hoa anh 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   như vậy sao ? đây là dùng cái kia thuật đích hậu di chứng sao ? ba tiểu ở trong lòng đích thầm thì , chủ động tìm hảo mình phương vị .

  “ dằng dặc ? ” đi một lát , tạp tạp tây nhỏ giọng nói .

  “ ừ ? ” ta đang suy tính chuyện , thuận miệng trả lời , đưa tới chí là đích chú ý .

  “……”

   ? ta ngẩng đầu lên nhìn một chút tạp tạp tây , hắn nhưng chỉ là ở cúi đầu đi cũng không nữa mở miệng .

  “……” vậy coi như liễu , tiếp tục suy nghĩ .

   ta đang suy nghĩ , ban đầu tu luyện tra ca ra , chính là vì khắc chế “ máu kế ” đích lực lượng , hoặc là từ trên căn bản nói , là vì cường hóa tế bào .

   nếu nói tra ca ra , là đem mình trong cơ thể tinh thần năng lượng cùng thân thể năng lượng tương dung hợp đích sản vật , như vậy , sở dĩ mỗi lần sống lại đều cần một lần nữa tu luyện , chỉ có thể là bởi vì này hai hạng có trong đó hạng nhất hoặc toàn bộ không có đạt tới có thể đề luyện tra ca ra đích tiêu chuẩn thấp nhất . nghĩ đến , đại khái là bởi vì thân thể phương diện đích duyên cớ .

   muốn nhanh chóng đích trui luyện thân thể , sợ rằng , trừ hạp thuốc , không có biện pháp khác đi , như vậy , chỉ có đi khác cách liễu .

   nhẫn thuật cùng pháp thuật , một là ở trong cơ thể của mình đề luyện cùng chuyển hóa thuộc về mình đích năng lượng hình thức , một là ở bên ngoài cơ thể ngưng tụ cùng điều khiển ngoại giới đích năng lượng hình thức , nếu như đem ngoại giới đích năng lượng thuộc về vì mấy dùng ……

   nói về , ta còn không có đã kiểm tra mình ma pháp đạo thể đích thể chất có hay không vẫn tồn lưu , còn có thần thánh hệ đích cao cấp ma pháp hay không còn có thể sử dụng .

   kết quả là ―― ma thú đích kỹ năng đã thăng cấp đích liền cất giữ xuống a ! có liên quan với “ người lữ hành ” đích hết thảy phải không bị cái này thời không hạn chế đích sao ? mà chỉ có sau lại tiếp xúc được đích đồ mới có thể theo tử vong biến mất đây ~

   bất quá , như vậy cũng tốt , dù sao hai thứ đồ này , đều là ta bỏ ra tương đối lớn đích giá cao mới lấy được a !

   a , đi thần a ~ mới vừa rồi ta đang suy nghĩ ……

  “ dằng dặc , ” tạp tạp tây đích thanh âm lần nữa vang lên .

  “ a ? ” ta phản ứng tựa hồ hay là quá độ mảnh liệt a ~

   ngẩng đầu nhìn nhìn , chí là cũng đã không có ở đây bên cạnh liễu , nặc đại một mảnh đất phương chỉ có ta cùng tạp tạp tây ở đi .

  “ thế nào ? ” tạp tạp tây giống như có lời muốn nói đích bộ dáng a ?

  “ ừ …… dằng dặc , ta muốn , như ngươi vậy làm , không đáng giá để a !”

  

  khởi điểm Trung văn lưới www.cmfu.com hoan nghênh rộng lớn thư hữu quang lâm đọc , mới nhất 、 nhanh nhất 、 nhất hỏa đích ngay cả tái tác phẩm đều ở khởi điểm nguyên chế !

chương thứ một trăm ba mươi đàm phán

thờì gian đổi mới :2007-4-27 20:01:00 số chữ :3175

   không đáng giá để ? rốt cuộc , như thế nào gọi là không đáng giá để đây ? !

   ta mê võng trung .

  “ đủ rồi , tạp tạp tây . ” ta bình tĩnh địa nói .

