Chương 1: Trao đổi học sinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở thành phố X có truyền tai nhau về một huyền thoại đi cùng với bao thế hệ học sinh, đó là trường Thập Tam và trường Thập Tứ từ trước đến nay luôn là đối thủ tranh đấu không ngừng. Được biết, vốn dĩ hai trường cứ thích đấu đá lẫn nhau là do vị hiệu trưởng của hai trường có tư thù, nhìn đối phương không vừa mắt nên mới dẫn đến việc học sinh của hai trường suốt bao năm nay cũng không có quan hệ hữu hảo gì với nhau.

Tuy nhiên, sau cái vẻ tranh đấu ngươi sống ta chết đó vẫn có những mầm non nhỏ xinh âm thầm vươn lên mang theo một tình cảm ngây ngô của tuổi mới lớn. Vẫn có những cặp tình nhân mà trong đó mỗi người là học sinh của mỗi trường, nhưng vì biết được thù sâu hận nặng của trường mình đối với trường kia mà những cô cậu này chỉ có thể âm thầm qua lại, dần dà nhiều cặp đôi như thế xuất hiện phần nào làm giảm đi sự căng thẳng giữa học sinh với nhau, có gặp nhau cũng có thể khoác vai xưng huynh gọi đệ hay khoác tay chị chị em em.

Giữa lúc quan hệ hai trường đang dần được cải thiện và có dấu hiệu bắt tay làm lành thì ở phòng hiệu trưởng trường Thập Tứ đang có dấu hiệu giương cung bạt kiếm, không khí áp lực trùng trùng

-Em còn định tức giận đến bao giờ, tôi đã giải thích rõ đó chỉ là chuyện ngoài ý muốn rồi cơ mà. Biết bao năm nay chỉ vì chuyện của chúng ta mà làm ảnh hưởng đến bao nhiêu thế hệ học sinh rồi em có biết không?

-Tôi có bảo là tôi giận à, chứ không phải là ai đó giải thích xong rồi tự mình cuốn gói biến mất không một lời từ biệt làm tôi cứ nghĩ là bản thân mình làm tổn thương người ta nên người ta mới bỏ đi. Bây giờ anh còn ở đây trách tôi à? Tôi cũng biết thừa đó chỉ là hiểu lầm nhưng anh thì sao, coi như không có gì rồi còn trốn đông trốn tây không chịu gặp tôi thì tôi nói kiểu gì?

Không khí căng thẳng phút chốc xẹp xuống, người nam nhân mới nãy còn hùng hổ chất vấn người ngồi trên ghế hiệu trưởng tức thì ỉu xìu

-Tôi sợ gặp em thì em sẽ đấm tôi, rồi em cự tuyệt tôi. Tôi sai rồi, em cho tôi một cơ hội nữa được không?

-Cơ hội đó tôi dành cho anh lâu lắm rồi, chỉ chờ anh tự mình nắm lấy thôi

Uầy, cái khung cảnh bỗng chốc trở nên hường phấn này chúng ta không nên nhìn nhiều đâu, sẽ bị sốc đường mà chết đó cho nên để lại không gian cho hai vị hiệu trưởng đó thôi nào.

Dưới sự làm lành của nhị vị hiệu trưởng mà ngay sau đó một tuần, tin tức trường Thập Tam và Thập Tứ có cuộc trao đổi học hỏi giữa các học sinh với nhau bùng nổ trong thành phố, có người đoán già đoán non, thuyết âm mưu ngập tràn nhưng cũng vẫn không thể nào đoán được dụng ý của hai vị ấy là gì.

Lúc này đây, mỗi lớp đều chọn ra các học sinh xứng đáng để qua trao đổi với trường Thập Tam, dù mang ý nghĩa hữu nghị hòa hảo nhưng cũng không thể làm mất mặt trường mình được. Sau một hồi thống nhất, việc này vinh dự rơi lên đầu của bốn cô gái có danh tiếng lớn trong trường đó là Thiên Y, Ngọc Diệp, Cát Tiên và Nhiên Nhiên.

Dù trong lòng các nàng có phản đối lớn đến đâu thì trước sự mong đợi của vị chủ nhiệm lớp thì cả bốn đều phải cắn răng tươi cười chấp nhận làm học sinh trao đổi. Và đó cũng là bước ngoặt đầu tiên mở ra một cuộc sống học sinh mới đầy thú vị ở một ngôi trường mới.

--13/11/2021--

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net