X ( Chương 451-500 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 451: Mộc Hàm gặp nguy hiểm lần nữa

- Tôi không biết...á...

Kim Dương còn chưa nói xong thì đột nhiên kêu lên một tiếng thảm thiết, một viên đạn đột nhiên phụt ra đâm vào đầu hắn.

Mộc Hàm nhận thức được cúi đầu xuống, ánh mắt nàng cũng đã nhìn thấy bên trái và bên phải đều có xe chạy song song với xe nàng đang đi, mà viên đạn đó đanh phóng ra từ một trong hai chiếc xe đó, sau khi giết Kim Dương một trong hai chiếc xe đó đột nhiên tăng tốc chặn trước mặt chiếc xe này.

Kim Dương vừa chết thì chiếc xe đã không người lái, nhìn thấy sắp đâm vào chiếc xe trước mặt Mộc Hàm nhanh chóng từ ghế sau bò lên phía trước, vừa cầm vô lăng lái vừa mở cửa xe ra, một chân đá Kim Dương xuống sau đó ngồi bên ghế tài xế xoay mạnh tay lái, khó khăn lướt sát qua chiếc xe đó.

Nhấn ga mạnh Mộc Hàm tăng tốc xông thẳng lên phía trước, đối phương bắn chết Kim Dương lại không nổ súng tiếp nữa, điều này chứng tỏ đối phương không muốn giết nàng mà là muốn bắt sống nàng, nàng không biết rốt cuộc đối phương có mưu đồ gì nhưng rất rõ ràng là cô không thể để cho đối phương thành công.

Mộc Hàm không biết đối phương có bao nhiêu người, nhưng đối phương chí ít cũng có hai chiếc xe, chắc chắn cũng có được mấy tên trong đó, cộng với việc đối phương đã có kế hoạch từ trước nên trong tình hình này nàng rõ ràng khó có thể chiếm được tiện nghi, vì thế nàng đã đưa ra một sự lựa chọn sáng suốt nhất, đó chính là bỏ chạy!

Nàng chạy xe càng lúc càng nhanh, nhanh đến mức đạt đến cực hạn của xe, vứt lại hai chiếc xe đó ở một khoảng cách khá xa, nhưng nàng không thể vui được lâu vì nàng lập tức phát hiện ra hai chiếc xe đó sắp đuổi kịp rồi, khoảng cách không ngừng kéo gần lại xe àng, nếu cứ tiếp tục thế này thì không lâu sau đối phương có thể đuổi kịp nàng.

- Đùng đùng...

Tiếng súng lại vang lên, đối phương lại không phải bắn người mà là bắn xe, đợt bắn lần này lại khiến cho Mộc Hàm đoán được đối phương chí ít cũng trên năm người.

Lấy một địch năm lại cộng thêm việc ứng chiến gấp gáp vốn không có chút phần thắng nào cả, trong tay nàng lúc này cũng chỉ có một khẩu súng, bên trong cũng chỉ còn không đến mười viên đạn, nếu như phản kích thì đạn sẽ lập tức bị bắn sạch ngay.

Trong đầu Mộc Hàm lại nhanh chóng chuyển hướng suy nghĩ, nàng biết kinh thành nhất định đã xảy ra chuyện gì đó mà nàng không biết, nhưng lúc này nàng vốn không có thời gian đi thăm dò rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, điều cấp bách nhất chính là chạy thoát khỏi sự truy đuổi của kẻ địch, đợi sau khi đến được nơi an toàn thì từ từ làm rõ chuyện cũng không muộn.

- Bụp...

Một tiếng xì vang lên, xe chấn động, Mộc Hàm biết đó là tiếng bánh xe đã bị đạn bắn trúng, xe đột nhiên chạy qua một chiếc cầu, dưới cầu là một con sông chạy xuyên qua kinh thành, nhìn thấy con sông này Mộc Hàm đột nhiên đã có cách.

