không được loại bỏ hiệu quả sẽ gây viêm, viêm khớp, bệnh gút. Axit uric là một trong những nguyên nhân lớn nhất gây đau khớp. Vâng, điều đó có nghĩa là viêm khớp là một dấu hiệu cho thấy thận của bạn không hoạt động đúng. Chúng đã quá tải với protein, axit và đường. (hãy ngừng ăn thịt, bánh mì, ngũ cốc, bột protein lại)

Thận cũng có thể bị rối loạn do bị táo bón vì chất độc trong phân được tái hấp thu trở lại vào cơ thể và máu. Điều này có nghĩa là quả thận ốm yếu của bạn phải tiếp tục cố gắng lọc cùng một loại bùn nhiều lần, cùng với những thứ mới mà bạn đang ăn, uống, thở và hấp thụ mỗi ngày. Hãy nghĩ về tất cả những đồ ăn vặt, chất tẩy rửa gia dụng, chất bảo quản, thuốc trừ sâu, khói nhựa, kim loại nặng, hormone và steroid trong thịt, clo trong nước, tất cả đều sao lưu trong bộ lọc của bạn. Tất cả chất thải axit và khoáng chất này trong thận của bạn tích tụ thành đá và khoáng chất dạng tinh thể, biến thận của bạn thành khối đá xi măng vôi hóa cứng.

Ăn thực phẩm động vật (thịt, phô mai, sữa, bơ) biến thận của bạn thành đá vì cơ thể cần rất nhiều canxi để xử lý protein động vật. Thận của người ăn thịt phải làm việc vất vả gấp ba lần so với thận của người ăn chay. Thịt cũng tạo ra hàm lượng nitrogens cao khiến thận kiệt sức. Protein động vật không phải là vấn đề duy nhất, bất cứ điều gì làm cho cơ thể có tính axit (thực phẩm nấu chín, đường, nước ngọt, thực phẩm chế biến, hóa chất, chất bảo quản, rượu, khói thuốc lá, caffeine, thuốc, vv) đòi hỏi rất nhiều canxi (bị cướp từ xương ) để trung hòa độ pH của máu. Đoán xem tất cả canxi đã sử dụng hết sẽ đi đâu? Qua thận. Chúng không thể xử lý quá nhiều canxi. Sỏi thận chủ yếu gồm canxi với một chút axit uric và khoáng chất trộn vào.

Sỏi thận có nghĩa là thận đã bắt đầu đông đặc.

Bước tiếp theo: lọc máu.

Ngay cả khi bạn là một người thuần chay, làm việc tại phòng tập thể dục, bạn cũng có thể làm rối loạn thận của mình.

Bạn có uống các loại bột protein hoặc ăn nhiều hạt không? Chúng ta thực sự cần ít protein hơn bạn nghĩ. Các Protein trốn tìm trong hệ thống của chúng ta là một trong những nguyên nhân lớn nhất gây bệnh. Thận phải xử lý protein và nếu chúng ta nạp quá nhiều, bạn sẽ đốt cháy thận càng nhanh và mạnh. Các loại hạt là nguồn tập trung nhiều. Chỉ một chút cũng phải đi một chặng đường dài mới xử lý được! Sáu quả hạnh là tất cả những gì bạn cần trong một bữa ăn. Hãy tự nhiên, Sparky.

Không chỉ vậy, nhưng việc rèn luyện cơ bắp của bạn sẽ tạo ra axit uric và lactic - và hãy đoán xem phần nào của cơ thể có để lọc các axit đó? Thận!

Trong y học châu Á, thận lưu trữ sinh lực của chúng ta. Chúng giúp chúng ta lọc những gì có giá trị và cần thiết trong cuộc sống của chúng ta, và những gì nên bỏ đi. Khi thận trở nên yếu, chúng ta trở nên xúc động, sợ hãi hơn, khóc nhiều hơn và mất đi ý chí. Quá nhiều căng thẳng trong cuộc sống gây áp lực lên thận và chúng ta trở nên mệt mỏi và xuống sức.

