hoa anh 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   nguy hiểm thật ~ nguy hiểm thật ! âm thầm thở ra một hơi , thành hoàng thành khủng đích hướng lính trinh sát ất nói xin lỗi , nhận lấy thân phận của mình chứng minh thông qua tiếu tạp .

   chỉ có thể đối với lính trinh sát giáp nói xin lỗi , vì nhiệm vụ thành công , hắn chỉ có thể , làm cần thiết đích người hy sinh liễu .

   suy nghĩ một chút , lại đã tị người nơi lưu lại một phân thân , ở tiếu tạp chung quanh tý ky đợi động , bản thể còn lại là lặng lẽ đi theo phía trước đích đoàn xe mà đi , mắt thấy ra khỏi tiếu tạp đích giam khống phạm vi , đoàn xe toàn viên tản ra hướng biên giới thượng đi vòng vèo , quả nhiên này xuất hí là muốn ngay cả lần thượng diễn đích .

   không để ý tới nữa bọn họ , nặng vừa giục ngựa tật chạy , cuối cùng một đường vô sự đến phong chi nước thủ phủ phụ cận đích dịch trạm .

   nơi này vốn là ta nhiệm vụ điểm cuối , song hỏa chi nước đích đoàn xe , thật có thể bình an đạt được sao ?

  

chương thứ sáu mươi lăm phong vân biến ảo , khốn hoặc

thờì gian đổi mới :2007-2-6 19:59:00 số chữ :3564

   lo lắng chờ đợi trung , được tới thứ nhất phân thân giải trừ sau truyền tới đích tin tức .

   ở ta rời đi đại danh phủ sau ngày thứ ba , đoàn xe cũng ở đây dự định nhật kỳ lên đường , phân thân cũng mặc vệ binh đích y phục xen lẫn trong trong đó .

   đang đến gần biên cảnh đích địa phương , đoàn xe gặp phải cướp bóc , đại danh đích tinh nhuệ vệ đội kịch liệt phản kháng , toàn thể tuẫn chức ( nếu không cũng sẽ bị diệt khẩu ……) , nhưng là từ cướp bóc người sử dụng đích thuật đến xem , phải là nham ẩn đích người .

   lần này nguy rồi đây , không có quan phương đích đại biểu , hiến lễ nghi thức căn bản không cách nào cử hành , này nhưng nên làm thế nào cho phải ?

   lại qua hai ngày , thứ hai phân thân truyền đến bết bát hơn đích tin tức ~

   thì ra là , thật có như vậy một đứa ngốc hướng lính trinh sát giáp chỉ ra giả dối đoàn xe đích sơ hở ! mà người này , chính là hỏa chi nước đại danh phái ra đích lễ quan !

   tên vật đi trước , đoàn xe sau đó , lễ quan cuối cùng , đây mới là đại danh chân chính an bài . vốn là vạn vô nhất thất đích kế hoạch nhưng bởi vì lễ quan đích nhất thời vọng động mà bị làm rối loạn , mà bản thân của hắn , cũng vì vậy bị địch nhân bắt đi , xem ra là muốn chuẩn bị tra hỏi xuất tinh linh thiết đích tung tích .

   phân thân vốn đã giải quyết hết lính trinh sát ất cũng mang theo được đặt tên là “ hỉ nhiều phương ” đích lễ quan hướng phong chi nước cảnh nội di động , nhưng cuối cùng bởi vì xuất thủ vì lính trinh sát giáp giải trừ ảo thuật mà đưa đến tra ca ra nghiêm trọng chưa đủ , cuối cùng không cách nào chống cự truy binh hình thể tiêu tán .

   ai ! đối địch đối với hữu cũng không thể tâm từ thủ nhuyễn a ! vừa cảm thán , vừa nhanh chóng chỉnh trang lên đường đi cứu hỉ nhiều phương .

   bất quá , trước đây , muốn trước thông báo phong chi nước thủ phủ đích thành phòng , đã có địch binh nhập cảnh liễu !

   vốn đang lo lắng như thế nào tìm đến địch nhân tung tích , chạy tới tiếu tạp bên dọc theo đích thời điểm nhưng thấy được dùng máu tươi hội thành đích tiên minh dấu hiệu .

   làm sao bây giờ ! cho dù là xin quân vào úng chi thế cũng bất chấp liễu , luôn so giống như cá không có đầu con ruồi tựa như đi loạn tốt hơn .

   tuần dấu hiệu mà đi , nhưng trong lòng đang kỳ quái , đây chính là , hướng mưa biến mất đích phương hướng ! theo lý thuyết , giống như tinh linh thiết loại này tên vật , người người đều muốn được chi , căn bản không có cùng hắn người chia xẻ đích có thể , làm sao sẽ tạo thành nham ẩn cùng mưa ẩn hợp tác cục diện đây ?