Mộc Hàm đột nhiên đạp thắng xe sau đó quay ngược đầu xe, tiếp tục nhấn mạnh ga tăng tốc xông lên trên cầu, còn hai chiếc xe đuổi theo cũng chạy về phía này.

Mộc Hàm xoay tay lái điều khiển xe vọt mạnh lên chạy về hướng một chiếc xe trong số đó, sau đó lúc sắp đụng vào nhau thì chợt phanh gấp lại, nàng bỗng nhiên đẩy cửa xe nhảy người ra ngoài.

- Ầm!

Hai chiếc xe đâm vào nhau.

- Tũm!

Mộc Hàm rơi xuống nước.

Thành phố Giang Hải.

Hạ Thiên vẫn cố gắng trên cơ thể của Mị Nhi, ngân châm hết lần này đến lần khác được đâm vào cơ thể của nàng, đã châm kim suốt cả đêm Hạ Thiên lúc này đã cảm thấy có chút mệt mỏi, nhưng chỉ cần nhìn thấy Mị Nhi hắn liền cảm thấy sự mệt mỏi này rất đáng.

Khuôn mặt đó của Mị Nhi lúc này đã thật sự là nghiêng nước nghiêng thành, màu da hai bên đã trắng như tuyết, không có sự khác nhau nào cả, còn màu da trên người nàng cũng giống vậy, sau khi trải qua một đêm khí âm cực và khí chí cương trong người nàng gần như đã dung hợp hoàn toàn, và hiệu quả của sự dung hợp hai cái này rất rõ ràng nhanh chóng, với dung mạo và thân hình lúc này của Mị Nhi, bất luận là so sánh với Liễu Mộng hay Lãnh Băng Băng đều không thua kém gì cả, còn làn da trắng đến khác thường này của Mị Nhi thì Lãnh Băng Băng và Liễu Mộng đều không thể nào có được.

- Qua một lúc nữa là xem như cơ bản đã hoàn thành rồi.

Hạ Thiên nghĩ vậy rồi thấy vui vẻ trong lòng, cuối cùng cũng tìm được một mỹ nữ làm vợ rồi.

Nhưng mà sau nửa giờ đồng hồ Hạ Thiên lại không thể nào vui được nữa, bởi vì hắn phát hiện ra được một vấn đề rất nghiêm trọng, mà vấn đề này rất có khả năng dẫn đến người vợ xinh đẹp hắn vừa tìm được này sẽ biến thành một thi thể xinh đẹp.

Lúc tất cả khí âm cực vàu khí chí cương đã dung hòa thì Hạ Thiên phát hiện mình đã bỏ qua một vấn đề, đó chính là khí âm cực và khí chí cương trong cơ thể Mị Nhi vốn không hoàn toàn bằng nhau, chúng không thể vừa khớp dung hợp hoàn toàn được mà kết quả chính là, khí chí cương mà bản thân Mị Nhi tu luyện được đã xuất hiện nhiều hơn khí âm cực vốn có sẵn trong cơ thể nàng, đại đa số khí âm cực và khí chí cương dung hợp làm một sẽ hình thành nên một loại chân khí mới, nhưng còn những khí chí cương dư thửa ra nếu lưu lại trong cơ thể nàng thì rất có khả năng sẽ ảnh hưởng đến tính mạng của nàng.

Loại khí chí cương này vốn không thích hợp cho phụ nữ tu luyện, nàng có thể tu luyện được đó là vì nàng có cơ thể âm cực sẽ sản sinh ra được loại khí âm cực, hai cái này có thể áp chế lẫn nhau, nhưng vấn đề nằm ở chỗ khí âm cực vốn không phải tùy lúc mà sản sinh ra được nhiều, bây giờ trong cơ thể nàng đã không còn khí âm cực nữa rồi, còn khí chí cương này nếu như tồn tại như vậy thì sẽ nuốt chửng lấy kinh mạch của nàng, hủy hoại cơ thể nàng, rất có khả năng trực tiếp dẫn đến tử vong!

