Chương 46: Ngân Hồ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



"Tô tiểu thư." Người làm đang lau chùi cầu thang ngừng tay, đứng lên hữu lễ hô một tiếng.

Mà Tô Mộ Thu chỉ là nhíu lông mày, không có bất kỳ phản ứng nào, nàng hoàn toàn đắm chìm trong thế giới thế giới mình.

Đi xuống cầu thang, hai chân của nàng vô ý thức hướng cửa ra vào.

Quản gia mới từ bên trong ra đã thấy Tô Mộ Thu liền cung kính hạ thấp người gật đầu,"Xin hỏi Tô tiểu thư muốn đi đâu? Có cái gì cần giúp đỡ sao? Xin tiểu thư cứ việc phân phó."

Quản gia nói dứt lời ngẩng mặt lên thì người đã đi ra khỏi cửa, bước trên mặt cỏ. Quản gia nhíu nhíu mày, nhìn bóng lưng của nàng muốn nói rồi lại thôi, cuối cùng ngẫm lại hay là thôi, chủ tử tính tình chưa biết rõ, vạn nhất là tính tình ngang ngược thì chỉ rướt vào phiền phức.

Bên cửa sổ lầu hai, Phượng Dạ Diễm lơ đãng nhìn ra ngoài vừa vặn trông thấy Tô Mộ Thu rời đi, hắn nhíu mày, nhanh chóng gọi một ám vệ tới,"Mau đuổi theo tiểu thư, đừng để cho cô ấy có chút tổn thương nào."

"Dạ." Ám vệ gật đầu, lập tức xoay người rời đi.

Tô Mộ Thu chẳng có mục đích nên đi lung tung khắp nơi, chờ phục hồi tinh thần lại, nhìn trước mắt một mảnh xanh lục, mới ý thức chính mình bất tri bất giác đi vào trong rừng. Nàng nhìn chung quanh, tất cả đều là cây cối, nhìn về phía xa xa có thể thấy ngôi biệt thự nên nàng thoáng yên lòng. Nàng đơn giản tại dưới một cây đại thụ ngồi xuống, hít sâu một hơi, không khí tràn ngập mùi cỏ cây làm cho người ta cảm thấy sảng khoái, đó là một cảm giác tại thành phố không cách nào cảm nhận được .

Đầu gối cong lên, dùng hai tay vây quanh, thuận thế đem mặt giấu vào trong đầu gối, nàng cuộn mình lại như một con mèo nhỏ cô đơn không có nhà để về.

"Ai............" Nàng ung dung thở dài.

Có đôi khi, có phải bởi vì có được quá nhiều tình yêu, có ràng buộc, con người mới sẽ trở nên mềm yếu? Không rõ vì sao gần đây nàng luôn miên man suy nghĩ, đa sầu đa cảm.

Ràng buộc sao? Tiểu Mạc, Tiểu Nhưng......... Còn có............

Trong đầu không tự giác hiện lên hai tuấn mỹ khuôn mặt.

Không phải không thừa nhận, nàng vẫn là hãm sâu vào?

"Anh trước trở về đi! Tôi muốn ở chỗ này ngồi một chút, anh ko cần ở đây đâu." Nàng không ngẩng đầu, nhẹ nói một câu.

"Anh không cần trốn, tôi biết anh đang ở đây phía sau cái cây."

"Tiểu thư." Một tiếng thấp hoán, một người đàn ông mặc đồ đen từ phía sau cây sau đích đi tới, trên mặt mặc dù bất động thanh sắc nhưng nội tâm lại cực kỳ kinh ngạc, hắn che dấu sâu vô cùng, không có bất luận tiếng động gì, theo lý thuyết cô ta hẳn là không có khả năng phát hiện hắn,"Thiếu gia bảo tôi đi theo người........"

"Không cần, không có bất kỳ nguy hiểm nào! Một lát nữa tôi sẽ trở về."

"Chính là......" Ám vệ còn muốn nói cái gì.

Tô Mộ Thu lạnh lùng nhìn hắn,"Tôi cần một người thanh tịnh, lui ra."

Ám vệ kinh ngạc ngơ ngẩn, khí thế uy nghiêm ko thua hai vị chủ tử chút nào,"Thuộc hạ lui xuống trước đi ."

"Ừ." Tô Mộ Thu thấp ứng, chui tại đầu gối, tiếp tục làm rõ suy nghĩ của nàng.