   đang lo lắng đây là không phải là địch nhân lại một cá âm mưu , dấu hiệu biến mất .

   trù trừ đang lúc nghe được một tiếng hơi yếu kêu gọi :“ đại nhân ~ đại nhân !”

   gọi ta sao ? vòng qua sơn ao vừa nhìn , một người cả người mang máu nằm ở nơi đó , hơi thở yểm yểm , mắt thấy nếu không được rồi .

   vội vàng ném cá tiểu trị liệu cho hắn , xem trước một chút là người tốt người xấu hãy nói !

  “ đại nhân , là ta ~~ địch nhân , hướng cái hướng kia đi , ta bây giờ , không có khí lực đuổi theo liễu , đây đều là , ta thất chức , thật xin lỗi !” đầu một oai , sẽ phải yết khí .

   lúc này ta mới nhìn ra tới đây người lại là lính trinh sát giáp ! không có lựa chọn nào khác đích dùng thánh liệu thuật tới cứu vãn tánh mạng của hắn , vội vàng uống mấy ngụm nước , vừa bỏ lại cá khép lại .

  “ hiểu , ngươi ở nơi này nghỉ ngơi thật tốt đi , chuyện còn lại , liền giao cho ta !”

   cho dù là thân thể cường tráng đích binh lính , muốn cùng nhẫn người dây dưa đến nước này , vậy cần bỏ ra cái dạng gì đích giá cao a !

   sâu cảm mình cứu được không sai người , cũng là chút nào cũng không có dừng bước lại .

   đi không xa liền thấy bị đâu khí đích truy nặng , có hai nhẫn người ở chỗ này trông chừng , quả nhiên là mưa ẩn ! tuy nói không lòng dạ nào ham chiến , nhưng suy tính đến đợi lát nữa chạy trốn đích cần , không bằng thừa dịp bọn họ thế đơn lực bạc đích thời điểm trước giải quyết hảo .

   loại tiêu chuẩn này đích nhẫn người hoàn toàn có thể theo như trò chơi đích mô thức để giải quyết :

   trước đem một cái trong đó ở lớn nhất khoảng cách lần dê , sau đó hàn băng tiến phối hợp đóng băng thuật đuổi rụng một người khác , sau theo như cùng mô thức giết chết phía trước cái kia , ngay cả khai lá chắn đều không cần , một phút bên trong nhẹ nhõm giải quyết chiến đấu !

   rất nhanh đuổi tới mưa ẩn đích đại đội nhân mã , nhìn dáng dấp hỉ nhiều phương đã bị bọn họ tra hỏi qua , đại khái bởi vì lính trinh sát giáp đích giới nhập mới khiến cho trong bọn họ chặt đứt tra hỏi , dời đi đến hơn đến gần mấy phe thế lực vị trí .

   mặc dù rất muốn dùng một đại hình ma pháp tới kết thúc đây hết thảy , nhưng địch nhân vẫn còn không ngừng di động trung , hơn nữa suy tính đến lần trước lửa cháy gió lốc mất khống chế đích cục diện , hay là lòng vẫn còn sợ hãi , rất khó nói có thể hay không thương tổn được người mình .

   hơn nữa , nếu không có thể một kích đắc thủ lời của , hỉ nhiều phương đem trở thành trong tay bọn họ lớn nhất trù mã .

   suy nghĩ một chút , đem mình đích nhân vật thiết đổi lại đến Thánh kỵ sĩ , thiết người băng sương bẫy rập , cầm trong tay tạc đạn ( số liệu xin tham khảo liên tiếp đồ phiến ) đi ra ngoài .