- Lần này hỏng bét rồi.

Hạ Thiên có chút sầu não, hắn chỉ chăm lo đến việc biến Mị Nhi thành vợ xinh đẹp mà lại không đi suy nghĩ kỹ vấn đề, bây giờ thì phiền phức to rồi.

Hắn không thể để cho cấp đại mỹ nữ vừa mới tìm được biến thành cái xác chết, hắn còn đợi nàng làm vợ cho hắn nữa, vì thế suy đi tính lại Hạ Thiên chỉ nghĩ ra được một cách đó chính là hút phần khí chí cương còn dư thừa trong cơ thể Mị Nhi ra ngoài, nhưng vấn đề là khí chí cương này lại không thể nói hút ra là có thể hút ra được liền. Càng không giống như hơi trong bánh xe bơm căng vào rồi thì có thể xả ra được, trên thực tế khí chí cương này vốn không thể xả ra được, chỉ có thể chuyển đến cơ thể của một người khác.

Còn như đối tượng để chuyển đến thì đã không cần phải chọn nữa, chỉ có thể là Hạ Thiên thôi, có điều Hạ Thiên không biết sau khi trên người mình có thêm một ít khí chí cương thì sẽ nảy sinh hậu quả gì.

- Không quan tâm nhiều nữa, mình là thần y đệ nhất thiên hạ, bất luận có hậu quả gì mình cũng có thể giải quyết được.

Hạ Thiên nghĩ vậy bèn đưa ra quyết định bắt đầu hành động, Mị Nhi là vợ mà hắn đã chọn, vì vợ hắn tạm thời chỉ có thể vất vả một chút rồi.

Hạ quyết tâm xong Hạ Thiên liền bắt tay hành động, hắn một lần nữa dùng ngân châm đâm vào người của Mị Nhi đem những khí chí cương còn dư đó thông qua một cây kim châm khác đi vào cánh tay trái của hắn, Hạ Thiên chỉ cảm thấy tay trái của hắn nóng bỏng, cả cánh tay trái như bị đốt vậy, có điều hắn nhanh chóng dùng Băng Hỏa Linh Khí áp chế xuống, áp chế hoàn toàn luồn khí chí cương đó trong kinh mạch của cánh tay trái, không cho đi vào những chỗ khác trong cơ thể hắn.

- Cuối cùng cũng đã hoàn thành công việc vĩ đại rồi!

Mấy phút sau Hạ Thiên rút ngân châm ra thở dài một hơi, còn Mị Nhi nằm trên giường cũng đột nhiên mở mắt.

Chương 452: Mị Nhi hoàn mỹ

Mị Nhi vừa mới tỉnh lại có chút mơ màng, đương nhiên đây không phải là vì nhìn thấy Hạ Thiên, tối qua sau khi nàng bị thương liền nhảy thẳng xuống lầu, sau đó thì đến đây tìm Hạ Thiên chính là hy vọng Hạ Thiên có thể cứu nàng, vì thế mà giờ nàng tỉnh lại đã nhìn thấy Hạ Thiên đang ở bên cạnh, vốn nàng chẳng thấy có gì kỳ lạ cả, nàng cũng có thể tưởng tượng được chính Hạ Thiên đã cứu mạng nàng.

Nàng mơ màng là vì phát hiện cơ thể mình hình như không giống với trước kia, thực ra từ trước tới nay trong cơ thể nàng luôn là hai loại cảm giác nóng lạnh tồn tại đồng thời, tuy nhiều năm nay nàng đã quen với nó nhưng không đồng nghĩa với việc nàng không cảm giác được, nhưng lúc này cơ thể cho nàng một cảm giác hoàn toàn khác với trước đây, không còn loại cảm giác nóng lạnh xen nhau nữa mà là rất ấm áp, và lúc nàng thử vận chân khí thì càng phát hiện ra chân khí trong cơ thể nàng rõ ràng đã tăng vọt, chí ít cũng gấp đôi so với trước đây, nhưng loại chân khí này lại hoàn toàn không giống với trước đây.