  “ một người làm một chuyện , có hay không đáng giá , chỉ có chính hắn mới có tư cách bình xử , không phải sao ? ”

  “ huống chi , ta hiểu ý của ngươi là , ” ta nghiêng đầu nhìn một chút hắn , “ nhưng là , từ ngày thứ nhất khởi ( từ ta đi tới nơi này cá thế giới đích ngày thứ nhất khởi ) , ta cũng đã tùy thời chuẩn bị sẵn sàng . ” ta từ không , tưởng tượng quá mình sẽ giống như những thứ kia biệt chân đích trong tiểu thuyết miêu tả đích như vậy , trở thành cả thế giới đích chủ giác , ta chẳng qua là , hy vọng ở mình chuyện xưa trong , ít xuất hiện một chút bi kịch nhân vật thôi .

  “ cho nên đây , tạp tạp tây , ta hy vọng , cũng nguyện ý thấy ngươi hạnh phúc đích sống sót . ”

   đối với ta trước nói không đáp sau ngữ lời của , tạp tạp tây bất trí khả phủ , hắn ở tính toán nên làm sao biểu đạt ý của mình .

   trên thực tế , nếu như ngươi dùng khác phương thức chết lời của ―― dĩ nhiên , ta cũng không phải hy vọng ngươi chết rụng ―― có lẽ ta cũng sẽ không như vậy , ừ , khổ sở ? không , đó cũng không chỉ là khổ sở , phải nói , là một loại bất an . bởi vì , ta là người thứ nhất hiểu rõ ở trên người của ngươi phát sinh đích hết thảy người .

   nói mổ , có lẽ không quá kháp làm , bởi vì trừ ngươi ra sẽ không có người có thể chân chánh hiểu rõ . nhưng , khi đó , ngươi lần đầu tiên từ không trung rớt xuống đích thời điểm , trong mắt toát ra đích sợ hãi , đó là ta chưa từng ra mắt đích , cho dù đối mặt cường đại trở lại đích địch nhân , đối mặt vô luận như thế nào đích thống khổ , hoặc giả là , đối mặt tử vong , cũng là từ tới chưa từng có đích .

   ta không biết là cái gì khu sử ngươi cưỡng bách mình trực diện như vậy sợ hãi , có lẽ , ta nên biết ……

  “ vô luận như thế nào , dằng dặc , ngươi không thể dùng tánh mạng của mình vì giá cao , ở trong thôn , ngươi so với ta trọng yếu nhiều lắm , ngay cả có thể nói , trừ hỏa ảnh đại nhân , ngươi so bất luận kẻ nào đều trọng yếu !” tạp tạp tây đích giọng nói rất sinh cứng rắn ―― gặp quỷ ! ta xong rồi sao nói những thứ này , đây là ta phải chọn lựa đích thái độ sao ? !

  “ a , phải không ? được rồi , ta thừa nhận , từ chiến lược ý nghĩa thượng nói , ta thị xử ở một vi diệu đích địa vị , cương tay đại nhân cũng sẽ nghĩ như vậy . nhưng là , từ một người khác góc độ mà nói , nàng tuyệt đối sẽ không cho là ta tùy tiện tham gia cứu viện tiểu đội là một món chuyện ngu xuẩn tình !”

   đáng chết ! cái gì chiến lược ý nghĩa , quyển này thân liền đủ ngu xuẩn đích liễu ! đó cũng không phải ta muốn phải nói đích !

   nhưng ta vẫn giữ vững bình thản đích giọng nói cùng đạm mạc đích nụ cười .

   tạp tạp tây sắp hỏng mất .

   nữ nhân này , quá đáng sợ , đơn giản chính là một ngồi công không phá đích pháo đài , có lẽ y so hỉ sẽ đối với nàng có biện pháp .

  “ tóm lại , làm ngươi từng đích lão sư , bây giờ trưởng quan , ta ra lệnh ngươi , yêu cầu ngươi , không thể làm tiếp như vậy mạo hiểm , trừ phi lấy được hỏa ảnh đại nhân chỉ thị !”

  “ oh . ” ta có khí vô lực đích đáp . được rồi , dù sao , tựa hồ , cơ hội như vậy cũng không nhiều liễu .

   tạp tạp tây bắt được ta trong giọng nói đích suy yếu .

  “ chí là 、 nha 、 sồ điền , tại chỗ nghỉ ngơi !”