Những người có quầng thâm dưới mắt, hãy coi chừng! Điều này cho thấy bệnh nặng đang hình thành. Thậm chí có thể đe dọa tính mạng. Thận đang ngừng hoạt động vì chúng không thể lọc sạch máu nữa. Hãy nhớ rằng, căng thẳng làm hỏng thận. Hãy làm những gì có thể để ngăn chặn sự căng thẳng trong cuộc sống của bạn.

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH VỀ THẬN

Đường và muối là nguyên nhân chính gây rối loạn thận

CARB CHẾ BIẾN SẴN

ĐỒ ĂN NGỌT

QUÁ NHIỀU PROTEIN (gồm hạt, bột protein)

Coffein

RƯỢU

CĂNG THẲNG

QUÁ NHIỀU MUỐI

Lối sống quá thừa mứa và quá vui

Thực phẩm có đường và carbs (hạ đường huyết và tiểu đường là một dấu hiệu) Đường giết người.

Rất nhiều cà phê có thể dẫn đến sỏi (bạn có nghe không vậy?) Tinh bột và carbs tạo ra sỏi- bánh mì, mì ống, ngũ cốc, bánh quy, - tất cả đều chuyển thành ĐƯỜNG.

Bệnh tiểu đường là nguyên nhân số một của bệnh thận. Thịt (lượng protein động vật cao)

Thịt giả- thịt có kết cấu protein thịt, protein rau thủy phân, axit Glutamic Rượu

Khói thuốc lá (thậm chí đã qua sử dụng) - ngộ độc kim loại nặng từ chì và cadmium

Huyết áp cao

Đồ uống có ga, đặc biệt là những loại có axit photphoric

Caffeine

Thuốc kê đơn hoặc thuốc khoái cảm, aspirin, NSAIDS, steroid, thuốc giảm đau, thuốc cortisone, thuốc nhuận tràng, thuốc ngủ

Muối và thuốc lợi tiểu khác

Thiếu EFA

Thực phẩm nhiều chất béo và chiên xào

Sản phẩm sữa

Thuốc kháng axit

Tuyến thượng thận bị đốt cháy (căng thẳng mãn tính)

Hóa trị đặc biệt có hại cho thận

Chất xơ thấp

Không đủ nước

Ngủ không đủ giấc

Quá nhiều căng thẳng

Clo trong bồn tắm / vòi hoa sen / nước máy

** TINH BỘT *** HÃY NGỪNG ĂN BÁNH MÌ VÀ NGŨ CỐC !!!!

Vậy bạn là người ăn chay, cho rằng mình tốt hơn người ăn thịt? Xin lỗi, nhưng bánh mì, mì ống, bánh quy giòn, bánh ngọt, bánh quy vv cũng tệ như vậy, nếu không nói là tồi tệ hơn. Chúng không phải là thức ăn. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn là một người ăn sống thô, tôi sẽ cá rằng bạn vẫn thích thực phẩm mất nước và trái cây sấy khô và những thứ được làm từ hạt và nhiều muối biển và một số chất làm ngọt như cây thùa, mật ong, chà là vv .. Đoán xem? Bạn vẫn đang giết chết thận của bạn! Đường, đường, đường. Tất cả các sản phẩm ngũ cốc nấu chín và nướng biến thành đường trong cơ thể của bạn

Các phân tử tinh bột không hòa tan trong nước. Các loại ngũ cốc và thức ăn chứa tinh bột làm bít chặn gan, thận và túi mật, làm cho sỏi hình thành và đông mạch máu, hình thành khối u, ung thư, trĩ, dị ứng, huyết áp cao, vv Phải làm sạch hoàn toàn các cơ quan đào thải và hãy dừng tất cả các loại ngũ cốc và thực phẩm tinh bột lại.

