Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn vì y đẫm lệ luân hồi

Y vì hắn mòn mỏi thiên thu

_____________________

Truyện là tác phẩm của một con dân u mê nhị vị tông chủ Hi Trừng không lối thoát. Nhưng con dân này mê ngược nên chẳng viết nổi bao nhiêu tình tiết ngọt ngào hết á (┬┬﹏┬┬)

Truyện theo motip tam sinh tam thế. Tổng cộng 3 phần: Huyết, Lệ, Ái.

Nhìn tên các phần là biết mức độ ngược giảm dần rùi. 

Từ lúc có ý tưởng đến lúc quyết tâm bắt tay vào viết thì mất hơn 1 năm. Với sự lười biếng và tùy hứng của tui nữa thì chả biết năm tháng nào mới lấp hố xong nên cẩn thận trước khi nhảy hố nhé.

Nói thật thì với thể loại tu tiên tui không cứng tay đâu do sở thích của tui là đọc và viết truyện hiện đại, còn mảng cổ trang nhất là tu tiên tui đọc cực ít nên không biết nhiều, càng không thể chắc tay được. Đã thế tui còn lười nữa nên là tui viết theo suy nghĩ của mình chứ không tuân theo quy luật tu tiên gì đâu nha. Bà con thông cảm và có gì thì góp ý nhẹ nhàng cho tui để tui hoàn thiện đứa con tinh thần này hoàn mỹ nhất có thể nha ^v^

Ngoài Hi Trừng thì trong truyện còn xuất hiện các cp khác mà tui ship trong Ma Đạo Tổ Sư: Hàn Nhân, Nhiếp Dao, Tiết Hiểu, Truy Lăng, Tang Nghi.

Vong Tiện thì real rồi nên kiểu gì cũng có thui.

Tui thông báo trước để ai chung thuyền thì chèo chung cho vui nè. Mà lỡ không chung và cảm thấy không hợp thì cũng chuẩn bị tinh thần trước khi nhảy hố. Mọi người đã chọn đọc truyện của tui thì cùng nhau đọc vui vẻ. 

Xin cảm ơn rất nhiều ạ. 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net