Phượng Dạ Hoàng cùng Phượng Dạ Diễm đối với nàng đặc biệt. Thời gian tại Phượng gia, những lời này chị Thanh cùng những người khác đã nói với nàng cũng không ít, nàng cũng cảm giác bọn họ thật sự cùng bốn năm trước bất đồng. Yêu? Bọn họ yêu nàng sao? Có lẽ đúng như Sở đại ca nói? Phương thức biểu đạt của họ không giống với người thường?

"A............... Phiền!" Nàng hô to một tiếng, nhịn không được mắt trợn trắng.

Vì cái gì nàng mỗi ngày đều bị quấn lấy bởi chuyện tình yêu, chẳng lẽ ngoại trừ tình yêu ra thì ko còn chuyện gì khác để suy nghĩ sao? Con người chính là thích đi kiếm chuyện để làm, thích suy nghĩ lung tung mà.

"Mấy người các cậu qua bên kia, mấy người các cậu đi theo tôi, nhất định phải bắt được hắn, đừng làm cho hắn ra khỏi khu rừng này! Bình thường huấn luyện các cậu như thế nào? Hôm nay lại xảy ra sai lầm. Hoàng chủ cùng Diễm chủ truy cứu xuống, chúng ta có vài cái đầu cũng không đủ dùng, động tác nhanh lên cho tôi."

Thanh âm nam tính gầm nhẹ xen lẫn tức giận.

Tô Mộ Thu nghi hoặc men theo thanh âm đi qua, lờ mờ nhìn thấy vài bóng dáng màu đen cấp tốc xẹt qua.

Xem ra là không cách nào có được sự thanh tịnh , nàng đứng người lên vỗ vỗ quần chuẩn bị rời đi, lơ đãng ngẩng đầu xem xét, còn chưa kịp đi thì đã cảm thấy hoa mắt, một bóng người đứng phía sau nàng, thân thể bị khóa ở trước ngực đàn ông, một giây sau bàn tay hắn ta chuẩn xác bịt miệng nàng lại.

Hơi thở lạ lẫm đem nàng vây quanh, nàng cả kinh, giận tái mặt, nàng dùng khuỷu tay thúc vào bụng hắn.

"Ngô.." Người đàn ông sau lưng kêu lên một tiếng đau đớn, không ngờ tới nàng sẽ cử động nên ngay lúc giật mình kinh ngạc thì nàng đã thoát khỏi hắn.

Tô Mộ Thu rất nhanh tránh ra xa, đề phòng nhìn người đàn ông trước mắt.

Một bộ quần áo được cắt may vừa vặn tinh sảo theo kiểu áo của Tôn Trung Sơn, một đầu tóc màu bạc dài đến eo được dùng một sợi dây vải màu đen đơn giản cột lại, khuôn mặt tuấn mĩ như một bức tượng điêu khắc, môi mỏng gợi cảm chứa đựng một vòng cười nhạt bất cần đời, khí chất ưu nhã, nội liễm thâm trầm.

Lại là một người đàn ông tuấn mĩ, khí chất bán nam bán nữ, diện mạo đẹp đến nỗi phụ nữ cũng có thể thua hắn vài phần.

"Anh là ai? Nếu ko đoán sai anh chính là người bọn họ muốn truy đuổi?" Tô Mộ Thu lạnh giọng hỏi.

"Không hổ là người phụ nữ Phượng Dạ Hoàng và Phượng Dạ Diễm vừa ý." Hắn không trả lời câu hỏi nàng, mày kiếm chau lên, ánh mắt thú vị nhìn nàng.

Tô Mộ Thu xoay người ý định rời đi, chẳng muốn để ý tới hắn. Thấy thế hắn thân thủ giữ chặt cánh tay của nàng, mặt nàng trầm xuống,"Buông ra, tôi sẽ không kêu, nếu anh còn giữ tay tôi thì tôi thật sự sẽ lên tiếng."

Hắn ngượng ngùng cười, buông tay ra.

"Bên kia có tiếng nói...."

Không biết là ai nói, tiếng bước chân của nhiều người dần dần tới gần.

Người đàn ông nhắm mắt lại, xoay người một cái, mượn lực giẫm lên nhánh cây, trong nháy mắt đã nhảy lên đến trên cây.

"Tô tiểu thư, tôi gọi là Ngân Hồ, sau này còn gặp lại, chúng ta sẽ gặp lại sau."

Tô Mộ Thu ngước mắt nhìn liếc về phía người cười đến ngả ngớn trên cái cây kia, xoay người muốn rời đi.

"Đứng lại."