NHỮNG NGƯỜI ĂN KIÊNG – HÃY COI CHỪNG!

Bạn có biết rằng thịt gà giả và thịt giả bạn đang ăn có thể đang đầu độc bạn và đẩy nhanh bạn đến bệnh ung thư và tiểu đường? Bạn có biết hầu hết các sản phẩm đó là bột ngọt? Hầu hết các công ty đều biết chúng ta không muốn những thứ đó, nhưng nó hoạt động tốt với vai trò một chất tăng hương vị, họ chỉ đơn giản là thay đổi tên và cách thức mà nó cho phép được dán nhãn. Ngày nay, nó được gọi bằng những cái tên nghe hay ho như Protein cấu trúc thực vật, hay axit Glutamic hoặc ngô hoặc đậu nành thủy phân. Thứ này là chất độc! Nó có liên quan đến rối loạn thần kinh và não, ung thư và tổn thương thận nghiêm trọng. Ngày nay, nó vẫn được sử dụng trong thực phẩm chế biến sẵn nhiều không tưởng nổi.

DẤU HIỆU

NẾU BẠN CÓ BẤT KỲ DẤU HIỆU NÀO TRONG CÁC DẤU HIỆU NÀY- HÃY CHÚ Ý

Đau lưng dưới, năng lượng thấp, hạ đường huyết - nghiện đường và carb, tuyến thượng thận bị đốt cháy, suy giáp, tăng huyết áp, trí nhớ kém, viêm khớp, não, khô miệng không 100%, dị ứng, nhiễm trùng bàng quang, cao huyết áp, đi tiểu thường xuyên, tích nước. Mệt mỏi, ớn lạnh, sốt, ứ nước, quầng, sưng hoặc nếp nhăn dưới mắt, tuần hoàn kém, đặc biệt là ở hông, ham muốn và hormone tình dục thấp, khó ngủ, khó nghe, ù tai. Bụng chướng (đau bụng), bàn chân và mắt cá chân có thể bị sưng (phù). Nước tiểu có thể chuyển sang màu sậm. Da thiếu độ đàn hồi, có thể dễ bị bầm tím và có làn da sẫm màu hơn. Cơ bắp có thể bị chuột rút hoặc co giật. Có thể cảm thấy muốn ngất xỉu hoặc khó thở. Phụ nữ - chảy máu kinh nguyệt nặng, thiếu máu. Khi tình trạng tồi tệ hơn, xuất hiện buồn nôn và khi sỏi làm tắc đường tiết niệu, việc đi tiểu trở nên rất đau đớn, đôi khi có máu, sốt và nôn mửa. Các vấn đề về tim cũng bắt đầu trở nên rõ ràng - tăng huyết áp, huyết áp cao, co giật, đột quỵ, v.v.

CÁCH THỰC HIỆN:

Tránh xa caffeine, thực phẩm mặn, đường, chiên, thực phẩm béo, thực phẩm có dầu, nước ngọt, sữa, thịt, sữa, phô mai, sữa, bánh mì, mì ống, protein nặng, ngũ cốc nặng và tinh bột. Chúng tạo thành chất nhầy và làm tắc nghẽn bộ lọc (thận) Được chứ. Tôi cá là bạn chỉ lướt qua danh sách đó và nhắm mắt lại chỉ nhớ một vài trong số đó, phải không? Bạn muốn trở nên tốt hơn hay xấu đi?

DỪNG CÀ PHÊ! Trong quá trình làm sạch thận, điều đó có nghĩa là dừng trà xanh và trà đen lại.

DỪNG ĐƯỜNG LẠI! Dừng tất cả đồ ngọt lại. Điều này có nghĩa là dừng cả trái cây khô, trái cây quá ngọt, nho khô, chà là, tất cả các loại thực phẩm khô và mất nước, hãy uống nước ép trái cây với 50% nước, và hãy nhớ rằng, tất cả các loại thực phẩm ngũ cốc và bột đều biến thành đường trong cơ thể bạn. Điều này có nghĩa là:

DỪNG TẤT CẢ CÁC BÁNH MỲ, THỰC PHẨM BỘT MỲ VÀ NGŨ CỐC!