- Cậu đã làm gì tôi?

Mị Nhi trừng mắt nhìn Hạ Thiên nhịn không được hỏi.

- Không làm gì cả, chỉ là trị vết thương cho chị thôi, sau đó nghiên cứu cơ thể chị một chút, biến chị thành đại mỹ nữ, à, đúng rồi, vợ Mị Nhi à, tôi đã biến chị trở nên đẹp như vậy rồi thì chị phải cảm ơn tôi, từ nay về sau chị chính là vợ của tôi rồi.

Hạ Thiên vui vẻ nói, tiểu tử này làm ơn tính công chẳng biết ngượng mặt gì cả, đối với hắn mà nói đây là lẽ đương nhiên.

- Biến tôi thành đại mỹ nữ?

Mị Nhi bất giác cúi đầu xuống nhìn, sau đó bất giác biến sắc, có thể là do cảm giác trên cơ thể hoàn toàn không giống với trước đây, trước đây nàng luôn không cảm giác được mình không mặc quần áo, mà vừa cúi đầu xuống nàng liền phát hiện ra trên cơ thể mình không có một mảnh vải che thân.

Nàng lập tức kéo chăn lại che người mình, Mị Nhi có chút giận dữ nhìn Hạ Thiên:

- Cậu, cậu dám cởi hết áo quần của tôi? Cậu còn làm gì tôi nữa?

- Không làm gì cả!

Hạ Thiên với bộ mặt vô tội.

- Tôi muốn nghiên cứu cơ thể chị thì đương nhiên phải cởi quần áo chị ra rồi, có như vậy thì tôi mới có thể nghiên cứu tỉ mỉ được chứ, đúng rồi vợ Mị Nhi à, thân hình chị thật đẹp, vùng ngực đàn hồi cũng rất đẹp, bây giờ làn da cũng rất đẹp rồi, có điều có chuyện này tôi phải nhắc nhở chị, sau này chị đừng có tiếp tục luyện cái nội công tâm pháp chí cương gì gì đấy nữa, khí âm cực và khí chí cương trong cơ thể chị đã hoàn toàn dung hợp rồi, nếu tiếp tục luyện cái tâm pháp đó nữa thì có thể sẽ chết đó.

- Nghiên cứu tỉ mỉ? Thân hình đẹp? Vùng ngực đàn hồi đẹp?

Trong lòng Mị Nhi dâng lên một cảm giác sục sôi, nàng xem như đã hiểu, tên tiểu tử này nhân cơ hội lúc nàng hôn mê không chỉ việc cởi sạch quần áo nàng mà cơ thể nàng cũng bị hắn mò không biết bao nhiêu lần, nếu không tên tiểu tử này sai biết được vùng ngực đàn hồi đẹp chứ?

Chỉ là làn da trên cơ thể nàng hình như đã thật sự thay đổi rồi, không biết mặt mình lúc này đã biến thành bộ dạng gì rồi?

Nghĩ đến đây Mị Nhi quấn ga giường quanh mình nhảy phóc lên từ từ bay xuống bên cạnh bàn trang điểm, sau đó nàng nhìn thấy một khuôn mặt vừa lạ lẫm vừa quen thuộc từ trong gương, người phụ nữ trong gương đẹp đến nỗi tuyệt thế tục, đẹp đến nỗi không thuộc nhân thế nữa, làn da trắng tuyết như da em bé vậy.

Mị Nhi có chút kinh ngạc nhìn người phụ nữ trong gương, nàng vẫn không dám tin đây chính là mình, cho dù nàng đã vô số lần nói với bản thân rằng cô ta chính là Mị Nhi, cô ta chính là Mị Nhi mà không cần dùng dung mạo để hấp dẫn người khác, nhưng trên thực tế trong tận đáy lòng mình nàng cũng hy vọng mình có được dung nhan xinh đẹp, trên thế giới này người phụ nữ nào mà không hy vọng mình xinh đẹp chứ.