Nàng dừng lại, vô lực thở dài, xoay người nhìn một đám đàn ông mặc quần áo đen trước mắt.

"Cô là ai?" Người đàn ông dẫn đầu ám vệ hỏi.

"Thu nhi." Trầm thấp từ tính tiếng nói vang lên.

Tô Mộ Thu còn chưa xoay người lại thì thân thể đã ngã vào một lồng ngực ấm áp khoẻ mạnh. Nàng vừa ngửa mặt lên thì đôi môi đỏ mọng bị chiếm lấy.

"Ngô............" Tô Mộ Thu giãy dụa muốn đẩy ra hắn, hắn hai tay lại ôm càng chặt hơn. Hắn như muốn hút lấy hết mật ngọt trong miệng nàng, đầu lưỡi khơi mào đầu lưỡi của nàng tận tình trêu đùa, thẳng đến nàng thở hồng hộc mới buông ra.

"Hoàng thiếu chủ." Ám vệ kính sợ nói.

"Ừ." Phượng Dạ Hoàng ứng một tiếng, cúi thấp đầu nhìn xem trong ngực Tô Mộ Thu,"Như thế nào chạy đến đây?"

"Đi dạo."

"Nàng mới hẳn là người hỏi hắn như thế nào cũng chạy đến Ám đảo a?" Nàng vô lực nghĩ

Ám vệ thấy Phượng Dạ Hoàng vẻ mặt nhu tình nhìn cô gái kia, tất cả đều ngây ngẩn cả người, không khỏi hiếu kỳ nhìn qua Tô Mộ Thu vài lần.

"Mị La, cậu có cần giải thích với tôi tại sao các cậu đều tập trung ở đây ko?" Ánh mắt sắc bén của Phượng Dạ Hoàng quét về phía ám vệ.

Ám vệ cả kinh, đều chột dạ cúi thấp đầu xuống, bị điểm đến danh Mị La kiên trì tiến lên một bước,"Thuộc hạ vô năng, Ngân Hồ chạy vào Ám đảo, đến nay không tìm được."

"Ngân Hồ sao?" Phượng Dạ Hoàng trầm thấp trầm ngâm.

Một đám ám vệ tim đập thình thịch, sắc mặt chủ tử không đoán ra tâm tình làm cho bọn họ kinh hãi, giọng điệu càng nhu thì càng đáng sợ.

"Tiếp tục tìm." Phượng Dạ Hoàng chỉ là nhàn nhạt nói ra ba chữ sau đó ôm lấy Tô Mộ Thu xoay người rời đi, đi vài bước, hắn quay đầu, có thâm ý nhìn lên trên liếc, khóe môi quyến rũ ra một vòng mỉm cười trêu tức.

Cứ như vậy!?

Ám vệ không thể tin chủ tử cứ như vậy đi?

"Được rồi, đừng ngây ngẩn cả người, tiếp tục tìm. Mấy người các cậu qua bên kia, các cậu đi theo tôi, còn có, mấy người các cậu, đi báo cho tổng bộ Ám đảo canh giữ nghiêm ngặt, không thể để cho hắn thoát." Mị La hạ lệnh.

"Dạ." Ám vệ gật đầu sau đó đều cấp tốc rời đi.

Ngân Hồ đứng ở trên cây chậm rãi tựa ở trên nhánh cây, thanh thản nhìn bầu trời xanh phủ đầy mây trắng,"Ám vệ của Ám Diễm môn cũng ko có gì ghê ghớm, không...... Có lẽ, mình hẳn là nên cảm ơn Phượng Dạ Hoàng." Nhớ tới người đàn ông ánh mắt sắc bén giống như nhìn thấu hết thảy tất cả, hắn trầm thấp cười ra tiếng,"Ha ha........Uy nghiêm của tên kia ngược lại giúp mình, đem bọn họ hù dọa sợ tới mức sự cảnh giác đều giảm xuống ."

"Tìm thật kĩ cho tôi, tôi không tin hắn có thể mọc cánh bay lên trời."

"Dạ."

Bên kia một đám ám vệ đào sâu ba thước truy bắt Ngân Hồ, bên này, Ngân Hồ gối đầu lên hai tay, nhàn nhã nằm ngửa tại trên nhánh cây.

"Biết rõ mình ở trên này, tên kia như thế nào không bắt mình?" Ngân Hồ vẻ mặt khó hiểu,"Hay là........" Coi như nhớ tới một chuyện trọng yếu, hắn chau căng mi tâm,"Tên kia hôn thật quá thô lỗ ...................."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net