Chương 41: Người thứ ba

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Chiếc xe dài duyên dáng cấp tốc trên đường chạy đi, trong xe một mảnh yên lặng. Không biết qua bao lâu.

"Sao vậy? Trên mặt tôi có gì sao?"

Tiếng nói lạnh băng chậm rãi vang lên.

"Không ·· không phải." Tô Mộ Thu xấu hổ dời ánh mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Bị hắn phát hiện, làm sao có thể? Rõ ràng hắn ····· chẳng lẽ ánh mắt của nàng quá rõ ràng ?

Nàng quay đầu lại nhìn hắn một cái.

Ngồi dựa vào ghế một cách lười biếng, mười ngón tay thon dài đan lại với nhau, môi mỏng khẽ nhếch tạo ra một đường cong lạnh lùng, mắt phượng hẹp dài giờ phút này nhắm lại, tuấn mỹ khuôn mặt lạnh băng.

Nàng nhếch môi, lần nữa tựa đầu trên cửa xe nhìn ra bên ngoài. Bên ngoài, cảnh vật rất nhanh vụt qua, nhìn nó có loại cảm giác choáng váng, nàng lấy tay chống cái trán, khép hờ nhắm mắt.

Một bàn tay lớn nắm giữ bờ eo của nàng đem nàng ôm lấy, nàng hô hấp bỗng dưng cứng lại.

Rốt cuộc tới rồi sao?

Không có bất kì hành động nào như nàng tưởng, hắn chỉ là đem nàng kéo vào trong ngực, làm cho mặt nàng vùi vào lồng ngực của hắn.

Nàng lẳng lặng nằm tại hắn ngực, khép hờ mắt suy nghĩ, nàng khó hiểu cắn cặp môi đỏ mọng.

Tuy nhiên hắn vẫn là trước sau như một mặt không biểu tình, nhưng là trên người hắn khí chất lạnh băng so với trước càng muốn mãnh liệt hơn. Nàng cho rằng ···· nàng cho là hắn hội hung hăng xâm phạm nàng, dù sao đó là chiêu thức bọn họ ưa thích nhất dùng để phát tiết tức giận và trừng phạt nàng, không phải sao? Nhưng mà ······

Nàng ngẩng mặt lên nhìn hắn, vẫn đang nhắm mắt.

Lúc trước tát hắn một cái, nàng cho là hắn hội không chút do dự tát lại nàng, nhưng mà không có, cái này là có ý gì?

Tâm không hiểu rung động.

Nàng giơ tay lên, dùng lòng bàn tay nhu hòa vuốt ve dấu tay nhàn nhạt trên mặt hắn, vẻ mặt áy náy.

"Thực xin lỗi."

Bất luận hắn nói cái gì, mặc kệ như thế nào, đánh người là nàng không đúng.

Cánh tay ôm nàng xiết chặt, hắn mở mắt ra, thần sắc phức tạp cúi đầu nhìn nàng, mà nàng cũng là bình tĩnh nhìn hắn, giữa hai người bỗng dưng lan tỏa ra một loại cảm giác khó nói lên lời.

Nàng mất tự nhiên dời ánh mắt, đem mặt vùi vào ngực hắn, hắn thì nhắm đôi mắt lại, cánh tay ôm cả vòng eo nàng có chút xiết chặt, trong xe lại lần nữa khôi phục một mảnh yên lặng.

Đây là tình huống gì? Vừa mới......nàng có hay không nhìn lầm? Lần thứ hai , trong mắt của hắn có nhu tình....Không! Không được! Đã đối với nàng chỉ là đùa bỡn, vì sao phải đối với nàng lộ ra thần sắc như vậy? Thật hận bản thân mình, biết rõ chỉ là đùa bỡn, vì sao lại vẫn là như thế quyến luyến?

Anh có nghĩ qua cảm nhân của người khác chưa?

Phượng Dạ Hoàng từ từ nhắm hai mắt, trong nội tâm vì câu nói kia một mực không cách nào bình tĩnh.

Dùng ngón trỏ khơi mào cằm nàng, hắn nhìn nàng,"Em thật sự rất muốn học tại Thanh Dương?"

Nàng mở to mắt nghi hoặc nhìn hắn, không hiểu hắn là có ý tứ gì?

"Nói cho tôi biết suy nghĩ của em."

Trong lòng xẹt qua cảm giác khác thường, tựa hồ có điểm hiểu được hắn vì sao đột nhiên hỏi, nàng không thể tin được chớp chớp mắt, sau nửa ngày mới chui tại ngực hắn rầu rĩ sâu kín nói nhỏ,"Kỳ thật học không phải là mục đích chính, tôi không muốn cả ngày đều ở trong phòng, bị giam cầm thật là khó chịu, thật sự cảm giác mình như một con thú nhỏ. Anh có thể hiểu được ko?"