  “ là !” ba tiểu vẫn là phân tán ra khoảng cách nhất định , ngừng lại .

   cung máu chưa đủ quả thật làm cho ta có trận trận hôn mê , bất quá , bây giờ cũng không phải là nghỉ ngơi thời cơ tốt , ta muốn bắt chặc thời gian nghiệm chứng ý nghĩ của mình .

   từ ma thú trên thế giới mang đến đích ba loại năng lượng hình thức : tức giận , có thể hiểu thành một loại kích làm , ở đạt tới nào đó kích thích đích điều kiện lúc sẽ gặp đại lượng phân bí , mà bình tâm tĩnh khí sau sẽ gặp phân giải trở lại như cũ ; năng lượng , là tốt rồi so là tạo thành tra ca ra đích thân thể năng lượng , chỉ bất quá khôi phục được đặc biệt mau mà thôi .

   này hai loại đồ đều là cưỡng chế tính đích từ trong thân thể đề luyện ra tới , sẽ không giống tra ca ra giống nhau tiêu hao tới trình độ nhất định liền không cách nào đi thêm chế tạo , nếu không sẽ trên cơ thể người đích tự bảo vệ ta ky chế đích dưới tác dụng té xỉu , nói cách khác , tức giận cùng năng lượng đích sử dụng phần lớn trong thời gian là ở thấu chi sinh mạng , người bình thường thể căn bản không cách nào cung cấp khổng lồ như vậy đích tiêu hao , cho dù là ta lâu trải qua đoán luyện nhẫn người đích thân thể , ở liên tục đích xung phong cùng tật chạy sau , cũng là khó có thể chống đở đích .

   dĩ nhiên , chủ yếu nhất hay là ma pháp , này dù sao cũng là ta nhất thường sử dụng .

   mặc dù , không hiểu pháp thuật rốt cuộc là lấy một loại phương thức gì tới vận hành , nhưng ít ra ta mổ một chút , đó chính là : ma pháp nguyên tố đích tụ tập , luôn luôn là ở ta bên ngoài cơ thể tiến hành đích .

   bây giờ , ta muốn cho đối với trong cơ thể phát sinh .

   ừ , ta có lẽ là điên rồi .

   ta còn rõ ràng địa nhớ hai lần đó nổ tung hậu quả đây ~

   bất quá , đây có lẽ là nhanh chóng giải quyết vấn đề phương pháp duy nhất liễu .

   thí nghiệm lời của , dùng tăng ích ma pháp nguy hại có hay không sẽ ít một chút ?

   ta ngồi ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích , nếm thử đi khống chế không trung đích thần thánh hệ ma pháp nguyên tố , sắp hàng thành “ khôi phục thuật ” đích trận nhóm .

   quá trình này vô cùng chậm chạp , bất quá cũng không phải là không thể nắm giữ . kể từ có nguyên tố thân thể , so với trước kia , ta đã có thể loáng thoáng nắm lấy đến một đầu tự .

   ở ta thao túng hạ , một ma pháp đang lấy không phải là bình thường hình thái chậm rãi thành hình .

   tạp tạp tây đánh hơi được trong không khí hơi yếu năng lượng rung chuyển .

  “ uy ! dằng dặc , ngươi đang ở đây làm cái gì ? mau dừng tay , đây là đùa lửa *!” tạp tạp tây nhảy lên , nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm đôi mắt của ta .

   hô ~ người nầy đích khứu giác cũng quá nhạy cảm ……

  “ không được , tạp tạp tây , ta muốn biết rõ đây là chuyện gì xảy ra , có lẽ ta có thể cứu vớt tự ta . ” ta giải thích , nhìn thẳng hắn lộ ở bên ngoài đích mắt phải .

   cứu vớt mình sao ? một rất có hấp dẫn lực đích lý do a ~

  “ không , vẫn không được , ngươi không cần nữa cứu vớt mình , ta sẽ không , để cho chuyện như vậy nữa phát sinh đích ! không có sau này liễu ! ngươi không thể mạo hiểm nữa liễu !” vốn là thung lười đích ánh mắt lúc này lại bắn ra kiên định đích tia sáng .

   cố gắng lên a ! tạp tạp tây lão sư ! ba tiểu từ bất đồng phương hướng len lén chú ý nơi này . chỉ có bọn họ , mới biết được ở ta mất đi ý thức đích trong một thời gian ngắn đó , rốt cuộc xảy ra chuyện gì . coi chừng dùm hai cỗ không có sinh cơ đích thân thể cũng không phải là cái gì khoái trá đích chuyện .

  “…… hảo , như vậy , ngươi là hy vọng ta ở ngươi giám hộ dưới làm như vậy nếm thử , hãy để cho ta trốn một người đi thí nghiệm đây ? ” quyết tâm của ta , hơn kiên định .

