- HANAHAKI -

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                                 -Người khiến hoa cắm vào buồng phổi tôi...
                                             Đẹp lắm..! Nhưng sao tôi không thở nổi...?-

 [ Akutagawa Pov ]


"Mới lần đầu gặp ngươi..ta có thể thấy được nỗi sợ hãi cùng những cơn ác mộng ngươi đã phải nếm chịu trong suốt bao nhiêu năm qua...Ta có thể thấy được chúng qua ánh mắt đó..và giọng nói đó..!"

[ MIA Pov ]

Cơn ho khan lại đến rồi...
- Khụ khụ khụ !!!
Từng cánh hoa trắng muốt hòa lẫn cùng với máu rơi xuống kéo theo nó là cơn đau dữ dội thật khó để diễn tả..! Akutagawa bị chuẩn đoán mắc căn bệnh " Hanahaki " 
Tưởng như là một căn bệnh giả tưởng được khắc lên bởi một tình yêu đơn phương như chưa được hồi đáp lại..Một căn bệnh có thể GIẾT CHẾT người mắc phải..Người bị bệnh sẽ phải trải qua một cơn đau đớn vô cùng..đó là những gì Akutagawa - cậu đang phải chịu ! Akutagawa,cậu đang đơn phương ai vậy ? Cậu có thể nói cho chúng tôi biết không ?
- Đó là một chàng trai tóc bạch kim luôn mang trên khuôn mặt mình một nụ cười tỏa nắng có thể xoa dịu đi biết bao nhiêu nỗi đau,nỗi buồn cho những người chàng trai ấy gặp..Một người đồng đội của tôi...Người tôi từng ghét cay ghét đắng nhưng để rồi lại rơi vào lưới tình của cậu ta..

- Khụ khụ khụ khụ khụ !!! 
Cơn ho mỗi lúc càng một nặng thêm..tiếng ho càng trở nên to hơn,rõ ràng hơn...Liệu với tình hình như vầy thì cậu nghĩ còn có thể trụ vững được bao lâu nữa đây...? Tôi đang lo cho cậu,lo cho cả số mệnh của con tim đơn phương đồng thời tính mạng đang bị đe dọa của cậu !! Tại sao cậu lì quá vậy !? Khoan đã...cậu chưa thổ lộ với chàng trai ấy tình cảm mà cậu dành cho cậu ta..! Sao bây giờ cậu vẫn chưa thổ lộ..? Tại sao..tại sao vậy Akutagawa !!?? Đến nước này rồi,nguy kịch lắm rồi mà sao cậu vẫn chưa "chủ động"  !? Cậu điên rồi sao ? Cậu sắp chết rồi đó Akutagawa à..Sắp kết thúc rồi..hãy để trái tim cậu nới lỏng trước khi trút nhịp đập cuối cùng được không..? Như vậy nó sẽ giúp cậu bớt đau đớn hơn cũng như khiến cậu có thể ra đi thanh thản hơn..Cậu không muốn sao..Tại cậu không chịu nghe lời khuyên của tôi rằng " Cậu nên chữa bệnh ngay đi tước khi quá muộn !! " 
- Tôi không muốn mất đi cảm xúc của mối tình đơn phương này..tôi thà chịu đau đớn còn hơn mất đi những cánh hoa trắng tinh khiết gợi nhớ tôi về trái tim cho chàng trai bạch kim năm nào...
Vậy cậu định chọn cách đợi ư..? Đợi đến khi nào nữa Akutagawa..Tình hình chuyển biến tệ lắm rồi mà cậu vẫn đợi được sao ..!? Chờ hồi âm của chàng trai kia cùng trái tim đang trống rỗng của cậu...? Tôi thua cậu rồi..thua thật rồi..! Đúng là tên cứng đầu của Mafia mà....Cậu nên nhớ đấy..Cậu nên nhớ rằng mình chỉ còn trọn vẹn đúng một tuần nữa để sống thôi đấy Akutagawa..Tôi sẽ cho cậu năm ngày để suy nghĩ về việc phẫu thuật cắt bỏ gốc rễ "hoa đơn phương" trong người cậu...

Đằng ấy không hồi âm...chỉ có hành động gật gù trước lời nói đó..Nhưng tôi có thể thấy được sự thờ ơ của cậu trước việc dự báo cái chết của mình...Akutagawa..cậu chỉ còn đúng bảy ngày cuối của cuộc đời thôi..suy nghĩ cho kĩ..cho thấu đi..!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net