   ở địch nhân sau lưng ném tạc đạn thật là nữa đơn giản bất quá đích chuyện , nhưng không ổn chính là , hỉ nhiều phương mặc dù không có bị nổ ngất , lại bị hù dọa hôn mê ……

   vọt quá khứ lôi kéo hắn chạy ra địch nhân trận doanh , thuận tiện đem tỉnh táo lại đích địch nhân đóng băng .

   cho gọi xuất chiến mã , ngựa này cùng kỵ sĩ bản nhân giống nhau , đều là toàn người khoác treo , bình thường đích phi phiêu chi loại căn bản không cách nào thương tổn được , nhanh chóng hướng quan đạo chạy đi .

   mặc dù đã thiết trí bẫy rập , nhưng là cũng không thể trở cách địch nhân quá lâu , mã đích tốc độ vừa rất chậm , rất nhanh liền nghe đến truy binh đích thanh âm .

   thở dài đang lúc một thân ảnh xuất hiện ở trước mặt , là lính trinh sát giáp !

   chưa xong toàn tuần lai lịch trở về , mục đích chính là muốn tránh ra hắn nghỉ ngơi đích vị trí để tránh nữa tao chiến loạn , hắn nhưng mình vừa xông lên liễu ……

  “ đại nhân , xin đi mau ! ta tới ngăn trở bọn họ một đoạn thời gian !”

   đây không phải là , si nhân thuyết mộng sao ……

   bất đắc dĩ đích ném cho hắn một tổ tạc đạn , “ xin khá bảo trọng !” giục ngựa sát bên người mà qua .

   không nhiều một lát , liền nghe đến liên miên không dứt , đinh tai nhức óc tiếng nổ mạnh . người nầy , không phải là làm loạn sao …… cũng sẽ không sử dụng , sợ rằng , một tổ tạc đạn cũng bị hắn dẫn bạo , nói vậy chính hắn cũng ……

   kềm chế trong lòng nghĩ quay đầu lại đích yu ngắm , tiếp tục về phía trước phóng tới , hốc mắt nhưng đã sớm ướt át .

   rốt cục gặp phải phong chi nước đích quân đội , đơn giản nói rõ liễu một cái tình huống , lưu lại một nửa nhân mã đi trước chặn lại truy binh , quét dọn chiến trường , ở còn lại vệ binh hộ tống hạ đi trước dịch trạm .

   đã trải qua một hệ liệt đích biến cố , dịch trạm chung quanh đã bị đoàn đoàn bảo vệ đứng lên , nếu không phải tên vật vào thành nhất định phải có một long trọng đích nghi thức , chỉ sợ cũng không cần lớn như thế phí chu chiết , hình thức chủ nghĩa hại chết người nột !

   chờ đợi vào thành đích trong cuộc sống , đã có tin tức báo nói , ở nổ tung hiện trường chỉ có thấy được lính trinh sát giáp bể tan tành đích thân thể , mà không có phát hiện mưa nhẫn lưu lại đích thi thể , thậm chí ngay cả vết máu cũng rất ít , nói như vậy , mưa nhẫn phải là không muốn vô cùng xâm nhập mới bỏ qua truy kích mà không phải bởi vì nghiêm trọng bị thương mới ……

   ai ! lưu lại một mình hắn thật là một sai lầm a ! có một số việc , thật là không thể nhiều hơn nữa suy nghĩ .

   mặc dù cuối cùng nhiệm vụ là hoàn thành , nhưng là không liên hệ nhau đích người nhưng chết nhiều như vậy , mặc dù đây cũng không phải là trách nhiệm của ta , nhưng là ……

   làm một nhẫn người thật đúng là rất lúng túng 、 rất bất đắc dĩ đích chuyện đây .

   cương tay biết được nham nhẫn cùng mưa nhẫn cư nhiên trực tiếp xuất thủ đối phó phong 、 hỏa hai nước đích quân đội , rất là khiếp sợ , này đã tương đương với , chính thức tuyên chiến liễu ! hỏa chi nước cùng phong chi nước đích đại danh nếu như liền lần này từ bỏ ý đồ lời của , không thể nghi ngờ là thừa nhận thế yếu của mình địa vị .

   quả nhiên , chuyện cách không lâu , thì có tình báo nói hai nước đích cao tầng đã đang bí mật tiếp hiệp liễu , mà mộc lá cũng rất nhanh nhận được cùng sa ẩn tiến hành liên hiệp quân sự diễn tập đích ra lệnh .