Dần dần nàng hình như đã quên bén đi bên cạnh mình còn có sự tồn tại của một người, nàng nhẹ nhàng sờ lên khuôn mặt của mình, sau đó nàng nhìn người phụ nữ trong gương cũng đang sờ dung nhan đáng yêu của cô ta, lúc này nàng dường như mới thật sự thừa nhận người phụ nữ xinh đẹp trong gương đó chính là nàng.

Bàn tay túm lấy ga giường từ từ buông lõng, chiếc ga giường nhẹ nhàng rớt xuống, người phụ nữ trong gương không mảnh vải che thân còn ** của nàng hoàn mỹ không tỳ vết, đây, chính là nàng, Mị Nhi, Mị Nhi hoàn mỹ không tỳ vết.

- Vợ Mị Nhi à, tôi không có lừa chị chứ, chị thật sự đã là cấp đại mỹ nhân rồi, bây giờ chị nên đồng ý làm vợ tôi được rồi chứ?

Đột nhiên có giọng bất ngờ vang lên bên tai nàng khiến cho Mị Nhi bừng tỉnh lại, nàng mới nhớ ra trong phòng này còn có người, mà đó còn là một người đàn ông.

Nhưng lần này Mị Nhi vốn không quấn quýt trùm ga giường lại che lấy cơ thể mình, vì nàng đã rõ cơ thể nang sớm đã bị người đàn ông này xem không biết bao nhiêu lần rồi, cho dù giờ nàng có che thì cũng đã muộn rồi, cơ thể hoàn mỹ không tỳ vết này của nàng chắc chắn sớm đã in trong bộ não của hắn rồi.

Mị Nhi lướt mắt nhìn khắp phòng ngủ, nhanh chóng nàng đã tìm thấy quần áo của mình, sau đó lách người cầm quần áo lên, không vội không chậm từ từ mặc quần áo vào, lấy bộ đồ màu đen bó sát người đó che cơ thẻ hoàn mỹ không tỳ vết lại, tuy quần áo đã bị trúng mấy viên đạn nhưng mặc vào vẫn có sức ảnh hưởng khá lớn.

Nhìn thấy Mị Nhi mặc quần áo vào Hạ Thiên có chút tiếc nuối, thân hình đẹp như vậy mà cứ bọc kín mít không có chỗ cho gió thông nữa thật là quá đáng tiếc.

Có điều hắn nhanh chóng vui trở lại, vợ hắn có thân hình đẹp như vậy sao có thể tùy tiện để cho người khác nhìn được chứ, mặc như vậy vừa khớp chỉ có mình hắn có thể nhìn thấy được, đây là việc tốt, vẫn là vợ Mị Nhi của hắn khá thông minh.

- Cậu nói tôi không thể tu luyện Chí dương tâm pháp, nhưng trong cơ thể tôi mỗi ngày đều sản sinh ra một chân khí lạnh, vậy tôi phải làm sao đây?

Mị Nhi quay đầu lại nhìn Hạ Thiên lạnh lùng hỏi.

- Cái này...

Hạ Thiên gãi gãi đầu.

- Lúc này chân khí của chị rất mạnh, một chút khí âm cực không có ảnh hưởng gì lớn đến chị cả, đợi khí âm cực trong cơ thể chị tương đối nhiều rồi thì tôi sẽ giúp chị dùng châm cứu trừ khử chúng là được thôi.

- Cậu muốn nói sau này tôi bắt buộc phải thường xuyên đến tìm cậu chữa bệnh mới được à?

Mị Nhi khẽ nhíu đôi mày ngài lên.

- Cũng không phải thường xuyên, dựa vào công lực hiện giờ của chị thì trong vòng một tháng chắc không vấn đề gì, mỗi tháng chị để cho tôi châm cứu một lần là được rồi, dù sao chị cũng là vợ tôi, một tháng chắc không chỉ gặp mặt tôi có một lần.