Hắn che dấu ánh mắt mình, sau nửa ngày mới nghe được hắn thấp lẩm bẩm một câu,"Phải không?"

Muốn yêu nàng thương nàng nhưng tại lòng nàng liền biến thành như thế sao?

"Bắt đầu từ ngày mai, em trở lại Thanh Dương học đi! Chúng tôi sẽ không can thiệp." Hắn nhàn nhạt lẩm bẩm.

Nàng kinh ngạc nhìn hắn, vẫn là biểu lộ lạnh lùng trước sau như một, nhưng là, lại cảm giác có cái gì bất đồng, rốt cuộc ở đâu bất đồng? Nàng không biết.

"Cám ơn anh." Nàng từ đáy lòng nói lời cảm tạ.

Tâm khẽ nhúc nhích, đôi mắt hắn nhắm lại đột ngột mở ra quái dị nhìn nàng. Trên gương mặt trẻo cư nhiên lộ ra nụ cười làm rõ lúm đồng tiền, như vậy tươi mát, cũng như vậy tự nhiên.

Nguyên lai ···· chỉ là đơn giản như vậy, có thể làm cho nàng cười sao?

Cánh tay ôm thân thể nàng xiết chặt, hắn đem cằm tì tại đỉnh đầu của nàng, ôm thật chặt nàng, mà nàng cắn môi lẳng lặng mặc hắn ôm sát, lông mi dài mà cong lên nhẹ chớp, chỉ có nàng biết tim mình đập có bao nhiêu hỗn loạn.

"Nếu như muốn cám ơn tôi ····" Hắn cúi đầu kề sát vào tai của nàng nói, tiếng nói trầm thấp mị hoặc "Trở về cho tôi một cái tạ lễ, thuận tiện đền bù tổn thất cho cái tát vừa rồi, như thế nào?" Răng nhẹ gặm cắn vành tai nhỏ xinh.

Nhỏ bé và yếu ớt thân thể khẽ run, nàng vô lực ở trong nội tâm thở dài, dở khóc dở cười.

Ý đồ rõ ràng như vậy nàng có thể làm bộ như không biết? A, quả nhiên là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời......

Nàng giương mắt bình tĩnh nhìn vào sâu trong mắt rồi tràn ra một vòng ôn nhu cười nhạt,"Có gì không thể ?"