   từ hành chánh khu hoa mà nói , hỏa chi nước đích tây bộ biên giới trung đoạn có một phần nhỏ cùng mưa ẩn tương giao , mà phong chi nước là ở bắc phương cùng mưa ẩn đại diện tích nhận nhưỡng , cũng cách điểu chi nước chờ tiểu thế lực cùng đất chi nước xa xa nhìn nhau , phong chi nước cùng hỏa chi nước giữa là có tảng lớn đích ba bất kể giải đất , vì vậy , quân sự diễn tập chủ yếu ở phong chi nước cảnh nội tiến hành , nhưng hỏa chi nước đồng thời còn bị âm ẩn cùng máu ẩn đích dòm ngó ……

   nếu quả thật đích khai chiến lời của , thế tất là một hai mặt thụ địch đích cục diện a ! nhưng là , vân ẩn phương diện trước mắt mà nói , cũng sẽ không khoanh tay đứng nhìn đích đi , làm một kiềm chế lực lượng mà tồn tại , cũng là rất có cần thiết đích .

   nếu nói liên hiệp quân sự diễn tập , cũng không phải là thật cần đại bộ đội đích trường đồ bôn tập , chủ yếu là kiểm nghiệm tình báo đích truyền lại tốc độ cùng tăng tiến đối với hữu bang địa hình địa thế đích hiểu rõ , nhưng là , câu kia “ không có vĩnh cửu đích bằng hữu , chỉ có vĩnh cửu đích ích lợi ” nhưng hạn chế song phương quân sự quan sát viên đích cước bộ , chân chính dễ thủ khó công đích ải miệng nội bộ kết cấu hay là sẽ không lẫn nhau mở ra đích .

   bất quá hai đại quốc đích quân diễn vẫn rất có uy hiếp lực đích , mưa ẩn rất nhanh hướng phong chi nước đệ giao liễu quốc thư , bày tỏ nguyện ý đối với tập kích tiếu tạp , giết chết hai tên lính trinh sát chuyện công khai nói xin lỗi cũng làm ra tương ứng bồi thường , mà đất chi nước nhưng chậm chạp không có biểu thái .

  “ ghê tởm !” cương tay sáng sớm liền phát ra tính tình . đáng chết nham nhẫn ỷ vào mình được thiên độc dầy vị trí địa lý chung quanh loạn cắn , chung quanh khiêu khích , mà chúng ta nhưng đối với hắn không có gì biện pháp !

   từ xưa tới nay , vị vu trung gian : ở giữa giải đất đích thế lực đều thị xử với một bị động đích địa vị , đây cũng là tất nhiên đích .

   nhưng là có một cái tin càng làm cho người khiếp sợ .

   đây là đầu thành đích mưa ẩn truyền tới đích tình báo . sở dĩ bọn họ muốn tranh đoạt tinh linh thiết , cũng không phải là muốn làm của riêng , mà là muốn chuyển hiến tặng cho máu ẩn thôn !

   thì ra là máu ẩn đối với lân cận đích hai thế lực vẫn chọn lựa chính là giao hảo cùng mượn hơi đích chánh sách , cũng hoặc nhiều hoặc ít hướng bọn họ tiết lộ một chút mấy phe đích tình báo , mà gần đây bọn họ mới vừa nhận được tin tức nói , máu ẩn đích thủ lĩnh đang lục soát la một chút từ xưa lưu truyền xuống tên vật , mà tinh linh thiết như vậy lây dính sát khí cùng oán khí đích hung vật , chính là có thể gặp mà không thể cầu đích !

   rốt cuộc là vì cái gì , để cho mưa ẩn 、 nham ẩn thà bị đắc tội hai thế lực lớn , cũng muốn lấy lòng máu ẩn nhẫn người thôn đây ?

   cái này mê để , mưa ẩn nhưng vô luận như thế nào cũng không chịu vạch trần .

   xem ra , này trong chốn giang hồ đích những mưa gió , cuối cùng còn muốn trứ rơi vào máu ẩn thân thượng a ! cương tay vừa thở dài một hơi .

  “ đốc đốc ” , tiếng gõ cửa .

  “ đi vào !” trẻ tuổi đích tóc trắng nhẫn người đi vào , đem cửa nhốt ở sau lưng .

  “ yêu , tạp tạp tây , có chuyện gì không ? ”

   tạp tạp tây định định nhìn cương tay một lát , rốt cục hạ quyết tâm tựa như nói :“ hỏa ảnh đại nhân , xin cho ta , lại đi một lần máu ẩn đi ! nhất định phải thu tập được , đầy đủ tình báo !”

  “ này ……” trên thực tế , đối với máu ẩn đích tình báo thu góp cho tới bây giờ liền không có dừng lại quá , nhưng tạp tạp tây đích ý tứ , tất nhiên là muốn đi vào máu ẩn thôn đích trung tâm . lần trước đích gặp gỡ đã hung hiểm vạn phần , nếu như lần này ……

  “ xin đồng ý ta thỉnh cầu đi !” hai tay chống cái bàn , cúi người đối với cương tay lớn tiếng nói .

   tạp tạp tây cũng không phải là vọng động đích loại hình , nhưng là bây giờ nhưng chủ động xin anh liễu , thật sự là , thôn đích mỗi một người , cũng có thể đủ cảm giác được đến từ máu ẩn đích uy hiếp .

   trong thôn , cũng bây giờ không tìm được tốt hơn thí sinh đi thi hành nhiệm vụ như vậy liễu .

  “ như vậy , được rồi , bất quá , ngươi không thể một người đi ! sẽ làm cho dằng dặc , cùng ngươi cùng nhau tạo thành đặc biệt hành động tiểu tổ , đi đi !”

  “……” cũng không có , cùng người khác cùng nhau tính toán a !

  “ cũng không phải là , không tin thực lực của ngươi , nhưng là , nàng sẽ là một rất tốt trợ thủ . ”

   vô lực đích cúi đầu , “ hiểu . ” vừa ngẩng đầu quýnh nhiên nhìn thẳng cương tay , “ sẽ hoàn thành nhiệm vụ !”

  

  khởi điểm Trung văn lưới www.cmfu.com hoan nghênh rộng lớn thư hữu quang lâm đọc , mới nhất 、 nhanh nhất 、 nhất hỏa đích ngay cả tái tác phẩm đều ở khởi điểm nguyên chế !

   điểm kích ngó nhìn đồ phiến liên tiếp :đại tạc đạn

chương thứ sáu mươi sáu nữa dò máu ẩn

thờì gian đổi mới :2007-2-7 13:04:00 số chữ :3779

   tạp tạp tây tìm được ta thời điểm , ta đang ở trong thư viện nhìn bản đồ ngẩn người .

   mặc dù không thích cũng không hiểu rõ có liên quan với quân sự đích kiến thức , nhưng từ trước đoạn trong thời gian chuyện đã xảy ra nhưng có thể rõ ràng địa nhìn ra , tất cả mâu đầu đều chỉ hướng máu ẩn .

   nhìn ta máy vi tính xách tay thượng đích vòng vòng điểm một cái , tạp tạp tây gật đầu một cái , “ ngươi cũng có , ý nghĩ như vậy sao ? ”

   ai ! thích không tiếng động đích xuất hiện ở người khác sau lưng đích người ……

  “ sao ngươi lại tới đây ? ”

  “ xin lỗi , mặc dù ngươi đã không phải là thuộc hạ của ta , nhưng là , lần này lại muốn cùng đi ra nhiệm vụ !”

  “ đây không phải là rất tốt sao ? làm sao , ngươi không thích ? ”

   quả nhiên , thoát khỏi trong lòng gánh nặng , nói liên tục thoại cũng trở nên lớn mật đứng lên .

  “ ách ? ” tạp tạp tây im lặng . thì ra là hắn cũng có kinh ngạc đích thời điểm a , a a .

   rốt cục phản ứng kịp , nheo mắt lại liên tiếp khoát tay , “ nha ~ nha ~ nào có đích chuyện !”

  “ ba ” đem sách khép lại .

  “ có thể cùng tạp tạp tây cùng đi ra nhiệm vụ , là vinh hạnh của ta ! hoặc là nói , ta cầu cũng không được . như vậy , mời đi ra ngoài nói tỉ mĩ đi , nơi này chính là thư viện . ”

   vai cũng trứ vai , theo thói quen đích đi về phía liễu đi trước úy linh bi con đường .

   tạp tạp tây đứng ở bi trước , ở trong lòng yên lặng nói :“ vốn là , là tới hướng ngươi nói từ biệt , có lẽ , ta sẽ liền lần này chôn cốt tha hương , nhưng bây giờ , xin phù hộ ta , bởi vì , ta nhất định mang một người trở lại !”

   cầu nguyện xong , rồi hướng ta nói đạo :“ dằng dặc ngươi , tựa hồ cũng rất thích tới nơi này đây . ”

   nhìn tạp tạp tây kia tùng tùng khoa khoa đích bộ dáng , không khỏi cười , “ ừ , thích ! bởi vì ở chỗ này đích mỗi người , trên người đều có rất nhiều đích chuyện xưa . ”

   tạp tạp tây lông mày vừa động , chuyện xưa ? nàng rốt cuộc , biết chút ít cái gì ?