Hạ Thiên bày ra bộ mặt không quan tâm, theo như hắn thấy thì chuyện này chẳng có gì to tác cả.

Nhưng Mị Nhi lại đúng lúc này phản đối:

- Tôi không phải vợ cậu.

Hạ Thiên lập tức có chút buồn bực:

- Vợ Mị Nhi à, sao chị có thể như vậy được? Lúc nãy chị đã đồng ý làm vợ tôi rồi mà!

- Tôi đồng ý lúc nào?

Mị Nhi nhịn không được phản bácsao nàng có thể đồng ý chuyện này được chứ? Cho dù tên khốn này có cứu mạng nàng thì cũng không có nghĩa là nàng phải lấy thân mình báo đáp.

- Lúc nãy tôi hỏi chị có muốn làm vợ tôi không, chị không phản đối chứng tỏ là thừa nhận rồi, vì thế chị đã đồng ý rồi.

Hạ Thiên phấn khởi nói từng từ.

- Tôi không muốn đấu với cậu nữa, tôi phải đi đây.

Mị Nhi lạnh lùng nói một câu sau đó chỉ thấy bóng người lướt qua, Mị Nhi đã mất hút trong tầm mắt của Hạ Thiên.

Chương 453: Uy hiếp đến từ kinh thành

Hạ Thiên rất muốn đuổi theo Mị Nhi nhưng tốc độ hiện giờ của Mị Nhi rất nhanh, lúc Hạ Thiên chế tạo Mị Nhi thành một cấp đại mỹ nữ thì đồng thời cũng đã tạo thành một cấp đại cao thủ, cộng với việc Hạ Thiên bận tối mắt tối mũi nguyên cả đêm ở cơ thể Mị Nhi, chân khí tiêu hao không ít, giờ đã rất mệt rồi, với tình trạng lúc này của Hạ Thiên muốn đuổi theo Mị Nhi vốn là điều không thể.

- Dù sao chị ấy cũng sẽ đến tìm mình trị thương mà, không sợ chị ấy chạy mất.

Hạ Thiên thật cũng chẳng ưu sầu gì cả, bây giờ hắn cũng không có thời gian để mà ưu sầu nữa, nguyên cả một đêm không ngủ giờ hắn đã buồn ngủ lắm rồi, ngủ trước rồi hãy tính sau.

Hạ Thiên nằm xuống giường ngủ, hắn vẫn còn chưa ngủ thì chuông điện thoại của hắn lại vang lên.

Cầm điện thoại lên xem thì thấy màn hình hiện lên số điện thoại của Mộc Hàm, tuy có chút mệt mỏi muốn ngủ nhưng Hạ Thiên vẫn lập tức nghe máy:

- Vợ à, nhớ em phải không?

- Hạ Thiên, tao tin Mộc Hàm đang nhớ mày đấy.

Trong điện thoại vọng lại tiếng của một người đàn ông.

Hạ Thiên sững sờ sau đó phẫn nộ:

- Đồ ngốc mày là ai hả? Điện thoại của vợ tao sao ở chỗ mày?

- Tao là Lý Minh Quang, Lý Minh Hạo chết trong tay mày chính là em trai tao.

Giọng nói trong điện thoại rất bình tĩnh.

- Nếu như mày còn muốn gặp Mộc Hàm thì hãy đến kinh thành tìm tao đi!

Không cho Hạ Thiên có cơ hội nói gì nữa, Lý Minh Quang đã cúp máy rồi.

Cơn buồn ngủ của Hạ Thiên lập tức tan biến, hắn từ trên giường nhảy bật dậy, hắn vô cùng giận dữ, lại là tên khốn nhà Lý gia, hắn lần này nhất định phải khử tên khốn Lý gia này!

Tại một nơi nào đó ở Kinh Thành.

