Chương 4 Không có gì là ngẫu nhiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 4

Không có gì là ngẫu nhiên

Đó không chỉ là nốt mụn ngẫu nhiên. Nó xuất hiện tại đó bởi vì đó là vị trí yếu nhất, và tôi không chỉ nói về da bạn. Đi sâu hơn, đó chính là nơi bạn bắt đầu ồ lên kinh ngạc rằng cơ thể mình thực sự kì diệu thế nào.

Gương mặt bạn là một tấm bản đồ.

Mỗi khu vực trên gương mặt đều kết nối với đường dây nóng trực tiếp tới tất cả các bộ phận cơ thể, giống như đèn cảnh báo khi va chạm ô tô. Nếu có vấn đề gì với bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể bạn, tín hiệu cảnh báo sẽ xuất hiện trên bản đồ (gương mặt) và các bộ phận khác của cơ thể theo kênh thông tin (gọi là kinh lạc). Đó là một hệ thống báo hiệu chi tiết, ví dụ có thể cho bạn biết rằng có u nang ở bên phải tim bạn. Bạn chỉ cần học cách đọc các tín hiệu.

Mụn nhọt hoặc nốt ruồi hoặc đốm đậm/ nhạt xuất hiện trên tay, chân, lưng, ngón tay, thì bạn có thể gọi tên nó. Điều này thực sự thú vị. Bạn có nhận ra điều này có nghĩa là gì không? Nó có nghĩa là bạn có thể biết những gì đang diễn ra bên trong mà không cần phải mổ xẻ cơ thể để xem chuyện gì đang diễn ra. Điều đó có nghĩa là bạn đã có cỗ máy chụp x-quang toàn cơ thể. Điều này có nghĩa là bạn có cách để nhìn vào bên trong cơ thể mà không cần phải trả tiền cho bác sĩ, chụp x-quang, thử máu, thử nước tiểu, lấy mẫu phân, thử nước miếng, khám phụ khoa bối rối, khám trực tràng, sinh thiết, chụp quang tuyến vú, chụp cắt lớp, uống phóng xạ, phân tích tóc và đọc hiểu phân tử shaman ngoại cảm.

Tất cả những gì bạn phải làm là hãy tự nhìn vào bản thân. Sự thật đều được viết lên trên cơ thể bạn.

Nốt ruồi là dễ thấy nhất. Nó xuất hiện và biến mất khá nhanh. Chuyện này có vẻ không đáng lo, nhưng có những vấn đề kéo dài lâu hơn.

Một lần nữa, khuôn mặt bạn muốn bạn chú ý và nó sẽ làm việc cần làm.

Tất cả chúng ta đều có ý kiến hay ho về gương mặt hoàn hảo trông như thế nào. Trơn nhẵn. Mềm. Không đường rãnh. Không nếp nhăn. Không rỗ. Không hóp. Không sưng phồng. Nước da ấm trơn. Không có những lỗ chân lông sâu. Không đốm đỏ. Không đốm trắng. Không đốm nâu. Không giãn mạch đỏ. Những đề cập trên có khiến bạn thất vọng? Hay bạn hoàn toàn hạnh phúc với gương mặt mình đang có. Nếu bạn như vậy, bạn hãy nhìn vào gương, nhìn chằm chằm không tin vào những đường rãnh, nếp nhăn, bọng và nốt mụn đang ngày càng rõ theo năm tháng, được chứ?

Bạn có biết rằng chúng không phải như vây?

Chúng không khác gì nốt mụn.

Chúng chả có ý nghĩa gì ngoài việc là những tín hiệu về các sự việc xảy ra bên trong bạn.

Chúng không chỉ là một phần bình thường ngẫu nhiên của quá trình "lão hóa". Chúng là tín hiệu cảnh báo.

Nếu có khuyết điểm gì trên mũi bạn, thì đó là những khuyết điểm trong tim bạn.

Bạn có biết rằng những đường rãnh ăn sâu dọc theo bên miệng thì cũng chạy theo bên mũi (gọi là nếp nhăn hai bên mũi và má) thể hiện tình trạng đại tràng xuống dốc, nằm ngang, tăng lên?

Bạn có biết rằng những khu vực xung quanh và dưới mắt kết nối với thận?

Điều này thực sự thú vị, phải không.

Giờ đây, tôi có thể khiến bạn chú ý, chào đón thế giới cơ thể người đầy ngạc nhiên!