  “ ách ……” tạp tạp tây bị đánh bại liễu . trừ phi hắn mở ra chút đổi phiên mắt , nếu không , một con mắt đích hắn thế nào lại là hai ta con mắt đích đối thủ !

   tạp tạp tây ngồi trở về , không , phải nói , hắn chẳng qua là ngồi trở về thì ra là đích phương vị , nhưng là , nhích tới gần rất nhiều , vô cùng chi gần .

   đứa ngốc , ngồi đích gần là có thể ngăn cản ta sao ? ta căn bản , đều không cần động thủ đây ~

   hoặc là , là bởi vì hắn biết , như vậy ta sẽ tận lực ức chế mình không chế tạo đại quy mô đích nổ tung sao ?

   a ~ thật khờ a ! bất quá , lần này , là ta khờ .

   đang suy nghĩ gì đấy ……

   tạp tạp tây hắn , sẽ có giác ngộ như vậy sao ? hay hoặc là , cho dù có , hắn sẽ lợi dụng ta đây một chút sao ?

   nhẫn người , tổng hội đầy đủ lợi dụng đã biết đích tất cả ngoại giới điều kiện đi ?

   suy nghĩ lung tung đích kết quả , vốn đã chậm chạp thành hình ma pháp nguyên tố vừa tản ra .

   lần nữa thí nghiệm .

   chỉ huy sắp hàng chỉnh tề đích ma pháp nguyên tố hướng thân thể của ta kháo long , nữa kháo long , từ từ đến gần , từ từ thấm vào vào da . đến bây giờ mới thôi , hết thảy cũng rất thuận lợi , trên căn bản không có chút nào chướng ngại , chẳng qua là thỉnh thoảng sẽ có mấy chạy loạn khắp nơi đích lính quèn , cần ta hoa chút tâm tư đi bắt thuộc về nhóm .

   bất tri bất giác , ta đã chuyển hóa thành bên trong coi trạng thái , so với “ tập trung ” cái loại đó mông lung đích cảm ứng , tầm mắt rõ ràng rất nhiều .

   rốt cục , cả ma pháp trận nhóm đã đầy đủ đích dời đi đến trong cơ thể .

   như vậy , bây giờ , bắt đầu làm phép đi !

   theo đội hình đích biến ảo , đặc định ma pháp năng lượng từng tia một thả ra ngoài , cái loại đó cảm giác , ấm áp trung mang theo mát mẻ , chậm rãi trung mang theo kích thích , vừa dẹp yên vừa tràn đầy mới mẻ , vừa bình thản vừa tràn đầy khát vọng , thoải mái thích ý đích làm cho người ta không nhịn được rên rỉ lên tiếng .

  “ uy ! dằng dặc , ngươi có khỏe không ? ”

   mở mắt , là tạp tạp tây đích mặt .

   cách được gần như vậy , đem ta sợ hết hồn , không khỏi về phía sau co rụt lại .

   nhìn ta kinh hoàng đích bộ dáng , nam nhân đột nhiên mỉm cười liễu .

   a nha , nụ cười như thế , có nhiều lâu , không nhìn thấy qua ? nhớ tới ảo cảnh trung thấy kia ấm áp hạnh phúc đích một màn , ta không khỏi một trận lòng chua xót .

   chốc lát đích thất thần cùng chán nản đích sắc mặt để cho tạp tạp tây càng thêm lo lắng .

  “ rốt cuộc là thế nào đây ? ” lần này , cũng nữa không cách nào ngụy trang xuất cái loại đó siêu nhiên đích giọng nói liễu .

  “ a , không có gì , thí nghiệm , coi như bước đầu thành công đi !” bất quá , ta thật sự là không hưng phấn nổi . mặc dù thành công thì như thế nào , có vài người , có một số việc , không phải là có lực lượng cường đại có thể thay đổi .

   huống chi , bây giờ , chẳng qua là chứng minh , có thể làm cho ma pháp ở trong cơ thể mình phát sinh hiệu dụng mà thôi , xử lý như thế nào “ máu kế ” mang đến đích phiền toái còn hoàn toàn không có đầu mối .

   bất quá , ta lại không phát hiện , lần này đích “ khôi phục ” thuật hiệu quả tựa hồ là đặc biệt hảo , sống lại sau đích suy yếu cùng chậm lụt đã đảo qua mà quang .