Điều này có nghĩa là ngũ cốc, bột yến mạch, lúa mạch đen, kê, mì ống, GẠO, bánh quy, bánh quy giòn, vv

VÂNG, DỪNG ĂN CƠM - bỏ sushi! Sushi là protein và tinh bột nguyên chất (thịt và gạo) và cả hai đều được ướp trong nước đường. Điều này là gánh nặng cho thận.

BỎ CÁC LOẠI HẠT VÀ QUẢ: trong thời gian mà bạn chữa lành. Điều này không có nghĩa là chỉ một hoặc hai tuần. Làm sạch nghiêm túc trong vài tháng.

TỪ BỎ ÁP LỰC. Cuộc sống của bạn phụ thuộc vào nó.

Hãy làm sạch tổng thể - tốt nhất là nhịn ăn không có gì ngoài nước ép rau quả tươi và nước trong một tháng. Sau đó chỉ là chỉ ăn thực phẩm tươi sống có nhiều nước. (không phải thực phẩm khô).

Bao gồm nhiều dưa chuột, táo, giấm táo và cam quýt.

BỎ MUỐI DẦN DẦN

BỎ THỨC ĂN DẦU MỠ NHIỀU CHẤT BÉO DẦN DẦN!

HÃY NGỦ NHIỀU HƠN!

Thực hiện theo các chu kỳ tự nhiên và nhịp điệu của tự nhiên. Những người thức khuya thực sự và làm việc sâu vào ban đêm đang làm tổn thương thận của họ. Những người nghiện công việc hãy nghe nhé!

ĐỪNG BẮT BẢN THÂN LÀM VIỆC QUÁ SỨC - rút hết năng lượng làm cạn kiệt thận. Những người nghiện công việc hãy nghe nhé!! Thận bị tổn thương bởi đồ uống lạnh. Giữ ấm vùng thận (lưng dưới) Ngừng sử dụng bất cứ thứ gì có fluoride (như kem đánh răng) Chất độc của nó. Nó có thể thay đổi DNA của bạn.

NHỊN ĂN là loại thuốc tốt nhất trong tất cả. Có thể nói rằng nhịn ăn có thể chữa được hầu hết mọi thứ. Đó là khi bạn không ăn bất kỳ loại thực phẩm rắn nào, chỉ có nước hoặc nước ép rau quả (không uống nước ép trái cây trực tiếp, có quá nhiều đường cô đặc). Hãy thử ít nhất 3 ngày, hoặc kéo dài trong một tuần. Những người nghiêm túc chỉ sống nhờ vào rau và nước ép xanh trong nhiều tháng ròng và chữa lành hầu hết mọi thứ bạn có thể nghĩ đến.

Nhịn ăn là cách tốt nhất để loại bỏ độc tố, chất độc và chất thải ra khỏi cơ thể của bạn và nó mang lại cho cơ thể cơ hội chữa lành vết thương bên trong. Nếu không nhịn ăn, cơ thể không bao giờ có cơ hội để làm sạch sâu. Trong thời gian nhịn ăn, bệnh, ký sinh trùng, khối u, cục u và những thứ xấu phải cạnh tranh để lấy chất dinh dưỡng với các cơ quan của chúng ta, và cơ thể chúng ta đảm bảo các cơ quan của chúng ta chiến thắng. Các nghiên cứu cho thấy protein không bị mất trong 24 giờ nhịn ăn, chỉ có chất béo và những thứ xấu. Ăn chay giúp loại bỏ những thứ cũ yếu và thúc đẩy sản xuất tế bào mới. Để đạt kết quả trong việc chống lão hóa và sức khỏe, hãy thực hiện nhịn ăn 24 giờ một ngày một tuần, mỗi tuần trong suốt quãng đời còn lại. Một khuyến nghị là bắt đầu nhịn ăn sau bữa trưa đến bữa trưa ngày hôm sau. Mọi văn bản của các tôn giáo chính và lịch sử đều nói về khả năng chữa bệnh tuyệt vời của việc nhịn ăn. Hãy đọc cuốn sách về chế độ ăn uống và lối sống HEAL YOURSELF 101 và tuân thủ nó! Nó có sẵn tại HealYourself101.com