MỌI THỨ ĐỀU LIÊN KẾT.

Thực sự là như vậy.

Hơn cả những gì bạn từng tưởng tượng.

Thậm chỉ suy nghĩ, tình cảm và quan điểm của bạn cũng ảnh hưởng tới cách bạn nhìn về mặt vật lý. Bạn cảm nhận như thế nào thì đều ảnh hưởng tới từng cơ quan khác nhau trên cơ thể, là nguyên nhân cơ bản cho biết tình trạng sức khỏe có liên quan tới từng bộ phận cơ thể đó.

Bạn cảm nhận thế nào ảnh hưởng đến bạn trông thế nào. Bạn trông thế nào lại ảnh hưởng đến bạn cảm nhận.

Vì vậy bạn nên thích những gì bạn thấy hoặc là tinh thần sẽ dạng xoắn đi xuống. Bạn có thể thay đổi những gì bạn thấy. Đó là lí do vì sao bạn mua cuốn sách này, và đó là những gì tối ưu có thể chữa lành bạn sâu hơn những gì bạn đã từng nghĩ tới.

Đừng xem nhẹ khi tôi nói mọi thứ liên kết. Chúng ta hãy nói bạn ăn một số thực phẩm tiện nghi mà bạn biết là không tốt cho sức khỏe, nhưng bạn cần nó để bạn cảm thấy khỏe bởi vì những gì đang diễn ra trong cuộc sống. Chắc chắn rằng một bữa ăn sẽ không gây hại gì. Nhưng những thứ linh tinh mà bạn ăn, bạn nghiện, một số thứ mà bạn ăn hay uống hàng năm trời, có thể là suốt đời, như cà phê, rượu, thuốc lá, bơ, bánh mì, sữa, pizza, ngũ cốc, bánh, thịt, socola, bánh kẹp, bánh ngọt, khoai tây, thịt muối... mọi người đều có thói quen của mình. Có thể bạn giữ thói quen đó trong 1 tuần, 1 tháng, hay thậm chí 1 năm, nhưng khi có vấn đề gì căng thẳng xảy ra (hoặc một bữa tiệc), và bạn bất thần trở lại thói quen cũ.

Chúng ta hãy nói về việc bạn quay trở lại việc ăn nhiều carb (phụ nữ) hoặc thịt và rượu (đàn ông). Cả 2 thứ đó đều gây khó khăn thực sự cho thận. Tất cả các sản phẩm nước có bột mì (bánh mì, pizza, bánh quy giòn, bánh pie, bánh quy, ngũ cốc...) và rượu chuyển hóa thành đường trong cơ thể, gây ra phản ứng insulin. Tuyến tụy và thận quá tải, dẫn tới giảm glucoza- huyết (và cáu bẳn, yếu năng lượng), điều này dẫn tới bệnh tiểu đường. Những người ăn thịt thì không khỏe. Đạm nặng gây quá tải thận, chuyển hóa chậm thành sỏi theo thời gian.

Trong khi đó, trên mặt, các bọng hình thành dưới mắt, tầm nhìn bắt đầu bị che mờ và nếp nhăn hình thành quanh mắt vì đạm bắt đầu liên kết ngang ở da, khiến da bị bẻ gãy, yếu, nhăn nhúm.

Khi bạn nhìn vào gương, bạn thấy bạn không giống trước nữa. Bạn có thể không quan tâm nhiều tới việc giảm thị lực vì không ai nói là mặt bạn đang kém đi, nhưng những bọng mắt và nếp nhăn là tín hiệu có thể nói bạn không còn như trước đây. Hầu hết mọi người đều đơn giản quy kết do lão hóa và cố gắng che dấu triệu chứng, không quan tâm tới vấn đề đầu tiên gây ra tình trạng này. Họ giành hàng ngàn đôla không cần thiết vào các cuộc phẫu thuật biến dạng, và các quy trình buồn cười nhằm che dấu "các tín hiệu lão hóa" một cách tuyệt vọng, mà không nhận ra đó là tiếc khóc kêu cứu từ bên trong cơ thể. Trong khi đó họ tiếp tục ăn cùng loại thức ăn, tiếp tục sống theo cách đầy độc hại và cơ thể tiếp tục bị phá vỡ từ bên trong. Trong trường hợp này, thận hóa sỏi do canxi hóa và hầu như không thể lọc máu. Vì thận sập nguồn từ từ, nên có những tín hiệu khác, nhu cầu tình dục giảm sút gần như về số không, các vấn đề về tuyến tiền liệt gia tăng, đau cơ lưng dưới, luôn mệt mỏi, vấn đề giấc ngủ, tóc gãy rụng, móng gãy... và nhiều tín hiệu khác nữa.