Thôi, dù cho biết rõ chỉ là ngẫu nhiên bố thí nhu tình, dù cho biết rõ chỉ là đùa bỡn mà thôi, vậy thì có sao đâu? Để cho nàng phóng túng một lần thôi! Nếu không cách nào thay đổi hiện thực vậy thì thuận theo tự nhiên đi! Làm cho nàng hảo hảo hưởng thụ thứ tình cảm khó có được của bọn họ thẳng đến ···· thẳng đến một ngày nào đó bọn họ chán ghét.....nói nàng lạnh nhạt cũng được, nói nàng nhu nhược cũng được, ngoại trừ làm như vậy, còn có thể như thế nào ?

~~~~~~~~~~
"A? Phải không? Hắn bình yên vô sự chạy thoát? Ha ha.... đích thực có chút năng lực, không hổ là thủ hạ chính của tên kia, ân, tôi biết rồi, hắn là đối thủ mạnh mẽ, tôi gần đây đã biết, chính là vì như vậy tôi sẽ không chấm dứt trò chơi này dễ dàng đâu, tôi cùng Hoàng rất mong đợi xem hắn đến tột cùng lợi hại đến trình độ nào, hy vọng hắn sẽ không để cho chúng ta thất vọng ···· ha ha ··· yên tâm....dựa vào thực lực bây giờ, nếu muốn đơn giản tại Phượng gia thủ vệ nghiêm ngặt bắt đi Thu nhi hoặc là hai tiểu quỷ vẫn là không có khả năng..... Gần dậy tại Sicilian như thế nào?··· ân ··· khá tốt, nếu như cậu dám gây rối, đưa cho cậu không phải là công việc của Liệt Phong đường trong một tháng....đến lúc đó đem cậu ném cho Chiếu tiểu tử kia ···· ha ha ··· cậu cũng biết sợ? Sợ thì ngoan ngoãn một chút, còn có ... chuyện gì nữa hay không? Không có thì cúp máy."

Phượng Dạ Diễm buông điện thoại trong tay xuống, nhấc lên con mắt thú vị nhìn về phía trước.

"Ta nói, hai người tiểu quỷ các ngươi thật sự rất nhàm chán sao?"

Đối diện với hắn, Phượng Sở Mạc cùng Phượng Sở Nhưng hai anh em ngồi trên ghế sa lon đung đưa chân, nhìn cũng ko thèm nhìn hắn, nghe vậy, bọn họ gật gật đầu,"Thật sự nhàm chán."

"Như thế nào? Muốn ta đem các ngươi đưa về Liệt Phong đường? Có lẽ bên kia có thể sẽ vui hơn?"

"Được!" Hai đứa nhóc nhún nhún vai, trăm miệng một lời,"Nếu chú muốn, dù sao ở đây cũng không có gì chơi còn có mỗi ngày bị người khác nhìn chằm chằm, vì vậy chúng ta thực thích Liệt Phong đường ! Ở đó có các chú các chị chơi rất vui, hơn nữa cậu cũng rất thương bọn ta.".

"Tốt lắm, đã là ý nguyện của các ngươi, ta sẽ phái người đem các ngươi tống đi!" Phượng Dạ Diễm lấy tay gõ gõ gò má, môi mỏng phác thảo, kéo ra một vòng nhàn nhạt cười ngấn.

Như vậy sẽ không có hai cái tiểu quỷ đoạt đi sự chú ý của nàng đỡ làm bọn họ phiền lòng.

"A, không cần nhanh như vậy, chờ mẹ trở lại chúng ta sẽ cùng đi! Con nghĩ, mẹ nhất định sẽ rất thích theo chúng con trở về ." Phượng Sở Mạc nghiêng đầu vẻ mặt hồn nhiên ngây thơ.

Phượng Dạ Diễm hừ lạnh,"Không có khả năng, ta sẽ không để cho cô ấy đi, về phần các ngươi, phải mau chóng đi đi."

"Như vậy sao được? Chúng ta đi, mẹ khẳng định cũng không muốn ở chỗ này nha! Chú nghĩ đi, cho dù bắt mẹ ở lại, lòng của mẹ vẫn là đi theo chúng ta a! Như vậy để mẹ lại còn có ý nghĩa gì? Đúng không!?" Phượng Sở Nhưng xinh đẹp tinh sảo khuôn mặt nhỏ nhắn cười đến ngọt ngào.

"A?" Phượng Dạ Diễm chau lên lông mày, bắt đầu một lần nữa quan sát Phượng Sở Mạc Phượng Sở Nhưng, xinh đẹp phượng mắt dạt dào thú vị.

A, hai cái tiểu quỷ nhìn ra chút gì đó? Hiểu được phải lấy chỗ yếu của Thu nhi dùng để cự hắn, xem ra hai cái tiểu quỷ nyà cũng không phải như mặt ngoài thể hiện ra!

Đúng vậy, Phượng Sở Mạc Phượng Sở Nhưng đã tìm ra chút thủ đoạn .

Vài ngày sống chung, bọn họ phát giác chỉ cần là việc dính dáng đến mẹ, tựa hồ hai người bọn họ sẽ trở nên không giống bình thường, ánh mắt bọn họ nhìn mẹ tuy không phải rất rõ ràng, nhưng là bọn họ cảm giác được cùng cậu nhìn chị Nguyệt ánh mắt giống như đúc, lúc ấy bọn họ còn cười cậu buồn nôn, khi đó cậu nói, đó là cậu yêu chị Nguyệt, nói như vậy, bọn họ cũng hẳn là yêu mẹ đi! Như vậy mẹ chính là vũ khí phản kích bọn họ tốt nhất, ha ha.....