Lý Minh Quang buông điện thoại của Mộc Hàm xuống nói:

- Có tin của Mộc Hàm chưa?

- Vẫn chưa.

Một đàn ông sau lưng hắn đáp.

- Có điều chúng tôi đã phong tỏa hết tất cả con đường rời khỏi kinh thành, cô ta không thể nào rời khỏi kinh thành được đâu.

- Rất tốt.

Lý Minh Quang chậm rãi gật đầu.

- Bắt đầu từ hôm nay giám sát tất cả những người đến kinh thành, trọng điểm tại các sân bay và trạm ga, một khi phát hiện ra dấu tích của Hạ Thiên thì lập tức báo cho tôi.

- Rõ!

Người đàn ông thanh niên đó vội đáp.

Im lặng một hồi Lý Minh Quang lại hỏi:

- Có tin của Triệu Minh Phong không?

- Không có, bên Triệu gia cũng không có tin tức gì, thấy hơi kỳ lại hình như người của Triệu gia cũng chẳng có ai chú ý đến chuyện này.

Người đàn ông thanh niên đó đáp.

- Sự việc có chút không bình thường, bảo người theo dõi bên Triệu gia, đặc biệt là động tĩnh của Triệu Công Tử.

Lý Minh Quang suy nghĩ rồi nói.

- Vâng, đại thiếu gia.

Người đàn ông đó đáp.

- Được rồi, ngươi đi ra đi.

Lý Minh Quang khoát khoát tay.

Người thanh niên đó đáp một tiếng rồi quay người đi ra.

Lý Minh Quang đứng bên cửa sổ nhìn ra bên ngoài, thần sắc có chút u ám.

Thành phố Giang Hải, Kiều gia, biệt thự của Kiều Tiểu Kiều.

- Hạ Thiên, cậu thật sự muốn đi Kinh Thành ngay sao?

Kiều Đông Hải nhịn không được hỏi một câu, hắn vừa mới nhận được tin Hạ Thiên muốn đi kinh thành liền lập tức chạy đến đây.

- Không sai, tôi muốn đi tìm cái đám Lý gia suốt ngày chỉ biết tìm tôi gây phiền phức trừ khử hết!

Hạ Thiên vẻ mặt bất mãn nói.

- Nhưng mà...

Kiều Đông Hải tựa hồ còn muốn khuyên Hạ Thiên thay đổi chủ ý, theo như hắn thấy Lý gia ở kinh thành vô cùng hùng mạnh, một mình Hạ Thiên đi kinh thành quả thực chính là tự chui đầu vào lưới, nếu như là ở thành phố Giang Hải thì cái gọi là cường long khó áp đầu xà, Kiều gia thật cũng không phải sợ Lý gia như vậy, nhưng nếu Hạ Thiên đi kinh thành thì Kiều gia cơ bản không giúp được gì cả.

Kiều Tiểu Kiều lúc này lại mở miệng:

- Đại ca, hay là sắp xếp giúp chồng em đi, đặt vé máy bay đi kinh thành nhanh nhất.

So sánh với Kiều Đông Hải, Kiều Tiểu Kiều đương nhiên càng hiểu Hạ Thiên hơn, nàng biết Hạ Thiên đã quyết định đi kinh thành thì hắn sẽ không bao giờ thay đổi chủ ý, cái này cũng rất bình thường, bây giờ Mộc Hàm đã xảy ra chuyện ở kinh thành, Hạ Thiên không thể không đi.

- Được rồi, để anh sắp xếp.

Kiều Đông Hải có chút bất đắc dĩ.

- Chồng à, cho em mượn điện thoại di động của anh tí.

Kiều Tiểu Kiều lại mở miệng nói.

Hạ Thiên gật gật đầu để nàng muốn làm gì thì làm.

Kiều Tiểu Kiều cầm điện thoại của Hạ Thiên đi lên lầu, chỉ qua mấy phút sau nàng đã đi xuống lại đưa di động đưa cho Hạ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net