   trị liệu loại pháp thuật ở bên ngoài cơ thể tiến hành lời của , chẳng qua là ở trình độ nhất định thượng tu bổ bị tổn thương thân thể thôi , làm quá trình này dời đi đến trong cơ thể sau , còn lại là đem ma pháp nguyên tố trung ẩn chứa đích năng lượng trực tiếp chuyển hóa thành thân thể năng lượng , bộ dáng như vậy từ bổn nguyên đi lên được bổ sung , hiệu quả dĩ nhiên tốt hơn nhiều lắm !

   cho nên , cứ việc tâm tình xuống thấp , nhưng tinh thần nhưng hảo được rất , lần này đích lữ trình , vẫn tiếp tục đến gần buổi trưa , có thể thấy thành kích thước đích trấn liễu .

  “ vô luận như thế nào , trước tiên ở nơi này nghỉ ngơi một chút đi !” tạp tạp tây một con ngựa trước , bước vào một quán cơm .

  “ oh ! ? ” màn cửa bên trong truyền đến nam nhân kinh ngạc đích thanh âm .

  

  khởi điểm Trung văn lưới www.cmfu.com hoan nghênh rộng lớn thư hữu quang lâm đọc , mới nhất 、 nhanh nhất 、 nhất hỏa đích ngay cả tái tác phẩm đều ở khởi điểm nguyên chế !

chương thứ một trăm ba mươi mốt phân tích

thờì gian đổi mới :2007-4-29 7:44:00 số chữ :3602

  “ oh ! ha ha !” một người khác tục tằng tà ác thanh âm vang lên .

   giống như , rất quen tai a ?

   tạp tạp tây hay là đi vào , chúng ta cũng đi theo ngư quán mà vào .

  “ a , tự tới cũng đại nhân ! minh người !”

  “ tạp tạp tây lão sư ! dằng dặc lão sư ! chí là , sồ điền , nha ! còn có , đây là …… xích hoàn ! ? ? ” minh người còn tương đối tranh khí , mặc dù lúc cách hai năm có thừa không thấy , vẫn là đem đống lửa mà đều nhận ra .

   xích hoàn a xích a xích đích thở hào hển , sáng trông suốt đích màu hồng đích đầu lưỡi ở tiêm trường sắc bén đích hàm răng trung qua lại thân súc , một thân thuần sắc đích bạch mao , cao kịp người yêu đích tráng kiện thể cách , tình hình như thế , quả thật tương đối kinh người , quán cơm trong có phải ra khỏi cửa đích khách nhân đều lui trở về không dám đi tới .

   nha vỗ vỗ xích hoàn đích đầu để cho nó nằm xuống , “ minh người , ngươi cao hơn không ít sao !”

   minh người tay trái chống nạnh , kiêu ngạo dùng tay phải ngón tay cái chỉ mình đích lồng ngực :“ đó là ! ta bây giờ , nhưng là một nam tử hán liễu !”

   nhìn hắn , ta không khỏi hiện lên vẻ mỉm cười , đứa nhỏ này , chững chạc không ít a ~

  “ minh người quân , đã lâu không gặp . ” chí là nghiêm trang , bân bân lễ độ đích chào hỏi .

  “ minh người ~ quân !” sồ điền vừa thấy được minh người liền đỏ mặt , nói xong những lời này liền trốn được ta sau lưng không chịu lộ diện .

  “ tự tới cũng đại nhân , ngài đây là , phải về thôn sao ? ” tạp tạp tây hỏi .

   tự tới cũng gật đầu một cái .

  “ ừ , cũng đến lúc rồi ……” tạp tạp tây cúi đầu nói , giống như là lầm bầm lầu bầu .

  “……” tự tới cũng hay là không có nói chuyện , thần sắc rất ngưng trọng .

   rốt cuộc , xảy ra chuyện gì đây , để cho hắn này phó bộ dáng .

  “ tạp tạp tây ~” tạp tạp tây nghe vậy ngẩng đầu , đối với tự tới cũng đích biểu hiện cũng có chút lo lắng .

  “ như vậy , bửa tiệc này , phải là ngươi mời khách đi !” suy tính hồi lâu , nghiêm trang đích nói ra lời như vậy .

   ách ! tạp tạp tây ngạc nhiên , ba tiểu dã một bộ rất được đả kích đích bộ dáng . ba nhịn hình tượng a , cứ như vậy không có !

