chap 18 : gặp lại người cũ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô ấy thực yêu anh, anh biết, nhưng trước kia anh luôn cho rằng điều đó là đương nhiên. Không như bây giờ, rõ ràng đang ở cạnh người anh yêu, sao lòng anh lại ngoài ý muốn nhớ tới một cô gái khác, vợ cũ của anh.

-Taehyung, anh thấy bộ này thế nào, rất đẹp phải không?

Heri so đồ trên người nam nhân rất lâu, nghĩ đến lúc anh mặc nó vào mà không khỏi cười tươi như hoa, nhưng ánh mắt của cô lại hơi trầm xuống một chút nhìn bộ đồ trong tay, đây chỉ là bộ thứ nhất mà thôi, về sau toàn bộ quần áo của anh sẽ do cô mua, cô muốn xóa bỏ sạch sẽ dấu vết người kia còn lưu lại.

Cô không thích anh mặc quần áo cô ta mua, không chịu nổi căn phòng cô ngủ có mùi hương của cô ta. Tuy rằng đã thay đổi toàn bộ đồ đạc nơi đó, nhưng mỗi khi nhìn đến ngăn tủ quần áo kia cô lại cảm thấy khó chịu cực kì. Đúng vậy, cô là kẻ thứ ba, nhưng rất nhanh thôi, cô sẽ trở thành vợ của anh, tuy rằng hiện tại anh vẫn chưa hề có ý muốn lấy cô.

Thiếu đi một người tên là Jung T/B, quan hệ của bọn họ chuyển từ mờ ám sang quang minh chính đại, nhưng là, anh vẫn đối xử với cô y như vậy, không tiến triển thêm một chút gì. Anh vẫn rất chiều cô, nhưng với cô vẫn chưa hề đủ.

Cô muốn nhiều hơn nữa, càng nhiều càng nhiều mới được.

Nhưng anh lại ngày càng khó hiểu, nghĩ đến đây ánh mắt cô có vài phần thâm trầm.

-Này cô, gói bộ đồ này lại cho tôi.

Heri xoay người, che dấu toàn bộ ẩn ý trong ánh mắt, sau đó cười ôn nhu với Taehyung như một người vợ nhu mì.

-Taehyung, chúng mình mua nó được không, nhất định anh mặc vào sẽ rất đẹp.”

Hiện tại cô đã chăm sóc anh như một người vợ thật sự, mà cô cũng sẽ mau chóng thay thế được vị trí của người kia, trở thành cô gái đứng bên cạnh anh, không phải là bồ nhí của anh. 

-Em xem làm thế nào thì cứ làm.

Ánh mắt nam nhân hơi ngưng lại, rõ ràng không có nhiều hứng thú với việc này.

Taehyung nhìn chằm chằm bộ quần áo đang so trên người mình, đáy mắt lạnh lùng đi vài phần, anh không thích những việc như thế này, hơn nữa quần áo của anh cũng quá nhiều, với anh mà nói thêm một bộ hay thiếu một bộ cũng không có gì khác nhau, chỉ là nếu cô muốn như vậy, thì tùy cô.

Heri nở nụ cười, xoay người lại bắt đầu chọn quần áo. Mấy cô gái bán hàng hâm mộ nhìn cặp tuấn nam mỹ nữ này, thỉnh thoảng lại ân cần giới thiệu mấy mẫu mã mới nhất, tất nhiên rồi, liếc mắt một cái cũng có thể nhìn ra đây là hai con dê béo, cho nên nhất định phải phục vụ bọn họ cho tốt, nhổ được càng nhiều lông lại càng hay.

Bởi vì, bộ lông này là làm bằng vàng.

Bạn chọn vài bộ quần áo, đều là hàng đã qua tay, không đắt nên tất nhiên cũng không đẹp được, nhưng bạn cũng chỉ đủ tiền mua mấy thứ này. Xoay người, vừa nhấc ánh mắt lên đã nhìn đến hai người đứng cách đó không xa. Bạn vội vàng lấy tay che miệng, cắn chặt môi, thật lâu mới cảm thấy có chút đau đớn, ôm chặt mấy bộ quần áo trong lòng không ngừng run rẩy.

Tựa như lá úa giữa trời thu, nháy mắt sẽ rơi rụng.

Không thể nghĩ được sẽ gặp lại nhau trong hoàn cảnh này, bạn cười chua sót lắc lắc đầu, không có giọng nói sẽ không cần che miệng lại, bạn đâu còn khả năng phát ra tiếng kinh hô gì.

Buông tay xuống, bạn thất thần nhìn hai người phía trước, quả nhiên là tuấn nam mỹ nữ, nam nhân chăm chú nhìn cô gái, mà cô gái lại đang ôn nhu so quần áo ở trên người anh.

Thật sự, rất đẹp đôi.

Đây là sự khác nhau giữa yêu và không thương!

Trước kia bạn đều một mình đi mua quần áo cho anh, nếu thi thoảng có đi cùng nhau một lần anh cũng sẽ rất thiếu kiên nhẫn, luôn nói không có thời gian. Hình như, trước kia đều là bạn trói buộc anh.

Cúi đầu, cô cảm giác trong yết hầu có vị cay đắng, chậm rãi trào lên đôi mắt.

Taehyung để tùy Heri chọn quần áo, trong giây lát ánh mắt anh hơi híp lại, luôn cảm giác có ai đó đang nhìn anh, thậm chí ánh mắt của người ấy còn khiến tim anh đập nhanh hơn một chút, không nói rõ được cảm giác này là gì?

Xoay người, anh nhìn mọi nơi, ánh mắt sắc bén vô cùng, bắn ra hai đạo ánh sáng lạnh. Trong quán không có nhiều người, trừ mấy nhân viên bán hàng ra cũng chỉ có một người khách, tầm mắt anh dừng ở trên người bạn nửa giây, sau đó lại dời đi, hiện tại bạn đã gầy rất nhiều so với trước kia, phải làm việc vất vả khiến trên người bạn không còn một chút thịt nào. Hơn nữa bạn vẫn luôn cúi đầu, cho nên dù đã làm vợ chồng với nhau hai năm, Taehyung cũng nhất thời không nhận ra bạn.

Bởi vì, bạn thật sự đã thay đổi, thay đổi nhiều lắm.

Đến tận lúc ánh mắt lợi hại của anh rời đi bạn mới thả lỏng được một chút, trong lòng bàn tay mơ hồ xuất hiện một tầng mồ hôi, nhẹ nhàng chớp hai mắt, ánh mắt có chút mê ly thương cảm.

Bạn không biết nên cảm thấy may mắn hay là muốn thất vọng đây, anh không nhận ra bạn, đây là hôn nhân của bọn họ sao, hơn nữa là hai năm?

Thì ra nếu không có hôn nhân, từ đầu tới cuối bọn họ đều chỉ là người lạ.

Khóe môi cong lên mấy ý cười khẽ, nhưng là, so với khóc còn khó coi hơn.

‘Phịch’

một tiếng, cửa phòng thay đồ bị dùng sức mở ra, trong không gian chỉ có nhạc nhẹ tao nhã, tiếng động này phá lệ rõ ràng, lại chẳng hề dễ nghe. Ánh mắt mọi người đồng loạt nhìn về nơi phát ra tiếng động.

Một người nam nhân đi ra từ phòng thay đồ, dung mạo anh tuấn mỹ phi phàm. Mấy lọn tóc đỏ vang  xõa tung ở bên tai, ngũ quan lập thể mà trong sáng, quần áo vừa vặn càng tôn lên dáng vóc như người mẫu của anh, nhất là đôi chân kia, hoàn mỹ cực kì, thon dài thẳng tắp, là sự kết hợp của lực cùng mỹ, làm cho các cô gái liếc mắt một cái là có thể quỳ gối dưới chân anh.

Taehyung giương mắt nhìn nam nhân một cái, không thể không thừa nhận, nam nhân này có tư chất làm cho nữ nhân điên cuồng. Anh quay mặt, đem tầm mắt dừng ở trên người Heri

Mà Kookie vừa đi ra cũng không nhìn người khác, chỉ nhìn kĩ quần áo trên người mình, khóe miệng cong lên một ý cười thản nhiên. Quần áo mới của anh, so với bộ trước kia thoải mái hơn rất nhiều.

Anh đi nhanh về phía bạn, một chút cũng không để tâm tới thần sắc kinh diễm của người khác, bởi vì trong mắt anh chỉ tồn tại mình bạn mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nở