Nhưng con người không kết nối những điều này lại. Đó chỉ là "lão hóa" hoặc "mãn kinh" hoặc "căng thẳng quá", "không đủ tiền" và ___________(điền vào chõ trống). Việc tồi tệ nhất là khi một cặp vợ chồng bắt đầu đổ lỗi cho nhau về các vấn đề của họ.

Cần phải dừng lại.

Rất nhiều vấn đề trên thế giới này có thể được giải quyết nếu con người biết vì sao họ không hạnh phúc. Bạn không thể thấy hạnh phúc chỉ đơn giản bằng cách kết thúc một mối quan hệ và tìm kiếm người khác, hoặc mua căn nhà lớn hơn hoặc chiếc xe nhanh hơn hoặc nhiều tiền hơn. Chắc chắn điều đó là tốt, nhưng tôi cá là bạn sẽ phải đổi tất cả điều đó nếu bạn trẻ lại hơn 30 tuổi và bạn thích thú khi nhìn trong gương. Có thể chứ.

Chữa lành thân thể sẽ chữa lành gương mặt!!!

Tôi chắc rằng bạn đủ thông minh để biết rằng việc chữa lành thực sự đến từ bên trong, và tôi không chỉ ám chỉ về mặt tinh thần, tỉnh cảm hay tâm linh. Tôi cũng ám chỉ cả mặt vật lý. Và hãy đoán xem chuyện gì? Nếu bạn chữa lành cơ thể vật lý, bạn cũng sẽ bắt đầu chữa lành được tình cảm, tinh thần, tâm linh? Hãy nhớ rằng, tất cả đều liên kết!

Các cơ quan của bạn không chỉ xử lý thức ăn. Chúng xử lý năng lượng. Chẳng hạn, công việc của hệ tiêu hóa là lấy thức ăn, tiêu hóa nó, lấy dinh dưỡng và loại bỏ những gì không cần sử dụng. Điều này cũng ảnh hưởng tới khả năng nắm lấy những gì bạn cần trong cuộc sống, chiết tinh những gì bạn cần để vận hành và sống hạnh phúc, và loại bỏ những gì bạn không cần. Vậy bạn đã giành được những gì bạn cần trong cuộc sống chưa? Hãy chú ý rằng cầu trả lời của bạn có liên quan tới hệ tiêu hóa của bạn có thể giành được những gì nó muốn từ thức ăn như thế nào? Đó có phải là đồ ăn vặt gây chết người rỗng tuếch? Bạn có thể loại bỏ những gì bạn không cần ở mức nào? ( Bạn biết rằng, những thói quen ngu ngốc và nghiện ngập đó sẽ theo bạn suốt đời). Hãy chú ý tới sự tương quan. Hệ thống tiêu hóa chỉ là trình diễn vật lý của suy nghĩ mạnh mẽ và hình mẫu về tinh thần.

Một ví dụ khác. Thận lọc máu. Nó lọc thứ tốt, bỏ thứ xấu. Nếu chúng không hoạt động tốt, thận không thể cho biết cái gì là tốt, cái gì là xấu. Điều này khiến chúng ta bị ngộ độc và che phủ khả năng đánh giá đúng, và các thói quen về tính cách hư hỏng, bẩn thỉu, xưa cũ từ trong quá khứ và chúng ta không thể phân biệt giữa tốt và xấu nữa. Kết quả là nhứng thứ tân thời hiện đại "không mong đợi" xảy ra khiến chúng ta trượt dài. Chúng ta trở nên mất phương hướng, lưỡng lự, sợ hãi, hư hỏng hoang tưởng , là một phức hợp nạn nhân, trong khi thực tế chúng ta chỉ là nạn nhân do những gì ta làm. Chúng ta cần suy nghĩ thẳng thắn và đánh giá đúng. Thực sự khó khăn khì làm vậy khi mà chúng ta ngộ độc và thận và gan chúng ta quá tải, khiến bộ não chúng ta bị che mờ và lờ đờ uể oải.

Vậy chúng ta hãy xắn tay áo lên và hành động. Đến lúc phải bắt đầu tự chữa lành chính mình. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC