Sơ lược

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên truyện: Hoá thành nữ phụ trong bộ truyện ngôn tình cẩu huyết

Số chương: Chưa biết

Tình trạng: Chưa hoàn thành

Tác giả: Reibecka

Tóm tắt:

"Tiểu thư? Tiểu thư... tiểu thư! Tiểu thư!"

Con bà nó, có thể để cho người ta ngủ yên được không? Là ai hãy mau chóng trả lời đi đừng làm phiền giấc ngủ của người ta như vậy chứ!

"Tiểu - thư!"

Á! Tiếu Lan Nghi mở mắt tỉnh dậy, đầu óc choáng váng nhìn trần nhà trắng sáng không bám một hạt bụi.
Con bà nó, đây là nơi nào? Trần nhà bằng la phông màu xanh lục nhẹ cũ kĩ cất nơi xó nào rồi?

"Tiểu thư Lour, tiểu thư tỉnh rồi! Cô đã hôn mê ba ngày rồi đó!"

Đạch! Ai là tiểu thư Lou của các ngươi. Lão nương chỉ là một kẻ bình dân hèn mọn thôi! Các người nhầm con bà nó ta với tiểu thư Lou của các người rồi. Ta là Tiếu Lan Nghi, là Tiếu Lan Nghi đó, không phải tiểu thư Lou! Ớ? Mà cái tên này nghe quen phết nhờ?!

Đạch đạch đạch đạch đạch đạch đạch đạch x 3.14 _ Nội tâm vị nào đó ngạo nghễ tung ngón giữa lên trời

Lour... Lourimiar... Cái quái nào tên lại quen thế được, mới vừa rồi còn ôm cuốn truyện ngôn tình cẩu huyết thương tiếc nữ phụ đáng thương thế quái nào lại hoá thành nữ phụ trong bộ ngôn tình đầy cẩu huyết như thế rồi?

Là mơ! Nhất định là mơ! Mau mau thanh tỉnh a!!!

Hừm... Xét về mặt khách quan thì... sau 3 giờ ngâm trong hồ, rất tiếc phải nói tiểu thư Lour, cũng chính là nữ phụ đáng thương trong bộ ngôn tình cẩu huyết này, cũng kiêm luôn chủ nhân của thân thể này, chính xác đã ngủm củ tỏi từ lâu rồi! Thế éo nào lại bắt Tiếu Lan Nghi làm thế thân? Tại sao thế giới n người lại bắt buộc phải là cô? Chẳng lẽ cô ta biết rõ chỉ có mình mình đồng cảm sót thương với cô ta? Nồ ồ ồ ồ ồ ồ ồ ồ ồ!!!!

Sau một thời gian ngẫm nghĩ, ngoại trừ là ngoại nhân thụ động bắt làm thế thân và suốt ngày bị nữ chính ngôn tình cùng nam chính tra nam suốt ngày nhìn chòng chọc vào nhất cử nhất động thì... hừm, còn lại đều tốt!

Tốttttttttttttttt

Hành trình ngoại nhân hoá thân thành nữ phụ của bộ ngôn tình đầy máu tó bắt đầu!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net