  “ hắc ~ một vị là kính yêu ba nhẫn một trong đích tự tới cũng đại nhân , một vị là ta thân ái đích học sinh , nếu là xa cách gặp lại , như vậy , đương nhiên là muốn tùy ta tới mời khách !” tự tới cũng đích keo kiệt ta là sớm có nghe thấy , bất quá , tạp tạp tây tựa hồ cũng tốt không tới nơi đó đi , lúc này , hay là ta ra ngoài đả viên tràng đi !

  “ a ! như vậy , cũng không khách khí !” tự tới cũng tựa hồ là cho tới bây giờ không biết cái gì là khách khí a !

   một nhóm bảy người một lần nữa đổi một mở to bàn ngồi xuống . tự tới cũng không hề không đề cập tới hai năm qua đích hành tung , minh người tựa hồ cũng không nguyện ý nhắc tới tu luyện chi tiết , chẳng qua là không ngừng hỏi ta cửa trong thôn đích chuyện , ta tự nhiên là tri vô bất ngôn , ngôn vô bất tẫn . nếu là chín đuôi đích người trụ lực , minh người cũng đã nhất định phải đứng ở thời đại nước xoáy đích trung tâm , chuyện gì , cũng không có đối với hắn giấu giếm đích cần thiết .

   chẳng qua là , nhìn hắn tự tin đích khuôn mặt tươi cười , lại đột nhiên nhớ lại từng âm thầm quyết định , ở minh người trở lại thôn trước muốn hoàn thành đích tu luyện ……

   bây giờ nhìn lại , sợ rằng sẽ đối mình thất hẹn a , không chỉ có lại một lần nữa mất đi tra ca ra , kia hai phân thân cũng ……

   nhưng là , đối mặt vĩnh viễn đều tràn đầy đấu chí đích minh người , muốn lùi bước hoặc là mất đi lòng tin lời của , cũng là rất không dễ dàng đích đây !

   minh người một ngày còn chưa bước vào mộc Diệp đại cửa , ta liền còn có cơ hội ~

   ừ ! cơ hội phải dựa vào mình đi tranh thủ a !

   quyết định , “ như vậy , các vị , các ngươi về trước mộc lá tốt lắm , ta có chút chuyện , có thể muốn cách đoạn thời gian mới đi trở về . ”

  “ ai ? dằng dặc lão sư không đồng nhất khởi trở về sao ? ” minh người có chút thất vọng .

  “ a , như vậy , không tốt sao ? ngươi bây giờ nhưng là …… này quá làm loạn !” tạp tạp tây thoạt nhìn rất kinh ngạc .

  “ là , chính là bởi vì là bây giờ loại này trạng thái , cho nên mới yên tâm đích làm chuyện của mình a ! nếu không , cương tay đại nhân nơi đó , giả nhưng là thật không tốt xin đây ~”

  “ ách ……” tạp tạp tây nhẹ thở ra một hơi , quả thật như thế a ! bất quá , cũng đang bởi vì như vậy , cho nên mới làm cho người ta lo lắng a ~

  “ như vậy , muốn đi đâu đây ? ” đại hữu khiết mà không bỏ đích kính đầu .

  “ a , muốn đi một cái tượng chi nước , sẽ không quá lâu , chẳng qua là nhìn một chút sẽ trở lại liễu . ” nhìn tất cả mọi người là mặt không chút thay đổi đích bộ dáng , không thể làm gì khác hơn là tiếp tục bổ sung :“ nơi đó nhưng là nước trung lập đây , sẽ không có nguy hiểm . ”

  “嗬 oh ~ ngươi này có thể nói sai lầm rồi , nơi đó , bây giờ , nhưng là nguy hiểm nhất đích đây ~” tự tới cũng đột nhiên lên tiếng .

  “ a ? !” lần này ngay cả ta đều rất kinh ngạc .

  “ mặc dù tin tức còn không có xác thực đích truyền tới , nhưng tin tưởng các ngươi đều sớm có điều nghe thấy ――” tự tới cũng nhìn ta cùng tạp tạp tây một cái , “ về cứu cực binh khí đích chuyện , đã lấy được chứng thật , cuối cùng đích tác phẩm , đã đi ra . ”

  “ oh !” tạp tạp tây nhưng là đích thân thể nghiệm qua nó kinh khủng , lần này không khỏi kinh hãi thất sắc .

  “ ta cũng từng cố gắng đi gặp đến nó chân diện mục , nhưng là , cái này tác phẩm đích quan hệ trọng đại ,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net