Làm sạch thận / bàng quang ít nhất một hoặc hai lần một năm trong một tuần. Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý và thực hiện các ưu tiên của bạn!

Nếu bạn đang ở chế độ khẩn cấp, siêu âm có thể tán sỏi thận với sóng âm thanh, chỉ nhắm vào canxi.

Nếu không, bạn có thể tự mình làm tan sỏi thận một cách tự nhiên.

DẤM TÁO, NƯỚC ÉP CAM QUÝT VÀ TÁO. Tất cả đều chứa axit axetic, làm tan sỏi thận, và mặc dù ACV là một loại "giấọa nhưng nó có tác dụng kiềm hóa mạnh ngay trong cơ thể, cũng như nước ép cam quýt và táo, và tính kiềm hóa đó làm tan canxi. Bởi vì bạn đang đi tiểu nhiều hơn, bạn cũng đang tuôn ra chất nhầy khó chịu đó.

Vào buổi sáng, tôi pha một hỗn hợp làm sạch thận gồm:

3 quả cam

1 quả bưởi

2 quả chanh

2 quả chanh dây

2 quả táo (loại xanh, không hạt và không cuống

3-5 thìa cà phê dấm táo

Vì vậy, nếu bạn đang tập gym nhanh và chăm chỉ tập luyện và giảm nhiều thực phẩm giàu protein, tốt hơn là bạn nên có thận sạch hoặc là bạn đang tự đặt mình vào thảm họa. Nhiều người tập thể hình quá mức muốn nhanh lên và có được cơ bắp nhưng không muốn làm sạch trước. RẮC RỐI! Bạn cần gột rửa trước khi xây dựng lại. Không có đường tắt. Bạn CẦN làm sạch cơ thể của bạn đầu tiên, dù bất cứ việc gì.

NAM VIỆT QUẤT- ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu, tiêu diệt virus và vi khuẩn, ngăn ngừa sỏi thận, làm dịu các rối loạn trực tràng, nhiễm trùng bàng quang và viêm bàng quang

Trái cây họ cam chanh chứa 58 hợp chất chống ung thư, nhiều hơn bất kỳ loại thực phẩm nào khác. Citrus cần chất điện giải, kiềm hóa máu, hòa tan các tinh thể axit uric và thậm chí sỏi thận. Chúng cũng giúp tuôn ra chất nhầy và lợi tiểu, khiến bạn đi tiểu nhiều hơn.

KHÔNG sử dụng nước ép táo hoặc cam mua sẵn tại cửa hàng. Nó được tiệt trùng (nấu chín), tập trung nhiều đường. Mỗi buổi sáng, ép một ít cam quýt (chanh, chanh dây, cam, v.v.) với nước và một ít giấm táo. Sau đó thêm 50% nước để pha loãng đường.

Trong ngày, hãy ăn và ép nhiều táo xanh. Càng thông minh, càng tốt (những người khiến bạn mút tay). Nếu bạn ép nước trái cây, hãy đảm bảo đó là 50% nước để pha loãng đường. Thêm giấm táo để có thêm sức mạnh hòa tan sỏi. Táo là một nguồn chất xơ và pectin tuyệt vời giúp làm sạch toàn bộ hệ thống tiêu hóa của bạn, và hấp thụ tất cả các loại độc tố trên đường đi. Pectin táo là một chất khử độc mạnh. Nó cũng giúp làm sạch hệ thống tim mạch và rất tốt cho các động mạch, tim, vv .. Thận có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của tim, vì vậy nếu thận bị tắc nghẽn, làm việc quá sức và mệt mỏi, thì tim của bạn sẽ bị ảnh hưởng ngay lập tức vì thận lọc máu.