"Như vậy, ngài còn muốn đem chúng ta đuổi đi sao? Ba ba ơi là ba ba. Cần nghĩ lại a! Chúng ta thì không sao cả a! Chỉ là đối với ba sẽ không tốt a!?" Phượng Sở Mạc Phượng Sở Nhưng chớp mắt to tròn, cười lộ ra hàm răng trắng sáng, đáng yêu đến cực điểm.

"Ha ha ··" Phượng Dạ Diễm cười nhẹ,"Có ý tứ, có lẽ xem thường các ngươi hai cái tiểu quỷ, các ngươi ngược lại cuồng vọng, chỉ là, các ngươi lấy đâu ra tự tin, cho rằng cô ấy nhất định sẽ đi với các ngươi?"

"Ngài có thể thử một chút a! Một, hai, ba, bốn." Phượng Sở Mạc xòe ra ngón tay nhỏ,"Bốn năm, chúng ta cùng mẹ ở chung bốn năm, mà các người, nghe nói mới hai ba tháng a!? Nói xem, mẹ sẽ chọn ai hả ba?"

"Đúng là có chút phiền toái." Phượng Dạ Diễm cau lại lông mày, vẻ mặt buồn rầu,"Nếu như đuổi các ngươi, có lẽ cố ấy thật sự đòi đi a!?" Liếc nhìn hai cái tiểu quỷ cười đến đắc ý, hắn tà tà cười,"Nhưng là, nếu như dùng một cái lý do khác? Phượng gia người thừa kế từ nhỏ đều bị mang đến một nơi để tiếp nhận huấn luyện, đáng lý ra sau này mới để các ngươi đi nhưng hôm nay sẽ đem các ngươi tống đi ngay lập tức!"

Hắn cười đến vẻ mặt vô hại, nhưng là tại mắt Phượng Sở Mạc Phượng Sở Nhưng lại so với bất luận cái gì đều có vẻ càng âm hiểm giảo hoạt như cáo già tu luyện ngàn năm. Tác chiến lại một lần nữa tuyên cáo thất bại.

"Cho nên , muốn ở bên Thu nhi lâu một chút, khuyên các ngươi tốt nhất không nên động thủ động cước, cách xa cô ấy một chút nếu làm ta không vui, nói không chừng một ngày nào đó các ngươi tỉnh dậy sẽ không ở Phượng gia , ý của ta, các ngươi hiểu chứ? Ha ha ···" Hắn cười đến tà tứ.

Phượng Sở Mạc Phượng Sở Nhưng phồng má, thở phì phì trừng mắt hắn.

"Hoàng thiếu gia, Tô tiểu thư."

Cửa ra vào vang lên âm thanh nữ bộc cung kính, ba người nghe vậy đồng thời đem mặt hướng cửa lớn.

"Ân? Đã trở lại?" Phượng Dạ Diễm cười nhìn xem cửa ra vào đi vào hai người, Phượng Dạ Hoàng đang bồng Tô Mộ Thu.

"Ừ." Phượng Dạ Hoàng gật đầu, dưới chân bước chân không ngừng, hướng bậc thang đi đến, Tô Mộ Thu ngẩng đầu nhìn vào mắt Phượng Dạ Diễm trên mặt đã sớm bị chọc tức, xấu hổ đem mặt vùi vào ngực Phượng Dạ Hoàng.

"Mẹ."

Phượng Sở Mạc Phượng Sở Nhưng ngọt ngào gọi, nhảy xuống sô pha muốn chạy về phía nàng liền bị Phượng Dạ Diễm trừng mắt nên ngoan ngoãn trở lại ghế sa lon ngồi.

Phượng Dạ Diễm híp mắt lại, âm trầm nhìn xem bọn họ rời đi bóng dáng.

Trong lúc ko có hắn, bọn họ đã xảy ra chuyện gì? Trên mặt Hoàng nhàn nhạt dấu tay, còn có......nàng ôn nhu cười......

Hô hấp cứng lại, hôm nay hắn mới phát giác chính mình ích kỉ như vậy, cho dù là Hoàng, anh ruột của hắn, hắn cũng vô pháp ko chịu được nàng đối với Hoàng mỉm cười nhu hòa như thế.

Hắn hé ra khuôn mặt tuấn mỹ âm trầm, đi theo lên lầu, đứng ở trước của phòng Phượng Dạ Hoàng, cửa phòng hờ khép, hắn không có đẩy ra.

"Ân...... ngô ...... ân a....không....đừng mà......"

"Là em nói muốn cho tôi thoả mãn để đền bù tổn thất, không phải sao?"

"Không được ····· đau quá ····· trong lúc này không được ·····"

"Buông lỏng, ngoan, tin tưởng tôi, tôi sẽ ôn nhu một chút."

"Xin anh...... thật nhanh.....không được..... đừng nhanh như vậy......"

Phượng Dạ Diễm chỉ là lẳng lặng đứng bên ngoài, nghe âm thanh nam tính thở gấp cùng nữ tử mềm mại đáng yêu than nhẹ, mặt của hắn càng âm trầm.

Tâm bị một bàn tay vô hình bóp chặt.

Hắn lại yếu đuối không dám đẩy cửa phòng ra, giờ khắc này, hai người kia lại làm cho hắn cảm giác chính mình chỉ là một người ngoài không liên hệ chen vào, từ trước tới giờ, hắn cũng chỉ là người thứ ba chặn ngang bọn họ sao?  


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net