Chương 5 Đến lúc xinh đẹp trở lại!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 5 Đến lúc xinh đẹp trở lại !!!

Được thôi.

Đầu tiên, đừng mong đợi tất cả điều này có thể xảy ra chỉ sau một đêm. Hãy thực tế và nhớ rằng, đó là đầu tư dài hạn. Trải nghiệm thay đổi cuộc sống. Không phải là sửa chữa nhanh chỏng chỉ sau một đêm. Đó là thực tế. Con đường đúng đắn đi tới suối nguồn tươi trẻ.

Bạn không thể lừa lọc tự nhiên. Tự nhiên vốn dĩ đã hoàn hảo. Mọi thứ đã hình thành trước khi chúng ta sinh ra, và khi bạn sinh ra, bạn được cho mọi thứ bạn cần. Thực sự bạn còn không cần phải dùng tới gương. Tất cả mọi người xung quanh ta đều là tấm gương. Tôi sẽ không bật mí ở đây (vì đó là ở cuốn sách khác), nhưng những người xung quanh ta có thể giúp ta thấy một phần bản thân mà chúng ta muốn thấy. Thiết kế hoành tráng nhất của vũ trụ phi thường đáng kinh ngạc. Nó cực kỳ xinh đẹp. Nó cũng phức tạp, nhưng cũng rất đơn giản, đến con kiến cũng hiểu.

Cách để đi trên con đường là đặt một chân lên trước chân khác. Bạn phải đi từng bước thì mới đi được cả con đường. Bạn không thể hoàn thành bằng cách ăn gian. Không ai khác có thể làm thay bạn. Bạn không thể trả tiền nhờ người khác đi hộ.

Chỉ có bạn mới có thể sữa chữa cho mình. Không một ai khác. Hãy ngừng lãng phí thời gian , năng lượng và tiền bạc để tìm đường tắt. Bạn không cần người khác hay tiền bạc làm hộ việc đó. Tôi ở đây để giúp bạn làm việc đó bằng chính bạn, tại nhà, miễn phí. Đó chính là tự chủ. Sức mạnh thực sự đến từ đó, không phụ thuộc vào bất kỳ ai, bất kỳ cái gì khác. Không cần phải trả khoản tiền lớn để điều trị thẩm mĩ ngốc nghếch mà chẳng mang lại tác dụng gì.

Ngăn quá trình lão hóa lại bằng cách ngăn chặn nguyên nhân gây ra nó.

Cuốn sách này là về cách đọc hiểu cơ thể để làm rõ ra những gì đang diễn ra bên trong bạn.

Tôi viết cuốn sách có tên "Tự chữa lành 101" sẽ cùng bạn đi xuyên suốt bằng những kỹ thuật dọn dẹp cơ thể đơn giản nhưng uyên thâm. Việc đó rất đơn giản, thậm chí đứa trẻ cũng có thể hiểu. Động vật cũng có thể làm theo bản năng. Không tốn kém. Thạm chí bạn có thể làm theo nếu bạn không có tiền, không cần gì ngoài nước và các loại hạt hoang dã có trong sân nhà. Thật ngạc nhiên là câu trả lời lại đơn giản đến vậy. Đó là nơi bạn nhận ra thiên nhiên xinh đẹp biết nhường nào và loài người lười biếng và lộn xộn biết bao. Càng biết ít thì càng nhạy cảm. Tôi nghiêm túc gợi ý bạn đọc cuốn sách này và tiến hành dọn dẹp. Trong đó có các biện pháp đơn giản đã được chứng minh theo thời gian của thế giới nhằm chữa lành thực sự và bắt đầu lại.

Không có viên thuốc tiên nào. Không có biện pháp kỳ diệu nào- dù là thuốc tây hay các thảo dược đặc biệt. Không có quy trình thần bi nào do các bậc thầy hay ông đồng nào thực hiện. Không bác sĩ. Không nhà ngoại cảm. Không huấn luyện viên. Không máy móc đặ biệt. Không máy cải tiến lười biếng. Không tinh thể. Không gông cùm. Không có các loại bột hoặc đồ uống đa chức năng quản nào trên mạng đa phương tiện.

Câu trả lời không phải từ những thứ bạn kiếm được.

Đó là từ những gì bạn dọn dẹp và từ bỏ.