DƯA LEO*** là một chất làm sạch thận mạnh và cũng có các enzyme tiêu diệt nhiều loại ký sinh trùng. Chúng làm cho bạn đi tiểu (lợi tiểu) có nghĩa là chúng xả và rửa thận của bạn khỏi các xà bần và cũng ngăn ngừa đầy hơi và giữ nước. Chúng giữ nước khi di chuyển. Hãy bỏ chúng trong món salad, trộn chúng (cả vỏ nếu hữu cơ) hoặc đơn giản là ép chúng. Trộn với nước ép cần tây vì muối tự nhiên trong cần tây thủy phân cơ thể hơn.

NƯỚC ÉP – dưa leo, cà rốt, táo, cần tây, chanh, cải xoăn

MISO SOUP đang kiềm hóa

Hãy ăn ít thực phẩm khô hơn, ăn nhiều thực phẩm tươi hơn. Điều này có nghĩa là thực phẩm càng ít mất nước, hỗn hợp hạt và trái cây khô, thanh thực phẩm, trái cây khô, các loại hạt, , vv Bạn muốn các thứ nước ép! Hãy ăn những đồ tươi!

Hãy ăn cho toàn cơ thể hoặc mát xa mô sâu.

Shilajit / Fulvic Acid rất tốt cho giúp thận. Nó giúp những người tiểu nóng , và khó đi tiểu do tuyến tiền liệt hoặc sỏi mở rộng. Hãy ngủ nhiều hơn, đi ngủ sớm hơn.

Hóa trị là một chất độc. Nó giết nhiều người hơn là chữa lành. Nó độc hại với tất cả các tế bào và đặc biệt độc hại đối với thận, vì nó cố gắng lọc chất độc ra khỏi máu. Thận đi vào chế độ bảo tồn và cắt đứt dinh dưỡng cho tất cả các khu vực của cơ thể không cần thiết cho sự sống, như tóc, vì vậy mà tại sao những người trên hóa trị lại rụng tóc. Bệnh thận có nghĩa là máu của bạn độc hại.

BỆNH VỀ NƯỚU

Bệnh nướu răng dẫn đến đau tim. Những người mắc bệnh nha chu có khả năng bị đau tim cao gấp 3 lần so với những người có nướu khỏe mạnh. Vi khuẩn độc hại xâm nhập vào máu, đến tim và tạo sẹo động mạch. Các độc tố và viêm do vi khuẩn nha chu xâm nhập vào dòng máu và khiến gan tiết ra một chất gọi là C-Reactive Protein (CRP), dù tin hay không thì mức độ của chất đó là cách dự đoán chính xác về cơn đau tim hơn so với mức cholesterol! Những thứ này cũng dẫn đến các động mạch bị tắc nghẽn, cục máu đông, huyết áp cao, đau tim đột ngột, tăng gấp đôi mức độ ung thư ruột kết, Alzheimer và tất cả các loại vấn đề miễn dịch nghiêm trọng mãn tính. Hãy kiểm tra mức CRP của bạn! Nếu bạn có nướu nhạy cảm hoặc chảy máu, hãy đến nha sĩ và làm sạch chúng ngay bây giờ. Sau đó ngừng ăn tinh bột tinh bột nấu chín và các sản phẩm động vật. Rửa miệng bằng hydro peroxide và sử dụng một vài thứ như bột bột đánh răng của tôi (baking soda, cayenne, muối biển). Chỉ nha khoa hoặc thậm chí tốt hơn, sử dụng máy tưới tiêu miệng. Hãy làm sạch máu và gan của bạn bằng cách nhịn ăn, sử dụng thảo dược và làm sạch ruột nghiêm túc. Điều này là nghiêm túc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net