   cổ tay vừa lộn , lấy ra một chuôi thập tự giá , “ cho ngươi , ngân chất đích , hiệu quả sẽ tốt hơn . ”

  “ di ? nơi đó tới ? ”

  “ a a , ngươi còn nhớ rõ không , năm ngoái đích vu lan bồn tiết , ta đi liễu tiểu thiên cốc mỏ sơn , ở nơi nào đào nửa tháng đích mỏ bạc , đây là , xuyên chi nước đích hài tử kia , giúp ta chế tạo đích . ”

  “ đó là , về đánh chết lôi nha đích nhiệm vụ sự kiện trước sau đích chuyện ? ”

  “ ừ , ngươi trí nhớ thật là không tệ . ”

  “ a , bất kể nói như thế nào , hắn cũng là một S cấp đích trốn nhẫn , người như vậy đích chết , ở nơi nào cũng sẽ bị người nhớ đi ? ”

   nói xong những lời này , cũng không tự chủ nghĩ đến , ta , kỳ mộc tạp tạp tây đến chết , vừa sẽ tạo thành cái dạng gì đích oanh động đây ?

   ai ! lên đường sắp tới , làm sao luôn muốn những thứ này không cát lợi đồ ……

   bất quá , dằng dặc nàng , thật thay đổi đây , sẽ làm ra chủ động vì thôn thu góp tư nguyên chuyện như vậy , còn có , nghe nói lần trước đích nhiệm vụ cư nhiên đi may mắn đức tỉnh nhà , nàng chẳng lẽ không biết này có nhiều nguy hiểm sao ! này đều nói minh , nàng đã thực sự trở thành mộc lá đích nhất phần tử liễu .

   từ tạp tạp tây ảm đạm đích trong ánh mắt , liền có thể cảm nhận được ý nghĩ của hắn .

   luôn là như vậy tiêu cực lời của , muốn nguy hiểm a !

  “ tạp tạp tây ――”

   chờ ta nói , nhưng không có hạ văn , không khỏi gò má tới đây .

   đối diện thượng ánh mắt của hắn , từng chữ từng câu nghiêm túc nói :“ mộc lá kỹ sư 、 phục chế nhẫn người tạp tạp tây , ở lòng của ta trung , so cái gì lôi nha 、 sẽ không chém chi loại đích nhẫn người mạnh hơn hơn trăm lần , ngươi thanh danh , đã sớm ở các nước giữa truyện tụng , sự tồn tại của ngươi , để cho tất cả mộc chi lá đích nhân dân trong lòng càng thêm dẹp yên , cho nên , xin nhớ kỹ , nhất định phải , bảo trọng mình !”

   tạp tạp tây đích trong mắt tràn đầy kinh ngạc , tiện đà nghiêm túc , vừa chuyển thành hòa hoãn .

  “ là ! hiểu , ta sẽ , đầy đủ chứng minh mình giá trị đích !” sau đó , mới có thể chết đi ……

   giống như ba đời như vậy sao ?

   thật đúng là ít có như vậy trường thọ đích nhẫn người đây , đại đa số người , cũng còn ở tráng niên 、 thanh niên ngay cả thiếu niên thời đại liền hy sinh ở trên chiến trường liễu , tựa như , mang đất ――

   ai ~ nhất định phải rời đi nơi này !

  “ dằng dặc , chúng ta đi !”

  “ là ! đội trưởng đại nhân . ”

   tạp tạp tây bất đắc dĩ đích nhìn ta một cái , dù sao , đại nhân cái gì , ta từ trước đến giờ đều là thuận miệng vừa nói , từ không làm thật .

   tạp tạp tây là một công việc cuồng , tùy thời chuẩn bị xuất nhâm vụ đích , vì vậy luôn là đem túi đeo lưng sửa sang lại hảo đặt ở trong tủ treo quần áo , cầm có thể đi ; ta thì càng đơn giản , tất cả gia sản đều ở đây trên người , ngay cả lương khô đều không cần chuẩn bị . hai người cũng là sạch sẻ lưu loát ra khỏi thôn .

   dọc theo đường đi tạp tạp tây hướng ta tế thuật lần trước đi máu ẩn thăm dò tình báo đích trải qua ( xin tham khảo ba mươi sáu chương thiên ngoài phân thân chi ba đích gặp gỡ ) , nghe được máu ẩn đích bên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net