"Vương quốc thiên đường" đến từ việc buông bỏ. Hãy để tự nhiên chữa lành. Cơ thể bạn biết phải làm gì, chỉ là hãy cho nó một cơ hội. Hãy làm việc đó, ngừng suy nghĩ rằng bạn biết đang làm gì và cái gì là tốt nhất cho cơ thể bạn. Hầu hết mọi người đều không có manh mối. Hầu hết mọi người mua thực phẩm bởi vì lời đồn, quảng cáo, mốt, xu hướng, nhân viên bán hàng hoặc những người bạn tốt bản bạn làm vậy. Đừng dựa vào những người ở bộ phận của hàng vitamin, thực phẩm, y tế để biết chúng đang làm gì. Những viên vitamin không nằm trong lọ. Đừng dựa vào các sản phẩm để chữa lành gương mặt chỉ vì nó đáng giá hàng trăm hay hàng ngàn đô la. Đừng nghĩ rằng dụng cụ bán laser thần kỳ mới tinh ở phòng thẩm mỹ có thể chữa lành gương mặt bạn. Chẳng vấn đề gì nếu trong họ chuyên nghiệp, mặc áo choàng trắng bác sĩ và từ laser nghe có vẻ là kỹ thuật cao siêu, phải không? Những người làm thẩm mĩ sẽ chỉ nói với bạn những gì mà đại diện bên kinh doanh của công ty laser bảo họ nói. Nghe có vẻ ấn tượng về mặt khoa học. Có thể chỉ trông có vẻ ấn tượng vậy thôi. Việc đó có thể tốn khá nhiều. Người đó phải tra chi phí thiết bị đắt đỏ, và bạn cũng vậy. Hãy nhớ, họ cũng làm việc vì lợi nhuận và phải trả tiền cho kỹ thuật viên, nhân viên, thuê mặt bằng, tiền điện và cho chiếc xe Mercedes mới của chủ salon. Sau đó, bạn được "điều trị", bạn hết cảm giác có cái gì đó trống rỗng và không đủ đầy bên trong. Đáng lẽ bạn sẽ khỏe hơn khi xoa bóp.

Hãy ngừng tiêu xài tiền như vậy. Thậm chỉ nếu có tác dụng thì đó cũng chỉ là sửa chữa tạm thời. Nếu bạn vẫn liên kết chéo các protein cho da với chất ngọt và thực phẩm chết người bẩn thỉu, thì tất cả các biện pháp phẩu thuật thẩm mĩ trên thế giời đều không thể cứu bạn. Sau đó, bạn sẽ trông giống như quái vật. Có phải đó là những gì bạn muốn? Dĩ nhiên là không. Người ta có thể đặt một người vào tình trạng "hoạt động" dù ở cách xa hàng dặm. Mặt khác, chúng ta có thể đặt một việc gì đó chính xác và thực tế khi chúng ta nhìn thấy nó. Hãy trở thành cái gì đó thực tế. Người ta sẽ phân vân liệu bạn có phép thần thông gì. Nó còn mạnh hơn mọi tiền bạc trên thế giới.

Trở nên xinh đẹp không còn là điều xa xỉ nữa, mà đó là trách nhiệm của bạn.

Thế giới đã lầm đường lạc lối. Con người đang chết dần. Con người bị các công ty bán thức phẩm quảng cáo khắp nơi mọi chốn, rút sự sống con người đi. Hầu hết những gì mà gọi tên là "thực phẩm" đáng lễ không được phép cho vào miệng con người. Hầu hết kem dưỡng da dưỡng ẩm đáng lẽ không được xoa lên da. Chúng sẽ hấp thu ngay vào gan.

Trách nhiệm của bạn là làm mẫu cho mọi người xung quanh bạn thấy sức khỏe thực sự là gì. Bạn không thể làm việc đó bằng cách rao giảng, điều đó sẽ chỉ đẩy họ ra xa hơn và xa lánh bạn. Bạn chỉ có thể làm việc đó bằng cách cực kỳ khỏe mạnh, hấp dẫn và đầy năng lượng sống. Gương mặt bạn cần phải tỏa ra sự sống (không phải là thẩm mĩ giả tạo). Con người luôn luôn quan sát nhau, nhìn vào các manh mối và đánh giá). Họ cần phải thấy bạn ăn uống lành mạnh vf làm những việc lành mạnh. Hãy chỉ họ thấy cách bạn làm. Họ đang tìm kiếm sự thật. Hãy chỉ cho họ thấy việc đó đơn giản và dễ thế nào. Cơ thể người (và cả gương mặt) có thể tự chữa lành nếu được trao cơ hội. Mọi người ơi. Hãy là người phát ngôn của cả phố! Đó là trách nhiệm của bạn.

Bạn muốn biết mục đích trong cuộc sống của bạn là gì? Còn về việc trông hấp dẫn nhất, hạnh phút nhất, khỏe mạnh nhất, thành công đáng kinh ngạc nhất, bùng cháy như đã từng. Hãy là cây cột chỉ đường tỏa ánh sáng rọi đường cho người khác đi tới sự thật. Đó là tình yêu. Đó là con đường.

Từ tổng quát có nghĩa là điệu trị mọi thứ: thể xác, suy nghĩ và tinh thần. Đó là cách duy nhất để chữa lành thực sự. Bạn sẽ không bao giờ cần đến thuốc, phẩu thuật hay các thực phẩm bổ sung ngốc nghếch khác nữa.

Thế giới của bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC