chap 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Nhìn đẹp không?

Anh tựa như một đứa nhỏ, kéo kéo tay bạn, ánh mắt xinh đẹp màu nâu đen nổi lên một mảnh nhu tình, ánh mắt như vậy trông thật giống như một chú cún con vừa làm xiếc xong, đang chờ chủ nhân vỗ vỗ.

Bạn nâng mắt nhìn anh, quả nhiên giống như trong tưởng tượng của bạn. Anh dường như không kén mặc quần áo, trời sinh chính là cái giá áo, ặc gì cũng sẽ đẹp, như vậy thì tốt rồi.

Bạn gật đầu một cái, trong tay vẫn cầm mấy bộ quần áo khác, thậm chí ngay cả đồ lót của nam cũng lấy đủ.

-A…

Kookie cười nhẹ, nắm một chút tóc của mình. Nhưng là, anh ngượng ngùng dẫm chân một chút, anh vẫn đang đi đôi giày cũ, cảm giác rất không thoải mái.

Bạn bỏ quần áo sang một bên, lấy ra một đôi giày ngay bên cạnh, trông rất đơn giản. bạn kéo Kookie ngồi xuống, sau đó tháo giày của anh, đổi cho anh đôi mới. Anh chỉ biết giương miệng cười, không biết vì sao, anh cảm thấy trong lòng còn trướng hơn vừa rồi, là một cảm giác anh chưa bao giờ có…

Cô gái đang ngồi xổm chuyên chú thay giày cho nam nhân, dưới ngọn đèn trông ôn nhu cực kì, ánh sáng như đang ngừng ở lông mi của bạn, nhẹ nhàng chớp động, dường như hạ xuống một ít tinh quang sáng ngời, phá lệ xinh đẹp.

Mà nam nhân chính đang nhìn mái tóc của cô gái, khóe môi cong thực cong.

Một hình ảnh vô cùng ấm lòng, dừng ở đáy mắt những người đang ở nơi này.

Heri ngừng chọn quần áo, cảm thấy có chút khác thường.

Cô gái kia, cho cô một cảm giác giống như đã từng quen biết, hơn nữa sẽ làm cô cảm thấy hồi hộp cực kì, cảm giác như vậy chỉ từng xuất hiện với một người mà thôi, chính là vợ cũ của Taehyung

Jung T/B……

Cô bản năng quay đầu, nhìn về phía nam nhân đứng bên người, chỉ thấy sắc mặt anh đột nhiên âm trầm, trong lòng hơi nhảy dựng một chút, thế nào cũng không thốt ra được cái tên đang xuất hiện trong đầu.

Taehyung mím chặt môi, trên mặt bình tĩnh quá đáng, nhưng là, không ai biết được lòng anh bây giờ đang sóng biển ngập trời. Cùng sống với nhau hai năm, dù cho không yêu bạn, nhưng nếu đến bây giờ anh còn không nhận ra cô gái kia là người anh đã ghi tạc trong lòng thì thật quá thất bại, thị lực của anh còn không kém như vậy.

Jung T/B, vợ cũ anh.

Anh lần này đã thấy rõ, thấy thật sự rõ, trách không được anh luôn cảm thấy có người đang nhìn mình, là bạn đi?

Còn người nam nhân kia nữa, thái dương của anh có chút đau đớn, hai tay bắt đầu nắm chặt, nhịn xuống cảm xúc muốn đi chất vấn bọn họ. Anh ta là ai vậy, nam nhân kia là ai, có quan hệ gì với bạn? Quá nhiều vấn đề muốn hỏi, nhưng cuối cùng chỉ biến thành một tiếng cười lạnh trên môi.

Anh không quên việc bọn họ đã ly hôn, đừng nói là một nam nhân, cho dù là mười nam nhân cũng không liên quan đến anh. Chẳng qua, đáy mắt anh nổi lên một tầng băng sương, cô gái này đã như vậy từ khi nào. Thì ra rời xa anh bạn vẫn có thể sống rất tốt, hơn nữa còn tìm được một người nam nhân như vậy.

Anh thật đúng là đã xem thường bạn, chẳng trách cái gì bạn cũng không cần, thì ra là đã tìm được nơi để dựa vào.

Nheo hai mắt lại, cảm giác có một đám mây đen đang bao phủ trên đầu anh, chậm rãi mở rộng.

-Taehyung…

Heri cảm thấy được thân thể nam nhân đang buộc chặt, khuôn mặt cô đột nhiên trắng bệch ra, có một loại cảm giác nguy cơ cực kì đáng sợ làm cho toàn thân cô từ từ giá lạnh.

Là cô ta, thật sự là cô ta.

-Taehyumg, chúng mình còn đang chọn quần áo cơ mà.

Heri nắm chặt tay nam nhân, đã nắm rất chặt rồi mà nam nhân cũng không nhăn mặt một chút nào, vẫn nhìn chằm chằm hai người phía trước, thần sắc không rõ.

Vốn ngay từ đầu Heri đã không đem bất kì ai đặt ở trong mắt, ngoại trừ Jung T/B ra, bởi vì bạn là vợ của Taehyung, là cô gái có thể danh chính ngôn thuận đứng bên người anh. Tuy rằng bây giờ người ấy là cô, cô đã có được người của anh, nhưng lòng anh thì sao? Có khi cô cảm giác nó đang ở rất gần, có khi lại cực kì xa xôi…

Nhất là trong căn phòng nơi nơi đều có bóng dáng của Jung T/B kia, đôi khi nó làm cô gần như phát cuồng.

Cô nâng mặt lên, miễn cưỡng cười:

-Taehyung, người kia sao giống vợ cũ của anh thế nhỉ, hơn nữa người nam nhân bên cạnh cô ấy trông cũng khá được phải không?

Heri ngây thơ nói xong, nhưng ở trong mắt cô lại không thấy một chút ngây thơ nào, chỉ có tính kế chợt lóe rồi qua.

Taehyung nhấp môi một chút rồi nói:

-Không liên quan đến anh.

Anh không thích bị người khác chi phối cảm xúc của mình, hơn nữa người này còn là vợ cũ của anh. Nhưng là, anh chán ghét bị lừa gạt, nhất là khi nó đến từ cô gái kia. Tuy rằng bọn họ đã ly hôn, nhưng anh vẫn không thích bạn tìm được một người nam nhân khác nhanh như vậy.

Đây chẳng phải là bản tính thích chiếm hữu của nam nhân hay sao, cho dù không thích cũng không muốn người khác có được. Tối thiểu hiện tại là không được.

Giọng nói của bọn họ truyền vào trong tai bạn từng chữ từng chữ một, bởi vì khoảng cách vốn không xa, hơn nữa bạn cảm giác Heri là cố ý nói ra những lời này, có cần như vậy không? Bọn họ đã ly hôn, bạn và anh không còn có quan hệ gì nữa, không có con, không có nhà, bạn đâu thể ảnh hưởng gì tới bọn họ, đâu thể gây trở ngại cho cuộc sống của bọn họ nữa?

Không có ban, bọn họ có thể quang minh chính đại đứng chung một chỗ. Còn bạn, bạn không có chồng, không có con, không có cả giọng nói, như vậy còn chưa đủ sao?

Trong mắt nổi lên một ít sương mù, chớp động, sương mù càng dày hơn, trước mắt chỉ có một mảnh màu trắng mông lung, thấy không rõ lắm thứ gì đó ấm áp đang vuốt ve mái tóc cô. Ngẩng đầu, cô nhìn thấy ngón tay Kookie đang đặt trên tóc cô, đem mấy sợi tóc xõa ra trước mặt gạt ra phía sau tai.

-Tóc chị bị rối.

Anh cong hai mắt lên, cười phá lệ sạch sẽ:

-Chị xem, tóc chị không nghe lời. Kookie giáo huấn chúng nó giúp chị.

Bạn chớp hai mắt một chút, chỉ là một động tác vô tâm, nhưng lại làm giảm sự đau đớn tê tâm liệt phế trong lòng bạn nhiều lắm.

Bạn nhìn khuôn mặt mang theo ý cười của Kookie, ánh mắt sạch sẽ kia như dòng suối chảy ôn hòa, cuốn đi mọi đau xót của bạn. Chậm rãi từng chút, từng chút một, cho đến khi nó hoàn toàn biến mất.

Kookie đứng lên, xoay thử một vòng, thật sự rất vừa chân.

‘Thích không?’

Bạn vẫn đang quay lưng về phía Taehyung,  dùng khẩu hình hỏi Kookie.

-Thích.

Kookie cong môi cười, lộ ra hàm răng trắng noãn. Quần áo cùng giày mới của anh đều rất đẹp, anh rất thích, mặc ở trên người vừa đẹp lại vừa thoải mái.

Bạn ôm lấy mấy bộ quần áo khác đi hướng quầy tính tiền, cảm giác có người đang nhìn chằm chằm cô, khiến lưng cô trở nên cứng đờ. Kookie đi ở phía sau, ngẫu nhiên thấy được ánh mắt như muốn ăn thịt người của Taehyung, không hiểu sao ánh mắt ấy lại làm nhạt đi ý cười trên mặt anh.

Anh không thích nam nhân này, càng không thích ánh mắt của anh ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nở